1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Châu Âu mùa giải 2017-2018

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 05/08/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Cái dở của bọn PSG là giải đấu ít cạnh tranh quá nên lúc gặp đối cứng ở CL vẫn giữ phong thái ở L1. Có cái gì đấy rất hồn nhiên , h qua thấy có những quả phải phất bóng dài ngay nhưng vẫn điềm nhiên đập nhả quanh vòng 16m50 như đá cửa trên hẳn, bị vồ vài phát suýt chết. Nhưng cũng có thể là do cả HLV chăng ? Kiểu lủng củng rồi gẫy đổ của PSG trong các trận quan trọng lặp lại kha khá rồi.
    Tuy nhiên, khác với các lần trước, lần này PSG vẫn còn 1 trận ở sân nhà để sửa sai.
    Lần cập nhật cuối: 15/02/2018
  2. V4GR4NT

    V4GR4NT Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/02/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    31
    Một phần là sai lầm của HLV PSG khi thay HV cánh và cho Alves vào đá trung tâm.

    Zidane lúc cuối chơi tất tay bằng tấn công hai cánh với 2 cầu thủ có tốc độ là Bale & Asensio nhưng HLV PSG thay cầu thủ có tốc độ nhưng không có kinh nghiệm lẫn độ quái nên liên tục bị xuyên thủng bằng chứng là bàn thứ 2 & 3 đều xuất phát từ Asensio bên cánh trái và Asensio vào thay người phút 80.
  3. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Không phải lỗi tại chú vào thay Alves đâu bác , chú đó không lỗi pha nào mà vẫn thủng vì vị trí đó bị tràn ngập bởi 2 cầu thủ đối phương do Alves không đủ thể lực và tốc độ vào cuối trận để co về hỗ trợ.
    Chỉ cần Alves dưới và phía trên là Mbappe hoặc Di Maria nhanh nhẹn bám về đeo sát Marcelo là tự hóa giải được vì Asensio không phải mẫu có thể đi bóng xuyên phá lắt léo nên nếu 1 vs 1 thì bắt cậu ta k khó. Nguy hiểm nhất là để Marcelo không bị áp lực lao lên liều mạng, đã vậy mỗi lần lên lại k có người bám theo triệt để . Tay này mới là Key tạo đột biến khó lường nhất bên phía Real trong các thế trận kiểu này, để nó thoải mái múa may là có sự hỗn loạn ngay . Trong 1 ngày phong độ tốt thì Marcelo có thể nguy hiểm như 1 tiền đạo cánh chứ k đùa. Có thể mấy trận gần đây ở Liga nó đá lởm lởm nên PSG mất cảnh giác.
    Lần cập nhật cuối: 17/02/2018
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi có xem lúc đang 1-0 nhưng đã nghĩ PSG có khi thua.
    Vì tuyến giưã chúng nó chơi thiếu sự già dơ, cầm bóng toàn bộp chộp muốn cắt tiết người ta luôn, nhất là thằng Neymar nhưng trình chưa thực sự đủ để chơi nên để Real nó cầm bóng chắc chắn hơn.
    Ngay Barca mới đây ăn Real cũng đâu phải dễ, lừa miếng chán chê cả hiệp để đánh chiếm từng khoảng trống một từ đó mới có cơ sở tạo đột biến chứ có phải đá ào ào là nuốt được đâu. Nếu dễ thế thằng Real nó đã không ăn mấy cái CL gần đây.
  5. V4GR4NT

    V4GR4NT Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/02/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    31
    Ý tui là cha HLV PSG thay người khó hiểu, thay tiền đạo Cavani bằng hậu vệ phải Meunier, tưởng là phòng ngự tốt hơn ai ngờ quá rối. Để chú Meunier một mình bao luôn cánh phải, có cảm giác là không có ai hỗ trợ chú này hết, mỗi lần mất bóng là thấy khoảng trống mênh mông phía sau, Marcelo nó chỉ việc phất dài lên là thấy rối loạn, trận đấu mà kéo dài thêm chừng 5 phút nữa thì còn thủng nữa. Cứ vẫn để Alves + thêm thằng hỗ trợ phía trên như ý bác là có thể kiếm được kết quả không tồi, không gì thì 2 cha nội Alves với Marcelo quá hiểu nhau, "chơi" với nhau cũng gần chục năm nay.

