1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    chính ông bạn bảo thằng ít xà không phải kẻ thù của syria mà, không phải kẻ thù cũng không phải bạn thì nó là cái giông gì..tớ nhận xét rằng đưngs trên quan điểm của assad sẽ cảm nhận như thế nào khi đặt trọn niềm tin vào 1 thằng đồng minh mà chính nó lại thỏa thuận, bàn chác với 1 thằng kẻ thù của mình vô tư xâm phạm lãnh thổ của mình ..đằng này ông lại đi thuyếtrình 1 mớ tràng giang đại hải nhìn mà đau hết cả mắt..

    trở lại vấn đề bán rẻ đồng minh ông bạn nhìn qua lăng kính yêu nga ghét mỹ nên với mỹ thì ông bạn cực lực sỉ vả hết mình, còn với nga thì ông lại lấp liếm, nguỵ biện.vì sao lại nói là nguỵ biện ví dụ như thế này nhá, việc thằng mẽo nó bán thằng vnch là chuyện không thể bàn cãi. nhưng với những thằng nguỵ biện và yêu mỹ hết lòng nó sẽ lấp liếm như thế này :mỹ rất tốt và hết lòng chăm lo cho lợi ích của vnch , chằng qua tình hình lúc đó tại vì thực lực không đủ nên đành ngó lơ, với lại cũng lại hoàn cảnh lúc đó vnch phải tứ bề thọ địch trên thì phải đối đầu với bọn bắc việt hết sức hổ báo, dưới thì phải lo bọn tàu cộng cũng mạnh không kém..thế nên việc méo cấm không cho vnch phản công lấy lại biển đảo là lo cho lợi ích của vnch, không muốn có thêm kẻ thù là thằng trung quốc để tập trung mà đánh cộng sản bắc việt, khi nào khoẻ thì nện lại sau, cứ yen tâm, yên tâm..mỹ tốt lắm, làm gì cũng suy tính cho lợi ích của vnch hết...nhìn nhận sự việc nó phải qua bản chất chứ cứ yêu với ghét rồi lên mặt dạy đời người khác nó cũng đau đầu phết đấy ông bạn ạ.


    Nga nó không hề bán rẻ đồng mình hay là nó chưa bán..nhìn lại vụ nam tư nhé..hồi đó cũng là đồng minh chiến lược cả đấy. nghĩa là như thế nào, anh sống thì em sống, mà em chết thì anh cũng phơi thây,vậy nga làm gì khi thằng em bị phanh thây,ông bạn lấp liếm rằng tại hoàn cảnh lúc đó yếu quá nên không thể giúp đỡ chứ có bán đâu, xin thưa nói như vậy là nguỵ biện, là bố láo..nước nga lúc đó khủng khoảng,dân nga lúc đó có nghèo đói thật nhưng còn nền tảng quân sự được thừa kế gần như toàn bộ thời liên xô.nếu như lúc đó nga nó dám chơi xanh chín thì bố bảo bọn rợ tây lông cũng éo dám động đến 1 sợi lông chân của thằng nam tư..vấn đề ở đây là gì..xin thưa vì nga lúc đó có 1 thằng tổng thống nát rượu nó ăn phải cái bánh vẽ của bọn thương tây, nào thì gia nhập nato, nào thì Eu, chỉ cần tiến vào trời tây thì chẳng cần làm gì cũng giàu,anh em là kia chứ đâu..kết cục khi chúng nó xẻ thịt thằng em xương máu thì hắn lặng im chẳng làm gì ngoài mấy câu than vãn " ôi thôi, làm như thế là không có được, không có được". hành động năm ngó lơ chẳng làm gì nó còn đểu cáng gấp vạn lần so với việc mang thằng đồng minh ra chợ bán lấy mấy đồng uống rượu đấy.không chỉ bán đồng minh, nó còn bán luôn danh dự và địa vị của mình, từ 1 thằng có số má, địa vị bỗng chốc hoá 1 anh nhà quê tầm thường..các nước đồng minh cũ nó sẽ nhìn vào đó để đặt câu hỏi " mình chơi với nó thế đến lúc mình sa cơ lỡ vận nó lại chẳng làm gì thì chơi làm cái éo gì "...
    vẫn biết ông bạn yêu nga ghét mỹ, nhưng lên mặt dạy đời người khác cũng qua cái tinh thần yêu nga ghét mỹ thì đếch thuyết phục..tớ cũng có cảm tình với thằng nga và cũng éo ưa thằng mỹ lắm nhưng cái gì mình cũng phải nhìn qua bản chất ..putin giỏi thật đấy, nhung putin không phải là thánh hiền được chúa gửi xuống để cứu nhân độ thế, trừ gian diệt ác.yêu cũng được nhưng cuồng thì không nên.....
    --- Gộp bài viết: 27/09/2018, Bài cũ từ: 27/09/2018 ---
    bác kien2476 với cụ loithuxua dạo này không thấy đăng tin nữa nhỉ? hay là lui về ở ẩn xem bọn lâu nhâu ngoi lên đớp thính thấy khoái rồi.
    Babetyankme119 thích bài này.
  2. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Tổng thống Erdogan: Không thấy tương lai cho ông Assad ở Syria
    https://anninhthudo.vn/the-gioi/ton...y-tuong-lai-cho-ong-assad-o-syria/784403.antd

