1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

học tiếng anh ở đâu tốt hcm

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi thanhdkra, 01/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanmennhi

    thanmennhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    55
    Khóa này mình tham gia học lại ngày 29/10 nè, nhớ thầy nhớ bạn quá rồi
  2. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    Có có điểm danh cái đê, khóa hè m có òf 1 khòa về quê nghĩ xả xì chét vậy mà lớp mình học lên 1 khóa xa lớp xa thầy buồn ơi là buồn, giờ học khóa thập hơn tụi b cùng lớp 1 khóa tụi nó cứ ghẹo m là đàn em đây.
    Mà ngộ ghê nha, học tiếng anh thôi mà, thân nhau lắm cuối tuần hò hẹn cả lớp đi đây đi đó, đôi lúc còn lôi theo cả thầy cô đi cùng vui y như hồi học đại học vậy đó, học này làm m nhớ thời sinh viên ghê lun ý.
    Cả lớp học đoàn kết vui ơi là vui luôn.
    học 1 khóa nữa lại off về quê ăn tết hihi. ko biết ăn tết vào lịch làm việc có thay đổi j hông đây, hy vọng ko lỡ thêm 1 khóa nào chứ đang học dỡ bỏ ngang vậy mất kiến thức lắm nhất là m còn lười như hủi ý, còn học thì còn cầm vở cầm sách chứ nghỉ cái sách vở chữ nghĩa gì trả hết lại cho thầy cô à, bởi có việc gì ận bận lắm mới dám nghỉ chứ nghỉ phần vì tiếc phần vì quên bài :)
    happyendingmylove thích bài này.
  3. ngochoandg

    ngochoandg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    5
    Em tuy mới học nhưng mà thích môi trường ở đó lắm, đi làm về đi học vẫn thấy rất vui vẻ. Giáo viên nhiệt tình, thân thiện, thấy đi học vui vẻ vậy cũng có động lực đến lớp.
    giahan31317 thích bài này.
  4. AnhDaoTran

    AnhDaoTran Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    tốt nhất thì không chắc chắn ,nhưng mình thấy ili học rất ổn với lại học với người nước ngoài nên tạo được môi trường cho học viên luyện tập
  5. happyendingmylove

    happyendingmylove Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    46
    haha thế nên tui đầu tư là một lèo luôn, để học mà nghỉ giữa chừng cũng quên hết ah, mà bạn bè cũng lên lớp cao mất tiếu
  6. thanmennhi

    thanmennhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    55
    ở quận 10 có trung tâm ili học cũng ok đó
  7. hoasuahanoipho

    hoasuahanoipho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    24
    Học bên ILI bên cạnh chất lượng thì trung tâm cũng rất hỗ trợ cho những bạn hay bận, mình thường đi công tác đột xuất, vẫn cho bảo lưu rồi xong xuôi lại đi học. Thấy như vậy rất vui. Nhiều chỗ cứng nhắc, có cho bảo lưu thời gian bao lâu không được thì bỏ luôn. Hic hic
    giahan31317 thích bài này.
  8. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    Đang cố gắng nè bạn, vừa kết thúc khóa nè bạn ơi, về quê ăn tết xả xì chét 1 năm lăn lộn chốn sg thôi, năm mới vui vẻ nha cả nhà.. Mùng 10 m vào lại chắc đăng kí học lại luôn chứ ko dám bỏ khóa lại thêm một lứa bạn làm đàn em nữa thì khổ mà cũng sợ ăn tết vô ko đi học lại bánh tét nó đè hết haaaa
  9. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Trước đây mình cũng rất sợ học tiếng anh vì khả năng tiếp thu và đam mê ko có, rất ngại giao tiếp và có theo học ở trung tâm một thời gian nhưng mau nản. Sau khi đi xin việc thì bị lỡ nhiều cơ hội vì khả năng tiếng anh kém, thế là mình quyết tâm rèn luyện, may sao nhờ người quen giới thiệu cho trung tâm ICES, học được thầy tâm đắc nên mình tiến bộ hẳn, giờ thì tự tin trò chuyện rồi nhưng vẫn đang cố gắng trau dồi để có thể nói lưu loát hơn. Mình chia sẻ hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp.
  10. sunny_sunny

    sunny_sunny Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    40
    Ý KIẾN của bạn bổ ích cho những bạn nào có ý định tìm hiểu bên VUS. Mình cũng đã hiểu vấn đề này cách đây 1 năm rồi. Bước đầu đi học cứ thấy chỗ nào rộng lớn, quảng cáo rầm rộ rồi cũng tin tưởng dăng ký học, cũng nóng ruột lắm chứ, vì 1 lần đóng mấy chục triệu chứ đâu phải ít, ờ thì cũng nói là đóng vậy cho mình có động lực học vậy .Mình cũng thuộc tip người siêng chứ đâu bỏ bê, thế nhưng vô học chừng vài hôm là mình thấy nản toàn tập.
    Không giống như những gì đã được tư vấn , mình hồi xưa giờ học tiếng anh từ cấp 2 rồi câp 3 nhưng chỉ nắm vững ngữ pháp thôi, cần nên muốn tìm môi trường nước ngoài để cải thiện mà vô học lâu lâu mới có ông thầy nước ngoài tới dạy, mà nói thầy chứ toàn Tây Ba Lô chắc luôn, dạy không có một lập trình và cũng không có phương pháp , học chán ngắt. Không có tinh thần để học.Tình hình không ổn, cũng muốn rút lui nhưng nghĩ đã lỡ đóng học phí rồi, quy định không hoàn lại nên mình ráng theo được chữ nào được. trong thời gian mình cũng tìm hiểu đủ chỗ .Vài người Bạn giới thiệu đến tìm hiểu và kiểm tra thử 2 nơi. Cuối cùng mình chọn anh ngữ ILI là điểm mục tiêu của mình, thứ 1 nghe bạn mình học ở đó rồi thấy cũng ok. bên đó có 1 chỗ nên họ đầu tư chất lượng, và các thầy đều có kinh nghiệm giảng dạy, thứ 2 các chị tư vấn gần gũi và nhiệt tình, thứ 3 học phí đóng theo khóa học, và được hoàn lại học phí trong vòng mấy ngày đầu nếu như học sinh không thích. thế là gần khai giảng mình đăng ký học luôn, mình bỏ lở dở bêntt kia. Ngày đầu tiên học bên ILI có ấn tượng, ngày thứ 2 thứ 3 thứ 4 dần dần mình thấy rất thích cách giảng dạy tận tình của các thầy, mình có tinh thần để học tập.
    Bên ILI được 1 cái là mình có ý kiến gì họ cũng cố gắng khắc phục được, đó là cái mình thích nhất.
    GIỜ MÌNH cũng đang theo học bên này, đến trình ielts rồi. Công nhận khi học ielts cũng khó chớ bà con, cũng mong muốn ILI sẽ có thêm cơ sở nữa để các bạn ở xa có cơ hội học. Chứ nhiều đứa bạn cũng hỏi để học mà xa quá tụi nó phải suy nghĩ lại.

Chia sẻ trang này