1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Asiad 2018 - Viẹt Nam xếp thứ tư: CÁM ƠN ÔNG PARK VÀ CÁC CẦU THỦ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi hoa_khanh, 02/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Đợt này Vịt ổn định phết.
    Năm sau vô địch AFF rồi về nhì Seagames.
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Tiến Dụng, Thái Quý, Thành Chung là mấy đứa từng lên tuyển,nhưng Dụng Quý có vẻ chững lại, Minh Dĩ Trần Thành thì mất tích, Văn Hào thì què

    HAGL lứa 97,98 thì có Lương Hoàng Nam,Thanh Hậu,Đinh Thanh Bình,Việt Hưng, Trần Thanh Sơn... đều từng khoác áo các tuyển trẻ. Nhưng cũng chưa đứa nào bật hẳn lên, chững lại cả.

    Nói chung U23 lứa sau có vẻ nhiều tiền vệ trung tâm nhưng thiếu nghiêm trọng đá cánh.
  3. Kilogamx8x

    Kilogamx8x Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    2.093
    Đã được thích:
    1.983
    Còn thằng Trọng Đại, thằng ku Đức gì của Viettel tôi quên mất.
    Cá nhân tôi thấy chính lứa U20 đi tham dự WC lại còn có cơ hội nhìu hơn lứa lần này. Ít ra trong 2 năm nữa chúng ta cũng thấy yên tâm về U23. Nếu năm nay HAT mà đưa U19 đi sâu một lần nữa thì gần như chúng ta có một đội tuyển QG trong tương lai có chiều sâu các ôn g ạ
  4. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    U 19 năm nay khá nhạt nhòa.Vòng bảng cũng khó,gặp cả Úc cả Hàn.Để xem ntn
  5. HoangLam17

    HoangLam17 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2017
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    131
    mấy bác xem lại, đình đá giá VH cao quá.
    so với thời gian trước hiện tại VH cải thiện tốt lên được những gì?
    Thể hình có dày lên được tí, thể lực, tốc độ?
    kỹ năng xử lí bóng còn yếu, tâm lý chưa đủ lì, còn mấy pha chém vu vớ lắm.
    Theo người chưa khôn, nó được cái chân dài bù lại cho những pha vào bóng quá nhanh để đối thủ qua (cái này nhiều, bị qua là rứng xoặc bóng).
    cái thấy hiện nay là khá năng tham gia vào những pha bóng cố định để đánh đầu thôi.
    VH nên cố gắng rèn nó vào đá TV để tận dụng chiều cao, còn nó k đủ tốc độ để chơi bám biên đâu.
    lứa đó phát triển chắc thấy rõ là QH, TD - còn Đình Trọng thì hết rồi, tới đó thôi.
    Blood_Buddha thích bài này.
  6. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.637
    Đã được thích:
    2.902
    2 năm sau là xài nguyên team U20 WC đó còn ngon hơn team này lúc đó là đấu tranh giành vé đi Olympic
    chưa kể bổ sung thêm vài đứa team U19 năm nay
  7. doiquanhnam

    doiquanhnam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2014
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    511
    Hà nội trc khi có ô Hiển thì cầu thủ cũng làng nhàng nhỉ. Về nắm clb cái đào tạo cho ra cầu thủ ngon ngay, lại nhiều chú nữa. Kết hợp với GL , PVF làm cho các đội trẻ vịt rồi rào hẳn. Chứ ko như xưa toàn lấy Nghệ An làm gốc nên ko lên cơm cháo gì.
  8. PhieuLinh

    PhieuLinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    565
    Cái đóng góp đáng giá nhất của Miura là đả phá tư tưởng cầu thủ Việt Nam yếu, hèn, nhỏ, nhược. Trước khi Miura đến thì hầu như ai cũng đeo cái tư tưởng trong đầu Việt Nam phải mấy thế hệ cầu thủ nữa, kinh tế phát triển, con nít được uống sữa bla bla thì bóng đá mới đi lên. Cũng vì đeo cái suy nghĩ đó nên vẫn có người bỏ tiền ra để mua vé vào xem 1 trận V lít với cầu thủ trung bình chạy 3km/trận và vẫn la hét ầm ĩ khi chúng nó ghi bàn.

    Miura đã chứng minh thể lực cầu thủ có thể được cải thiện rõ rệt ngay cả khi đã trưởng thành. Bọn cầu thủ bị bắt theo cái lịch thi đấu ngu học đá lúc 3 giờ chiều cộng với tư duy làm độ, trọng tài bẻ còi đã khiến chúng nó không có động lực để cải thiện chuyên môn, dẫn đến việc ai cũng mặc định cầu thủ Việt chuyên môn kém, là đồ phế thải, phế vật, phế liệu.... Và cho dù tư cách đạo đức nghề nghiệp nó bằng 0 thì chuyên môn vẫn quyết định phần nhiều đến lý do khán giả bỏ tiền ra để mua vé vào xem. Thực tiễn đã chứng minh khi Denilson về Hải Phòng đá thăm dò thị trường.

