1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Nếu ông muốn mod khoá nick nó thì ông phải tranh luận rồi khích cho nó chửi chứ bth thế này lúc trước Red arrown Tịt chuyên chửi HAGL cũng có bị khoá đâu.
  2. doiquanhnam

    doiquanhnam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2014
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    511
    Làm gì khoẻ đến mức đấy.
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.367
    Đã được thích:
    18.727
    Lão Hiển ko nói nhưng cũng ko phủ nhận, đồng thời nói nếu Man xanh muốn mua thì mới bán. Cũng ko kém cạnh Đức nổ đâu, một 9 một 10 thôi :P
  4. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    He he , tôi chưa rảnh đến mức đó.

    Bình thường nó cũng viết bậy viết bạ gây xích mích lò này lò kia, thuyết âm mưu này nọ, vu khống cho cầu thủ ... thì cũng đủ gây ngứa mắt và khó chịu cho nguòi đọc rồi.

    Hãm nhất là đợt này chúng nó bắt đầu lân la chửi ông Park, kêu người đáng kính như ông ta là thằng này thằng nọ chỉ vì k sắp xếp đội hình như chúng nó muốn, sao nhiều Hn ít hagl, tôi đọc lướt qua cũng chẳng buồn quote lại, h nhân đây mới nói luôn.
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi xem cẩn thận và thấy ngoài các đường chuyền về hoặc ngang ở đoạn ngắn còn có người nhận, toàn bộ các đường xẻ chéo xuống thuận lợi đều bị đội bạn cắt mất, bác chỉ cho tôi xem nó chuyền đi được đường nào mang tính uy hiếp khung thành đội bạn.
    Tuyến giữa trận mình với Mã là kém, chỉ làm tốt nhiệm vụ chắn sóng cho tuyến dưới, còn lại khi tấn công thì phối hợp, qua người, chọc khe rất quả tắc quả tùng thành ra mới có cớ khen Park chơi nhẹ nhàng giấu bài, có lẽ đa số các bác nghĩ kiểu gì khi không giấu bài ta cũng chuyền sắc lẹm, chạy chỗ biến hoá ảo diệu này nọ. Tôi lại nghĩ khó có chuyện đó lắm, vì cầu thủ chúng ta về cơ bản không nuốt được khoảng trống nên đến giờ vẫn phải đá bằng mẹo, giấu quả bóng khỏi các sự vụ tranh chấp và tấn công tuỳ theo thời điểm. Bởi vậy lối đá của đa số cầu thủ Việt rất dị, vì nó không hẳn nghiệp dư như các nền bóng đá yếu kiểu Lào Cam Timo, nhưng cũng không ra chuyên nghiệp tiệm cận tới mức Thái Lan. Ta có thể thủ tốt, công cường thì tự nhiên động kinh chết đứng ngay khi thuận lợi nhất, nhưng khi bất lợi đủ đường phải bảo nhau mà đá thì có thể ăn bất kỳ thằng nào. Thành ra ta luôn thua Thái, có vớ được cái gì vì đá vài chục năm chả lẽ không có ngày may mắn nhưng lại hay thường xuyên bị các đội bằng tầm đánh úp, trước thì ngại Sing do nó to quá, sau cũng hãi Indo khoẻ quá, vài lần thua Mã cay đắng thằng cha da đen chăn ngựa quái quá, rồi Phi nhập tịch, Miến có Ang Thu sút tốt...Từ năm 1995 đến giờ 20 mấy năm đá 20 mấy giải ăn được đúng một cái cup, có đáng tự hào không?
    Quan điểm của tôi là dẹp tụi dưới 1m75 đi, tầm đó chỉ được tồn tại tối đa 1 thằng thôi, và phải là thằng cực kỳ toàn diện mới cho vào đội hình múa may. Còn lại 10 thằng cao to, không cần gót với vẩy điệu nghệ gì, chỉ cần cơ bản tốt, biết chơi đơn giản đúng bài là chiến được và có cơ sở nâng cấp. Bóng đá khi không ai kèm thì gót với vẩy chuyền mắt lác đến khi bị áp sát thì lăn ra hoặc chuyền nhảm thì nên đẩy về futsal hoặc giải phủi quốc gia. Nói thật chứ xếp đội hình siêu kỹ thuật Minh Vương, Quang Hải, Hồng Duy Công Phượng Văn Toàn vào đá thử xem, vô địch hội khoẻ Phù Đổng 10 năm liên tục là cái chắc.
    Nhưng chỉ thế thôi, ông Đức lập ra cái JMG có lẽ cũng để chơi giải trẻ, chứ không ai chơi giải lớn bằng một lũ oắt con suy dinh dưỡng cả. Sản phẩm tốt nhất là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh thì mất 1 thằng. Giờ ông Park cầm tuyển đá giải quan trọng nhất với dân Việt là ao làng thì mất thêm thằng nữa. Giờ tính toán là khó cho ông Park đấy vì ông này ít có kiểu kêu như Miu nhưng cơ bản trên tay ít bài quá. Chơi mạch lạc với những Văn Hậu Trọng Hoàng hai cánh ấy hả? Chúng nó chưa đánh nhau trên sân là phúc lắm rồi. Mà không có cánh cầm bóng được thì chơi mạch lạc bằng cái gì? Giữa ngoài XT chuyền quả bóng đến nơi đến chốn còn lại kỹ thuật gia QH còn bận gót vẩy với doạ dẫm đối thủ bằng vẻ lực lưỡng của mình (sợ quá cơ), Đình Trọng còn bận lấp chỗ cho hai ông thần oppa và soái ka, thời gian đâu đi làm việc vô bổ. Ở trên chơi mạch lạc với ai khi số 9 có tuổi ngại đâm ủi làm tường nhân tiện không ai kiến tạo thì ta cũng vẩy bóng mắt lác cho thằng Công Phượng ghi bàn oai phết, Công Phượng thì nhìn đâu cũng ra Hoà Minzy, húc lấy húc để người ta che bóng xong rồi vẫn húc húc nó cho cái chỏ vào cổ nằm một đống tài chán chả buồn thổi.
    Nói vậy để các bác đừng nghĩ ta ăn top 4 châu Á rồi ta ở luôn trên đó không chịu xuống. Đó chỉ là giải trẻ thôi. Và giờ ta đang mang tuyển đi đá giải rất quan trọng mà cái tuyển hiện nay bản chất là U23 tăng cường hay chính xác là tăng nhược với hai lão tướng Anh Đức và Văn Quyết. Bởi vậy chớ nên cho rằng ta chỉ cần đá khơi khơi là vào chung kết rinh cup về. Không có đâu! Còn phải thủ chắc hơn nữa, phản công sắc hơn nữa và may mắn hơn nữa mới ăn được cái cup này. Tôi vẫn tin vào khả năng và cái duyên của ông Park, nhưng tôi không tin vào sự sáng suốt của người hâm mộ Việt Nam. Đá dưới cơ top 4 ao làng đi và cố ăn cắp ăn trộm vài cái cup, sau đó hãy nói chuyện đẳng cấp.
    ibra2912Malogs thích bài này.
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.367
    Đã được thích:
    18.727
    Khiếp! Nếu mà chuyền quả nào cũng sắc lẹm như bác yêu cầu thì chắc hiếp Mã 10-0 mất :D bác nên nhớ là Mã nó có phải là thủ gà mờ đâu. Hàn tung cả Son vào hộc bơ ra cũng chỉ gỡ được 1 bàn. Vịt ghi 2 bàn là cũng khá đấy chứ!

