1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.351
    Đã được thích:
    6.798
    Bác nhại tiếng người ta thì phải nhại cho chuẩn, phần bôi đen phải viết là "tự ti như rứa" mới đúng giọng :)

    Còn "bẩu" là tiếng Thanh Nghệ, miền Trung dùng tiếng khác, tôi không đưa đáp án để bác tự tìm hiểu thêm :)
  2. Sieu_nhan_Cong_Phuong

    Sieu_nhan_Cong_Phuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2018
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    273
    Ha ha thư ngỏ với chả xin lỗi :)) Trò mèo.
    Cái ông HoaKhanh này giọng điệu vẫn cao ngạo lắm thế nên tui ghét các bác ạ. Vì thế tui sẽ cụ thể và chi tiết hơn nữa trong việc vẽ chân dung ông ý cho mọi người thấy :D.

    Xin phép bác Mod một chút, mọi người cứ tiếp tục bàn bóng đá nhé, bác nào không quan tâm thì cứ bỏ qua không cần đọc nhé. Sẽ rất dài đó. :D (Nhưng dài mới nhiều cái hay :-D)

    Thì đúng là như vậy mà. Tui đã nói ở bài trên là tui là người trong cuộc mà.

    Nhưng vấn đề nó ở chỗ tôi ko phải giật mình gì cả mà ngược lại tui rất nhiều lần làm cho ông HK giật mình thon thót đó :D.
    Bằng chứng là đây hình như là lần thứ 2 hay 3 gì đó ông ấy phải phá lệ chính cái điều mà ông ý rêu rao là không thèm quan tâm và trả lời tui. Nhưng tui thừa hiểu là nếu nói trúng nọc của ông ý thì ông ý sẽ cuống lên tìm cách để thanh minh thanh nga nhằm gỡ gạc danh dự (Và thường thì đi kèm với những lí do lí chấu thanh minh cho mình ông ý cũng không quên tìm cách hướng dư luận sang phía tui, khôn lắm :D), chính vì thế nên tui cũng đã từng rào trước rằng "Bác HK phải giữ đúng lời đừng reply tui nhé, có gì thì nói bóng nói gió thôi, trong đây toàn người tinh tế". Và sự việc sau đó diễn ra theo đúng như cái lời rào trước đó của tui.

    Ông ý Quote bài của bác ptson ở trên để giả vờ là qua bài bác ý ông ý mới biết đến post của tui, chứ thực ra tất cả các post của tui công kích ông ý thì ông ý đều đọc hết và lần nào thì sau đó cũng có những câu bóng gió trả đũa được cài cắm trong những bình luận cái nọ cái kia tưởng chừng rất bình thường, có lẽ chỉ có 1 số ít người để ý thấy. Trong đó có ông TuanNgheAn, chính ông TuanNgheAn vài lần nói mỉa bóng gió về việc HoaKhanh hay làm trò, HoaKhanh a cay nên sau loạt bài TuanNgheAn post về vấn đề "lái máy bay" trong topic "Trò truyện linh tinh" thì mới vào nói móc: "Chỗ này nhiều cụ thiếu niên anh hùng quá nhỉ" (Ý nói TuanNgheAn là trẻ trâu đang bịa chuyện lái máy bay để chém gió, làm anh hùng bàn phím), sau đó TuanNgheAn lại dùng lại cái ý mỉa mai cũ để đáp lại: "Đi với chị ko phải dùng bao, và chị thì lại NHIỀU TRÒ hơn", HoaKhanh tịt ngòi luôn ko nói thêm được gì :D. Các bác có thấy lạ là tại sao TuanNgheAn quote cái câu nói mỉa "nhiều cụ thiếu niên anh hùng quá nhỉ" của HoaKhanh nhưng lại reply một câu chẳng liên quan gì như vậy không. Dân Vịt mình khác Tây ở chỗ hay nói vòng nói tránh chứ ít nói thẳng là thế đó (Cái này ông HK là 1 đại diện xuất sắc luôn :D)