    1 bộ phận anh em trên này sướng đến cơ hồ ********* hồi u23 Việt Nam thắng u23 Iran không chỉ vì kết quả, mà nó đã thể hiện 1 điều là thể chất cầu thủ Việt không kém so với top 1 châu Á, và hoàn toàn có đủ lực để quăng bất kỳ thằng nào ở châu Á vào hiệp phụ nếu chơi hết sức.

    Điệp khúc muốn ĐTQG đi lên phải chờ V lít phát triển, muốn nó phát triển thì kinh tế phải đi lên trước, muốn kinh tế đi lên trước thì dân trí phải đi lên trước nữa, và muốn dân trí đi lên trước thì văn hóa giáo dục phải đi lên, mà văn hóa giáo dục chưa lên thì đào tạo trẻ chưa thể đi lên, đào tạo trẻ chưa lên được thì v lít cũng méo mong mà phát triển, và cuối cùng quy trình này sẽ tiếp tục quay vòng nếu Miura không xuất hiện và bắt mấy thằng u23 làm cái việc đơn giản nhất mà trước giờ chả thằng nào làm là chạy cho đến chết, nếu may không chết thì sẽ được quả ngọt là thể lực tăng.

    Phong độ của Xuân Trường thời gian qua đã cho thấy chỉ 1 sự khác biệt giữa 1 nền bóng đá luôn thúc ép con người ta chạy từ đội chính đến đội dự bị thôi đã tạo nên sự khác biệt không chỉ về đẳng cấp giữa 2 nền bóng đá Hàn, Nhật và Việt, mà còn từ 1 cầu thủ trẻ triển vọng cho đến 1 phế nhân. Không nên chửi nhiều về thói côn đồ của các học trò Miura vì khi 1 con người có mức năng lượng dư thừa phải phát tiết ra ngoài, cái này trong thế giới game nó gọi là cây phẫn nộ hay rage. Miura không kiểm soát được chuyện này nên đã bị lịch sử đào thải, không còn gì đáng nói.

    Pảrk đến và tiếp máu cho nền bóng đá bằng lối chơi khá tương đồng nhưng có tiết chế về cảm xúc hơn, có kỷ luật và khôn khéo hơn so với người tiền nhiệm. Nhưng chỉ cần 1 Xuân Trường chạy tốt khi còn ở K lít có thể đưa Park lên mây, thì 1 Xuân Trường phế thải khi về với đất mẹ V lít đã châm ngòi cho những nghi vấn khốn nạn và đê hèn về lý do thất bại đã khiến Park sắp sửa đi vào con đường của Miura năm nào. Nhưng chả ai nhớ Park từng là trợ lý cho 1 đội bóng nổi tiếng đá láo và bạo lực bậc nhất lịch sử World Cup là Hàn Quốc. Tư duy khốn nạn thích mua hàng LV, Chanel nhưng đòi trả góp 0% lãi suất, đòi hoàn thế và sale off 90% đã và vẫn sẽ mang nền bóng đá cờ đỏ sao vàng này xuống hố sâu tội lỗi, chứ không phải Miura hay Park.

    Chỉ 2 con người Á Đông nhỏ bé kết hợp với 1 ông vịt biệt danh"con", 1 ông người Đức hàng thải nhưng đã vực dậy cả 1 nền bóng đá thối nát, trong khi những thằng cao lớn, vạm vỡ, con ông cháu cha, anh tài thế kiệt chả có thằng nào dám đứng ra làm và làm được.

    Chừng nào con cháu Lạc Hồng chưa chịu nhìn thẳng vào đống mứt để hốt bỏ, chỉ cầm gậy xua đuổi những con ruồi xung quanh, sau đó hả hê vì mình vừa thể hiện trí tuệ nghìn năm, rằng ta đây tuy không đủ can đảm hốt mứt nhưng dù sao cũng đã hạn chế gieo rắc dịch bệnh cho cộng đồng, thì chừng đó chúng vẫn sẽ chửi rủa những người ngoại quốc được trả tiền để hốt bỏ đống mứt dùm cho chúng.
    hoa_khanh, Malogs, gft4696 người khác thích bài này.
  9. anhtrai81

    anhtrai81 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2004
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    566
    Ghét Nghệ nhân nhà ông nhưng bài này viết được
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    j mà Miura mới có công đó, già Tồ đã chứng minh cái này từ trc rồi :D, còn chỉ rõ lối chơi ban bật nhỏ thủ chặt phản công nhanh là rất phù hợp với tố chất người Việt. Chúng ta phải kiên định với lối chơi đó. Ô Calisto và sau này là ô Park đều chứng tỏ lối chơi này cực kì phù hợp với người Việt.

    Miu thì ngc lại hoàn toàn nhé, dùng thể lực tranh chấp sòng phẳng với bọn có tố chất tốt hơn, chơi bóng thì toàn dựa trên bóng dài phản công đua tốc độ, thất bại là đúng rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này