1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Chết cười với các bác photoshop :) Mà không biết cái điển tích "háng chị vợ thứ trưởng" gì đó là ở đâu ra? Chuyện lùm xùm gì?
  2. Tig_united

    Tig_united Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2018
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    147
    [QUOTE="eversong, post: 44704690, member: 378757"
    HLV Hùng này là tay nào nhỉ, dẫn đội có thời gian ngắn cho giải này mà đội đá rất có đường nét QUOTE]
    Hình như là Hoàng Hùng, xưa đá cho CA. TPHCM, cùng thời với LHĐ á.
  3. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Huy Toàn sút tốt nhưng ko kèm dẫn bóng nha bác. CP mà nhăm nhăm có 1 2 bước đà nó bem cũng mạnh lắm đấy. Như qua sút tầm 30m vào lưới U19 HQ hồi cúp Báo tầm 3 năm trc, hay U22 HQ giao hữu nó sút còn k có thoải mái lấy đà. Vũ Minh Tuấn sút tốt nhưng mà sức chạy giờ yếu quá, tiền sử chấn thương. Trong đội chỉ có thể tối đa dùng 1 ông như thế với điều kiện các yếu tố khác thật tốt bù lại. Nhưng Tuấn phối hợp vs đám trẻ k tốt, ông này hơi giống Tiến Linh, k có xu hướng phối hợp mà kiểu bọn mày cứ chuyền để tao xoay sở rồi dứt điểm. Cách này khó phát huy ở tầm châu lục.
  4. Aizen

    Aizen Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    07/02/2015
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    274
    Chắc là mấy thánh vozer :D
    Tuấn Anh trở lại là bên voz quên cmnl AFF Cup, kéo thêm mấy chục page bàn về mỗi TA8
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Đã có lịch tiên tri, yên tâm là Vịt sẽ ẵm cúp nhé :)

