1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Asiad 2018 - Viẹt Nam xếp thứ tư: CÁM ƠN ÔNG PARK VÀ CÁC CẦU THỦ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi hoa_khanh, 02/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngochai181

    ngochai181 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2006
    Bài viết:
    2.318
    Đã được thích:
    1.004
    VQ hôm nay đá ok, tuy nhiên hiệp 1 do Hàn tấn công mạnh mẽ thì mình lủng. Một phần thì do vị trí của Duy Mạnh không tốt phần do tuyến tiền vệ không tranh chấp nổi nên toàn bị xiên trung lộ.

    Không hiểu sao hôm nay hiệp 1 Đức Huy mất tích, Xuân trường có vài pha chuồi bóng và chuyền khá ok nhưng chỉ ở mức trung bình. Hiệp 2 mình triển khai bóng mạch lạc, tự tin nhưng do thua quá sâu nên ghi dc 1 bàn cũng xứng đáng.
    soccer thích bài này.
  2. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.004
    Đã được thích:
    355
    Ngày nào Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... còn đá ở V lích thì VN chỉ quanh quẩn ở ĐNA, thỉnh thoảng cho Châu Á phát sốt tí thôi. Phải cho đi phát tờ rơi ở Châu Âu, Châu Mỹ thì mới chiến được với HQ, NB.... Vì các nước này KT PT=> BĐ cũng PT đăng cấp cao, PP huấn luyện cực kì hoa học từ thể lực đến tư duy chiến thuật, KT đá bóng... nhìn HAGL JMG mới học được 1 - 2 phần của Châu Âu đã đá khủng thế kia nếu học trọn vẹn được 60% các thứ của Châu Âu, Châu Mỹ thì Hàn, Nhật cũng sợ vãi tè ra ý chứ
  3. lukhach123

    lukhach123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2016
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1.023
    Hiệp một tôi ko xem đc nên ko biết sao chửi thằng Trường như thế, nếu xem bàn thath thì thấy thằng Trường có vấn đề gì đâu? Nó xoạc bóng trượt khi sau nó còn cả hàng phòng ngự 3 trung vệ, 3 thằng luống cuống phá ko đc bóng ===> lỗi tại nó, đến hài đối với fan Hà Nội.
  4. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Không bao giờ được để qua người 100% như thế ở vị trí đấy được thím. Nó đập nhả tốt thì phải chịu, còn để dê bóng qua là tối kỵ.
    Thủng chỗ đấy với tốc độ cao như thế trung vệ khó xử lý vkl. Đứng be hay dâng lên là rất khó làm chuẩn. Nói chung cứ xem tiếp hành trình của Trường với Park thì sẽ biết thôi. Những cầu thủ mắc lỗi trực tiếp đến ý đồ của HLV trong các trận quyết định thường sẽ rất mất thời gian để có lại được lòng tin.
  5. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Bây giờ tôi mới đọc báo để xem diễn biến. Hoá ra VQ vào thay Đức Huy chứ không phải XT à? ông Park chắc định chơi được ăn cả ngã về không.
    nongdanHN thích bài này.
  6. Lioncouer

    Lioncouer Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2004
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    63
    Thật sự là VN cái con khỉ. Thằng Hàn nó khinh thường nên đá đủng đỉnh, lui lại nhường cho Vịt đá để dễ ngoại giao mà cứ tưởng bở mình hay lắm
    soccer thích bài này.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.172
    Đã được thích:
    5.388
    Hồi U23 đá với nó không bung là vì nhiều lí do, ngoài chuyện thể lực không đảm bảo ra thì việc tâm lí thi đấu là vấn đề nữa, giải này bọn Hàn cực kì coi trọng, nó đá chết bỏ luôn. Thêm 3 thằng trên 23 tuổi của nó đều là trụ cột và đều phong độ cao cả. Xem hôm nay bung một phần là do cặp Son heung min với Ui-jo quá hay nó cày cho nát giữa. Thằng Ui-jo đang vua phá lưới ở đẳng cấp khác với giải này rồi. Trong khi đó +3 của VN là Hùng Dũng ( không tính ), VQ + A Đức không đủ khả năng đá giải hạng 2 của nó và cũng chẳng phải là trụ cột thì thế trận thảm bại là dễ hiểu thôi.

