1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Babies Club ( BABY NHÀ TỚ T2)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi mui_hech, 01/06/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. wildpony

    wildpony Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.221
    Đã được thích:
    0
    Em "Chó con" lạ nhỉ Chị không thích em đâu, đừng đặt bất cứ một câu hỏi nào với chị, chị cũng sẽ không trả lời dù là với một nick khác của em. Em có lòng tự trọng không hả em, người ta không thích em hỏi đến, mà sao em lại cứ chõ miệng vào là thế nào, nhất là chỗ chỉ để post hình trẻ con ?
    Cái sai của chị là không biết chê những đứa bé không đẹp như thiên thần à ? Hay cái sai của chị là nói lên sự không hài lòng về thái độ khó chịu ganh ghét một cách vô cớ của em với chị ở đây ?
    Em cứ thử ra ngoài đường, gặp một người em không có dây mơ rễ má gì, không hiểu hết về họ, họ dắt đứa con, nó có đủ chân tay mắt mũi, người ngợm bình thường, không bị dị tật, cho dù nó không xinh đẹp một cách đặc biệt, em không khen có ai làm gì em đâu, nhưng nếu em đến gần rồi thử nói với người ta rằng "Ôi, bà có đứa con xấu thế !" xem họ phản hồi thế nào ? Chị thấy các bé ở đây đều đáng yêu, và quan điểm của chị là, một người chị quí, dù họ không đẹp toàn diện, chỉ có cặp mắt đẹp còn thì tất cả đều quá bình thường ( cứ cho là xấu như chị ), thì với phép lịch sự, một là không khen gì, hai là hãy khen đôi mắt của họ, hay cái gì đẹp trên người họ, thay vì bỏ qua cái đẹp của họ và nói rằng "Sao chỗ nào trên người bà cũng xấu thế, may mà vớt vát được đôi mắt ! "
    Chị chẳng hiểu em nghĩ thế nào, quan điểm của em thế nào thì cứ sống như thế, tuỳ em thôi. Em biết nói những câu lọt tai thì người ta yêu quí em, em chỉ buông những lời nói thóc mách khó chịu thì làm người ta khó chịu. Em than "cây muốn lặng gió chẳng đừng" là lạm dụng chữ nghĩa rồi. Chính em là người tiếp tục bám theo chị ở topic này để gây sự. Chị cũng không muốn làm bẩn cái topic này nhưng em cứ theo sát để mát mẻ, nên chị muốn em có thể mở một topic khác để tiếp tục gây sự chứ đừng post vào đây nữa nhé.
    Được wildpony sửa chữa / chuyển vào 20:52 ngày 16/08/2005
  2. choupat

    choupat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    2.401
    Đã được thích:
    0
    Hì ... sao cô choupat quên cháu hói được cơ chứ . Vào đây là nhòm cháu hói đầu tiên . Mà cháu hói ăn chơi nhỉ, lần sau có đi họp hội nghị dân chơi thành phố ( cái này choupat cứ lăn ra cười vì câu nói của mui_hech ) thì cho cô choupat bám càng với nhá, tò mò Nhật ăn chơi thế nào lắm .
    Mà mẹ mui_hech nhá, không tập cho cháu hói yêu đương thế đâu, thấy nhím76 bảo mẹ hói đã dám cho hói flirt với cả Nấm rồi.
    Cháu hói cố gắng đợi cô choupat đi tìm đã, tìm được cô sẽ cố gắng..... Mà con trai hơn vài tuổi với con gái mới đẹp và chiều chuộng đúng không? vậy cô càn phải để cháu hói đợi một thời gian nữa....hehhehheh
  3. mui_hech

    mui_hech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2003
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Cô choupat tìm gì cơ, mẹ Hói biết rõ rồi mà cô, thôi cô cứ vui chơi đi, hihi nhưng làm sao mà 2 năm nữa có con gái cho Hói là được
    Bạn nhím xù cạnh tranh không lành mạnh với Hói nhá
  4. Bibobibo_0304

