1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

1000 mẫu phòng ngủ đẹp khi có vách ngăn hoa văn trang trí

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hoavanvachngan, 14/09/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/10/2017
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn trang trí tân trang lại phòng ngủ mà chưa tìm được giải pháp nào hữu ích hãy thử sử dụng vách ngăn phòng ngủ hiện đại. Với mong muốn tạo ra một không gian thư giản, nhẹ nhàng và thoải mái cho gia chủ vách ngăn phòng ngủ đẹp đã giúp bạn phân chia nội thất không gian hiện đại thay thế những mảng tường dày cộm chiếm không gian. Bằng cách tạo ra những mảng vách hoa văn ngăn phòng thông minh tạo độ thoáng mát nhưng đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư cho chủ sở hữu căn phòng khi chọn lót thêm kính hoặc tấm mica trong đục.

    [​IMG] [​IMG]

    Thế nào là vách ngăn phòng ngủ?

    Vách ngăn là tấm vách được làm từ nhựa, gỗ công nghiệp và cao cấp hơn là sử dụng hẳn gỗ tự nhiên để làm vách với mong muốn ngăn chia và tạo ra những không gian riêng tư cho từng căn phòng. Với thiết kế phòng ngủ có cửa hướng trực diện vào giường hay xây nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ thì các loại vách ngăn trang trí phòng ngủ là giải pháp mà các kiến trúc sư lựa chọn khi thiết kế khu vực này. Nghe có vẻ nó chỉ là tấm phân chia phòng nhưng khi nhìn thực tế nó còn là một vật dụng trang trí là một món đồ không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn có nhiều chủng loại nhưng với thiết kế mẫu mã dành riêng cho phòng ngủ chất liệu được sử dụng phổ biến phải kể đến gỗ MDF. Với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt vách tạo thành vô cùng chắc chắn khi độ dày ván tới 18li đi kèm khung bao 54li bắt vít vào các góc cạnh cố định nên đứng vững và tạo ra hẳn một căn phòng mà không phải xây những bức tường dày cộm.

    Loại vách ngăn phòng ngủ đẹp bằng gỗ

    Tùy vào không gian của mỗi ngôi nhà mà những nhà thiết kế có sự sắp xếp, bố trí những loại vách ngăn phòng phù hợp. Vách ngăn hoa văn trước đây được sử dụng làm vách ngăn phòng khách, bếp và cầu thang nhưng hiện nay với việc tận dụng không gian họ lại chọn thêm mẫu vách ngăn phòng ngủ càng được khách hàng ưu chuộng.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn được thiết kế với nhiều họa tiết tinh tế đẹp mắt kèm màu sơn sang trọng hiện đại nhưng cũng có phong cách cho những gia chủ thích cổ điển, truyền thống. Như một trào lưu mang đến không gian nội thất mới đặc biệt hơn cho căn phòng.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn chủ yếu làm bằng gỗ công nghiệp với khả năng chống cong vênh, mối mọt và khả năng chống mẩ tốt, tiết kiệm chi phí, tạo hoa văn đẹp.

    Bạn cần xem thêm mẫu mã hay cần tư vấn vui lòng liên hệ

    Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
  2. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Hỏi: Vợ chồng tôi lấy nhau đã được hơn 10 năm, tích cóp và đã mua được một căn nhà chung cư, cuối năm nay chúng tôi nhận nhà, dự định trang trí cho căn nhà này theo phong cách hiện đại, đồng thời tôi đã nghĩ tới bộ sofa bed thông minh, tiết kiệm diện tích. Vậy cho hỏi làm sao để chọn được một bộ ghế chất lượng nhất.


