1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. convitbuoc

    convitbuoc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    1.153
    Đã được thích:
    914
    Trích từ link của Mr Hoàng nhé.

    In November 2013, Secretary of State Kerry announced a total of $100 million *****pport the Palestinian Authority’s High- Impact Micro-Infrastructure Initiative (HIMII) as part of a broader economic effort *****pport the Palestinian economy
    ......
    Goals
    • Build the Palestinian Authority’s capacity and improve the quality of life for Palestinians through infrastructure improvements and technical trainings.
    • Develop the professional skills of local Palestinian engineers and construction managers in the infrastructure sector.
    • Create skilled and unskilled job opportunities through infrastructure projects.
    Túm lại là nó dùng tiền của nó 100 mil xây dưngj hạ tầng nước cho Palestine (Nó cũng cóc có tốt đẹp gì đâu... nó sợ thằng Palestin dùng phí nước... :D )
    Còn chuyện Mỹ dời sứ quán rổi Jerusalem thì cũng có thể,... thời điểm sẽ vào lúc khi tuyển VN vô địch World Cup nhé... :D
    ChuyenGiaNemDa thích bài này.
  2. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.655
    Đã được thích:
    18.565
    Về mặt kĩ thuật, 160km đường ống dẫn nước và 10 bể chứa hoàn toàn có thể phục vụ 2 nhu cầu dành cho sinh hoạt và sản xuất. Còn việc làm như thế nào, cách thức phân phối lượng nước hợp lí giữa 2 nhu cầu thì đó là việc làm của bọn kĩ sư, dưới sự giám sát của bọn Mĩ, cái bọn nổi tiếng ki bo kẹt sỉ trong việc sử dụng và giám sát tiền thuế của dân nó dành cho viện trợ. Thế nên bác đừng cãi cố mà mem diễn đàn người ta cười cho, hehehe.

    Mà ban đầu bác cãi sống cãi chết là người Palestine ko được tiếp cận với nguồn nước cơ mà. Giờ mới thấy cái nguồn nước để phục vụ cho 160km đường ống và 10 cái bể chứa cũng ko hề nhỏ. Nhở :))

    P/S: Bác Hoàng giống vợ em lắm. Rất hăng say cãi nhau với chồng. Có điều cãi đi cãi lại một hồi là quên mịa nó cãi nhau vì cái gì, hehehe .
  3. loithuxuatg

    loithuxuatg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2008
    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    1.921
    YPG chính thức tuyên bố cuốn nốp khỏi Manbij và nhờ bà hàng nước đánh tiếng mong muốn đàm phán với Damas trước khi quá muộn. MMC thì chống Thổ tới cùng, ứ chịu, em ứ chịu.
    [​IMG]
    [​IMG]

    lộ trình tham khảo chua như giấm dành cho gái Kurds, lực lượng địa phương có Thổ nhúng tay vào thì bố bảo gái Kurds cũng chả dám léo hánh, rút về Kobani với mấy anh Phớp đũy cho an toàn.
    [​IMG]
    kimdungmk2, lopboppmeo-u thích bài này.
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    trích cái đấy ra để làm gì ? Loài người tiến bộ ai chẳng cảm thông và chung tay giúp đỡ cho dân Palestine ? Còn nói kiểu người ta giúp bao tiền như vậy sao không giàu thì cứ đi hỏi thằng Isreal thì biết, nước thì cấm, đất thì cướp, hàng hoá thì cưỡng chế, chặn xét một chuyến không biết mấy chục lần. Chính sách thực dân như vậy ai mà làm kinh tế cho nổi. Chỉ có đứng lên đấu tranh giành độc lập thì mới có thể phát triển được.

    Độc lập-tự do-hạnh phúc.


    Còn vấn đề nước thì bạn đi nghiên cứu thêm các cuộc đàm phán giữa Palestine và Israel đi thì biết. Chính sách khống chế nguồn nước của Israel là đỉnh điểm biến thái nhất của chủ nghĩa thực dân Do Thái. Cả thế giới ai cũng bất bình, nếu không có thằng Mỹ phủ quyết thì Israel ăn cấm vận lâu rồi chứ không phải nhơn nhơn như bây giờ.

