1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những Trung Tâm Anh Văn Tốt, giá rẻ, hợp với sinh viên

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi songngu262, 25/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. songngu262

    songngu262 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Nhà mình được 2 cháu, ông xã mình làm kỹ sư bên Nhật từ khi mới sinh bé đầu, nên cho con nó học tiếng Nhật từ nhỏ. Tới giờ cháu sắp tốt nghiệp chương trình Đại Học quốc tế thuộc Đại Học Quốc Gia, nhưng không hiều sao tiếng Anh vẫn chưa tốt lắm, mình muốn cho cháu học thêm tiếng Anh một giáo viên thật giỏi, có phương pháp hay, rèn luyện nghiêm khắc chút, như tác phong người Nhật, để sau này cháu vẫn tự nghiên cứu, học thuật được nếu không có thời gian đi học. Cũng là để mở đường cho đứa thứ 2 sắp vào Đại Học.
    Em tìm hiểu rất kỹ và khá nhiều nơi, hỏi thăm nhiều thầy, cô, bạn bè đồng nghiệp trong ngành, có nhiều kinh nghiệm. Có nhiều ý kiến, quan điểm về cách dạy, giá cả, phương pháp..v..v. Đúc kết lại thì e rút ra được 2 thầy với 2 trung tâm riêng đều ít phô trương nhưng được rât nhiều người truyền miệng, cả 2 thầy đều tên Tuấn.
    1. Một là thầy Tuấn rất nổi tiếng ở khu Đại Học Bách Khoa, Kinh tế, Huflic.
    - Mọi người thường gọi là thầy Tuấn mập, thực ra em biết thầy Tuấn từ lúc mới sinh bé 2 nhưng cũng không để tâm lắm. Ưu điểm của thầy là phương pháp dạy rất thực tế, từ dịch báo nước ngoài update mỗi ngày từ các trang tin, không phải dạy đi dạy lại 1 bài soạn sẵn, nghe nói các bài phóng sự, văn phòng, làm việc thực tế. Rồi cách thức học từ đơn giản căn bản đến khó, tiếng Anh cần học gì trước, chương trình tích hợp cả phần dạy phát âm chuẩn tiếng Anh, phần mềm từ điển tích hợp cực kỳ hay.
    - Điểm đặc biệt là các thầy cô dạy môn khác, sinh viên đi học trung tâm thầy hay mấy đứa nhân viên công ty em đều ca ngợi hêt lời, học phí rẻ nhưng học rất xứng đáng, rất có tâm và dạy máu lửa, giao bài kiểm bài rất gắt. Trung tâm thầy dạy mọi thứ từ lớp căn bản, giao tiếp, toeic cho tới Ielts, sát bên trường Đại Học Bách Khoa. Đây là nơi em ưu tiên trước. Thông tin bên trung tâm thầy: www.facebook.com/smart.learning.hcm. số đt là 09 452 454 96.

    2. Thứ 2 cũng là 1 thầy tên Tuấn, thầy công tác tại trường Ngoại Thương HCM,
    - Thầy Tuấn cũng nổi tiếng từ lâu nhưng cũng không quảng cáo hay phô trương. Thầy có kinh nghiệm lâu năm, và cũng có 1 trung tâm riêng. Thầy Tuấn ngoại thương thì dạy có phần nâng cao, chuyên ngành hơn. Bên thầy có nhiều lớp Ielts với từng môn có từng giáo viên dạy khác nhau.Số điện thoại bên thầy là 01258998809.Em cũng sẽ đưa cháu học tại đây
    Trên này em biết nhiều mẹ nghiên cứu khá nhiều, còn tự đi học trước, học chung với cháu. Em cũng mong muốn được các mẹ tư vấn thêm.
  2. BichVan_Ly

    BichVan_Ly Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2015
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    50
    Bạn thử tìm hiểu học với giáo viên nước ngoài chưa? Mình đang học bên ILI ở quận 10, học phí mềm, môi trừng 100% giáo viên nước ngoài hết đấy. Bạn nào học với thầy richard, Nilson rồi là hơi bị ấn tượng với phương pháp dạy đấy nhé.
    https://ili.edu.vn/vi/hoc-qua-video
    trucphuongtu thích bài này.
  3. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Bạn muốn tìm nơi học mà giá cả hợp lý và chất lượng tốt thì bạn thử đến ICES tìm hiểu qua đi. Gv dạy giao tiếp 4 kĩ năng cũng như giúp mình hoàn thiện khả năng phát âm chuẩn, thầy cô dạy rất nhiệt tình, chăm chút học viên, học được 1 khóa là giao tiếp ok khoảng 70% rồi, lại được tặng mã code học online nữa. Fb: Hoc Anh Van ICES
  4. trucphuongtu

    trucphuongtu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2015
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    48
    mình một vote cho chỗ này
  5. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Để việc học tiếng Anh được cải thiện 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên tự học thêm ở nhà nữa nhen, cố gắng mỗi ngày luôn, mình chọn khoá học giao tiếp quốc tế bên ICES để có gv kèm mình sát sao cũng như có phương pháp học cụ thể, ngoài giờ học mình còn tự học bằng mã code học online trường tặng nữa, bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp thì tham khảo khoá học bên này xem nha.
  6. happyendingmylove

    happyendingmylove Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    46
    tư cản bản đi lên tui cho mình thời gian hơn 1 năm để có thể nói chuyện lưu loát được với người nước ngoài, tui đã thànhc ông khi học lộ trình bên anh ngữ ili với môi trường bản ngữ, hiẹn tại dự định ráng học thêm lấy ielts 6.5 , khóa tháng 10 mình sẽ tham gia lại, lúc đó rảnh rỗi hơn
    phuongvimuahe2013 thích bài này.
  7. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    Bạn muốn tìm nơi học mà giá cả hợp lý và chất lượng tốt thì bạn thử đến ILI tìm hiểu qua đi. Gv bản ngữ dạy giao tiếp 4 kĩ năng cũng như giúp mình hoàn thiện khả năng phát âm chuẩn, ngữ điệu hay mà thầy cô còn dạy rất nhiệt tình, chăm chút học viên, học tầm 2-3 khóa là giao tiếp ok khoảng 70% rồi tùy trình độ đầu vào của b. Bên này còn hay giảm học phí cho các b sinh viên vượt khó đó. B cần thì lên website của trường tìm hiểu đi nha
  8. songngu262

    songngu262 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Được chọn giáo viên hả bạn, bạn có thể giới thiệu mình giáo viên nào tốt không
  9. AnhDaoTran

    AnhDaoTran Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    trung tâm ili học với gv nước ngoài kìa,học phí cũng được chứ không phải là rẽ nhưng m thấy học với ng nước ngoài mà học phí vậy là ok
    phuongvimuahe2013 thích bài này.
  10. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    Đúng rồi hiếm thấy trung tâm anh ngữ nào 100% gv bản xứ mà học lại chất lượng học phí lại hợ túi tiền với sinh viên như ILI.

Chia sẻ trang này