    Ghế sofa là bộ mặt của phòng khách, mua sofa vừa là một khoản chi tiêu lớn, và cần gắn bó lâu dài. Khi bạn mới nhận nhà xong cũng là lúc gia đình bạn đang eo hẹp vê kinh tế nên cần có biện pháp trong trang trí nhà cửa một cách tối ưu nhất kể cả về không gian và chi phí để có được những bộ ghế chất lượng hãy lưu ý những bước dưới đây:


    những-điều-lưu-ý-khi-lựa-chọn-sofa-nhập-khẩu



    Ghế sofa bed cho căn hộ chung cư

    Về phong cách: Thông thường nếu chọn ghế sofa bed là bạn đã chọn phong cách hiện đại, đây cũng chính là một nửa hành trình để bạn có thể hoàn tất việc mua sắm nội thất cho căn nhà của mình. Có trong đầu một kiểu ghế rõ tàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian xem xét, ngắm nghía và cân nhắc. Nếu thích kiểu ghế bề thế, sang trọng, phong cách phù hợp nhất bạn cho bạn thì có thể chọn loại ghế có kích thước lớn, nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn theo số người trong gia đình và không gian để có thể quyết định kích thước cho bộ ghế.

    Chọn loại sản xuất nội địa hay nhập khẩu: Ở Việt Nam, việc cải tiến máy móc hiện đại được thực hiện khá chậm chạm so với các nước trên thế giới, chính vì thế bạn nên chọn những bộ ghế sofa bed nhập khẩu cho gia đình mình, hiện nay những bộ ghế này cũng có giá khá phải chăng, từ 5 triệu đồng trở lên bạn đã sở hữu mẫu ghế nhập khẩu đẹp rồi, vì thế tùy vào tình hình kinh tế, chi phí đưa ra cho nội thất để quyết định được sản phẩm phù hợp cho căn nhà mới của bạn nhé.

    ghe sofa bed


    Màu sắc: Đây có lẽ là phần khá khó khăn cho những người không có kinh nghiệm trang trí, bạn có thể chia ra 3 gam màu cơ bản như sau đó là màu trắng, màu đậm và màu trung tính. Đối với màu trắng hoàn toàn bạn cần sử dụng cho không gian thoáng sạch và chỉn chu, Tuy nhiên nhà bạn có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng thì sofa trắng xinh đẹp ngoài cửa hàng là gợi ý cực tồi bởi màu trắng sẽ chuyển nhanh chóng sang màu ngà cùng những vết xước. Đối với gam màu đậm sẽ dành cho những gia đình có cá tính mạnh mẽ, và màu trung tính là màu an toàn và được mọi người sử dụng nhiều nhất.

    Ghế sofa bed cũng có rất nhiều loại khác nhau như sofa bed gỗ, sofa bed chân sắt,… vì thế tùy vào khả năng kinh tế và sinh hoạt để có thể lựa chọn cho gia đình mình một bộ ghế đẹp nhất.

    nguồn: wiki go
  3. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Năm mới tới không chỉ là lúc để tổng kết lại những điều đã đạt được mà còn là dịp bạn đặt các mục tiêu, kế hoạch mới. Nếu có dự định sửa sang nhà, bạn có thể tham khảo ý tưởng về xu hướng nội thất trong năm 2018 của một số nhà thiết kế nổi tiếng trên trang Mydomaine.


    Tất nhiên, bạn không phải chạy theo mốt trang trí nào bởi điều quan trọng là bạn cần được sống trong không gian có những điều mình yêu thích, thể hiện rõ cá tính của bạn. Bạn hãy lựa chọn thứ thích hợp và bỏ qua các chi tiết không phù hợp với nơi ở của mình.


    1. Nội thất uốn lượn thay thế cho gỗ tái chế

    Trong năm mới, các chi tiết trong nhà sẽ hướng tới sự gợi cảm và quyến rũ hơn. Bởi vậy, những món đồ làm từ gỗ tái chế với các đường nét vuông vắn, thô ráp không còn thích hợp nữa. ..............

