1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm!!! chỉ cần 6 tháng!!!!

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi pora_yuri, 28/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muarung18

    muarung18 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Mình tìm chỗ học cho mình để giúp mình tiến bộ nên nhỏ to không quan trọng, quan trọng là hiệu quả mà chỗ học mang đến cho học viên. Chắc cũng sắp xếp đi tìm hiểu xem thế nào quá!!! Tiếng Anh yếu quá rồi.
  2. kyduyentronggio

    kyduyentronggio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Có bạn nào học ở ILI chưa nhỉ? Trung tâm nhỏ nhỏ phía sau Công viên Lê Thị Riêng đấy. Tuy nhỏ mà học 1 khóa mình thấy được lắm đấy nha. Học rất dễ hiểu. Lần đầu tiên mình học v ới giáo viên nước ngoài mà không thấy sợ sệt mà ngược lại còn vui vẻ như thế đấy.
  3. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Mình học giao tiếp ở ICES quận 7 rồi nè, nhờ học ở đây mà ra trường mình không lo về khoản giao tiếp và phỏng vấn xin việc nữa nha mình học giáo trình mới nhất Speak Now nên có nhiều cái hay lắm, mình được học giao tiếp tự nhiên như người bản xứ nữa. Mình còn được tặng mã code học online nữa đó. Bạn liên hệ thử bên này xem sao 0913.335.203.
  4. AnhDaoTran

    AnhDaoTran Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    học tiếng anh cần phải có thời gian ,chứ đừng ép mình quá,kiểu như học hấp tấp cũng không có kết quả gì hết cả,mất căn bản thì lấy căn bản rồi từ từ đi lên ,như m hồi vào trung tâm kia tìm hiểu người ta nói là 6 tháng lấy được ielts 6.0 ,m cũng ham hố ,vào học mà không ngô ra khoai gì hết trơn
  5. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy ở ICES đào tạo giao tiếp 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết chuyên sâu đó bạn có thể học chương trình này và đi thi bất cứ chứng chỉ nào cũng ok với lại nó hoàn thiện tất cả các kĩ năng mình thấy hay lắm đó. Trường đào tạo khá bài bản với mức học phí khá mềm nhưng đảm bảo chất lượng giảng dạy. Bạn đến xếp lớp để biết trình độ bản thân ở mức nào trước hoàn toàn miễn phí, level T.A của bạn sẽ được cải thiện nhanh thôi. Sđt trường 0913.335.203.
  6. yeuanhdouble

    yeuanhdouble Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    7
    Mấy bạn ở TP lâu có nhiều lựa chọn hơn cho việc học tiếng anh, có bạn được gia đình đầu tư học từ nhỏ, nên giờ vào ĐH tiếng anh các bạn ấy cũng pro rồi, còn ở tỉnh lên việc tìm nơi học cũng vất vả lắm, tốt nhất nên đến trực tiếp để tìm hiểu các bạn nhé. Xa chút cũng được miễn sao học có hiệu quả.
  7. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy giáo viên bên ICES dạy tốt đó bạn, trước khi đăng kí sẽ được test trình độ giúp bạn chọn được lớp phù hợp khả năng của mình. Ngoài ra giáo viên tận tình luôn tạo không khí sôi nổi cho buổi học, bạn có thể rèn luyện kĩ năng giao tiếp của mình trong môi trường thân thiện với sỉ số lớp ít bạn nên cũng dễ tiếp thu bài giảng. Mình còn được tặng mã code online để học thêm khi rãnh nữa.
  8. sunny_sunny

    sunny_sunny Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    40
    6 tháng để học tốt anh văn thì chưa được bạn ơi. Mình kinh nghiệm học nhiều biết cần học giao tiếp tốt và lưu phải cần thời gian dài, 6 tháng nếu như bạn học full thời gian thì bạn có thể giao tiếp được căn bản, nhưng để thành thạo hơn và phản xạ tốt, thì bạn cần thời gian để học lên nhé
  9. dinhthuybaotran

    dinhthuybaotran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    6 tháng nhưng với dk là phải học liên tục ngày nào cũng học thì mới có thể giao tiếp được,nhưng với ng mất căn bản nha,chứu như m thấy ng mà đã pk nói rồi nếu có dk thì m cứ học với ng nước ngoài thì sẽ rất nhanh tiến bộ thôi

Chia sẻ trang này