1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    3 thành viên Taliban tấn công vào trung tâm huấn luyện lực lượng đặc nhiệm Afghanistan tại Maidan Shah thủ phủ tỉnh Wardak làm 126 thành viên Sp.forces thiệt mạng trong đó có 8 sĩ quan cao cấp và 40+ người bị thương nặng.
    Nguồn tin quân sự cho biết 1 kẻ tấn công đã lái chiếc Humvee chứa đầy thuốc nổ đã lao vào tòa nhà tiếp sau đó 2 kẻ khác đã dùng súng tiểu liên bắn vào những người còn sống sót trước khi chúng bị tiêu diệt.
    Nguồn tin cũng nói thêm: Về cơ bản toàn bộ đơn vị này đã bị tiêu diệt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    3 kẻ tấn công
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 22/01/2019, Bài cũ từ: 22/01/2019 ---
    Video cắt ghép tá lả có đoạn từ tháng 8-2018.
    kimdungmk2, filber70, Massu1 người khác thích bài này.
  2. oplot1_

    oplot1_ Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/10/2017
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    72
    Trong lúc đợi rồ Mỹ công bố ảnh hệ thống SA-22 bị tiêu diệt (vì chưa chắc dàn SA22 kia bị phá hủy hoàn toàn), mời cả nhà xem ảnh tên lửa mới đẹp thông minh của Israel bị tiêu diệt có thể là Popeye hoặc LORA. Hơn 30 loại vũ khí tấn công để đổi lấy 1 dàn SA-22 bị đánh trúng, quả là cú hời cho cả Syri Nga và Israel, Israel thì tốn tiền nhất

    Bỏ qua những tiếng la hét của bọn rồ Mỹ hân hoang khi Israel đánh Syri, thì chúng ta trở lại hiện tại, dù KQ Israel có thiện chiến tinh ranh tới đâu, thì chế độ Assad vẫn tại vị và sắp trở lại như xưa khi quét sạch tàn quân khủng bố, Israel cũng ko thể đánh bật được Iran và Hezbolla, 1 khi Assad khôi phục lại được tầm 50% sức sống khi xưa thì Israel liệu có thể tự tung tự tác ko ? hãy chờ mà xem

    [​IMG]
    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 22/01/2019
    Massu thích bài này.
  3. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Bọn Iran nhỡ tay bắn một quả rocket sang đất Israel, còn chưa kịp làm trầy sơn xe bọn Do Thái thì chúng nó đã độp lại hàng chục quả bom/tên lửa. Quay phim cảnh chúng nó bắn tan xác Pantsir của Syria.

    Bọn Do Thái nhỡ dại núp dưới bóng radar của máy bay Nga. Gài bẫy giết 15 sĩ quan ưu tú của quân đội Nga. Nước Nga hết mời Do thái sang nói chuyện, sau lại chạy sang Israel hội đàm.

    Ôi nước Nga, làm sao nên nỗi. Nhớ năm xưa anh hiên ngang đứng trước bọn đế quốc. Đem 2 chiếc tàu chiến đến Tartus làm bọn Huê Cầy sợ mất mật, im ru không dám làm gì Syria, mặc dù đã bỏ không biết bao nhiêu công sức, tiền của để dàn cảnh VKHH giết thường dân. Giờ đây anh hồ hởi bắt tay cùng một thằng cường quốc hạng hai, bé như hạt tiêu. Ngó lơ để chúng giết chóc, bắn phá đất nước mà anh xem là 'đồng minh'. Đâu rồi những tuyên bố đanh thép về chủ quyền, quyền tự quyết của một nước. Đâu rồi những tuyên bố nước Nga sẽ không ngồi yên nếu sinh mạng lính Nga bị đe doạ.

    Ôi, Putin thần thánh. Ngài sẽ đưa nước Nga đi đến đỉnh cao nào nữa đây.
  4. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.429
    Đã được thích:
    13.528
    :-D:-D:-D Thánh Putin cũng có cái khó, vì Thằng Do Thái nó là loại Chí Phéo , nhưng không phải loại chí Phèo Bình thường, nó là chí Phéo có tiền có trí tuệ, lại có bảo kê, có hàng nóng khủng . Nên nếu thánh Putin bật nó thì xác định luôn phải chơi tất tay mà Putin bảo kê cho cái bọn Héc với Iran làm gì , cứ loạn như này lại kiếm được cơm :-D:-D
  5. Truongsa2016

    Truongsa2016 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    237
    Bay lẫn vào đường bay của máy bay dân sự có hàng trăm mạng người trên đó để làm bia đỡ đạn thì chả khác gì đẩy người làm bia đỡ tên ngày xưa. Đối phương muốn bắn cũng cân nhắc nát óc ra, hiểm vậy còn bênh vực được thì đáng sợ.

