1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu chất lượng ..?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi xakutara92, 26/12/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. AnhDaoTran

    AnhDaoTran Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    Tiếng Anh gần giống như ngôn ngữ Thứ 2 của nhiều nước trong đó có Việt Nam, bạn phải đầu tư sớm đi chứ không kịp đâu. mấy đứa nhỏ bây giờ thông minh lắm. khả năng Tiếng anh gấp mấy lần chúng ta rồi. kết hợp học tại nhà và học tại trung tâm bạn ah, 100% giáo viên bản ngữ dạy càng tốt nha
  2. trucphuong46

    trucphuong46 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    73
    Xa nhưng mình đang cần chất lượng được rùi bạn ah.
    kimdong_ngocnu thích bài này.
  3. hoanang99

    hoanang99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    mình di học ở cấp 3 thấy nhà trường dạy tiếng Anh mà toàn học ngữ pháp k, đến đi đi làm thì cần tiếng Anh giao tiếp là chính mà lại chẳng nói được câu nào, buộc phải tìm trung tâm để học khóa TA giao tiếp, may mắn được bà chị giới thiệu tới trung tâm Tome học, ban dầu cũng hoài nghi vì giờ trung tâm đầy, mà chất lượng thì chưa chắc, nên mình học thử trước, ngay buổi đầu tiên đã thấy thích phương pháp dạy của giáo viên, rất dễ hiểu, thân thiện, tạo hứng thú và thoải mái cho học viên. mình quyết định tham gia khóa luôn, học được thời gian thấy tiến bộ và tự tin hơn rất nhiều, học phí cũng mềm à.
  4. mientuyettrang

    mientuyettrang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/01/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Tiếng Anh phải có môi trường rèn luyện thì mới nhanh tiến bộ được. Hiện giờ tớ đang theo học ở ILI, nơi có 100% giáo viên nước ngoài là điều kiện tốt để mình thực hành nói tiếng Anh.. Tất nhiên học phí học với giáo viên nước ngoài sẽ khác học phí học với giáo viên Việt Nam rồi, nhưng so ra với nhiều nơi thì ILI có vẻ mềm hơn mà theo học lâu dài ổn định thì sẽ được giảm thêm học phí nữa.
  5. nguyennguyen1212

    nguyennguyen1212 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Hi, mình đang học tiếng Anh giao tiếp bên trung tâm Anh ngữ TOMe nè, mình thấy chất lượng bên trung tâm khá ổn, giáo viên bên trung tâm nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy dễ hiểu và hấp dẫn, một lớp học bên trung tâm chỉ khoảng 15 người nên học viên dễ tương tác với nhau cũng như giáo viên có nhiều thời gian dành cho học viên.
  6. thaohien123

    thaohien123 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/12/2015
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    30
    Mình cũng tìm hiểu nhiều nơi và cũng học nhiều chỗ mà ko thấy ok lắm, lên mạng có bạn đó chỉ đến trung tâm anh ngữ ILI học. Thế là mình đến học thấy ok thật đó, ILI dạy giao tiếp rất tốt đó, học chỉ thời gian ngắn là có thể giao tiếp được rồi, tôi được học với giáo viên nước ngoài ko ah, thời học sinh tôi có học qua nên cũng có căn bản rồi, nên việc tiếp thu cũng rất nhanh. Nếu muốn học giao tiếp hay muốn luyện thi các chứng chỉ thì bạn liên hệ ILI mà học nhé, những bạn trong lớp học của tôi ai cũng tiến bộ như tôi hết, ai cũng đánh giá cao ILI lắm.
  7. KhanhLyLy

    KhanhLyLy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/09/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    21
    mình biết ili học tiếng anh với giáo viên nước ngoài toàn bộ ak,mấy bạn đán tìm hiểu thử sao,mình thấy ở đó có tiềm năng,muốn học tốt thì phải học với giáo viên nước ngoài mới nhanh tiến bộ được
  8. tata_nguyen

    tata_nguyen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    3
    Trước đây, mình học tiếng Anh rất tệ, rất khó để nhớ từ vựng và ngữ pháp. Nhất là, cho dù có học thuộc cấu trúc câu, mẫu câu, các thì... nhưng mình không sao vận dụng vào làm bài tập được. Cố gắng lắm thì trình tiếng Anh của mình cũng chỉ đủ xài để có điểm ở trường mà thôi. Nhưng gần đây, bạn mình giới thiệu bên ICES nên mình thử học và mình bắt đầu thấy hứng thú. Giờ đây tiếng Anh của mình tiến bộ hẳn, có thể làm tốt bài tập tiếng Anh, giao tiếp được và viết những bài luận theo chủ đề một cách khá dễ dàng. Sđt 0913.335.203
  9. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    B nói đúng rồi, phải tùy mục dihc91 học mà chọn trung tâm ngta bảo chọn mặt gởi vàng mà muốn học giao tiếp mà suốt ngày cứ học ngữ pháp vs làm bài tập thì khi nào khá lên hơn nữa học phát âm hay gì sai sau này nói cũng chả ai hiểu nữa mất thời gian lắm.
    phuongvimuahe2013 thích bài này.
  10. gocsantruong

    gocsantruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    9
    Mình nhờ các bạn trên 4rum giới thiệu biết đến trung tâm ILI, rồi mình đi tìm hiểu, lúc đầu cũng không tin tưởng đâu, mình đến test thử thì mới biết được khả năng tiếng Anh của mình. Học đến giờ mình đã tiến bộ lên rất nhiều đấy, giao tiếp với người nước ngoài cũng chuẩn và tự tin rất nhiều.
    phuongvimuahe2013 thích bài này.

Chia sẻ trang này