1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Asiad 2018 - Viẹt Nam xếp thứ tư: CÁM ƠN ÔNG PARK VÀ CÁC CẦU THỦ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi hoa_khanh, 02/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.139
    Đã được thích:
    5.328
    Về cơ bản trong bóng đá trình độ ngang nhau thì kết quả định đoạt bằng sai lầm của đối thủ, trình hơn nhau thì bàn thắng toàn là cơ bản thôi.

    Nhìn các bàn của nó đơn giản là vì cái gì nó cũng nhanh hơn mình. Cũng những pha chọc khe, những quả bóng đấy cho các chị em bóng đá nữ vào xem có đuổi kịp không ? Đá bóng chỉ cần nó nhanh và khoẻ hơn đẩy bóng vượt qua người là xong rồi, ngoáy đít làm gì cho mệt ? Đằng này chả những thể chất nó hơn mà tất cả kĩ thuật, chiến thuật tư duy nó hơn cả hết thì các bàn nó ghi đều bài bản cả giống như ông lên bảng không thuộc bài giáo viên nó hỏi mấy câu là chết chứ cần gì cao siêu. Trình ngang nhau thì mới có bàn đẹp vì phải mạo hiểm, phải quái, chứ nó hơn hẳn như VN đá vào Lào hay Cam lấy đâu siêu phẩm vì hậu vệ đứng trống hoác ra chọc khe rồi đua tốc xuống mình chạy cũng nhanh hơn là ăn, dài dòng làm gì ?
    nobikami thích bài này.
  2. USATuan

    USATuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2017
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    320
    Các bạn có tiếc không? Tôi thì hơi tiếc và cay trận hôm nay. Đá cũng khá hay và đi củng khá xa rồi. Thua 2-0 thì thua thêm 3-0 cũng là không gì dể nói.

    Cho đến khi thua 2-0 tức trước và sau khi thua 1-0 thì chán nhứt là ông Xuân Mạnh công thì cùn thủ thì ngu vãi chưởng toàn xô với đẩy mặt thì đần và xấu quá. Việt Nam hết người à mà cứ phải gọi thằng này lên tuyển....thua là phải.

    Bàn thứ 2 bị phá bẩy việt vị là bài học đắt giá. Đá bao trận bộ mấy thằng kia không biết chọt chắc. Chả qua là ta dâng quá cao tạo nên khoản trống mà tm và hậu vệ không bao quát được. Đã vô tới đây tầm đá như vầy mà còn phạm sai lầm như thửa còn máng lợn à. Chán ngán thật. Cho đến khi VN thua 2-0 nhìn chung đá cũng chả nổi nào thua 2 trái lảng văn xẹt. Mà cái này cũng có phần hlv tui trù là ông ta không mở băng trận Hàn gõ thằng Palestine 6-0 thì phải.

    Tầm nhìn và tự tin khi xây dựng quân. Thằng Nhật hôm nay hình như là lứa 19 năm nào thắng U19 HAT bán kết rồi vô địch. Nó thua giải U23 nhưng nó vẫn kiên trì giải này chỉ bổ xung mấy thằng yếu bây giờ nó chờ Hàn ở chung kết. Nó có 2 thằng trung vệ ngon vãi hàng ra 1 thằng cở 1.9m thằng kia cũng trên 1.8m đó là tầm nhìn cho tương lai Tokyo 2020 và WC nửa. Bây giờ thì nó đá hơi ngọng đấy nhưng so với Thường Châu thì ngon hơn nhiều...rồi đây nó mới đủ sức đá Asian Cup và WC chứ nó cứ cọ sát thế kia. Còn 3 trung vệ VN thì sao? Tầm này đá tối đa tới đâu ? Mà có phải VN không có người. Còn hai ông cánh dở hơi dở người 1.7m Thanh và Mạnh nữa. Một dàn thủ như vậy thì bảo sao nó không gõ 3 nhót. Thiếu Văn Hậu cái là khốn nạn ngay. Hết người rồi sao? Khốn nạn quá.

    Người ta đá hôm nay cho U21 cọ sát cho tầm U23 để cho mai sau. Các ông thì đòi đem đám này đá AFF cup sau đó 1-2 tuần quất luôn Asian. Các ông không có óc ạ Ngu cũng nên chừa phần người khác nữa. Các ông thế thảo nào tụi nhật nó cho VN qua diện kỷ sư vào nước nó làm công nhân....để ráp ghế xe thôi chứ máy nó còn éo cho mò. Có thấy bơi lội VN tham dự cái giải bơi tầm châu lục tiền Asiad gì không? Cuối cùng thì giải chính rớt mợ nó hết. Trước Rio cũng vậy tham dự giải gì...cuối cùng thế vận hội phong độ xịt luôn. Đau nhất là con Chinh 10.46 là top châu Á thế éo nào giải này còn 10.75 thua cả con Malaysia từng bị nó cho hửi khói. Óc ác thế thì ráp ghế 2000 usd tháng thằng nào khùng mướn 300k năm mà mơ mộng.
  3. Me_Neo_Diehard