    Nếu thuần U23 đá vẫn sẽ kém hơn nhưng không đến mức bung thế này mà sẽ duy trì được PNPC như hồi giải châu Á. Nói chung thua là đúng, hi vọng thế hệ tới nâng tầm chứ đem so mấy ông +3 của mình đá ngang SV của nó hồi xưa thì đúng là chấp người còn gì.
    PhieuLinh, LackOfMoneynhnglhn thích bài này.
  8. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Trường chia bóng trận này ok. Nhưng ra Châu Á thì đầu tiên là k được để chúng nó đánh đã rồi mình mới lừa thế được. Chứ mong manh kiểu này thì chỉ bắt nạt tầm ĐNA cũng vất vả.
    soccerdangnam0511 thích bài này.
  9. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    mà Hùng Dũng thì bắt kém Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng thì ghi bàn kém Anh Đức, Anh đức thì chuyền bằng 1/10 XT, Xt thua xa HD, HD bắt kém BTD, BTD ghe bàn kém AĐ...

    Thằng Trường đá giải này kém là đúng rồi, khỏi phải bàn. Nhưng so sánh cam với táo thì thấy được gi?
    nhnglhn thích bài này.
  10. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.004
    Đã được thích:
    355
    Vở vẩn sức mình có hạn chỉ đến thế thôi, là người chứ có phải máy đâu. Biết gặp HQ là khó thắng vì người ta quá hiểu HLV mình rồi như đi guốc trong bụng mình
  11. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    Bóng đá Vn đang có cơ hội để phát triển lên nhanh và thoát ra khỏi "ao làng" nhờ vào lứa U23 này cần phải có lộ trình rõ ràng không thì chắc 20-30 năm nữa chúng ta cũng chỉ đứng ở vùng trũng của Đông Nam Á, 1 số việc cần làm gấp :

    1/ Tăng cường phát triển, kêu gọi đầu tư phát triển thêm các học viện bóng đá kiểu như HAGL hay Hà Nội ... để tìm kiếm tài năng cho tương lai .

    2/ Tăng cường phát triển lứa cầu thủ hiện tại thành nòng cốt của tuyển quốc gia trong 7-8 năm tới. Chú trọng vào thành tích ở cấp châu lục để tăng cường vị thế của bóng đá VN . Giải châu á sắp tới mạnh dạng chỉ tiêu là Top 8 Châu á và cứ định hình là khi chúng ta tham dự 1 giải đấu nào tầm châu lục thì chỉ tiêu Top 8 là tối thiểu nhất nếu được Top 4 thì quá thành công. Lứa cầu thủ hiện tại nói thẳng ra ko hơn lứa Chanathip của Thái là bao về kỹ thuật + tư duy nhưng hơn hẳn về mặt tâm lý khi ra đấu trường châu lục, 1 điều hiếm gặp trước đây khi so sánh giữa 2 nền bóng đá VN và Thái Lan.

    3/ Ký nhanh 1 hợp đồng dài hạn cho Mr Park để ông có thời gian làm việc lâu dài với bóng đá VN mà ko lăn tăn những vấn đề khác. Cái này rất quan trọng vì khi con người ta ổn định về mặt vật chất và tinh thần rồi thì sẽ ko còn lăn tăn vềchuyện đi hay ở ( với Mr Park tuổi của ông cũng ngấp nghé 60 nên tui nghĩ ko khó để ông ký 1 hợp đồng trọn vẹn với bóng đá vn ). Chúng ta nếu đã ký với Mr Park 1 bản hợp đồng dạng trọn đời thì nên xác định 1 điều rằng đã tận dụng chất xám của họ thì ko nên đòi hỏi ở họ phải giúp ta thắng họ bằng mọi giá, nên cứ xác định ở châu á ta không ngại ai ngoài Hàn Quốc, có như thế thì mới phát triển được lâu dài .
    soccer thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này