    [​IMG]
    Malogs thích bài này.
  6. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tại sao có nhiều thằng cảm giác sút rất tối, tình huống nguy hiểm đến mấy mà nó sút xong cảm giác hoá ra khó hơn tưởng tượng, nhưng có thằng sút phát nào chết phát đấy, cảm giác gôn quá rộng mà thủ gôn thì quá nhỏ bé.
    Là do thằng sát thủ nó luôn vận động theo quả bóng và có động tác nhứ trước khi ra lực, thằng gôn nào cũng vậy, bị nhứ là chết vì khi đối mặt chỉ có thể khoá cứng một động tác vì thằng kia cũng chỉ có nửa giây để quyết định sút như thế nào. Như thằng Lukaku dứt điểm rất ít khi nhứ, toàn băm bổ trong khi gôn nó set up xong được thế rồi, căn bản chân nó không nhanh nên có khi nhứ một phát bóng nó đã trôi ra khỏi tầm chân thì hỏng hẳn luôn. Mình có thằng Toàn dứt điểm cực tệ, sau rồi CP, Chinh hay kể cả Anh Đức, những quả mười mươi mà từ 1995 đến giờ chưa có thằng nào thực sự bén cả.
    Thái trước giờ trội hẳn lên nhờ khả năng dứt điểm, có những trận đang cò cưa tự nhiên nó phang một phát từ tuyến hai thế là cục diện thay đổi hẳn. Mà tuyến hai muốn có cơ hội như vậy phải có số 9 làm tường được, cầm lại quả bóng được và đủ sắc bén khiến đội bạn bắt buộc để hở tuyến hai thì mới khoá được. Giờ mình toàn chơi số 9 dạt cánh thì lấy đâu ra đột biến từ tuyến hai, để ý mấy bàn thắng giải này đa số là chồng biên xuống cánh trái rồi sệt ngang, bên cạnh vài pha đánh đầu, còn lại đâu có bài gì khác? Nếu có số 9 ủi được, điều bóng xuống cho vệ tinh chạy chỗ thì lối chơi sẽ biến hoá hơn, ngoài ra đào tạo lại cách dứt điểm cho bọn cầu thủ, như hiện nay là quá kém.
  7. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Đồng ý với bác mod. Dứt điểm nếu có khoảng trống thì nên nhử, như pha của Chinh hay Bình cùi hôm qua. Kể ra rê dắt nếu đang ko rê ở tốc độ cao (đang chạy nhanh thì hậu vệ nó phải chọn hướng sớm hơn ko thì sẽ ko đuổi kịp, nên dễ lừa) thì cũng phải nhử chuyền, ko thì thành cắm mặt vào rê như ông CP tối như hũ nút. Dny CP chịu khó ban bật đâm ra nhìn nó mới thoáng chứ cái hồi ở HAGL đá như kiểu chán CLB.
    Đối mặt thì như giống Rô béo là dễ nhất, pha của Chinh thì chuyển sang chân trái, nhử sút. Thủ môn bắt sút thì đẩy bóng sang phải rê qua, thủ môn bắt rê thì chỉ cần tỉa phát góc xa bay đằng zời. Còn khi gôn nó đã lock sẵn thế bắt góc xa thì băm bổ chưa chắc đã được, nhất là mặt sân xù xì.
  8. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Số 9 Vịt vẫn cắm chứ bác.
    Còn các tình huống anh Đức dạt cánh là để kéo theo trung vệ rồi làm tường cho Văn Đức thành số 9 ảo xâm nhập trung lộ.
    Đây là chiến thuật phù hợp với Vịt hiện tại đấy bác. Tiền vệ hoặc hậu vệ phất chéo sân quả bóng dài, Anh Đức đánh đầu ngược vào trong và tiền đạo ảo băng vào. Có điều giải này những pha đánh này chưa được hiệu quả.
    Văn Đức được dùng nhiều vì nó là thằng chạy không bóng tốt nhất trong những bài phối hợp hoán đổi vị trí kiểu này.
  9. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Chỉ cần hàng thủ chơi tốt thì TVN sẽ đăng quang đêm nay . Mắt xích yếu nhất hàng thủ chính là vị trí Văn Lâm . Lâm thể hình to bắt bóng, phản xạ rất tốt nhưng chưa thật sự làm chủ khu vực 16m50 , chỉ cần giải tỏa được tâm lý, ra vào dứt khoát và quyết đoán thì Mã khóc tiếng Hán ...
  10. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Tôi nghĩ chỉ vì cái đa^`u lạnh không có thôi. Nói chung bản tính dân VN là bồng bột, dễ hồi hộp. Nên khi ở vào tình huống đấy thì adrenalin bốc lên đầu, xử lý không được nữa. Điển hình như thằng Chinh gỗ, nó sút quả nào thì có thể đoán trước được cả vài giây. Trong khi những thằng máu lạnh quả sút của nó cực bất ngờ, vì nó tỉnh táo, xử lý rất nhanh. Chẳng cần lấy đâu xa, ngay như mấy thằng Uzbe cũng có 2-3 thằng như thế.

    Trong đội hình VN hiện nay thì tôi thấy CP tạm được, dù có bỏ lỡ nhưng là bỏ lỡ vì technical reason chứ tâm lý nó khá lạnh so với thằng tiền đạo Việt. Cơ bản vì nó cũng được trui rèn và chịu áp lực từ rất sớm. Quang Hải cũng được (khi có cơ hội). Anh Đức tạm được (về tâm lý) do đá đá lâu, nhưng tốc độ & kỹ thuật không nhanh.

    Còn mấy ông bắng nhắng như Đức Chinh thì có dạy thêm 5 năm nữa cũng thế thôi. Hễ có bóng đối mặt thủ môn là tẩu hỏa nhập ma, đá đại đá càn chứ có biết trời trăng gì nữa đâu.
    --- Gộp bài viết: 15/12/2018, Bài cũ từ: 15/12/2018 ---
    Đồng ý. Chỉ cần hàng thủ ko động kinh bất chợt là OK. Nhưng mà ... sợ các ông thủ Vịt lắm rồi :) Cứ đá 5 trận thép thì lại có một trận trời ơi đất hỡi ...
    romeas thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này