1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.350
    Đã được thích:
    6.797
    Thằng Strauss của Phi cũng đã về lại Đức, vậy là bọn nó chỉ còn 19 thằng thôi.
    --- Gộp bài viết: 27/11/2018, Bài cũ từ: 27/11/2018 ---
    bọn Sing cũng lên voi xuống chó: hoặc là lên đỉnh, hoặc về nhà sớm, không có lằng nhằng: 5 lần vào bán kết thì 4 lần vô địch
    Vịt thì 9 lần vào bán kết, 1 lần VĐ
    Indo 8 lần vào bán kết, 0 cúp
  2. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845
    Tôi theo dõi Thái cũng khá nhiều và nhận thấy cầu thủ Thái ăn mừng cũng khá chừng mực chứ ko hẳn là họ coi thường đối thủ. Có thể đó là cách họ kìm hãm sự hưng phấn và duy trì sự tập trung thôi. Nhiều đội bóng kể cả Mã trận gặp Miến họ cũng ăn mừng có chừng mực như vậy. Đấy là những đối thủ rất nguy hiểm vì họ có bản lĩnh trận mạc và điều tiết được cảm xúc trong thi đấu!
  3. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.108
    Đã được thích:
    1.572
    Công nhận, VN ghi bàn vào lưới Lào Cam cũng ăn mừng húng vãi. Nhớ lại trận giao hữu gặp Arsenal có chú nào đấy ghi được bàn danh dự ăn mừng như vừa vô địch, nhục ko tả nổi.
  4. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Phi không phải là vấn đề lớn lắm. Vịt vẫn trên cơ.

    Về cơ bản, cầu thủ của Phi là bọn không phát triển được thêm nữa, tài năng ở mức tầm tầm, chơi bóng bằng thể lực là chính. Cầu thủ vịt lứa hiện tại là bọn còn trẻ, có cả tài năng về kĩ thuật lẫn sức mạnh. Chả việc éo gì phải sợ Phi. Hàng Phi ngon thế éo nào bằng Qatar, Irac, Hàn, Úc, ... Nên tôi tự tin là nếu không đen đủi quá chúng ta sẽ thắng thôi.

    Quả núi cuối cùng vẫn là Thái. Đẳng cấp, kinh nghiệm, kĩ thuật, thể hình, thể lực có hết. VN may mắn thì thắng Thái vô địch nhé. Còn không thì vẫn chấp nhận hạng nhì thôi.
  5. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.379
    Đã được thích:
    3.519
    Cứ luộc thằng Phi cái đã, Thái tính sau. Đội hình mạnh nhất của nó mình cũng ko ngán, xá gì đội hình B.
    --- Gộp bài viết: 27/11/2018, Bài cũ từ: 27/11/2018 ---
    Sắp tới mình còn phải oánh nhau với 1 răng, 1 rắc, Thái so với bọn này chỉ là muỗi.
  6. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.162
    Đã được thích:
    5.367
    Thằng nguy hiểm nhất của Thái hiện giờ là thằng số 29 nhuộm tóc, hình như tên là Dechmitr gì đó. Đây là thằng chủ chốt của Thái, hầu như phát động tấn công đều qua nó cả. Bắt được thằng này thì vấn đề đơn giản hơn nhiều. Đội Thái hiện giờ tôi thấy có thằng 29 này và thằng Tanaboon số 17 là 2 thằng tốt nhất và đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của nó, bọn còn lại thì cũng làng nhàng. Trận Sing có bàn thứ 2 là thằng Tanaboon phát động tấn công từ sân nhà, tất nhiên hậu vệ Sing cũng động kinh nhưng cũng thấy nó qua người quả đầu rồi phất dài rất đơn giản. Đá giữa là như thế, pha chạm đầu của nó cực kì hợp lí không cần màu mè ngoáy đít mà vẫn rất hiệu quả.

    Thái mấy thằng còn lại thì cũng tốt nhưng không nổi trội như 2 thằng này. Tanaboon thì có biết nó từ trước nhưng thằng số 29 đá tốt thế mà sao tuyển QG không để ý thấy nó, mà tuổi cũng cao rồi không biết nó moi ở đâu ra. Chắc là vào tuyển chính không cạnh tranh được với thằng Chanathip hay sao.