    Còn cái đoạn "Lời ngỏ cho chú siêu nhân" là ông ý đang tung hoả mù đánh lạc hướng dư luận đó.
    Ông ý thừa biết tui và Vẹo chẳng liên quan gì cả nhưng cố tình nói nếu tui là Vẹo thì cho xin lỗi.
    Cái câu "Tuấn Mỹ chửi tôi và ae ở đây nặng bằng vạn lần những gì tôi nói ông ấy" thì cũng chỉ là chiêu trò dựa hơi số đông của ông ý. Ha ha lại nhai lại câu này trước đã khóc lóc 1 lần rồi :D.
    Ông ý nói đúng, chửi công khai thì mới có Vẹo là nạn nhân, TuanUS thì chưa đến mức bị chửi kiểu thô thiển (thực ra cũng có thể dùng từ "chửi", mà người ta hay gọi là chửi có văn hoá) nhưng đại loại cũng bị ông ý dìm hàng (chắc cũng bị Tuấn chạm nọc nên trả đũa :D). Nhưng về khoản chọc ngoáy ngầm thì ông ý có lẽ là chuyên nghiệp nhất cái box này.

    Ở trên ông ý vừa mới cố ý xỏ tui "Nhưng mà nói thật, về độ đáng sợ, ba ông kia chưa là cái đinh gì so với một số ông khác :D" (Ai ko để ý chuyện của tui với ông ý lắm thì có thể nghĩ rằng ông ý nói chung chung nhưng chắc mọi người còn nhớ ông ý đã từng 2 lần nói tui là dạng nguy hiểm rồi thì ko phải dạng vừa, đó là sau lần đầu tiên tui va chạm ông ý và lần gần đây nhất là khi tui phản đối ông ý việc hạ thấp tuyển U23 và HLV Park, ngoài ra còn ai từng bị ông ý nói thế đâu. Mà rõ ràng là trong lúc chiến với HNN1 tui có nhắc đến ông ta nên đương nhiên ông ý vào đây để nói móc tui chứ sao nữa), rồi khi phân bua với mọi người thì gọi tui là "nó", thì giờ ông ý lại bày đặt thư ngỏ với lại xin lỗi :)). Nói chung cách viết bài của ông này rất tráo trở ko biết đằng nào mà lần, ông ý tuỳ tình hình để thay đổi giọng điệu, lúc trước thấy tui đang chiến với 2 ông fan cuồng và có nhắc đến ông ý thì xông vào nói mỉa ngay, nay sau khi bị tui bóc mẽ lại giả vờ khóc lóc "sao cứ xỉa tôi thế" nhằm tỏ ra tội nghiệp với bàn dân thiên hạ trong đây.
    Ông ý ngày xưa cũng dùng cái bài y như HNN1 vừa mới dùng với tui là đến khi tranh luận đuối lý thì đánh bài chuồn nhưng lại tung hoả mù bằng giọng điệu "Thằng này chọc ngoáy, thằng này đạo đức giả, nên tôi khinh không thèm tiếp" - vừa bịt mắt thiên hạ vừa hạ nhục đối thủ, một công đôi việc. Nếu thực sự là thế thì cứ lẳng lặng block nick, lẳng lặng bỏ đi, việc gì phải trình bày :)). Những dạng này khi tranh luận bằng lí lẽ bình thường thấy ko ăn thua thì sẽ chuyển sang võ khác ngay :D