    Bibobibo_0304 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Chào chị Wildpony,
    Xin lỗi chị nếu câu hỏi của Bibobibo làm chị không vui, thật ra BBBB hỏi vậy vì BBBB có 2 đứa cháu trai tuổi cũng gần như 2 bé của chị . 2 cháu chơi thân với nhau lắm nhưng cũng thường hay gây gổ, dành đồ chơi với nhau . Thấy 2 bé của chị cũng gần tuổi nhau như vậy nên BBBB hỏi xem thôi . Không có ý gì khác .
    Đọc diễn đàn cũng đã lâu, hôm nay mới post, không ngờ mới post đã bị hiểu lầm rồi .
  5. choupat

    choupat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    2.401
    Đã được thích:
    0
    . Cách nhau 2 tuổi có gần quá không hả mẹ Hói? . Cách nhau một tẹo nữa để được về sau anh Hói chiều chứ . Mà mẹ Hói nấu ăn giỏi nhỉ, về sau mà có con gái mà gả cho Hói thì được mẹ Hói nấu ăn cho, thích phải biết. Hổng sợ con gái về sau gầy gòm nữa .
  6. yendieu

    yendieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    1.523
    Đã được thích:
    0
    Nào nào, mẹ Wild hoang dã lên rồi! Thật là yêu con một cách đáng yêu quá!
    Giá mà có hai con khỉ như con của chị thì yêu nhỉ, hi hi.
    Thôi bớt nóng nào chị, cho em xem thêm ảnh của hai nhóc đi. Khi nào thì chị định có thêm một nhóc tì nữa ạ?
  7. huyentrang

    huyentrang Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2001
    Bài viết:
    6.877
    Đã được thích:
    1
    Chi Wild bình tĩnh lại đi, nóng vậy k để làm gì..Tất cả vì các bé..Còn ai thích châm chọc thì kệ chị ạ..Nói làm gì cho mệt người...Để đấy up ảnh các cháu lên cho mọi người ngắm
    Em thấy các cháu trong này yêu ghê
    Nhất là hai nhóc nhà chị..Yêu thế chứ lại..Ngày nào em cũng vào xem có ảnh của 2 nhóc k, nhất là cậu út..Chỉ muốn cắn vào hai má thôi
    Sau này em nếu lấy chồng sinh baby phải học hỏi chị nhìu..

    Được huyentrang sửa chữa / chuyển vào 23:37 ngày 16/08/2005
  8. mat_troi_xinhxinh

    mat_troi_xinhxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Ngày nào cũng vào ngắm ảnh mấy nhóc của các chị, đáng yêu ghê cơ. Bảo em yêu bé nào nhất thì chắc em chịu, ko biết trả lời sao. Em save hình mấy bé vào máy rồi, lúc nào rảnh rảnh lại ngồi ngắm, thấy thích lắm. Thấy mấy chị chăm các bé khỏe, ngoan thế mà em cứ muốn sau này mình có 3,4 đứa cho vui cửa vui nhà
    Tặng các chị và các bé hoa nè
    Các chị post hình của các bé nữa đi, càng nhiều càng tốt, ngày nào vào đây cũng mở xem có hình mới của các bé không đấy
  9. TinyChick

    TinyChick Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2001
    Bài viết:
    1.779
    Đã được thích:
    0
    Nhìn 2 đứa đùa cợt, cấu chí nhau trông ghét nhỉ! 2 cu cậu trông kháu và cũng láu quá!
    Em thì chưa có chống lầy nhưng đã kịp có 1 cu cháu 2 tuổi gọi bằng bác rồi, trông cu cậu ý trộm vía cũng kháu kháu và láu lỉnh như 2 cu con chị. Ở nhà cứ nhìn và hôn hít nó suốt ngày đã thèm rồi, lên đây lần mò topic này thấy các chị gửi hình các nhóc yêu quá đâm lại càng muốn có 1 đứa mới chết chứ lị (các cụ thân sinh ở nhà mà nghe được câu này chắc mừng hết biết! )
  10. mat_troi_xinhxinh

    mat_troi_xinhxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    dindon nhìn lém thế không biết. Chắc là thông minh lắm đây chị Wild nhỉ. Coco thì có vẻ hiền lành ít nói hơn em trai chị nhỉ. Nhà chị thích quá.
    Sáng nay em ngồi ngắm lại hình các bé chép trong máy (các chị đừng kiện em tội vi phạm bản quyền nha), thấy Hói nhà chị mui_hech lúc nào cũng cười toe, nhìn Hói em thấy buồn phiền tiêu tan hết
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này