1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chọn áo sơ mi thích hợp với tất cả vóc dáng

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi muaxemaycu, 21/07/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muaxemaycu

    muaxemaycu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Áo sơ mi luôn đứng top trong bảng xếp hạng nhựng mẫu quần áo nam được ưa chuộng nhất. Không đơn giản bởi chúng đẹp, thời trang, mà đây là món đồ cực kỳ dễ phối và dễ mặc. Nếu bạn đang cần mua các món đồ thời trang hay tìm hiểu thông tin về thời trang thì Akmen sẽ chia sẻ với các bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho các bạn những sự lựa chọn về ao thun, ao so mi, quần tây, quần kaki, áo vest,.....
    Chọn áo sơ mi với những người to mập

    Điều đầu tiên bạn cần phải tránh những áo sơ mi ôm sát, nhất là ở vùng bụng vì nó sẽ làm lộ bụng mỡ của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn chiếc áo với chất liệu suông, rộng thoải mái nhưng đừng thùng thình, mất thẩm mỹ.

    Không nên chọn kiểu áo cổ lọ hay sọc ngang mà hãy chọn kiểu áo chữ V vừa giúp người đối diện tập trung phần trên. Vì thường người to béo có bắp tay to và bờ vai rộng nên rất đẹp. Mặc khác, chọn áo sơ mi cho nam kiểu áo chữ V còn giúp bạn trông cao hơn, phong cách hơn.

    [​IMG]
    Với những người to mập bạn nên tránh các chiếc áo bó sát
    Với dáng người này, bạn nên chọn thắt lưng kích thước vừa hoặc nhỏ, không nên thít quá chật sẽ làm phản tác dụng, lộ những ngấn mỡ xấu xí.

    Chọn áo sơ mi cho người cao gầy

    Với những anh chàng cò hương nên tránh xa những mẫu áo sọc dọc vì nó sẽ làm bạn trông gầy hơn, ốm yếu hơn. Bạn có thể chọn áo sơ mi cho nam sọc ngang ở ngực để giúp thân hình đầy đặn hơn. Nên chọn mẫu áo vừa vặn với thân hình, sơ vin và dùng thắt lưng kích thước to một chút, không nên đi giày mũi nhọn vì nó sẽ tạo cảm giác bạn trông gầy hơn.

    [​IMG]
    Chọn áo sơ mi cho người gầy nên tránh xa những mẫu áo sọc dọc
    Chọn chất liệu áo

    Tùy vào thời tiết mùa hè hay mùa đông mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Mùa hè bạn có thể chọn chất liệu vải lanh, chất Maddrai, vải Chambray…Với mùa đông bạn có thể chọn vải chất liệu dày hơn để giữ ấm.
  2. nguyenbackdrop

    nguyenbackdrop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    mình cũng rất thích áo sơ mi, mà chỉ sợ mặc áo sơ mi hoa lá nhìn ko được men thôi

Chia sẻ trang này