1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Asiad 2018 - Viẹt Nam xếp thứ tư: CÁM ƠN ÔNG PARK VÀ CÁC CẦU THỦ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi hoa_khanh, 02/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Thế Tuấn có nghĩ là Miura có âm mưu phá hoại ở vòng chung kết AFC 2016 U23 và vòng loại World Cup sau đó không? Chứ tôi thấy cũng thua dễ lắm. Nhất là cái giải AFC U23, 2 trận đầu rất nghi nhé.
    Tuấn đề cử suất thay Văn Thanh xem nào? đá bóng trên giấy thì dễ cực. Còn cái bôi đậm ở trên, Tuân lẫn mẹ nó rồi.

    Thôi tuấn ạ, giả vờ lý thuyết vớ vẩn, thực ra là vào móc máy, xỉa xói cho đã cái bụng của Tuấn thôi. Kiến thức quái gì.
    Malogs thích bài này.
  2. Tiengcongchieng

    Tiengcongchieng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/05/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    10
    Tự hào lắm Việt Nam ơi
    Kilogamx8x thích bài này.
  3. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.336
    Đã được thích:
    6.781
    Tôi nghĩ nên thực tế, nhưng cũng không nên sa đà vào thái cực như thế. Trước trận tôi có thấy bác nào nói "các ông ảo tưởng" đâu, mà giờ đem ra xỉ vả như đúng rồi. Tôi nghĩ ai cũng có chút hy vọng, chút tin tưởng, dựa vào thành tích trước đó. May mắn thì Mã lai cũng có thể thắng Hàn, dù nó mạnh đến đâu. Cũng như Hàn có thể diệt Đức vậy. Cho nên cửa thắng không phải là không có. Hy vọng chứ không phải là ảo tưởng.

    Chỉ có điều trong một ngày đối phương quá nhanh, quá mạnh, quá cáo già, thì cả đội VN lại quá hiền, quá sợ hãi (như lời ông Park nói), để lộ toàn những sơ hở chết người, nên thua đậm hơn mình nghĩ. Thua 1-2 hoặc 2-3 thì đỡ sốc hơn.

    PS. Bác dùng điển tích sai một tí, trận đó là do các chiến sĩ Sparta (1 tiểu quốc Hy Lạp lúc đó) đánh, chứ ko phải là Spartacus. Spartacus là tên 1 vị tướng xuất thân nô lệ, một thời cho đế chế La Mã lên bờ xuống ruộng.
    lukhach123, doiquanhnam, Malogs1 người khác thích bài này.
  4. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Trận đấu trực diện sòng phẳng với Hàn đó chính là tấm gương để Vịt nhìn lại mình . Thiếu cái gì và cần bổ sung cái gì . Đầu tiên vẫn là nền tảng thể lực khoảng cách rất rõ ràng. Cùng đấu ở tứ kết thời gian 120’ như nhau, được nghỉ đúng 1 ngày như nhau và phải di chuyển sang nơi ở khác để đấu ở sân khác như nhau (đây như màn marathon không chính thức so đọ sức bền thể lực) ... Vịt đuối thấy rõ . Về kỹ thuật nhồi bóng thì Vịt cũng thua rất xa. Tầm nhìn chiến thuật, di chuyển không bóng lẫn tư duy xử lý tình huống Hàn đều hơn Vịt. Hàn chơi rất tập trung và đầy quyết tâm khi xuất trận với 4 thằng dự WC - Ngoài thằng thủ môn thì ở hàng tấn công những 3 ông - Son Heung Min (7), Hwang Hee Chan (9), Lee Seung Woo (17). Lee chính là thằng làm 2 nhót mệnh danh Messi Hàn và được đào tạo bởi Barca, bàn còn lại của Hwang Ui Jo (16) và cũng là người có công trong bàn đầu tiên khi tỳ đè tranh chấp với Đình Trọng - thằng này cực khoẻ, xoay sở, tranh chấp trong vòng vây hậu vệ rất tốt và là người đã ghi 3 quả vào lưới Uzbe .
    druzhba thích bài này.
  5. Red_Arrow

    Red_Arrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/01/2018
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    302
    Giải coi như kết thúc được 90% rồi, trận cuối cho dự bị có cơ hội ra sân thi đấu thôi =D
  6. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.876
    Đã được thích:
    3.954
    Các ông rút kinh nghiệm sớm quá. Bỏ đó, tập trung cho trận tranh HCĐ đã.
    Giải 3 và giải 4 khác nhau lắm đấy. Quân tướng mà uể oải ủ dột thì rất khó đó.
    Văn Toàn, Văn Hậu, Văn Lợi, Minh Vương là những đứa còn sung sức , thậm chí là khao khát thể hiện. Nên sử dụng đá chính.
    Kilogamx8x thích bài này.
  7. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845
    HCĐ vẫn là lịch sử rất vẻ vang hãy cố gắng đạt được. Ô Park chắc cũng đã nghĩ đến trận sau nên để dành V. Toàn. Ngươc lại điểm sáng Minh Vương có thể bùng lên sau trận đấu này theo cái cách của V. Đức ở vòng chung kết U23 châu á. Xem lứa này đá khi thua tôi chỉ có cảm giác tiếc chứ chưa bao h thất vọng!
    hoalongtrang thích bài này.
  8. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.336
    Đã được thích:
    6.781
    Đồng ý với bác phần bôi đậm. Tôi nghĩ trong 1 ngày đẹp trời, tập trung các hảo thủ VN, được chuẩn bị tâm lý, tư tưởng tự tin, đá chết bỏ (giống Hàn hôm qua) thì nó có thắng được cũng không dễ dàng và nhàn hạ như thế. Mình có cửa chứ ko phải không.

