1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.749
    Đã được thích:
    10.157
    Tiếp tục thi triển tuyệt học sư tử hống của Putin. Hôm qua bọn Mỹ tố rằng nước Nga và chính phủ Syria đang ngăn cản các giám sát viên quốc tế tiếp cận hiện trường. Và Nga-Syria đang thanh tẩy hiện trường, cưỡng ép nhân chứng thay đổi lời khai. Kỳ này thì các bạn Nga nghẹn một đống. Khoe khoang đã đưa lính tráng vào tiếp quản khu vực nhưng không bảo vệ an ninh được. Bị chụp 1 cái mũ to tổ bố mà không có cách nào biện giải.

    http://abcnews.go.com/International...sanitizing-alleged-chemical/story?id=54592998

    US has 'credible evidence' Russia, Syria sanitizing alleged chemical attack site: State Department

    "We have credible information that indicates that Russian officials are working with the Syrian regime to deny and delay these inspectors from gaining access to Douma," State Department spokesperson Heather Nauert said Thursday. "We believe it is an effort to conduct their own staged investigations. Russian officials have worked with the Syrian regime, we believe, to sanitize the locations of those suspected attacks and remove incriminating evidence of chemical weapons use."
    Lefan_1NamtuocLexusGX460 thích bài này.
  2. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Bác nhìn sự việc cứ như xem đá bóng ấy..cái kiểu vừa xem vừa ngoác mồm chửi: cái thằng, đá đấm như cc, đá gì cứ lom ra lom dom éo có tý bản lĩnh nào.hèn thế không biết..éo biết bản lĩnh của thằng nga nó thế nào chứ từ khi nó nhảy vào mà assad từ thoi thóp mà giờ đây chiếm lại 80% lãnh thổ đấy..cũng có người đang nhìn nhận chê mỹ hèn thật.ai đời asad độc tài là thế.bọn nga xấu xa là thế.ngày ngày chúng nó ném bom tàn sát dân thường.giết hại những nhà cách mạng ôn hòa mà nước mỹ chỉ thập thà thập thụp.éo dám mang quân vào giết chết cc cái lũ ác nhân đó đi.đúng là cái loại cũng éo có bản lĩnh nốt.
  3. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.629
    Đã được thích:
    18.479
    Ngày xưa em từng có thời gian 3 tháng cào tuyết ở vùng Kuanto, một buổi đi ăn với một bạn gái Nhật và được nghe giải thích lí do tại sao người Nhật ăn nhiều cá biển, ít ăn hoặc ko ăn cá sông và thịt động vật. 10 năm rồi sợ trí nhớ phản chủ vội vội vàng vàng gúc fục vụ bác đây

    http://yuricalife.tumblr.com/post/110131184981/vì-sao-người-nhật-không-ăn-cá-sông

    http://gigido.vn/detail/5951de8c952...-ca-song-voi-li-do-thu-4-thi-ai-ma-chang-cach

    P/S: Người Nhật câu cá từ xưa, nhưng đấy vẫn chỉ là thú vui, ko phải vì sinh nhai, kiếm cá sông phục vụ bao tử ko phải là mục đích chính của họ.
    Lefan_1, NamtuocLexusGX460graywolf83 thích bài này.
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.749
    Đã được thích:
    10.157
    Chum đại ca thì khỏi nói rồi, độ trơ trẽn, mặt dày là vô đối. Chính bọn dân Mỹ còn đặt cho lão ấy biệt danh 'Teflon Trump'. Đem so Putin với Chum thì khác nào sĩ nhục Putin.

    Còn chuyện năm 2003 thì mình nhớ là lúc đó mình chửi Mỹ không tiếc lời, hàng triệu nhân dân tiến bộ khắp thế giới biểu tình phản đối năm này qua năm khác. Còn các em nhỏ Việt Nam thì vừa khóc vừa hô vang khẩu hiệu yêu cầu Mỹ dừng hành vi tàn ác, mọi rợ ở Iraq. Vài năm sau này chính bọn chính trị gia Mỹ đã thú nhận thông tin tình báo sai lầm, chiến tranh sai lầm này kia. Chính trường Mỹ bây giờ vẫn còn rất dị ứng với chiến tranh Iraq, 2 kì bầu cử trước Obama vẫn chọc quê 2 ứng cửa viên đảng CH vì đã bỏ phiếu ủng hộ phát động cuộc chiến tranh Iraq.

