1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.890
    Đã được thích:
    17.412
    bác thấy trc đây Hez chơi tất tay với It xà không? việc j phải sợ chứ, mie It xà hỗ trợ 1 đám khủng bố để lật đổ Assad, tới giờ vẫn dở trò đâm lén khốn nạn thì sợ mie j mà Assad không chơi lại chứ?

    Tiềm lực It xà chắc chắn mạnh nhưng sức của Iran cũng không yếu, không có Iran thì chắc chắn Assad không còn ngồi đây tới lúc này nên việc đuổi Iran ra khỏi Syria nói thẳng là bất khả thi, mà yếu tố Iran đã tồn tại từ trc cuộc chiến Syria này từ lâu rồi, trong trò chơi ném chuột vỡ bình này, để coi bên nào sợ vỡ bình hơn nhế :D
    --- Gộp bài viết: 05/10/2018, Bài cũ từ: 05/10/2018 ---
    Để chấm dứt những đợt đánh lén của Do Thái hay chí ít là hạn chế tối đa chúng, thì việc quan trọng là phải có dũng khí bay lên đuổi đánh chúng nó đi, lock nó bắn vào nó, nó ném bom mình thì mình phóng tên lửa hành trình vào đất nó trả đũa.

    Cứ mạnh dạn làm, thì đám Do Thái tự khắc sẽ phải nhún lại thôi
    beta22ngotuan thích bài này.
  2. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.497
    Đã được thích:
    13.675
    :-D:-D:-D:-D Thằng Assad nếu còn nghĩ cho bọn dân Syria , trong tình hình mới như này, nên nhịn bọn Do Thái mà tập trung khôi phục lại đất nước, nếu nó còn coi lũ dân Syria là con người, không mang máu của bọn này gia cho thằng Iran và Hec phục vụ mục đích của chúng nó. Việc thằng Do Thái có chống lưng cho bọn Mọi hồi cực đoan hay không thì còn phải xét, vì Do Thái đứng khá trung lâp trong cuộc xung đột này. Tuy nhiên nếu bọn Do Thái có thực sự làm thế , thì thằng Asssad giờ đã thu lại được đất rồi, nên quên mối thù xưa tập trung mà tái thiết đất nước. Nó đánh nhau với Do Thái để làm cái gì, đừng có lấy máu của dân Syria để trả nợ cho thằng Iran như thế, Đánh nhau trên đất Syria với một thằng tiềm lực khủng và liều lĩnh như Do Thái, ăn miêng trả miếng với nó , tát được nó một cái thì nó cũng đạp cho xưng mặt. :-D Còn nói đến độc lập chủ quyền của người Syria sao thằng Assad không tập trung sức lực để giải phóng 2 cái mảnh đất to đùng đang bị Thổ và Mẽo nó thịt đi :-D Thằng Assad khốn nạn đừng lấy máu của lũ dân Syria mà trả nợ cho Iran :eek::eek::eek::eek:
  3. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.890
    Đã được thích:
    17.412
    bác đúng là tiêu chuẩn kép kinh khủng, nó định giết mình, mình thoát đc, mình phục hồi thi mình nên bỏ qua thù cũ xí xoá vì hoà bình, vì đại nghĩa, vậy sao Do Thái không vì hoà bình, vì thịnh vượng chung cho cả khu vực, tất nhiên là bao gồm cả cho dân Do Thái mà rút quân trả cao nguyên Golan cho Syria đi? :)) :)) :))

    Thứ lý luận của bác chỉ phù hợp với đám nhận đô Mỹ rồi đạp lên hết đạo lý thôi. Do Thái muốn Syria ngưng chơi với Iran thì Do Thái nên làm 2 việc nghĩa là đừng lén ném bom Syria bừa bãi nữa, và trả lại cao nguyên Golan cho Syria.

    Còn chừng nào Syria chưa lấy lại đc cao nguyên Golan, chừng đó họ còn là đồng minh với Iran
    beta22, souri, bloodheartvn1 người khác thích bài này.
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.759
    Đã được thích:
    10.173
    Nếu Assad muốn tiếp tục tại vị, và đất nước Syria có một lối thoát thì đâm thằng Israel là chuyện tất yếu. Assad tại vị thì tây sẽ cấm vận cho Syria lòi họng ra. Không làm ăn lương thiện được thì làm tướng cướp, như bắc Hàn ấy. Đánh nhau với bọn Do thái để tìm đường đàm phán. Muốn hoà bình với Do thái thì phải này phải kia.
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.407
    Đã được thích:
    26.779
    Sờ pút nhít tiếng Việt toàn bọn rồ Nga trong “diễn đàn nước Nga” viết thôi.

