1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phân Phối Xe Tải Veam 1T9 Thùng 6M2 - Động Cơ ISUZU - Xe Veam VT260-1

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi dailyxetaisg, 18/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dailyxetaisg

    dailyxetaisg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Trong nữa đầu năm 2018, nhà máy Veam Motor đã sản xuất và tung ra thị trường một siêu phẩm, mà khi nhăc đến nó ai cũng phải trầm trồ vì khả năng tiện dụng và chất lượng hàng đầu của nó. Đấy là dòng xe tải Veam VT260-1 1T9.

    Phân tích chi tiết về dòng xe tải Veam VT260-1 Euro4 động cơ Isuzu tải 1T9 Thùng 6M2

    Động cơ là vấn đề then chốt quyết định đến chất lượng dòng xe. Năm 2018 nhà máy Veam đã quyết định thực hiện 1 bước nhảy lớn, thay đổi chất lượng động cơ từ động cơ Hyundai Euro4 sang động cơ Isuzu Euro4. Và xe tải Veam VT260 -1 1T9 là sản phẩm đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ này

    Phần truyền động là sự thay đổi lớn nhất của dòng xe này với so với các dòng xe tải trước đây của Veam như là xe tải Veam VT340S 3T5 động cơ, cầu, hốp số HYUNDAI. Xe được nhập khẩu động cơ và toàn bộ linh kiện của ISUZU Nhật Bản, cùng toàn bộ dây chuyển công nghệ chuyển giao của ISUZU. Toàn bộ các chi tiết đều được đội ngũ thợ tay nghề cao kiểm tra rất gắt gao nhằm đảm bảo không có bất kì một sai sót nào khi giao sản phẩm đến tay người sử dụng, mang đến một sản phẩm hoàn hảo 100% về chất lượng.
    [​IMG]
    Hộp số tiêu chuẩn của Isuzu với tỉ số truyền động cao, moment xoắn lớn giúp truyền động đến các bộ phận thứ cấp nhanh giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn và tọa sự ổn định khi hoạt động. Phanh trợ lực an toàn với các bầu trợ lực chân không được lắp ráp tỉ mỹ cho thao tác êm và nhẹ. Ngoài ra với hệ thống dèn báo phanh tích hợp trong bộ điều khiển trung tâm giúp người vận hành có thể kiểm soát được tình trạng hệ thống một cách dễ dàng nhất.

    Dàn khung gầm với kết cấu cứng cáp chịu tải trọng cao, phần chassi được đúc từ thép nguyên khối siêu bền, chống giãn nở, hoạt động tốt trên mọi địa hình và điều kiện thời tiết.

    Phần nhíp đôi giảm sốc được gia cố chắn chắn với 2 lò so ống hoạt động song song, sử dụng nguyên lý Dập Tắt Giao Động giúp xe giữ được trạng thái ổn định hoạt dộng êm chống nẩy ngay cả khi xe không có hàng, đây là một điểm đáng chú ý giúp các bác tài có thể sử dụng xe một cách hiệu quả trên các địa hình khác nhau.

    Tay lái thủy lực với bơm lớn hơn giúp người điều khiển có thể đẽ dàng thao tác và linh hoạt xử lý tình huốn ngay cả khi tải nặng. Ngoài ra các chi tiết như: Bơm thủy lực, xilanh đẩy và các đường ống dẫn dầu điều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng.

    Hai hệ thống lốp trước sau nhỏ hơn với kích thước 7.00-16 nhưng đồng bộ trước sau bằng nhau tạo độ cân bằng. Lốp sau được thiết kế bánh kép gai dọc tăng khả năng vận chuyển cho xe.

    Ngoài ra, điểm khác biệt nằm ở chế độ đèn được điều chỉnh với 5 cấp độ vào ban đêm, hệ thống làm nóng buồng đốt được tự động hóa thay vì phải điều chỉnh bằng tay như kiểu cũ. Còn lại hầu hết đều được giữ nguyên bản như kiểu cũ.
    [​IMG]
    Phần nội, ngoại thất nhìn chung vẫn mang nét truyền thống như các dòng xe Veam VT260 1.9 tấn nhưng đặc biệt hơn ở chỗ cabin có phần rộng hơn, khai thác hết mọi tầm nhìn, phần kính chắn gió lớn hơn nhiều tạo sự thông thoáng cho xe và góc nhìn rộng hơn.

    Phần cụm gương chiếu hậu được gắn vững chãi hơn với 2 cụm lớn và nhỏ nằm ngang tầm nhìn của tài xế. Đèn chiếu sáng được lắp thêm bộ phẩn điều chỉnh góc chiếu sáng, cho tài xế dễ dàng điều chỉnh được góc chiếu sáng theo ý muốn.

    Nội thất vẫn được giữ nguyên với đầu đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ nhu cầu giải trí. Máy lạnh 2 chiều công suất lớn, làm lạnh nhanh. Đồng hồ tablo hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết, khóa cửa trung tâm, kính chỉnh điện.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Sự ra đời của xe Veam VT260-1 2018 được đánh giá là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe tải cùng phân khúc, bởi vì đây là sản phẩm được tổng hợp tất các ưu điểm của mọi dòng xe trên thị trường. Là một sản phẩm được tất cả khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh chú ý bởi vì nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng cao, nhưng mức phạt về chở quá tải rất nặng. cùng với việc chuyên chở những mặt hàng quá khổ nhưng tải trọng lại quá nhỏ thì những chiếc xe tải nhỏ sẽ bị bất lợi về kích thước thùng, cong những dòng tải trọng lớn lại bất tiện vì không thể vào thành phố.

    Tham khảo thêm về dòng xe HYUNDAI HD800:https://dailyxetaisg.com/xe-tai-veam/xe-tai-veam-hd800-tai-trong-8-tan.html

    LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN DÒNG XE TẢI VEAM VT260-1 2018

    Đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng hóa với khả năng chuyên chở linh hoạt cho mọi loại hàng.

    Động cơ ISUZU ga điện Euro4 vận hanh ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

    Trang bị nội ngoại thất sang trọng, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

    Dễ sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ kiếm, được bảo hành toàn quốc.

    Giá xe phải chăng tăng khả năng thu hồi vốn nhanh chóng.

    Ngoài ra, công ty Ô Tô Tiến Phát chúng tôi còn phân phối tất cả các loại xe tải trên thị trường, đặc biệt là dòng xe tải Hyundai HD800 nhập khẩu 3 cục từ Hàn Quốc và nhiều dòng xe tải khác TẠI ĐÂY

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms.Duyên – 0933 491 006

Chia sẻ trang này