    Đặc biệt không ai hay báo chí phương tây nào chỉ trích điều này, nhưng chỉ cần Nga hoặc Syria làm tương tự đi thì thấy, báo chí phương tây sẽ lao vào như chó đói.
    Lần cập nhật cuối: 22/01/2019
    bloodheartvn, maison2510cumeo2k7 thích bài này.
  6. T95tank

    T95tank Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2008
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    701
    Câu này y chang câu của con tuột xe thồ bố láo bên oto fun. Hoàng nhọ, tước ngẫn là 1 hay là sài chung cẩm nang "bố náo" vậy?

    gái lả rất nà bi bô. Chị đây rất nà nguy hiểm nhá ho ho :-D
    bloodheartvnoplot1x thích bài này.
  7. Truongsa2016

    Truongsa2016 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    237
    Dùng yếu tố chính trị để khiến đối phương không thể tất tay mà khai thác vũ khí mình có vì sợ này sợ nọ (kinh tế, chính trị, ngoại giao, chiến lược), còn bản thân mình thì có thể mạnh tay sử dụng vũ khí của mình, rồi nhờ vào lợi thế đó khiến người khác nghĩ vũ khí của đối phương là bất lực.

    Mấy năm gần đây Mỹ và israel đặc biệt khai thác điểm yếu này của Nga.
    bloodheartvn thích bài này.
  8. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    - Syria bao giờ cũng vậy: vũ khí nhà nước mua, cứ để hớ hênh thoải mái. Không cần che giấu, không cần ngụy trang.
    Đến cả mạng sống của binh lính còn chẳng coi trọng, thì khí tài chả là cái gì.
    - Israel thì quá ma mãnh, thực sự là con UAV cảm tử Harop của nó quá đỉnh. Bay lượn trên không rất lâu, rình mồi rồi lao xuống tiêu diệt.
    - Nga cũng có vẻ e dè Israel nhiều quá. Không hẳn là sợ, nhưng kiểu bọn Nga nó thế, cứ nhẫn nhịn nó quen rồi. Vác S-300 sang mà vẫn im lặng. Nga nên quất cho Israel sml luôn. Để nó lộng hành quá, sau vụ IL-20 chết 15 ông Nga là quá đủ để Nga phải nhẫn nhịn rồi.
    bloodheartvn thích bài này.
  9. oplot1x

    oplot1x Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    876
    Đã được thích:
    83
    Thằng Hoang đó đi đâu cũng bị chửi mà bác chấp gì, khoe anti Tàu mà té ra là anti cả Nga anti chủ nghĩa xã hội, bưng bô cho bố Mỹ mẹ Do Thái nhà nó
  10. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Khách khách:))

    Khổ lắm cơ! Trước đây mỗi lần quân cần vương Tư Lợi Á tập trung quân chuẩn bị đánh lớn là Cầy hoang và chư hầu lại lấy cớ vũ khí hoá học rầm rộ thị uy phóng hoả tiễn hành trình bay rợp trời vào các lô nhà hoang và đụn cát. Đợt này chạy mất mặt rồi suỵt đám Dĩ Sắc Liệt vào múa may thế mạng với cớ trả đũa do bị hoả tiễn tấn công. Toàn bộ các xe chiến đấu của phòng không Tư Lợi Á chạy nhông nhông trên đường giữa thời đại 4.0 mà cũng chỉ hạ được 1 xe Pantsir hết đạn hết dầu thì kể cũng tệ:)) Chị được báo cáo là mỗi chiếc UCAV Harop giá hơn chục triệu Mỹ kim mà mỗi trận chơi cả chục con cùng hàng chục đạn thông minh đẹp trai phóng từ xa để đổi lấy 1 chiếc xe hỏng:))

    Giai đoạn tiếp theo của chiến cục Idlib là thít chặt túi sâu thêm thêm 30 dặm để bức hàng toàn bộ phỉ Cầy hoang, đồng thời dồn Khố Nhĩ Đức ra khỏi hang ổ để an trí tại các sa mạc tại chỗ chứ không đi định cư thẻ xanh ở Cầy hoang như những nơi khác nữa. Như vậy là đúng bài!

    Chị thật điều mà đám Cầy vàng phát rồ phát dại thay cho Cầy hoang chính là Putin đại đế bạn chị cứ thít dần từng bước rất chắc: đuổi cho Cầy hoang cút, đánh cho phỉ Cầy hoang Da ếch giập đầu, ép cho phỉ Khố Nhĩ Đức đổ nhào, tặng quà tiễn chí nguyện quân kỳ binh Y Lăng về xứ Ba Tư và du kích quân Lê Bá Nộn hồi hương, tặng quà và an trí cho chính binh Dĩ Sắc Liệt, nhận cống nạp và xưng thần của cả vùng Trung Đông và bán đảo A Lạp Bá.

    Một mình Nga La Tư trấn giữ Tư Lợi Á tạo thế liên hoành, tả có trục Ba Cơ Tư Thản, A Phú Hãn và Y Lăng, hữu có cánh Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, trước mặt liên thủ với Trung quốc và Ấn Độ, sau lưng vỗ về Pháp và Đức. Cứ thế mà bình tâm không bị dính kế khiêu khích của Cầy hoang thì Putin đại đế bạn chị lo gì mà không bức ép Cầy hoang phải sớm rút chạy khỏi Phi Châu, Trung Á và Tây Âu, bỏ khối Bắc Ước và chạy về xây vạn lý trường thành ngăn quân cách mạng trung bộ và nam bộ Mỹ châu bắc tiến.

    Nghiệp bá thiên hạ là đấy chứ đâu xa;;)
    bloodheartvnMassu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này