    Ở phương Đông, Nhật Bản được coi là bậc thầy của phong cách tối giản trong kiến trúc.Phong cách này hiện diện trong phần lớn kiến trúc Nhật Bản, từ kiến trúc hiện đại cho tới những công trình mang âm hưởng truyền thống. Tính tối giản thể hiện nhất quán từ hình thức kiến trúc cho tới nội thất công trình, kết hợp nhuần nhuyễn giữa một khuynh hướng hiện đại với những giá trị văn hoá – tinh thần truyền thống của Nhật Bản. Nhiều kiến trúc sư Nhật Bản thành công và ghi đậm dấu ấn với phong cách tối giản, chủ nghĩa tối giản trong kiến trúc, mà tiêu biểu là kiến trúc sư Tadao Ando. Những công trình của Tadao Ando thực sự là những tác phẩm nghệ thuật của không gian và ánh sáng, của sự giao hoà của kiến trúc và thiên nhiên, mang một cá tính đặc sắc và đầy sáng tạo.

    Phong cách tối giản xuất phát trong nghệ thuật phương Tây từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2, rõ nét nhất là trong nghệ thuật thị giác với các tác phẩm hội họa của Mark Rothko. Khái niệm này dần dần được mở rộng để bao hàm cả những khuynh hướng trong âm nhạc mà đặc điểm là sự lặp lại, điển hình là các tác phẩm của Steve Reich, Philip Glass và Terry Riley. Phong cách tối giản có nguồn gốc bắt rễ từ sự thuần khiết và cô đọng của chủ nghĩa Hiện đại, được kết hợp với chủ nghĩa Hậu hiện đại và được xem như phản ứng đối ngược lại với chủ nghĩa Biểu hiện trong nội dung cũng như trong bố cục tác phẩm.
  4. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng thiết kế sân vườn cho không gian nhà nhỏ

    Bạn muốn thiết kế sân vườn ngay trong ngôi nhà của mình nhưng tiếc thay diện tích nhà lại quá hẹp? Đừng lo lắng, chỉ cần một chút bí quyết và kinh nghiệm sắp xếp hợp lý, bạn sẽ có một không gian sân vườn lý tưởng và tuyệt đẹp. Nào cùng bắt tay xây dựng với những ý tưởng thiết kế sân vườn cho không gian nhà nhỏ nhé!

    Ngôi nhà nhỏ và thiết kế nội thât bên trong kiến trúc có diện tích nhỏ hẹp.

    Nếu như bạn có một góc nhỏđể dành cho thú vui cây cảnh của mình thì bạn hãy thử thiết kế sân vườn bằng cách sắp xếp những chiếc chậu trên những chiếc kệ nhiều tầng. Chúng không những giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn che đi những góc dư thừa đáng kể nữa.

    Không chỉ chăm chút cho sân vườn hẹp, mà việc thiết kế kiến trúc hoàn hảo của nhà hẹp khiến việc sắp xếp nội thất trở nên thật dễ dàng.wikipedia.org.............

    Với những kiến trúc nhà hẹp này, bạn có thể tạo nên một khu vườn đứng, hoặc vườn treo, vườn trên mái… Những chậu cây sân vườn được đặt đứng, hoặc treo dọc thành tường, mái là những giải pháp để tận dụng khoảng không gian trên mái, tạo những không gian cây xanh hoặc tiểu cảnh, nơi nghỉ ngơi và chăm sóc vườn…Vì diện tích nhỏ nên bạn chỉ nên sử dụng một loại cây duy nhất hoặc xen kẽ nhưng hạn chế.

    Hàng rào được điểm tô bằng những dàn hoa leo đẹp mắt thì khu vườn của bạn sẽ rộng ra rất nhiều. Đây có thể là một trong những ý tưởng thông minh khi thiết kế sân vườn nhỏ, chính những cây cảnh, hoa cỏ góp phần giải phóng không gian cho khu vườn nhà bạn.
  5. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Ông được sinh ra tại Stralsund ở Pomerania. Ông học tại Đại học Greifswald và Jena, lấy bằng tiến sĩ tại Greifswald vào năm 1815. Năm 1820, ông nhận được sự chữa trị của mình với luận án " De sortitione iudicum apud Athenienses ". Năm 1827, ông được bổ nhiệm làm giáo sư văn học cổ đại và hùng biện tại Đại học Greifswald, nơi vào năm 1844, ông được vinh danh là thủ thư đầu tiên. Ông qua đời tại Greifswald vào ngày 25 tháng 3 năm 1879. [1]