    Cơ mà thiên hạ cứ nhắng lên Nga đưa S-300 tới xơ ri. Tớ chỉ quan tâm là nó đã đưa được con IL-20M nào qua lại đó để thay thế vai trò con bị rụng không thì không thấy. Bọn Nga keo kiệt đói rách nghèo kiết xác. Con máy bay tềnh bấu ELINT quan trọng thế mà đưa qua nhỏn 1 con xong bị quất rụng thì tịt. Mẹ bà nó lạc hậu gì đâu á. Bọn thổ phỉ đánh nhau moi bộ đàm a lô a nhô loạn ra đek biết nó ở đâu để mà phang pháo vào đấy. Đánh nhau hiện đại của kẻ bề trên Nga còn phải học tập nhiều. Mấy hệ thống như RTUT-BM, Abtobaza, Mốcw, Vega... nhiều nhiều lắm... lẽ ra phải theo chân quân Nga trên mọi nẻo đường...
    Tớ thách cả aasad và cả cụ sang giúp nữa, dám mang dù chỉ 1 quả đạn cối sang đánh ở rìa sân bay Israel thôi đấy
    Lần cập nhật cuối: 05/10/2018
  6. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Gái cuốc của cụ quá đẹp nên mới đây Qatar đã đẻ ra 1 đám con đặt tên cho chúng nó là "Band 20". đám này được cầm đầu bởi thằng Abu Barzan gốc là trùm của băng nhóm con mẽo "Sư tử phương đông " ở Al-Tanf.
    Mục đích của đám con Qatar là kết hợp với đám Failaq Al-Sham con nhà Thổ tổ chức hấp diêm gái cuốc ở Manbij và bờ đông Euphrates.

    [​IMG]
    bloodheartvngraywolf83 thích bài này.
  7. Toisorry

    Toisorry Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2016
    Bài viết:
    1.230
    Đã được thích:
    2.669
    Phóng tên lả vào Do thái cẩn thận mất thêm mấy cái Golan nữa đấy :))
    Cả cuộc đời bọn Syria lúc hùng mạnh nhất (mang quâ đóng ở Liban) còn éo dám ho với Do Thái nữa là bây giờ !!!
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.890
    Đã được thích:
    17.412
    Ít xà ngày xưa đc nước Mỹ thắng trận support tận răng, đánh nhau với liên minh Rệp tuy đông dưng lạc hậu và ô hợp.

    Giờ tiềm năng Iran đã phát triển rất mạnh rồi, xứng đáng là ngọn cờ đầu của bọn Shiite tại Trung Đông, Mỹ tìm mọi cách kềm toả nhưng rõ là không kềm chế đc 1 Iran ngày càng mạnh mẽ.

    Các cụ xem lịch sử từ sau WW 2 tới giờ tầm mấy chục năm, nhưng so với cả lịch sử của Vùng trung đông này đã trải qua vài nghìn năm rồi thì chả khác j 1 cơn gió bụi đâu.

    Chừng nào Mỹ còn là bá chủ hô gà là vịt ai cũng nghe thì không sao, chứ thế và lực Mỹ yếu đi, thì cũng sẽ tỉ lệ thuận với những nhượng bộ của It xà.
    beta22 thích bài này.
  9. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    cụ cứ đùa....thằng Assad trong những ngày cơ cực nhất, tưởng như sắp tạch đến nơi thì nó được bọn Iran giúp, rồi trực tiếp đưa quân sang chiến cùng, chắc chắn lúc đó 2 thằng phải có thỏa thuận trong việc để Iran mượn đất syria để mần thằng do thái rồi..giờ bảo đuổi là đuổi được sao, đâu có dễ thế..muốn cấm cửa bọn đó thì phải dựa nhiều vào yếu tố Nga, chứ còn asad thì cũng gần gần như thằng tuột nó nói " vô dụng và ăn hại ", một chính phủ còn tồn tại được hoàn toàn dựa vào bầu sữa của thằng Nga.. putin bảo đứng thì bố bảo thằng Assad dám ngồi đấy..
  10. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    Buồn cho các ngẫn quá. Israel lấy cao nguyên Golan của Syrria, hàng ngày vi phạm không phận Lebanon và Syria, ném bom bừa bãi ở Lebanon và Syrria. Hàng ngày giết dân Palestine tay không tấc sắt. Đến LHQ còn lên án Israel giết dân Palesstine, Hội đồng bảo an chả ra được nghị quyết nào. Tình hình không thay đổi bao năm nay. Bất cứ thứ gì chống lại Israel đều bị Mỹ và Pet phủ quyết ngay từ đầu. Có những ngày cao điểm bọn Israel nó giết 100 mạng dân Palesstine đấy các ngẫn ạ.
    Các ngẫn vẫn bảo Israel nhân nghĩa, thách thằng nào dám đánh.
    Mỹ buông Israel thì bọn Ả rập nó làm lông, Iran nó móc mắt, dân Palestine nó cắt tiết, dân Syria và Leban nó ném đá đến chết.
    Theo ý các ngẫn là Nga ngố phải nằm im, kể cả IL-20 rớt 15 lính chết cũng phải im.
    Các Ngẫn đứng trên luật pháp nó quen theo kiểu Mỹ + đám Pet rồi, giờ thấy có người đòi lại công bằng thì các ngẫn nhảy lên, khóc lóc cho Israel.
    Toàn lục lâm thảo khấu.
    daituong_th, beta22, SAM2_AK4711 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này