    Còn tui thù oán gì với ông ý thì không lẽ cũng thù oán với Martin, HNN1. Về cái vụ tui hay "rượt" ông ý thì nó là thế này. Ông HK là 1 người ở nước ngoài, và hay post bài, cũng hay viết nhiều bài dài, hay lập topic, đại loại là 1 dạng thành viên tiêu biểu, tích cực trong box. Nhưng tui thấy cách nhìn nhận những vấn đề xã hội của ông ý lại rất hời hợt, hồ đồ và có xu hướng tiêu cực mà chỉ dựa trên những bài báo mạng thông tin rất hạn chế, thế nên tui mới hay quote bài ông ý để chỉ ra những cái không ổn trong quan điểm và thái độ tiếp cận vấn đề của ông ý. Có một lần lâu rồi, tui thấy cũng lạ là trong khi mọi người đang tán chuyện bóng đá các câu lạc bộ thế giới trong box Bóng đá Châu Âu thì bỗng dưng ông ý ở đâu nhảy vào nói về việc VN bao năm vẫn chưa vô địch Seagame (Và sau đó chính tui quote bài ông ý và tỏ ý buồn cười). Đại loại hình như trong đầu ông ý lúc nào cũng nghĩ về những cái dở, cái tiêu cực, mà nếu là 1 thành viên tiêu biểu có tiếng nói, có uy tín nhất định trong box thì tui thấy như vậy không ổn, nó sẽ góp phần kích động, lan toả những tư tưởng tiêu cực. Còn nếu chỉ là 1 thành viên nào đó ít tham gia lâu lắm mới vô post 1 bài thì tui mắc công phản biện làm gì. Giống như gần đây tui thấy mấy ông Martin với HNN1 cũng rất tích cực post thì tui mới vô quote bài chứ có thù hằn gì với các ông ấy. (Còn 1 giả thiết khác mà tui chưa dám khẳng định, đó là giống như ý mà ông MC Queen đã từng nói, ông HK sống ở Mỹ nên hay có tư tưởng chê bai trong nước, nên lúc nào cũng rất tích cực nhắc đến những cái yếu kém cái dở cái thất bại ở nhiều lĩnh vực khác nhau (trong đó có bóng đá) ở trong nước. Tui có lúc thấy ông ý còn có vẻ muốn kích động sự bài Nghệ - tất nhiên chỉ là nghi vấn thôi tui chưa dám khẳng định vì cái đó tui đọc lâu rồi ko nhớ rõ lắm) (Tui nói rõ cho mọi người hiểu tui ko phải dân Nghệ An nhé, ko phải vì hâm mộ CP mà bảo tui xứ gừng nhé :D)
    Còn tất nhiên cái ông HoaKhanh này sau lần đầu tiên tui va chạm với ông ý và hiểu rõ con người ông ý hơn qua cách ông ý đáp trả tui (né tránh tranh luận trực tiếp và tìm cách nọ cách kia để xỏ xiên bóng gió nhằm làm cho người trong cuộc bị nói xỏ thì hiểu và tức nhưng người khác không liên quan mà đọc thì không để ý và không hiểu - rất thâm hiểm) thì tui lại càng chú ý và quote bài ông ý nhiều hơn. Cứ hiểu là tui thù ông ý cũng được nhưng tui sẽ "trả thù" bằng cách chỉ ra cái sai cái dở trong bình luận của ông ý cho ông ý bẽ mặt với thiên hạ, cho hạ thấp cái mác "dân Hoà Khánh" của ông ý đi :-D, chứ ko dùng cái trò bẩn là đả kích chung chung và xỏ xiên bóng gió như ông ý. Ai mà tui ko ưa thì tui sẽ chỉ nghiêm khắc với họ hơn những người khác thui chứ tuyệt đối không dùng trò bẩn để chơi họ. OK không mọi người? - Cái này thể hiện cái đạo đức thật đấy nhé không có giả tạo gì hết á vì tui chả dấu diếm ý đồ công kích ai cả, và không thích chơi trò đánh lén hay ném đá từ xa. Quote thẳng bài, hoặc ko quote thì cũng nói thẳng tên, vẫn để cho đối phương có cơ hội phản biện. (Tất nhin nếu cái sai đã lè lè ra rồi thì phản biện khó lắm, nếu sỹ diện ko chịu chấp nhận việc bị người khác phê bình thì lại phải làm trò mèo ném đá dấu tay thôi:D, vì nếu phản biện trực tiếp mà ko đủ tài mồm mép để lấp liếm cái sai của mình có khi còn ăn đòn nặng hơn :D)
    Mà nói cho cùng thì mấy cái chuyện tui quote bài ông ý nó cũng chỉ là cái game trên forum thôi mà sao cái ông HK này ông ý trầm trọng thế :D. Những người vốn tự cao tự đại (nhìn chữ ký là biết) thì thường hay cay cú khi bị bắt bẻ chỗ sai và từ đó dẫn đến việc dùng những trò bẩn để trả đũa (biết mình sai trong lí luận rồi nên tránh tranh luận vấn đề chính mà chuyển sang công kích cá nhân)