    Nghiên cứu cổ điển [ chỉnh sửa ]
    Mối quan tâm chính của Schömann là về cổ vật lập hiến và tôn giáo của Hy Lạp. Tác phẩm đầu tiên của ông về chủ đề này là " De comitiis Atheniensium " (1819), tài khoản độc lập đầu tiên về các hình thức của đời sống chính trị Athen, và một luận văn " De sortitione judicum apud Athenienses " (1820). Kết hợp với M. H. E. Meier, Schömann đã viết "Der attische Process " (1824). Trong số các tác phẩm khác của ông là:

    • các phiên bản của Isaeus (1831) và Plutarch " Agis và Cleomenes " (1839, quan trọng đối với luật thừa kế của Attic và lịch sử của hiến pháp Spartan). [1]
    • "[1945920] publici Graecorum "(1838).
    • một cuộc kiểm tra quan trọng đối với tài khoản của Grote về hiến pháp Athen (1854, Eng. trans. bởi Bernard Bosanquet, 1878) [2] từ quan điểm bảo thủ.
    • " Griechische Alterthümer "(2 tập, 1855, 1859, tái bản lần thứ 2 1861, ấn bản thứ 3 1871-73), điều trị về sự phát triển lịch sử chung của các quốc gia Hy Lạp, tiếp theo là một tài khoản chi tiết về các hiến pháp của Sparta, Bêlarut và Athens, các giáo phái và quan hệ quốc tế của các bộ lạc Hy Lạp. thực sự tôn giáo giống như Chúa Kitô ianity, và rằng những người có tiềm năng lớn nhất của Hy Lạp đã tạo ra những ý tưởng giáo điều, giáo điều trực giác. Từ quan điểm này, ông đã chỉnh sửa "Theogony " của Hesiod (1868), với một lời bình luận, chủ yếu là thần thoại, và " De natura deorum " (1850, 4th ed. ); [3] được dịch với lời giới thiệu và ghi chú của Aeschylus " Prometheus Bound ", và đã viết một "Prometheus Unbound " (1844), [1] trong đó Prometheus được mang đến sự vĩ đại của hành vi phạm tội của mình và được Zeus ân xá. Những đóng góp của ông về các chủ đề ngữ pháp có thể được đề cập đặc biệt là " Die Lehre von den Redetheilen nach den Alten dargestellt und beurtheilt " (1862), giới thiệu về các yếu tố của khoa học ngữ pháp. Tính đa diện của anh ấy được thể hiện trong " Opuscula academica " (4 tập, 1856-1871).


      Trong Samuel Butler Từ Con đường của tất cả các xác thịt (1903), nhân vật chính, Earnest Pontifex, được trao cho một bản sao của De Comitiis Atheniensibus

      Xem thêm [ chỉnh sửa ]
      Xem Franz Susemihl trong Conrad Bursian " Biog. Jahrbuch für Altertumskunde " (18) A. Baumeister trong " Allgemeine deutsche Biographie ", xxxii.; C. Bursian, " Gesch. Der class. Philologie in Deutschland " (1883), và J. E. Sandys, " Lịch sử học bổng cổ điển ", iii. (1908), tr. 165.
      Nó bật và bật xuống.

      h bàn phấn bàn trang điểm tủ áo tủ áo gỗ tủ áo đẹp sofa sofa hcm click here visit herevisit hereKaen 1Kaen 2Kaen 3Kaen 4Kaen 5Kaen 6Kaen 7Kaen SpaceYourtime.PwYunadasi.TkBan SofaBanTra SofaBanTra Sofa Phong KhachBa NPhaN BaN Trang Dji Features USS ID-1536 / AP-24) là tàu vậnkaen 1kaen 2kaen 3kaen 4kaen 51kaen 63kaen 75kaen 87sasds9289112891328915289172891928921289232892528927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289289289289289289289289289289289289289289289272727272727272727272727272727272727272727272727272727272727
  6. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chlodwig Carl Viktor, Hoàng tử Hohenlohe-Schillingsfürst, Hoàng tử Ratibor và Corvey (tiếng Đức: Chlodwig Carl Viktor Fürst zu Hohenlohe-Schillingsfürst, Prinz – 6 tháng 7 năm 1901), thường được gọi là Hoàng tử Hohenlohe [1] là một chính khách người Đức, từng giữ chức Thủ tướng Đức và Thủ tướng Phổ từ 1894 đến 1900. Trước khi được bổ nhiệm Thủ tướng, ông đã từng phục vụ ở một số vị trí khác, bao gồm Thủ tướng Bavaria (1866 Hóa1870), Đại sứ Đức tại Paris (1873 Ném1880), Bộ trưởng Ngoại giao (1880) và Trung úy Hoàng gia Alsace-Lorraine (1885. ). Ông được coi là một trong những chính trị gia tự do nổi bật nhất trong thời gian ở Đức.

