1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Đồng ý sử dụng Huy Hùng khá hợp lý, Tuyển sẽ chắc chắn hơn. Nên cho Văn Quyết nghỉ bổ sung Huy Hùng + Hùng Dũng đẩy Quang Hải lên cao hơn có vẻ hợp lý hơn, Xuân Trường có thể xoay tua với Hùng Dũng, dự bị thay trường hợp Quang Hải chân thương. Nhưng bàn thì bàn thôi, Park chọn cầu thủ khá chuẩn vì tôi đánh giá Park đọc trận đấu tốt. Việc ông ta để Quế Ngọc Hải đá t hay Bùi Tiến Dũng tôi đồng tình. Thích Viettel nhưng phải nói Quế nó đá tốt hơn Tiến Dũng, tranh chấp trực tiếp hơn.
  2. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Vkl, phóng tinh viên! Bao nhiêu tình huống nguy hiểm là xuất phát từ chân CP. Nó là hạt nhân trong các pha tấn công. Rê quấy rồi ban bật với đồng đội. Hqua CP rê dắt vừa phải, biết chuyền đúng lúc. Còn cơ hội thì bao nhiêu thằng bỏ lỡ, riêng gì CP. Trận trc bảo nó rê dắt quá còn đc. CP ra sân thì VN mới ko ép đc Miến. Xem bóng đá bằng đầu "gì" thế bác?
    Malogs thích bài này.
  3. Tuan_Mexico

    Tuan_Mexico Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/09/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    34
    Xuân Trường trận vừa rồi có 4 quả chuyền có thể ghi bàn, trong đó có 1 quả chuyền từ tình huống đá phạt góc cho Quang Hải rất thoáng nhưng QH kết thúc không được. Mà ông cứ chê Xuân Trường là mần răng? Chê cấy chi nữa
  4. fongtinhfan

    fongtinhfan Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/10/2018
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    44
    Mày cuồng CP quá cháu ạ. Có thấy từ khi hạt nhân bị thay ra thì Việt ép Mã như con không.
    Văn Toàn vào được 5 phút là ghi bàn nhưng trọng tài không công nhận.
    Nếu Ông Park tung Văn Toàn vào sớm 15 phút thì VN đã thắng khi thể lực Miễn bị xuống. Nhưng do mất 2 thay đổi người là Hoàng bò và Hùng Dũng lên phút 80 mới cho Toàn vào. Chú xem bóng bằng mắt và nghĩ bằng đầu. Còn cháu xem bằng mắt nhưng đầu không có suy nghĩ đâu cháu.
    --- Gộp bài viết: 21/11/2018, Bài cũ từ: 21/11/2018 ---
    Có thể là vấn đề rất trừu tượng. Phan Văn Đức trận vừa rồi có thể ghi 5 bàn nếu nó đá tốt hơn.
    Việt Nam có thể thua 3-0 nếu Văn Lâm động kinh kiểu Nguyên Mạnh.
    Quang Hải đá hộ công hay hơn đá cánh. Giải U23 châu Á Hải ghi bàn chủ yếu là sút xa và đá phạt ở trung lộ. Tuy nhiên Hải cần người phòng ngự để hỗ trợ nó lên tấn công.
    Lúc Xuân Trường Ghe - ra đá thì không chỉ Hải mà Văn Hậu cũng không dám lên cao. Dũng vào 1 cái là Văn Hậu phi lên nhưng bị trọng tài từ chối 1 quả Pen. Truyền hình Miễn còn ko dám phát lại tình huống đó. Thông cảm, Tài mà thổi ra sân bị CĐV nó đánh.
  5. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.371
    Đã được thích:
    6.823
    Giờ mới thấy bài viết này . Bọn FFT phân tích khả năng thích nghi của cầu thủ Việt, cụ thể là VQ, ở Thai League. Nói chung nó cũng nhận định là rất khó thành công. VQ et al chắc biết thừa những điều này nên 1-2 không chịu đi :)
    https://www.fourfourtwo.com/sg/feat...-nam-cua-cac-clb-thai-lan#Yxrx5wGII2pFrVMf.99