    Nói chung đội hình Thái đồng đều và ổn định, là đội khá nhưng vì nó toàn đá với mấy thằng vớ vẩn ở bảng kia chứ gặp Vịt thì khác. Ở đời đá với đội yếu thì ông nào cũng hay cả. Trận gặp thằng cứng nhất là Phi thì thấy nó cũng hiện nguyên hình thôi. Mà xác định là Vịt cứng hơn cả Phi thì gặp là biết nhau, chỉ sợ các chuyên gia chưa gặp đã tụt quần chổng mông cho nó đút thì các cháu Nghệ lên báo xem sun hết cả vòi lại rồi vào trận động kinh thì không chấp.
  7. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.379
    Đã được thích:
    3.519
    Thằng 29 này nó lên tuyển Thái suốt nhưng toàn dự bị cho Sarach.
    eversong thích bài này.
  8. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.957
    Đã được thích:
    1.789
    Tanaboon Kesarat là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử thái mà thời sắc nổ ko thấy đc trọng dụng . Thằng số 29 cũng thường thôi, thua xa Xuân Trường. Gặp đối cứng là lòi cái dốt ra ngay.Như thằng hùng dũng gặp miến, mã cứ chuyền xa là hỏng mà gặp cam nhiều thời gian ngắm nghía nó phất chuẩn ra phết :))))
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.889
    Đã được thích:
    3.969
    Thằng Toàn có ổn thật không mà đã đòi nó đá bán kết lượt về? Tôi sợ cái chẩn đoán của Vn lắm.
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.162
    Đã được thích:
    5.367
    Ok đúng rồi ông nhắc mới nhớ, tiền vệ thời Kiatisuk có Sarach Yooyen, Chanathip, hậu vệ Theeraton là những thằng trụ cột cả. Mà toàn thằng bé tí thảo nào tik tok ra châu Á nó vả cho dập mặt.

    Thằng này đá chính ra rất hợp với đội Thái hiện tại vì thật ra những trận vừa rồi Thái đá toàn phản công nhanh ăn bàn chứ trừ gặp mấy đội yếu như Timor ra thì nó cũng không cầm bóng ban bật nhiều. Nó xử lí rất nhanh và hiệu quả, nhãn quan chiến thuật tốt và không lằng nhằng. Có khi nào Vịt gặp Thái ở BK xong hai thằng mỗi thằng ôm nửa sân mình câu giờ đến penalty không =) ?

    Vấn đề của kiểu đá kiểm soát bóng, tiki taka là không gian, vì kiểm soát bóng nhiều nên không gian chơi bóng bị thu hẹp lại rất nhiều, chỉ chơi nửa sân không có nhiều khoảng trống, do vậy kĩ thuật phải cực kì siêu việt mới có thể xử lí nhanh và hợp lí khi bị bao quanh bởi nhiều đối thủ. Lắm đội cầm bóng nhiều như Mã trận Vịt, hoặc Vịt thời PTH vơi Phúc thật ra chỉ chuyền qua chuyền lại vớ vẩn chứ kĩ thuật, tư duy khôgn có nên cầm được bóng xong hậu vệ nó có thừa thời gian áp sát hoặc lấp khoảng trống rồi, thành ra vô hại, chỉ tổ ăn phản công giống HAGL ở VL.

    Đá kiểu PNPC lợi hại hơn ở chỗ khi có bóng thì không gian có rất nhiều, nên chỉ cần triển khai bóng hợp lí theo chiến thuật thì vẫn có thể tạo nguy hiểm mặc dù kĩ thuật không cần phải quá cao siêu, chỉ cần cơ bản là đủ, Leicester mùa vô địch với James Vardy là một ví dụ. Tất nhiên không phải là phương án lâu dài, nhưng xét theo từng trận, từng giải thì cũng không phải là cái gì quá tệ.

    P/S: Siêu sao bơm vá Hùng Dũng gặp Miến, Cam nào cũng có đá tốt. ** trận đá với Cam ngáo không khác gì Đinh Trung Tình trên tuyển. Không ai làm gì tự đỡ bóng hụt với chuyền hỏng, các phương án xử lí thì tối như hũ nút. Chả hiểu sao mấy thằng trưởng thành từ các lò VL nó cứ quê quê kiểu gì, trận nào đá cũng ngơ ngáo như kiểu bị ngợp giống anh hai lúa lần đầu đi máy bay. Mà khổ nỗi đi đến chục lần vẫn lúa. Ngắn gọn là không tự tin, tự mình bóp mình kiểu tư duy nhược tiểu chứ đối thủ có mạnh gì đâu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này