    Chlodwig được sinh ra tại Rotenburg an der Fulda, ở bang Hawai, một thành viên của Nhà hoàng tử Hohenlohe. Cha của ông, Hoàng tử Franz Joseph (1787 Tiết1841), là người Công giáo; mẹ của ông, Công chúa Konstanze của Hohenlohe-Langenburg, người Lutheran. Theo phong tục thỏa hiệp vào thời điểm đó, Chlodwig và các anh em của ông đã được nuôi dưỡng trong tôn giáo của cha mình, trong khi các chị gái của ông theo mẹ của họ. [ cần trích dẫn ]

    sự nghiệp [ chỉnh sửa ]
    Là con trai của một thiếu sinh quân trong nhà, Chlodwig cần phải theo nghề. Trong một thời gian, ông nghĩ đến việc có được một ủy ban trong quân đội Anh thông qua ảnh hưởng của dì mình, Công chúa Feodora của Hohenlohe-Langenburg, chị cùng cha khác mẹ với Nữ hoàng Victoria. Tuy nhiên, thay vào đó, ông quyết định tham gia dịch vụ ngoại giao của Phổ.

    Ứng dụng của Chlodwig được miễn trừ các bước sơ bộ, liên quan đến công việc nhiều năm trong các vị trí cấp dưới trong nền công vụ của Phổ, đã bị Vua Frederick William IV từ chối. Là một bác sĩ phẫu thuật tại các tòa án tại Koblenz, anh ta có được sở thích về luật học. Ông trở thành một người trưng cầu dân ý vào tháng 9 năm 1843 và sau vài tháng du lịch ở Pháp, Thụy Sĩ và Ý, ông đã đến Potsdam với tư cách là một công chức ngày 13 tháng 5 năm 1844.

    Những năm đầu này là vô giá, không chỉ cho anh ta kinh nghiệm về các vấn đề thực tế mà còn cho anh ta một cái nhìn sâu sắc về sức mạnh và điểm yếu của hệ thống Phổ. Kết quả ngay lập tức là để xác nhận chủ nghĩa tự do của mình. Nguyên tắc của Phổ truyền bá giác ngộ bằng một cây gậy không hấp dẫn ông; ông nhận ra sự nhầm lẫn và muốn có những ý tưởng rõ ràng trong giới cao nhất, xu hướng thỏa thuận với quan điểm của chính phủ để kiểm tra lòng trung thành với nhà nước; và ông lưu ý trong tạp chí của mình (25 tháng 6 năm 1844) bốn năm trước cuộc cách mạng năm 1848, "một nguyên nhân nhỏ và chúng ta sẽ có một sự gia tăng." "Báo chí tự do," ông lưu ý vào một dịp khác, "là một điều cần thiết, tiến bộ điều kiện tồn tại của một nhà nước." Nếu anh ta là một người ủng hộ nhiệt tình cho sự thống nhất của Đức, và thấy ở Phổ là công cụ để đạt được nó, anh ta đã hoàn toàn phản đối "Phổ biến" của Đức.