    Trận lượt về mới cực hấp dẫn vì PSG đá trên nhà, Zidane cũng lộ gần hết bài. Tui nghĩ để Mbappe dự bị cho Draxler, cộng thêm Di Maria đá chính thì hông chừng sẽ đá thêm hiệp phụ. :)
    _Duc_______________No___ thích bài này.
  6. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.336
    Đã được thích:
    6.781
    Tôi xem hiệp hai trận Chelsea-Barca. Bọn Chelsea đá như U23 Việt nam, nhưng chắc hơn :) Công nhận bọn nó thủ hay, nếu không tính quả ghi bàn thì Barca dù có toàn hảo thủ cũng có rất ít cơ hội ghi bàn. Bọn Chelsea còn ít hơn, nhưng thằng Willian có quả sút quá hay. Bóng đi vòng cung từ ngoài vào trong góc, dù đá từ ngoài vòng cấm địa mà gôn cũng chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

    Điều lạ lùng là sau khi Barca gỡ hòa thì bọn Chelsea lại ***g lên như thể đang bị dẫn bàn, trong khi Barca lo phòng thủ và đá chậm lại, thậm chí còn nằm sân :) Chứ còn tôi nghĩ đối với Chelsea hòa được Barca đâu có gì tệ. Tất nhiên là sân nhà thì nên thắng, nhưng bọn kia là Barca chứ có phải thường đâu.

    Nói chung 1-1 vẫn chưa có gì ngã ngũ hết, mọi thứ còn nằm phía trước. Nhớ năm nào Chelsea cũng loại Barca trong tình huống tương tự như này, có chú gì tóc vàng người TBN ghi bàn cuối cho Chelsea thì phải.
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Thằng Willian đá có nét giống Ronaldinho nhưng thực dụng hơn, hôm qua xem nó sút rất thích bóng đi khiến gôn không biết đường nào mà lần.
    Trước giờ Barca chơi với Chè rất bế tắc, trong khi bọn khác thủ cũng khét lẹt nhưng vẫn bị khoan bằng cách này hay cách khác. Có lẽ do Chè luôn có tiền vệ chơi mềm mại kỹ thuật nên những quả cầm bóng lên sẽ tiềm ẩn nhiều tính sát thương với Barca hơn khiến tuyến trên không thể chơi với quân số quá áp đảo được.
    Cái thằng tóc vàng ghi bàn cuối cho Chè năm nào là Torres thì phải!
  8. V4GR4NT

    V4GR4NT Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/02/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    31
    Tui về trễ nên cũng chỉ xem được hiệp hai, đúng là Chelsea phòng ngự quá đỉnh, tỷ lệ giữ bóng chỉ là 30%, Messi ngoài pha ghi bàn thì gần như không có pha đột phá nào thành công, dù sao cũng chúc mừng M10 một lần xé lưới Chelsea.

    Cú chuyền ngang bất cẩn của Christensen tưởng chỉ có U-23 VN ngày xưa nhưng bây giờ chắc tuyệt chủng rồi. :-)
    _Duc_______________No____ thích bài này.
  9. Vangngayxua

    Vangngayxua Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2017
    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    1.203
    Đé,o hỉu thằng Willian này là thằng nào mà sút kinh vkl thế. Trận này Barca đá ko ra gì. Đội hình sắp xếp không tạo ra được tổ hợp tấn công. Mỗi thằng Messi với Suarez thì ghi bàn đé,o gì. Ăn may được quả gỡ hoà nhưng phải nói là hai ông Iniesta và Messi làm tốt quá.
    _Duc_______________No____ thích bài này.
  10. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.336
    Đã được thích:
    6.781
    Lâu lắm rồi mới xem MU đá. Không hiểu Mourinho có cái gì mà ngày xưa thiên hạ ca ngợi ghê thế. Hay là giờ bị bắt bài nên hết phép rồi? Hôm nay MU để bọn Seville ép sân toàn bộ, chỉ cố rặn ra vài cơ hội ít ỏi, và nếu không nhờ thủ môn cứng thì ko thể nào có điểm mà về.
    Nếu đem giá trị chuyển nhượng ra so thì cả đội Seville e bằng 1/10 bọn MU. Trước trận mình vẫn nghĩ MU là ông lớn, Seville là tép riu, chứ như hôm nay thì hóa ra ngược lại. Giờ trận lượt về chẳng biết sẽ ra sao, có thể nào trên sân nhà MU sẽ có bộ mặt hoàn toàn khác?

    Mà bác nào thông thạo giải thích giúp làm sao năm nay NHA có tới 5 đội vào CL? Tôi nhớ bình thường chỉ 4, chỉ khi nào có đương kim vô địch mới được thêm 1 suất. Năm ngoái Real vô địch thì bọn Anh đâu có suất đó?

    Dù hôm nay bọn MU đá không hay, nhưng phải công nhận giải NHA toàn đội cứng. Đám HLV cũng toàn hàng khủng, có thể nói toàn HLV hàng đầu TG hiện nay tập trung hết về Premier League. Trong đó tôi đặc biệt ấn tượng tay Pochettino của Tottenham. Hôm trước lần đầu xem Tottenham đá với Real mà phải nói là sốc, nhận không ra. Đường hoàng, đĩnh đạc, nhanh, khéo, thậm chí còn nhỉnh hơn Real (mà Real đang là đội đương kinh VĐ CL). Tôi biết Tottenham từ rất lâu rồi (vì ngày xưa thích Lineker), bao nhiêu năm nay chỉ làng nhàng, mà bây giờ vào tay ông HLV tự nhiên thành ra cực mạnh, đá cũng đẹp không thua gì Man City.
    _Duc_______________No____ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này