    Vùng bờ tây sông Jordan nhưng không được ra sông lấy nước, lòng đất có nước nhưng chỉ được khai thác khi ISrael cấp phép cho, người dân vào thế kỷ 21 nhưng chỉ có 73 lít nước/người/ngày để sống nhưng trí thức Do thái vẫn nhơn nhơn bào chữa cho được. Tao có giúp mày !!!!

    Hội chứng Stockholm đã được xác định là một bệnh lý tâm thần có thể chữa được. Các trí thức DO thái nên đi chữa. Chứ để lâu hôm nào bệnh trở nặng lại bảo dân Việt nên đi cám ơn thực dân Pháp. Ông cha ta đấu tranh là chuyện thừa, không đáng. Thì nguy cho sức khoẻ lắm đấy.
    Lần cập nhật cuối: 06/06/2018
    beta22, ngthi96, convitbuoc2 người khác thích bài này.
  5. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Mời mày về làm kỹ sư cung cấp nước cho dân Việt là được. 160km ống, 10 bồn chứa là đủ để sản xuất, sinh hoạt!!!!

    Để tao trích lại cái kiến thức về nước của mày cho chính mày đọc và tự vấn lòng là mình có biết, có hiểu được vấn đề nước hay không. Chứ cứ nghe người ta gọi là 'trí thức' rồi tưởng bở mãi. Nhu cầu nước sạch để sống hằng ngày với tài nguyên nước để dùng trong hoạt động sản xuất mà còn không phân biệt được. Bi bô như đứa trẻ 3 tuổi ấy.

    http://ttvnol.com/threads/tinh-hinh...ap-nhat-7-2014.569262/page-5945#post-43913631

    Bác Hoàng đưa lượng nước tiêu thụ trung bình ngày trên đầu người của Palestine, LHQ, Israel ra nhằm minh họa cho tội ác của Israel cấm người Palestine tiếp xúc với nguồn nước. Nói thế chứng tỏ bác không hề biết mấy con số 73, 100, 240 kia nói lên điều gì hết.

    Lượng nước tiêu thụ trung bình ngày trên đầu người chỉ số nước mà một người tiêu thụ cho nhu cầu cá nhân, bao gồm ăn, uống, tắm giặt và cả lượng nước cần thiết để sản xuất tất cả các vật dụng tiêu dùng phục vụ anh ta trong ngày. Nghĩa là ngoài ăn uống tắm giặt, lượng nước để sản xuất các điếu thuốc anh ta hút, cái quần Jean anh ta mặc, cái mũ lưỡi trai anh ta đội đầu, cái bao cao su vị dâu anh ta sử dụng ..... tất cả đều được tính vào lượng nước mà người đó dùng trong ngày.

    Cùng một trọng lượng cơ thể giống nhau, một người Israel và một người Palestine uống một lượng nước tương đương nhau trong một ngày, tối đa là 2 lít, nốc nữa thì vỡ cmn bụng mất. Cũng tương tự thếlà lượng nước anh ta dùng cho tắm rửa, ăn, nếu có chênh thì ko nhiều lắm. Vậy thì sự chênh lệch giữa 73 lít nước/Palestine/ngày và 240 lít nước/Israel/ ngày nó nằm phần lớn ở lượng nước dùng để sản xuất các vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mỗi người. Nói cách khác, chỉ số trên phản ánh sự chênh lệch về mức sống giữa 2 bên.

    Cụ thể hơn, một người Israel lao động hăng say thu nhập trung bình 36-37 ngàn USD/năm chắc chắn phải tiêu thụ nước nhiều hơn gấp nhiều lần một người Palestine suốt ngày rung đùi ăn viện trợ thu nhập chỉ từ 900-2000 USD/năm.

