1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

kem ốc sên trị mụn - công ty mỹ phẩm narguerite

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi lepvanthanh33, 23/09/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lepvanthanh33

    lepvanthanh33 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2018
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Chăm sóc da là ưu tiên hàng đầu dành cho phái đẹp.Để bảo vệ sắc đẹp của mình thì chị em cần làm ngì nhỉ ? Kem nhũ giúp chị em giữ gìn sắc đẹp của mình,một cách tuyệt vời nhất .

    Bí quyết chọn kem ốc sên trị mụn cho chị em

    Kem trị mụn ốc sên là một dòng sản phẩm khá phổ biến, đang được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng đang bị làm giả rất nhiều, khiến chị em gặp không ít khó khăn khi chọn lựa. Sau đây NARGUERITE sẽ chia sẻ những bí quyết chọn kem ốc sên trị mụn cho các chị em, mọi người có thể tham khảo trong những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây.

    Chọn kem ốc sên trị mụn có đầy đủ thông tin

    Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn khác nhau, trong số đó kem trị mụn ốc sên được bày bán ở rất nhiều nhà phân phối, các trung tâm mỹ phẩm khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến da của nhiều chị em nếu chọn mua phải hàng giả. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng chị em cần:

    Kiểm tra bằng mắt thường

    Trước khi mua bất cứ một hộp kem trị mụn ốc sên nào, mọi người nên quan sát bao bì sản phẩm. Một sản phẩm uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng, tên nhà sản xuất và một số thông tin về địa chỉ sản xuất, lô hàng, thành phần…

    [​IMG]

    Những sản phẩm giả sẽ có vỏ màu sắc nhạt, dòng chữ in không đậm, mờ nhạt, các thông tin cần thiết đã đề cập ở trên không rõ ràng…bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Đây là việc làm khá quan trọng nên mọi người kiểm tra thật kỹ càng trước khi chọn mua để tránh rủi ro gây hại đến da.

    Kiểm tra bằng phần mềm mã code

    Một cách khác mọi người cũng có thể phân biệt hàng giả, hàng nhái bằng cách check mã code được in trên vỏ bao bì. Sản phẩm chính hãng sẽ hiện ra đầy đủ thông tin cần thiết như tên doanh nghiệp sản xuất, địa chỉ sản xuất… Ngược lại hàng nhái sẽ không có hiển thị

    Chọn kem ốc sên trị mụn tại NARGUERITE

    Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này hãy đến với NARGUERITE. Đây là một công ty uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, luôn cung cấp sản phẩm chính hãng thương hiệu ốc sên.

    Đến với công ty, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau như:

    • Được tư vấn miễn phí để chọn lựa được sản phẩm tùy hợp

    • Được mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất

    • Được chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí 24/24
    Công ty với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình đến khách hàng. Khi mua sản phẩm kem trị mụn ốc sên tại công ty ngoài nhận được nhiều ưu đãi kể trên bạn còn nhận được mua hàng với giá sốc trong dịp khuyến mại. Mọi thông tin chi tiết về kem ốc sên trị mụn, khách hàng vui lòng truy cập đến:

    CÔNG TY TNHH NARGUERITE VIỆT NAM

    - Showroom 1: 1443A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

    - Showroom 2: 83A Nguyễn Trung Trực, Mỹ Tho, Tiền Giang

    - Showroom 3: 198 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

    - Showroom 4: Khu 7, thị trấn Trạm Trôi – Hoài Đức – Tp. Hà Nội

    Trụ sở: 60/1 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

    Hotline: 028 66860900

    Email: cskh.narguerite@gmail.com


    Thông tin tại :
    click để xem

Chia sẻ trang này