    Vừa chiếm được Idlib ngon lành bác Gàn đã chửi Assad . Assad quá nhục tổng thống 1 nước mà để thằng Nga ký thỏa thuận bán đất .
    Thằng Nga chuyên bán rẻ đồng minh để kiếm lọi ích :-D
  3. maison2510

    maison2510 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2009
    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    583
    IS càng đánh càng hay à :))
  4. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Thấy mấy ả Hoàng @Mr_Hoang và ả Kuỳ @kuyomuko ***g lộn trước những đòn thế của Puchin đại đế bạn chị tại xứ Tự Lợi Á mà Mỹ và chư hầu không làm gì được thì kể cũng tội;;)

    Nhân sắp tới giờ ngự sàng, chị kể các cô trẻ nghe chuyện giản đơn thế này: Puchin bạn chị vốn là tay ma cà bông hồi còn sinh thời ở Len. Do vóc người vừa lùn vừa lé nên giáo chủ rất chú tâm thục luyện môn Nhu đạo và đã đạt võ công thượng thừa ở tuyệt chiêu "cố kĩ", tức katame-waza, nhẫn nhịn tiếp cận rồi bất ngờ ra đòn khoá siết khiến đối thủ thua trắng bụng:D

    Mỹ quốc và các đàn em tây lông trong băng mafia sen đầm toàn cầu, rồi tới Thổ Nhĩ Kỳ và Do Thái đầu gấu khét tiếng một vùng đều dính đòn này của Puchin đại đế:)) Nếu tính riêng về số lượng binh lực, Puchin bạn chị chỉ dùng vỏn vẹn quân số ngang 1 lữ đoàn Nga La Tư cũng đủ khống chế vài phương diện quân của Mỹ và chư hầu tại chiến trường Tự Lợi Á>:)

    [​IMG]

    Trong sự nghiệp luyện võ của Puchin bạn chị, còn một đòn thế "cỗ kĩ" mà Puchin chưa tiếp thu được từ chị là trong trường hợp bị đám phi công choai choai ào đến, cao thủ cần nằm ịch dựa lưng xuống sàn chõng, rồi mở đai yếm chờ đối thủ trèo lên là lập tức ngoắc chân kẹp đùi vào khoá cổ:))
    bloodheartvnlopbopp thích bài này.
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.369
    Đã được thích:
    26.716
    Mụ đúng mỗi thế chỏng vó chìa hỉm cho quân thù lung lạc. Thì trước nay bọn ít xà nó chả phang tên lửa tầm 250km vào nhà Syria đấy sao. Nay có S-300 nó càng phải sang tầu mua UCAV lởm loại triệu đô 1 con về bắn mấy hôm S-300 cạn cmn đạn xong lại bay vào quất bom đạn lên đầu nó. Dễ thế chứ. Nay còn món hời cần phải đuổi bắn cho chết là mấy cái IL-76 của Iran bay sang. Quất đứt ngay khi nó chưa đưa hàng đến ấy. Thế là aasad lại khốn nạn

