1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải Pháp Bảo Vệ Đồng Hồ Thông Minh Tốt Nhất

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi chay1vong, 23/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chay1vong

    chay1vong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    5 Cách Bảo Vệ Đồng Hồ Thông Minh Tốt Nhất


    Đồng hồ thông minh đang dần trở thành món đồ công nghệ quen thuộc đối với người dùng. Bởi tính tiện dụng và đa chức năng của nó. Và dần dần đồng hồ thông minh thay thế dần cho những chiếc đồng cổ điển hay đồng hồ điện tử thông thường. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết cách bảo vệ đồng hồ thông minh sao cho tốt nhất. Hãy cùng đồng hồ Minh Tân theo dõi những thông tin dưới đây.

    1. Không nên để đồng hồ thông minh vào nước

    Đây là tình trạng hay gặp khi đối tượng sử dụng là trẻ em. Đồng hồ điện thoại khi vào nước sẽ dẫn đến tình trạng làm hỏng hóc các linh điện, màn hình cũng như pin của đồng hồ điện thoại. Có rất nhiều trường hợp đồng hồ thông minh không thể sữa chữa khi đã để vào nước hoặc sửa xong không hoạt động ổn định sau đó.
    Một số đồng hồ thông minh tại đồng hồ Minh Tân có khả năng chống nước IP65. Có nghĩa là những chiếc đồng hồ lắp sim này chỉ chống nước ở mức độ rửa tay và đi mưa. Nhưng cũng cần lưu ý, nước vẫn có thể vào Micro và loa ảnh hưởng đến chất lượng nghe gọi.
    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh Z1 chống nước​

    Khi đồng hồ thông minh lỡ rơi vào nước cần làm lưu ý những vấn đề sau:
    Lưu ý 1: Không được khởi động nguồn hay thử đồng hồ còn hoạt hay không. Điều này làm cho nước lan nhanh hơn, dẫn đến chập cháy linh kiện.
    Lưu ý 2: Tuyệt đối không cấm sạc có thể dẫn đến cháy nổ thiết bị.
    Lưu ý 3: Nên tháo pin, nắp lưng, sim, thẻ nhớ (nếu có). Để tránh độ ẩm có thể làm hư luôn các phụ kiện này.
    Lưu ý 4: Không nên thử các phương pháp hút ẩm truyền thống như sử dụng gói hút ẩm hoặc gạo. Vì thực tế, các phương pháp này không thể hút hết 100% nước – ẩm ra khỏi linh kiện.
    Lưu ý 5 : Nên đem trực tiếp ra cửa hàng để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và sấy đồng hồ.
    [​IMG]
    Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước​
    2. Không để đồng hồ điện thoại tiếp xúc với nguồn nhiệt

    Vật liệu làm đồng hồ thường làm từ silicon đây là vật liệu không thể chịu nhiệt cao. Ngoài ra đồng hồ thông minh cũng như các thiết bị điện tử khác. Không nên để chúng tiếp xúc với nguồn nhiệt quá cao như bếp gas, bếp than…Đặc biệt là pin là linh kiện cần phải hạn chế tối đa nhất đối với nhiệt độ quá cao.
    [​IMG]
    Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao​

    3. Không để đồng hồ thông minh tiếp xúc với hóa chất

    Khi vệ sinh đồng hồ thông minh quý khách nên sử dụng nước rửa móng tay hay cồn. Nên thấm cồn hoặc nước rửa móng tay vào tăm bông hay khăn mềm vào là lau nhe. Lưu ý khi vệ sinh đồng hồ điện thoại nên tắt nguồn trước.
    [​IMG]
    Nên sử dụng vải mềm hoặc tăm bông vệ sinh máy​
    Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh như: thuốc tẩy, nước tẩy rửa công nghiệp hay axit. Việc sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh có thể anh phai, ố, tróc sơn sản phẩm ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến da tay của bạn.

    4. Không để đồng hồ thông minh va đập mạnh

    SmartWatch cũng như SmartPhone việc va đập mạnh thường làm mặt kính bị vỡ. Không chỉ như vậy việc va đập còn có thể ảnh hưởng đến linh kiện bên trong SmartWatch. Việc va đập có thể dẫn đến một số trường hợp như: lỏng cáp màn hình, lỏng chân sạc, chân tiếp điện….hoặc dẫn đến mainboard bị hỏng hóc không thể sửa chữa.
    [​IMG]
    Va đập mạnh có thể vỡ màn hình​

    5. Không sạc pin quá lâu

    Pin của đồng hồ thông minh chính hãng thường có dung lượng từ 370-500mAh. Đây là mức pin khá nhỏ so với những chiếc điện thoại quý khách vẫn hay đang sử dụng. Hơn nữa hệ điều hành của những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ sẽ không ngắt hay điều chỉnh dòng điện ra vào. Chính vì vậy, thời gian sạc của đồng hồ điện thoại chỉ khoảng 1-2h, tuyệt đối không sạc nhanh ( thường có nguồn lớn hơn 5V-1A). Cần lưu ý sạc để bảo vệ đồng hồ thông minh tốt nhất.
    [​IMG]
    Sạc pin không đúng cách dễ gây chai pin​

    Với một vài chia sẻ trên đồng hồ Minh Tân mong muốn khách hàng có thể sử dụng và bảo vệ đồng hồ thông minh một cách tốt nhất. Để được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng đồng hồ vui lòng KỸ THUẬT: 0933479012
    Đặt hàng khu vực phía Nam, Miền Trung, Tây Nguyên: 0933.479.012 – 090.99.11.623 – 0906.779.415
    Đặt hàng khu vực phía Bắc:
    0901.812.333
    Hotline: 09.0185.0185.

    Nguồn cung cấp: https://donghominhtan.com/lam-the-nao-de-bao-ve-dong-ho-thong-minh-tot-nhat/

Chia sẻ trang này