    Tui thì chỉ ko thích cặp XT - QH ở chỗ là 2 thằng ít có sự liên lạc gắn kết với nhau quá, mạnh ai nấy đá nên tuyến giữa bị rời rạc và ko giữ được.
  7. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Ông phải thấy vui vì nó hay Red arrow có sức chống đỡ để thỉnh thoảng mỗi 1 người trong các ông rảnh lại vào chửi nó 1 câu rồi té.
    VFF1 thích bài này.
  8. konho

    konho Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/02/2011
    Bài viết:
    1.776
    Đã được thích:
    359
    CP ghi bàn là chuyện bt và hlv cũng bảo không có gì ngạc nhiên vì là tiền đạo, QH nó đá lùi mà vẫn top ghi bàn mới đáng nể.
  9. HN3

    HN3 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/11/2018
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    30
    Tóm lại bây giờ tuyển được cơ cấu hết rồi, dây Hiển nắm tuyển hết, từ U16, U19, cho đến ĐTQG.
    Từ ASIAD đến bây giờ để ý thì trong đội hình tuyển từ đội bé U19 đển tuyển lớn, tối đa chỉ có 2 thằng HAGL, bất kể đá tốt hay không, và trận nào cũng vậy, cơ cấu trên sân chỉ vậy, cho 1 thằng HAGL thì ngay lập tức rút một thằng HAGL khác ra
    Sau Asiad đến đầu giải AFF, bồi bút thân Hiển liên tục có những bài viết dìm hàng Xuân Trường, mục đích là để cơ cấu thằng Hùng Dũng đá tiền vệ trung tâm. Tiếc là thằng Trường nó lại chơi tốt, đẳng cấp không thể mất chỉ vì 1 giải đấu, nên thằng Hùng Dũng nó lại trở về với băng ghế dự bị.
    Nhưng cuộc đời đ.éo ai nắm tay từ sáng đến tối được, nếu ko có năng lực thì trụ thế đ.éo nào được trên tuyển. Những thằng theo "suất ngoại giao" như Văn Quyết hay Hùng Dũng vài năm nữa có biến mất trên tuyển cũng ko có gì là ngạc nhiên
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
    đá 3 tv giữa, thằng Hải nhô cao lên đá sát tiền đạo sẽ thể hiện tốt hơn nhiều.
    Em vẫn thích đội hình 2 trung vệ thôi, đưa 1 chú tiền vệ đánh chặn vào chơi phía sau Trường Hải đội hình vận hành sẽ mượt mà hơn.
    --- Gộp bài viết: 19/11/2018, Bài cũ từ: 19/11/2018 ---
    Bây giờ tới thời dùng clíp cắt xén để chứng minh quan điểm nữa à :)), cờ nhip là tham khảo chơi thôi các bác ah, phải xem cả trận mới đánh giá khách quan đc
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này