    Nhưng giờ nói chuyện "vá" thì tôi nghĩ quan trọng nhất không phải là con người, mà là tư duy, cộng với 1 phần kỹ thuật nữa. Có bóng là có cơ hội, nhưng mình đá quá phí phạm. Cả đội đều như vậy. Không chỉ những tình huống bọn nó áp sát, mà có nhiều tình huống tôi thấy ở tư thế thuận lợi (nó đứng sau vài mét) mình cũng xử lý chậm và tối, để bọn nó có thời gian nhào vào, là cuống lên là mất. Trong khi những tình huống tương tự nó không bao giờ mất: hoặc là nó thoát ra được, hoặc nó đưa được cho đứa đứng thoáng hơn.

    Xong cái tư duy là cái quan trọng nhất, kế đến thì tôi nghĩ tôi muốn củng cố kỹ năng của hàng thủ. Hàng thủ mình dù được coi là "thép", là "cứng nhất VN", nhưng vẫn còn ngây thơ quá. Lắm lúc nhìn hơi giống bọn cấp hai đá bóng, cứ bóng đi đâu cả đám bu theo, kèm người thì bao giờ cũng chậm hơn nó một nhịp. Đá 1-kèm-1 thì hoặc là anh chạy nhanh hơn, hai là nếu ai chạy không nhanh bằng thì luôn luôn để ý phán đoán nó sẽ làm gì để chặn trước. Chứ đã chậm hơn mà chọn vị trí dở, chờ nó tăng tốc rồi mới chạy theo thì thua rồi.

    Có thể 1 phần do hàng thủ mình còn trẻ, trong khi hàng công Hàn thì đẳng cấp quốc tế, đã quá kinh nghiệm, quá quái rồi.

    Còn tiền đạo cắm thì thật sự tôi thấy Anh Đức làm tạm được, không xuất sắc (khống chế dở, kỹ thuật không có) nhưng cao to và có thể ghi bàn 1 chạm, vậy là cũng hút hết 2 thằng hậu vệ đối phương rồi. Nói chung là không tệ lắm. Cơ bản là tôi thấy giải này mình ghi bàn khá ổn, tuy không nhiều bằng Nhật Hàn nhưng nếu đo theo số cơ hội thì tôi nghĩ mình không thua. Chứng tỏ khả năng ghi bàn của đám tiền vệ công / tiền đạo lùi không dở.

    Khu vực giữa sân thì tôi nghĩ những cầu thủ hiện tại là tốt nhất của VN rồi, rất khó tìm ai hơn được nữa. Nhớ cách đây chưa lâu ông nào nói VN khủng hoảng thừa tiền vệ giỏi, chứ thực ra giờ xét kỹ cả ở đây và V-League các bác có thể thấy người giỏi thực sự không có, ai cũng có cái gì đó thiếu thiếu. Được đứa hứa hẹn chút thì chấn thương phải nghỉ, còn lại thằng có kỹ thuật thì thiếu tư duy, thằng có tư duy thì mảnh mai, lười, thằng chịu tranh chấp thì chuyền chỉ trung bình v.v... May nhờ ông HLV liệu cơm gắp mắm thôi chứ có muốn củng cố cũng không biết đào đâu ra.
    LackOfMoney thích bài này.
  9. HoangLam17

    HoangLam17 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2017
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    131
    Vấn đề thủ lĩnh cũng rất quan trọng. Khi gặp khó khăn mà thằng thủ lĩnh cứ im ru thì ae cũng k khí thế lên được. Cái đó trong công việc cũng rất quan trọng.
    Nói về trận hôm qua thì cơ bản HQ họ xem mình những trận trước mà đá thôi..vấn đề đánh trung lộ những trận trước đã có rồi, nhưng những thằng trước nó dứt điểm quá tệ thôi.
    Việc Park dủng XT cũng vì mục đích chiến thuật của ông thôi, muốn phản công nên phải tận dụng XT - tiếc là nhân sự ở trên k phù hợp. nếu phản công 2 cánh thì phản dùng Toàn và Hải.
    Thay vì 3-4-3 thì nên chuyển 4-5-1. VQ, DH, XT giữa, đẩy ĐH nhô cao tranh chấp giữa sân.
    Hậu vệ VT phải, TD đẩy sang đá trái (vị trí XM), cặp TV DM-DT, AD cắm.
    từ đầu giải mình chỉ đá đúng 1 đội hình chiến thuật thôi, trận này cũng vậy. Phải nói là trận hôm qua ông Park bị bắt bài .
    Còn tương lai thì phải bổ sung thôi, cải thiện nền tảng thể lực, muốn ra biển lớn thì còn nhiều chuyện để làm.
  10. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.336
    Đã được thích:
    6.781
    Trận tranh Đồng hình như đá sớm phải không các bác? Nghe bảo 3h chiều đã đá rồi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này