    Phen này được lợi nhất có khi lại là anh Tập bạn tớ.
    lopbopp thích bài này.
  6. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Tuột chắc mới học hết lớp 1 , chưa đọc lịch sử ong Diệm ông Nhu nhỉ, rồi ông tướng Panama nữa , ho ho
  7. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    5.079
    Sau khi anh Netanyahu sang Mỹ và có 1 lời bảo đảm từ Trump :
    • Mỹ tuyên bố có 30k quân khủng bố ở Idlib và có 3 triệu dân thường ở đó : Nga ko được tấn công. Hiện tại thì Nga cũng ko tấn công Idlib mà cùng Thổ lập vành đai an ninh.
    • Như vậy, liên quân Mỹ khả năng chuẩn bị úp sọt khủng bố Idlib. Khả năng lấy cớ tiêu diệt khủng bốliên quân Mỹ sẽ phóng tên lửa vào Idlib và tất nhiên có nhiều tên lửa đi lạc. Trận chiến ngoại giao đang xảy ra, để xem Putin hóa giải như thế nào.
    • Netanyahu đang thỏa hiệp với Putin chờ liên quân Mỹ chuẩn bị. Câu giờ............
    • Thổ phải nhanh chóng đổi áo cho khủng bốnếu không để liên quân Mỹ phóng tên lửa vào rồi đòi giữ gìn hòa bình thì miếng bánh mà Putin cho Thổ sẽ bị xâu xé. Nhưng khó đó, Mỹ nó thích gọi là khủng bố rồi tấn công thì Thổ ko có cửa để kêu la chứ đừng nói đến ngăn lại.
    • Nếu liên quân Mỹ phóng tên lửa vào Syrie danh nghĩa chống khủng bốthì thực chất là thể diện, danh dự chứ cục diện hiện tại không thay đổi.
    • Như vậy, đám HTS phải chết.
    graywolf83ngotuan thích bài này.
  8. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.421
    Đã được thích:
    13.505
    :-D:-D:-DNhìn Putin xử lý vụ IL20 bị bắn rơi , chăcs bọn Iran và Héc phải ôm nhau cười vỡ bụng, thực ra với vấn đề này, Putin không thể táng mỗi thằng Do Thái và phải đồng thời Quy kết tội liên đới cho thằng Iran và tội giết người không có chủ đích cho thằng Syria :-D phải buộc thằng Syria và Iran và héc thực hiện luôn một số điều như: Thằng Assad phải xác định chấp nhận liên bang hóa, hay tự trị ........... nói chung là chia lãnh thổ làm 3 phần, một phần của Nga, một phần của Thổ và một phần của Kurd. Thông qua hiến pháp mới chia sẻ bớt quyền lực, cố gằng không bị Phương Tây và Mẽo cấm vận.
    Thằng Iran và Hec thì cút thằng Hec về Li băng, thằng Iran thì nên chia cho một số ảnh hưởng nhất định, nhưng cấm tuyệt đối việc lấy lãnh thổ Syria làm địa bàn vận chuyển vũ khí cho Héc. Nếu thằng Iran và thằng Hec vẫn lấy Syria làm điểm vận chuyển vũ khí thì xung đột với Do Thái không bao giờ chấm dứt .
    NamtuocLexusGX460 thích bài này.
  9. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    1.861
    Đã được thích:
    906
    Mấy cái vụ bác nói tất nhiên bọn Nga nó biết, nhưng cái đó nó nằm trong tay Nga, xử lý sau. Giờ phải tranh thủ lúc tình hình còn nóng, dồn ép bọn Do Thái để leo thang hết mức có thể. Giờ mà quay ra kết tội bọn kia thì khác gì tự đánh mất lợi thế.
  10. loithuxua

    loithuxua Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2007
    Bài viết:
    4.125
    Đã được thích:
    13.488
    cứ nghĩ đang đọc truyện người lớn chứ, mợ miêu tả kỹ thêm xíu thì tốt =))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này