    Giờ tui cũng thư ngỏ lại ông ý vậy: Ông HK ạ những gì tui nói về ông nếu không đúng thì ông không cần phải quá bận tâm như vậy đâu, ai tin tui một thằng hay chọc ngoáy linh tinh ý mà, mất công thanh minh dài dòng làm gì, trong này toàn người tinh tế ông nhé ông không phải lo. :))

    Mà hồi xưa ông ăn ở trên forum thế nào mà phải block nhiều thế: "Mà chỗ này block list của tôi toàn là newbie từ thời xửa thời xưa, giờ inactive hết cả, chỉ có mỗi một chú vẫn active là chú siêu nhân chứ còn ai vào đây " :)). He he tự nhiên đâu ra 1 thông tin mới khá bổ ích cho tui (và mọi người :D)​
    Lần cập nhật cuối: 18/10/2018
  3. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.957
    Đã được thích:
    1.789
    Để ý đợt giao hữu này park toàn cho tập kín, rất hạn chế để lộ tin tức tuyển ra ngoài,thờ ơ vs dư luận. Có thằng phiên dịch lắm mồm nhất thì lướt rồi. Ngược lại với thắng tù. Giao hữu rất chiều lòng fan. Trực tiếp cả Tv, youtube, trận nào cũng hết mình để rồi vào giải chính có bài vở nào chúng nó nghiên cứu bắt cho bằng hết. Cơ mà Park dùng người cứ cẩn thận, tin dùng mấy thằng công thần bơm vá như văn quyết, trọng hòn, tinh trùng, ngọc hải, anh đức,tầm 2,3trong 5 thằng này đá cùng lúc nó bóp cho thì ko còn gòn d nào quay lại quê hương.
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Thắng tù khác gì Giôm, do 1 người đưa lên. Nên mới có cái trò chưa vào trận chiến đã rùm beng đòi làm truyền thông ăn xổi cứ như ứng cứ viên vô địch rồi cuối cùng toàn ra về sớm.
  5. Red_Arrow

    Red_Arrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/01/2018
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    302
    Điểm chung còn rất nhiều như là tuyển chọn người theo cơ cấu, không minh bạch, không có cạnh tranh công bằng, nên năng lực của đội tuyển yếu, bỏ sót nhân tài, thất bại là điều tất yếu.
    soccer thích bài này.
  6. buonnguquaday

    buonnguquaday Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/08/2017
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    24
    Thắng Tù bị bóp dái bởi Phí Minh Long, Đình Đồng và tin dùng thằng tiền đạo đồng hương Hồ Tấn Tài
    chứ ếu phải là do bị đối thủ bắt bài nhe cậu :rolleyes:
  7. Red_Arrow

    Red_Arrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/01/2018
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    302
    Trên Facebook đưa tin đang thử nghiệm Văn Thành, VănĐức, Minh Vương đá hậu vệ cánh phải. Tình hình này thì Văn Thành có lẽ là cầu thủ phù hợp nhất cho vị trí này.
  8. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Quốc Chí Khánh Hòa trước cũng từng chơi hậu vệ rồi.
  9. Red_Arrow

    Red_Arrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/01/2018
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    302
    hậu vệ cánh ở Vleague đa số là đá trong sơ đồ 4 4 2 hoặc 4 5 1, hậu vệ trong sơ đồ 3 - 4 -3 yêu cầu rất khác với hậu vệ cánh ở 2 sơ đồ trên nhé.
  10. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Quốc Chí giờ nó đá tiền vệ công/tiền đạo cánh . Đá cánh sơ đồ 5 hậu vệ càng dễ thích nghi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này