    Me_Neo_Diehard Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    39
    Một trân đấu quá easy cho Hàn.
    Không trân đấu nào mà hàn xẻn đánh trung lộ rùi ăn bàn easy như vậy hết từ đầu giải đến giờ. Ta thua vì chiến thuật cho trân đấu này chưa hợp lý (1), cầu thủ đá bị cóng- tâm lý không tốt(2), mất nhiều sức cho trận Syria (3)
    Vào đến đay là rất thành công rùi. Có thể ông park dành sức cho trân 3-4 :)
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Khắc Ngọc và Hùng Dũng quá giống nhau, kiểu thiên về công, giữ nhịp, k chuyên phòng ngự. Dùng cặp này thì phải hiểu nhau và nhìn nhau mà đá ko thì 2 ông cùng dâng lên là toi. Hơn nữa 2 ông này đều ko chuyên biệt về phòng ngự, e là gặp đối cứng châu lục khi 1 ông tấn công thì ông kia ko cáng đáng nổi. Thà tìm hẳn 1 chú trâu cày như Minh Châu ngày nào.
  5. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.318
    Đã được thích:
    6.769
    Mới nhìn cái nick tôi cứ tưởng là một trong các ông hay lèm bèm, sáng nở tối tàn ở trong này mới có nick mới. Nhìn kỹ hóa ra nick đã đăng ký nhãn hiệu cầu chứng từ 2003 :)
  6. USATuan

    USATuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2017
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    320
    Bàn thứ 3 thì có phần lỗi thằng Văn Thanh. Thằng này kèm thằng Hàn bên kia cũng đang băng xuống rồi nó làm thế nào để thằng kia đá bồi vào.
    Đ C M nó mấy thằng nào ca ngợi cầu thủ hagl phòng ngự giỏi thì chắc mù bóng đá.

    Một ngày thảm họa với sự ngu dốt của thằng hv cánh xứ nghệ và hv cánh gà nhà hagl. Hàng thủ toàn những ông phá gâme không nát như tương. HAGL và SLNA có công lớn phá nát hàng thủ hôm nay. Nhưng so với lứa Woo u19 năm nào hấp u19 90% hagl 6-0 thì về tỷ số có khá hơn.
    Các ngôi sao hagl tại giải này: Xuân Trường người hùng thầm lặng trên hàng công lẳn hàng thủ. Anh đóng góp ít và âm thầm lặng đâu mất tiêu dù vẫn có mặt trện sận Ghi dấu ấn cho cả giải = tình huống bị bật lưng như nghiệp dư và VN bị thua 1-0...hay.

    Văn Thanh anh xông xáo và sút ra ngoài, ngoài ra anh chụy lung tung hở tùm lum nơi cánh anh trấn giử. Anh đá tiền vệ, hậu vệ hay tiền đạo cánh...éo biết luôn. Anh được cảmera soi hơi nhiều sau mỗi pha VN hút chết chứ anh éo đẹp trai hơn ai.
    Văn Thanh cm cho Hàn quốc thấy anh cũng dạng bình thường thôi.

    Công Phượn- Xứng đáng được tuyển trong 3 thang vừa qua Phượng nở tòe loe , chắc tại hè của Phượng.

    Minh Vương anh sẽ đi về đâu? có anh tuyển VN sẽ đi về đẩu? Lời giải là toán bổ óc cho giáo sư Châu.

    HAGL ơi tui chán quá món này rồi nha. COCC gởi gắm hoài. Khong6 nhận thì fan nó khóc ngủ không được. Hết NA giờ thêm cưu mang Hoàng Oanh Lai Rai... tuyển VN là chợ tình Lạng Sơn.
    Lần cập nhật cuối: 30/08/2018
  7. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Cầu thủ chung qui cũng chỉ là con người, mà đã là con người thì không có phép màu

    Chẳng ai cấm ông mơ Vịt vào chung kết và vô địch cả và dĩ nhiên ông cũng chẳng có lỗi gì. Nhưng khi giấc mơ không trở thành hiện thực, thì hãy thực tế một chút : một đội bóng lính mới đã nằm trong top 4, “tứ cường” của châu lục cùng những cầu thủ đầy triển vọng và sở hữu một HLV tài ba. Đó đã là điều rất đáng vui và đáng quí cho bóng đá VN lắm rồi. Đừng lèm bèm như con đàn bà nghe chẳng cao thượng tý nào dù rằng ông vẫn từng vỗ ngực ta đây sinh sống và mang ảnh hưởng văn minh của 1 đất nước hàng đầu thế giới.