    Nói vậy để thấy năm xưa nhân loại vẫn còn lương tri, tấm lòng. Không như bây giờ bọn Mỹ dựng chuyện, dẫm đạp lên hiến chương LHQ để đánh Syria nhưng không có bao nhiêu người phản đối. Mình cho rằng thay đổi này là do phía Nga mấy năm nay tuyên tuyền phá thối nhiều quá; con người trở nên chai sạn, không tin vào lý lẽ của phe chống Mỹ nữa.
    Lefan_1NamtuocLexusGX460 thích bài này.
  5. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.844
    Đã được thích:
    7.426
    Nếu có thì chỉ là Iran. Nga đek có lấy con UCAV nào. Mà cũng có khi bọn Thổ giết xong bị nhận vơ
  6. DonLam03

    DonLam03 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    112
    C-ứ-t Mẹo ỉa ra mà lắm con bợ Mẽo hốc. Trung Tâm Bezarh là trung tâm bỏ hoang đã lâu. Phòng không Syria KHÔNG cho là Mẹo lại bắn vào đó nên bố phòng ở đó gần như không có gì. Mẹo sủa 76 quả tên lửa dội vào đó mà gạch và điều hòa vẫn còn nguyên. Định luật: hốc cứ-t Mẽo đa số tâm thần, số còn lại khôn tối đa bằng lợn
    Mig1 thích bài này.
  7. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.749
    Đã được thích:
    10.157
    Cá biển đánh bắt nhiều hơn thì ăn nhiều hơn chứ ngon dở, dơ bẩn gì ở đây. Thời kỳ xa xưa khi tàu bè đánh bắt xa bờ còn chưa phát triển dân nhật chẳng phải ăn cá sông lòi họng ra ấy chứ. Ăn riết ngán quá bọn nó mới đẻ ra cái màn ngâm chua, ngâm chua xong thì đẻ tiếp ra cái trò ăn sống, rồi mới phát triển dần lên thì sushi như hiện nay.
    Lefan_1NamtuocLexusGX460 thích bài này.
  8. Tan_Vuongx

    Tan_Vuongx Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2017
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    259
    Thằng Hoang ngu bị chửi mãi vẫn ngu nhĩ
  9. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Thế ra đáng khinh bỉ nhất lại là cái đám dồ nga với dồ mỹ vẫn ngày ngày rao giảng và có niềm tin mãnh liệt vào một nước nga yêu dấu, nước mỹ nhân từ.trỡ trẽn đến thế là cùng.mỹ xấu xa thì khỏi phải bàn.thế còn nước nga thì sao.nó nhảy vào syri đếch phải vì muốn chống khủng bố, chẳng phải vì giúp đỡ dân đen syri trong cảnh lầm than.nó đến là vì chính lợi ích của nó.vì syri là bàn đạp cuối cùng để nó vươn ảnh hưởng ra trung đông.mất syri là nó mất trung đông.thế thôi.vậy thì nga nó đã có đc cái nó cần ở syri đó là có 1 chỗ đứng chân.nó đâu có quan tâm đến việc dân syri đói hay khổ.đâu có quan tâm việc thống nhất toàn vẹn lãnh thổ đất nước syri.thế nhiên nó có thể sẵn sàng bắt tay với thằng thổ hay chấp nhận đàm phán với lũ phỉ..syri mất đất chứ nó có mất đâu mà nó phải lo..có bị chia năm hay xẻ bảy cũng mặc miễn là cái chính quyền này nó vẫn còn đang chịu ơn tao, và vẫn còn đang làm theo những gì tao sai khiến.thế đấy..nói đến đây cũng thấy assad cũng chẳng phải tốt đẹp gì cho lắm.chính phủ gì mà chẳng có tiếng nói gì.lệ thuộc hoàn toàn vào nước ngoài.nga nó bán đất cho thổ mà vẫn phải chịu.sắp tới mà assad mà đồng ý để liên bang hóa thì rõ là cái đồ hại nước hại dân.đất đai cha ông mà để bị chia cắt là có tội với cha ông.làm lãnh đạo quốc gia thì cái toàn vẹn lãnh thổ nó phải là mục tiêu hàng đầu.có chết cũng phải đòi lại.chết là cùng chứ gì.mình không đòi được thì con cháu đời sau nó đòi..cố sống cố chết giữ ghế còn đất đai tổ quốc có mất một ít cũng mặc thì tệ quá.
    --- Gộp bài viết: 20/04/2018, Bài cũ từ: 20/04/2018 ---
    Cãi không lại người ta thì lại quay sang chửi người ta ngu..cái này bị nói là dạng AQ cũng đúng đấy bác.
    Lefan_1 thích bài này.
  10. Park_Hang_Seo

    Park_Hang_Seo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2018
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    204
    Thấy tay này nói thì ra vẻ chửi cả Nga cả Mỹ mà 1000 chữ thì 990 chữ chỉ chửi Nga với Assad. Còn FSA bưng bô hít mứt đưa cả quân đoàn Thổ vào xâm lược chính nước mình thì chả thấy nói gì. FSA mà không mang gen chó thì nước Syria đâu có như ngày nay :)))
    Braverr thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này