    Một câu hỏi đặt ra, ờ, giờ Israel cho người Palestine thoải mái tiếp cận nguồn nước, vậy lượng nước trung bình anh ta sử dụng một ngày có tăng lên nhiều không? Xin thưa là ko hề, có cố anh ta cũng chỉ uống thêm được một ít nước, tắm lâu thêm một lúc, giặt kĩ hơn bộ quần áo, nhưng vì mức sống của anh ta vẫn vậy nên anh ta ko thể mua thêm được cái áo, sắm thêm được đôi giày .... Tức là mọi thứ nguyễn y vân.

    Với 73l nước tiêu thụ trong một ngày, kém chuẩn thế giới 27 lít, điều đó chỉ chứng tỏ mức sống của người dân Palestine đang thấp hơn mức trung bình thế giới nhiều. Mức sống thấp này đến từ nhiều nguyên do, chiến tranh, cấm vận, ko có kĩ năng, quản lí kém, lười lao động .... Tuyệt nhiên nó ko đến chỉ từ một lí do duy nhất là Israel như bác Hoàng cố quy kết.
    beta22lopbopp thích bài này.
  6. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.655
    Đã được thích:
    18.565
    Bác Hoàng đi làm cốc bia cho hạ hỏa đi, chơi forum thế này là mất vui rồi đó.

    Mai bác bình tĩnh lại thì bác với em chiến tiếp, vì sự tiến bộ về nhận thức của TTVN :D
  7. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Thường thì lũ ngu hay tỏ ra nguy hiểm. Mở mồm ra là chê dân Việt đần độn không biết sự thật. Khép miệng lại là dân Palestine lười biếng không làm kinh tế. Hỏi đến kiến thức thì ú ớ hội tề, vẽ đông, múa tây. Tài nguyên nước dùng trong sản xuất thì chú nó lấy ống nước và bồn trữ nước sạch trong sinh hoạt ra để chứng minh.

    Có lẽ 'kỹ sư' ném đá là là người tiên phong đầu tiên đưa ra đề án xây ống nước với bồn chứa đưa nước từ các giếng trong thành phố ra nông thôn để tưới tiêu, trồng trọt.
    beta22lopbopp thích bài này.
  8. Naungmi

    Naungmi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2015
    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    528
    Đúng là ngu lại hay tỏ ra nguy hiểm.
    Nói với loại đầu đất quả là không thể.
    Thôi, ai đào tạo được @loithuxua , @loithuxuatg cho khôn ra thì mình phục lăn.
  9. nobikami

    nobikami Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/04/2006
    Bài viết:
    1.184
    Đã được thích:
    613
    Góc nghệ thuật
    Tác phẩm Những bức tranh trong phòng triển lãm
    Tác giả: Modest Mussorgsky
    Phối khí: Maurice Ravel
    Trích đoạn Samuel Goldenberg và Shmuyle. Được diễn giải là "2 người Do Thái: giàu và nghèo"
    Tiểu phẩm lần lượt giới thiệu hình tượng của 2 nhân vật Do Thái là Goldenberg giàu có quyền uy với nghề cho vay nặng lãi đe dọa Shmuyle nghèo khổ yếu ớt đang cầu xin được khất nợ. Đoạn sau là sự trình diễn đồng thời 2 chủ đề âm nhạc đại diện cho 2 nhân vật, miêu tả cuộc mặc cả không cân sức và phần thắng thuộc về kẻ giàu.
    Chất liệu âm nhạc mang âm hưởng nhạc Do Thái Đông Âu, thể hiện qua thang âm màu sắc u buồn đặc trưng của dân Do Thái.
    lopboppChuyenGiaNemDa thích bài này.
  10. Bia000

    Bia000 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    220
    Pháp ra giá 2/3. Không nói nhiều. Nếu không thì cũng được thôi. Được mấy đứa châu âu, toàn bọn vớ vẩn thôi mà. Chẳng qua Mỹ nâng bi cho.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này