    Có 1 câu ae trên này cũng nói rất nhiều về cái dở của VQ: "việc giữ bóng khá châm của Văn Quyết sẽ làm ảnh hưởng tới lối chơi tốc độ của CLB. Ông chủ Newin chắc chắn không mong muốn chút nào vì với Newin hay Buriram United, các cầu thủ phải xử lý bóng càng nhanh càng tốt"
  6. traodoi888

    traodoi888 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2014
    Bài viết:
    1.642
    Đã được thích:
    1.077
    Trận hqua thỏa mãn bao nhiêu fan muốn VN tấn công đẹp mắt rồi. Nhưng ở cấp độ tuyển QG cái cần nhất là hiệu quả, là chiến thắng và đi xa nhất có thể. Chính vì vậy t cho rằng đường còn dài, cứ bình tĩnh thôi húng lên mất sức mất quân. Tinh thần lại nâng nâng không tập trung thì khó mà đi dài được.
    Pảrk hqua 20 phút đầu thăm dò xem My đá ntn? sau đó lắm được rồi thì H2 xoay dần thế trận, đọc trận đấu được.
    Nhớ thời seagame chúng ta phủ đầu Miến ngay từ đầu đến cuối mà sau thua. Cái này là chưa chắc chắn sân nhà và hàng phòng ngự khi chưa đánh giá hết được đối thủ. Còn với Park với tư thế lợi thế về tình hình thì cứ đủng đỉnh xem đối thủ có khả năng xuyên phá hàng PN ko rồi mới tính, thấy Miến cũng yếu thì chuyển dần sang tấn công.
    Chỉ có điều hôm qua CP, VĐ ... ko có duyên, VT đen chứ ko thì 3-0 cho VN rồi.
    Malogs thích bài này.
  7. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    Vài điều rút ra từ 2 nền bóng đá Vịt Miến trong 1 trận cầu vừa qua :
    - Miến sẽ ở "Ao làng" ít nhất 5-10 năm nữa với thể lực + lực lượng như kiểu này ... 1 HLV tồi + dàn cầu thủ kém cỏi thì khó kéo 1 nền bóng đá lên được . Miến chính xác là hiện thân của tuyển Vịt những năm 90-2000 từ cách đá, thể lực ... Trình của Miến hiện tại chắc ngang với Indo ở giải này, Indo có dấu hiệu đi xuống nhưng có lẽ do hoàn cảnh rối ren của bóng đá trong nước, qua giải này xong củng cố lại vẫn trên Miến 1 bậc . trận sau với cách đá này Miến chỉ có nước nằm cho Mã nó ép lòi mật, lâu lâu tận dụng sơ hở của hàng phủ thủ Mã ăn hôi, trận tới Mã mà ghi bàn sớm có khi Miến vỡ trận.

    - Vịt cần 1 tiền đạo cắm thật sự vào lúc này, nếu giải quyết được bài toán này thì chắc trình ko hề thua kém Thái ở hiện tại chứ không hề thua kém ( Hi vọng sau giải này VFF chấp nhận mở lòng ra để đón 1 cầu thủ nhập tịch vào vị trí tiền đạo thì chất lượng tuyển VN sẽ nâng lên đáng kể ). Với đội hình hiện tại nếu giữ được HLV Park thì bóng đá Vịt trong vòng 5-10 năm tới chắc không phải lo nhiều về vấn đề chất lượng cầu thủ + HLV, có chăng nên tập trung phát triển đào tạo trẻ để kế thừa + bổ sung nhân sự khi cần thiết . CHưa bao giờ bóng đá Vịt có 1 lực lượng còn quá trẻ và đồng đều như hiện nay, nếu không chớp lấy được thời cơ thì trách nhiệm lớn nhất nằm ở liên đoàn VFF .
    traodoi888 thích bài này.
  8. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    VQ nếu không phải đàn anh đám HN chắc bị tụi nó chửi thúi đầu cmnr, vô bán kết trừ khi ghi bàn trước, còn lại mà để ảnh vô từ đầu thì xác định đi
  9. traodoi888

    traodoi888 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2014
    Bài viết:
    1.642
    Đã được thích:
    1.077
    Nhìn cách dùng VQ của Park thì chắc lúc nào cần thế trận đủng đỉnh giữ thế trận thì mới cho vào thôi, còn chắc khi cần công và cần thủ chắc thì VQ ngồi ngoài cho nó êm
  10. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    ở khu vực này chưa có đội nào thoát khỏi ao làng hết, Thái là thằng nhăm nhe Châu Á nhất nhưng lần nào cũng bị vỡ mặt, ai nói Vịt ra dc Châu Á là sai lầm lớn vì đội U23 hay U19 không phải là đại diện chính thức cho 1 nền bóng đá, tuyển quốc gia bao giờ cũng phải là ưu tiên số 1 và FIFA cũng chỉ tính điểm cho tuyển quốc gia thôi
    traodoi888 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này