    Nói thật, cũng có lúc tui thấy sợ khi nghĩ đến chuyện đội bóng Việt Nam vô địch châu Á dù tui cũng như ông luôn mong ước điều đó. Ngày xưa, Thánh Gióng sau 3 ngày lớn thành khổng lồ thì cũng phải cưỡi ngựa sắt bay về trời chứ không thể sống ở trần gian được. Ở cái xứ vịt và ngay trong cái box này cũng thế, toàn người phong thánh cho người thôi. Mà khi một bên thành thánh, một bên thành tín đồ, không ai có thể sống bình thường được nữa đâu.

    Các cầu thủ Vịt đêm qua cũng là người, hãy yêu và nói về họ bằng cảm xúc của con người đối với con người, chứ không phải con người với thánh. Hãy nhìn vào và chấp nhận thực lực của họ, chứ đừng nghĩ rằng sẽ có phép màu đến từ họ. Vì đơn giản họ chỉ là con người. Mà con người thì không có phép màu.

    Hãy yêu họ và hài lòng về họ, ở trận đấu đêm qua. Đối đầu với 1 đội bóng trình độ hàng WC và mục tiêu duy nhất là phải giành huy chương vàng để trốn nghĩa vụ. Họ đã rất tôn trọng Vịt, ra quân với đội hình mạnh nhất kể cả ông thủ môn WC mà trận đấu với Uzbe chỉ ngồi dự bị (đây chính là điều tui mong muốn, đối đầu chơi sòng phẳng với họ để xác lập số má giang hồ). Cầu thủ của Hàn đẳng cấp châu Âu (châu Á thì vô tư) ; đổi lại Vịt có ai ? Đây là lúc nên động viên, an ủi đám nhỏ bởi chỉ có như thế tụi nhỏ mới không bị cảm giác bị bỏ rơi khi đã chiến đấu rất quả cảm và cháy hết mình. Trước khi trận đấu hay giải đấu bắt đầu ghét ai, thương ai ông có thể tỏ bày nhưng khi đã kết thúc bằng khả năng, bằng thực lực thì hãy vui vẻ chấp nhận ngoại trừ các yếu tố động kinh, hay làm tuồng ... OK! Tui sẽ người đầu tiên chém thẳng tay nhưng đây là trận đấu của thực lực đấy. Thua thì càng phải cố gắng . Đơn giản thế thôi
    joker4ever, VNFan, Malogs4 người khác thích bài này.
  8. soccer

    soccer Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.326
    Đã được thích:
    488
    Đu'ng le ra ta nên tiep can, voi đoi hinh 4-5-1, than trong hon 3-5-2, đe chac chan ko thua truoc da, ta chua the đoi cong song phang voi HQ ! Park sai chien thuat tran nay roi !, va phai cho VT, CP vao som hon, ngay dau hiep 2 !
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.331
    Đã được thích:
    18.704
    Các bác nhớ cho là Hàn nó đi dạo đập cho Bahrain 6-0 trong khi Vịt vất vả với Bahrain như thế nào (thua Mã thì ko tính vì trận đó chỉ là dự bị gặp tai nạn). Cho nên đá được vậy là tốt rồi.

    Trận CK tui bảo đảm Nhật ko cầm hòa nổi cho mà xem!
  10. lukhach123

    lukhach123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/10/2016
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    1.023
    Các ông xem đá bóng bằng mông à? Các ông ông ko nhìn ra là từ đầu năm đến giờ mình toàn đá với các đối thủ đến từ Tây Á và dùng ý chí để chiến thắng? Có 2 trận thắng U23 Úc và U21 Nhật thì rõ ràng ai cũng biết Bóng đá trẻ Úc ko mạnh, trận U21 Nhật ko thực sự quan trọng. Việc đó thể hiện VN có tiến bộ nhưng chưa chưa phải là ngồi lên vị trí ông kẹ của bóng đá Châu Á. Hãy hiểu mình là ai và stop cái ảo tưởng đó lại, chúng ta mới chỉ là hiện tượng chưa phải là đẳng cấp. Từ cái hiện tượng đến đẳng cấp còn là bước dài, bọn Tây Á có thiên phú về thể lực, thể hình, kỹ thuật nhưng cũng bị trời đầy cho cái vừa ngu vừa kiêu ngạo lại còn ý chí chiến đấu rất kém (thế mới có việc trong lịch sử bọn này đa phần thua trong các cuộc chiến tranh, nội nội chiến liên miên, cả ngàn quân mà vẫn ko vượt qua được 300 chiến sĩ Spartacus...).
    Khi VN gặp cái đội cùng chung thế mạnh như VN (đoàn kết, ý chí chiến đấu kiên cường, thông minh, nhanh ...) Thì tự khắc thằng nào yếu hơn sẽ hiện hình.
    Hãy biết mình ở đâu để đừng ảo tưởng.
    Gravity thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này