1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Đắk Lắk Đắk Nông bảo hành 24 tháng – 0947459479

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi giangkholanhankhang, 19/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giangkholanhankhang

    giangkholanhankhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Trong đời sống hiện nay, kho lạnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất , bảo quản hàng hóa, thực phẩm như kho lạnh bảo quản thủy hải sản, kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản nấm, kho lanh bảo quản sữa… Bảo quản trái cây bằng kho lạnh là một bước cải tiến mới trong công nghệ bảo quản lạnh.
    [​IMG]
    Mùa sầu riêng chín cũng là lúc các nhà vườn bước vào vụ thu hoạch, thương lái từ khắp nơi đổ về mua hàng. Vì thế việc bảo quản và dự trữ để sầu riêng luôn đạt trạng thái “ ngon nhất, thơm nhất” luôn là bài toán nan giải đối với các nhà vườn. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh An Khang ( 61 Phan Đình Phùng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM ) đã đưa ra dịch vụ lắp đặt kho bảo quản sầu riêng tại Đắk Nông – Đắk Lắk với giá hợp lý và bảo hành 24 tháng, đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Những lưu ý để bảo quản sầu riêng tại kho lạnh hiệu quả:
    • Thu hoạch sầu riêng khi đủ độ chín và già, vì sầu riêng có độ hô hấp cao, tiêu thụ nhiều oxy, sinh nhiệt cao
    • Để tránh tình trạng nứt vỏ nên bảo quản sầu riêng ở nhiệt độ thấp.
    • Nhiệt độ thích hợp để lưu trữ sầu riêng là -20°C đến -25°C.
    • Thực hiện bóc tách múi ra khỏi trái để đóng hộp thì nên nhúng sầu riêng vào dung dịch Clo trước khi bóc tách, phân loại, đóng hộp và trước khi đưa vào kho lạnh.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị lạnh, Công ty TNHH cơ nhiệt lạnh An Khang với một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề hân hạnh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng. Hãy gọi cho số 0947459479 để được lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Đắk Nông – Đắk Lắk với giá tốt nhất. chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay.
    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Chia sẻ trang này