1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Điều kiện để trúng tuyển cao đẳng dược tphcm như thế nào

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi GiangLe1135, 12/10/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. GiangLe1135

    GiangLe1135 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    hành nghề sao để trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018 khi điểm đỗ vào đại học Dược khá cao trong kì tuyển sinh năm 2018 là câu hỏi phổ biến nhận được quan tâm từ thí sinh.
    [​IMG]

    Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2018 dễ dàng
    ngành Dược hiện nay có tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe trong xã hội ngày một tăng cao. Mặt khác nguồn nhân lực chuyên khoa Dược đang thiếu trầm trọng, khác biệt là ngành dược sĩ trình độ cao tốt nghiệp từ các trường uy tín như Đại học Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Cao đẳng Dược TPHCM,….sự phân bố không đồng đều giữa các vùng, miền vẫn đang phổ biến. Do đó, Cao đẳng Y Dược TPHCM với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân viên nghề Dược uy tín đang nỗ lực bổ sung nhanh chóng nguồn ngành dược sĩ tại những bệnh viện, trung tâm y tế,…trên Toàn quốc.

    Năm 2018, bên cạnh tuyển sinh Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tuyển sinh các nghề mũi nhọn khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Kỹ thuật vật lí trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với điều kiện tuyển sinh dễ dàng. Thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình Ngành học phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

    Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược mà Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng trong năm 2018 cụ thể như sau:

    • Thí sinh cần đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018, có giấy hay bằng chứng nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông, BTVH. Thí sinh từ năm 2017 trở về trước cần có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông, BTVH.
    • Thí sinh có hạnh kiểm khá trong năm lớp 12, đạo đức tốt.
    • Thí sinh không đang trong thời giờ thi hánh án, bị truy cứu vai trò hình sự, không có tiền án tiền sự.
    • Thí sinh yêu thích, yêu thích với nghề Y Dược.
    • Thí sinh có sức khỏe tốt trong quy trình học tập.
    [​IMG]

    Thí sinh còn có thể đăng ký dễ dàng với hình thức đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ đứng tiếp tại cơ sở tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hay gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện dựa phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

    Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện hồ sơ ứng tuyển đơn giản
    các bạn học sinh có mong muốn học Cao đẳng Dược TPHCM cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM với đầy đủ những giấy tờ như sau:

    • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
    • 02 bản công chứng học bạ Trung học phổ thông (BTVH).
    • 01 Bản y sao công chứng giấy khai sinh.
    • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
    • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong mức thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ Ngoài ra các dược sĩ tên, cơ sở, sđt)
    • những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).


    Luôn đổi mới đi đầu trong quá trình đào tạo chuyên khoa Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được biết đến là trung tâm đào Cao đẳng Dược TPHCM uy tín nhất. Trường tuyển dụng đội ngũ giảng viên trình độ cao từ Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên tốt nghiệp các trường đại học Y Dược nổi tiếng làm việc ở tiếp đào tạo sinh viên. Bên cạnh việc truyền đạt thông tin những giảng viên sẽ định hướng cho người học có nền tảng chuyên môn giỏi nhất với các chương trình đào tạo đi liền Thực tại, liên tục cập nhật những Kinh nghiệm thay đổi mới trong Y khoa đặc thù nghề Dược. Đồng thời, sinh viên Cao đẳng Dược còn được thực hành quá trình ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường giúp sinh viên nâng cao Khả năng thành thạo tay ngành để đáp ứng công việc cũng như phương châm khắt khe của những nhà tuyển dụng.

    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình trung tâm đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất đừng bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để trở thành ngành dược sĩ chuyên nghiệp trong sau này.
  2. hoanglinh041196

    hoanglinh041196 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Băng sofa phòng khách Z1
    Chi tiết sản phẩm:– Phong cách: hiện đại.– Khung ghế: gỗ tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh.– Đệm mút ghế: đệm mút chuyên dụng tùy chọn cứng, mềm– Bề mặt ghế: da công nghiệp cao cấp ( có thể lựa chọn các vật liệu khác như vải, nỉ, da thật…)– Kích thước: 1,6m x 0,75m* Lưu ý: quý khách có thể yêu cầu thay đổi chất liệu, thiết kế và kích thước của mình.[​IMG] Sofa mini giá rẻ Z1[​IMG] Sofa mini giá rẻ Z1-D[​IMG] Sofa mini giá rẻ Z1-C
    Tại sao bạn lại mua sản phẩm của zSOFA.vn ?
    • [*]Chất lượng sản phẩm của zSOFA.vn luôn luôn vượt trội so với đối thủ :
    Chất liệu gỗ: Chất liệu gỗ sử dụng cho sản phẩm của zSOFA.vn thường là gỗ dầu. Gỗ đã được qua xử lý có độ bền cao. Không bị cong, vênh. Không bị mối mọt.Chất liệu mút : zSOFA.vn thường dùng loại mút tốt sử dụng trong làm sofa là D40. Loại này có ưu điểm là bền, không bị xẹp hay lún sau khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, vài tháng đầu khi sử dụng ghế sofa thường bị cứng, không êm ái. Để khắc phục tình trạng này, zSOFA.vn xuất thường phủ một lớp gòn xung quanh lớp mút D40 để tạo sự căng phồng và đảm bảo độ êm của ghế.Để đảm bảo được chất lượng của khung sườn và nệm mút, khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng zSOFA.vn để kiểm tra.Chất liệu vải bọc : có nhiều hãng cung cấp vải trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá khác nhau. Tuy nhiên có hai hãng vải sofa chất lượng rất tốt, mẫu mã phong phú được ưa chuộng trên thị trường đó là hãng Cỏ May và Chi Lai. Khách hàng có thể đến hai công ty này để xem mẫu vải đảm bảo rằng nhà sản xuất sofa không sử dụng loại vải kém chất lượng. Giá niêm yết trên website của chúng tôi là những loại vải bọc của Malaysia, Thailand, Indonesia…Chân ghế sofa: Chân ghế sofa thường làm bằng inox hoặc gỗ tùy theo yêu cầu của bộ ghế. Một số mẫu sofa hiện đại thường thiết kế kiểu chân rế (rế gỗ hoặc rế inox) để tạo điểm nhấn cho bộ ghế là bộ ghế sang trọng hơn.Đơn vị liên kết
    Sofa giảm giá - ghe sofa lam nail cao cap - cho thue ghe sofa - ban ghe sofa cafe gia re - sofa mini gia re - tu van mua sofa

Chia sẻ trang này