    Kế thừa danh hiệu gia đình và tài sản [ chỉnh sửa ]
    Chlodwig là người thứ hai trong sáu người con trai. Năm 1834, anh rể của mẹ ông, Landgrave, Viktor Amadeus, thuộc bang Hawai-Rotenburg, qua đời, để lại tài sản của mình cho cháu trai. Mãi đến năm 1840, người ta mới xác định làm thế nào để phân chia những bất động sản này. Vào ngày 15 tháng 10 năm 1840, anh trai của Chlodwig, Viktor Moritz Karl zu Hohenlohe-Schillingsfürst, 1st Fürst von Corvey (10 tháng 2 năm 1818 – 30 tháng 1 năm 1893), đã từ bỏ quyền của mình với tư cách là con trai đầu lòng của mình cho Công tước Hohenlohe-Schillings. của Ratibor và Hoàng tử Corvey của Vua Frederick William IV xứ Phổ; cùng lúc đó Chlodwig nhận thêm danh hiệu Hoàng tử Ratibor và Corvey. Ông cũng đã nhận được lãnh chúa Treffurt ở quận Erfurt của chính phủ Phổ.

    Vào ngày 14 tháng 1 năm 1841, cha của Chlodwig, Fürst Franz Joseph (1787 trừ1841), qua đời. Là con trai thứ hai, ông phải thành công với tư cách là Hoàng tử ( Fürst ) của Hohenlohe-Schillingsfürst, nhưng thay vào đó, ông từ bỏ quyền của mình cho anh trai thứ ba Philipp Ernst, (24 tháng 5 năm 1820 – 3 tháng 5 năm 1845), với quy định rằng họ sẽ trở lại với anh ta trong trường hợp cái chết của anh trai mình. Vào ngày 3 tháng 5 năm 1845, Philipp Ernst qua đời và Chlodwig đã thành công với tư cách là Hoàng tử thứ 7 của Hohenlohe-Schillingsfürst. Như vậy, ông là một thành viên di truyền của Thượng viện Reichsrat của Bavaria. Một vị trí như vậy không tương thích với sự nghiệp chính trị của ông ở Phổ. Vào ngày 18 tháng 4 năm 1846, ông giữ ghế của mình với tư cách là thành viên của Reichsrat ở Bavaria, và ngày 26 tháng 6 sau đó, ông đã nhận được sự giải thoát chính thức từ dịch vụ của Phổ.

    Đời sống chính trị của Chlodwig trong mười tám năm tiếp theo thường không có kết quả. Trong cuộc Cách mạng năm 1848, sự đồng cảm của ông là với ý tưởng Tự do về một nước Đức thống nhất, và ông đã thỏa hiệp cơ hội của mình từ Vua Maximilian II của Bavaria bằng cách chấp nhận nhiệm vụ tuyên bố với tòa án của Rome, Florence và Athens về việc gia nhập văn phòng Archduke Johann của Áo là nhiếp chính của Đức.

    Nói chung, giai đoạn này của cuộc đời Chlodwig bị chiếm giữ trong việc quản lý các điền trang của ông, trong các phiên họp của Reichsrat ở Bavaria và trong các chuyến du lịch. Năm 1856, ngài viếng thăm Rôma, trong thời gian đó, ngài ghi nhận ảnh hưởng của Dòng Tên. Năm 1859, ông đang nghiên cứu về tình hình chính trị tại Berlin, và cùng năm đó, ông đến thăm nước Anh. Cuộc hôn nhân của anh trai thiếu sinh quân, Hoàng tử Konstantin của Hohenlohe-Schillingsfürst (8 tháng 9 năm 1828 – Vienna, Áo, 14 tháng 2 năm 1896), với Công chúa Marie xứ Sayn-Wittgenstein (18 tháng 2 năm 1837 – 21 tháng 1 năm 1920), vào ngày 15 tháng 10 năm 1859 tại Weimar , Đức cũng dẫn đến các chuyến thăm thường xuyên đến Vienna. Do đó, Chlodwig đã được liên lạc chặt chẽ với tất cả những người đáng chú ý nhất ở châu Âu, bao gồm cả các nhà lãnh đạo Công giáo của Đế quốc Áo.

    Đồng thời, trong giai đoạn này (1850, 1866), ông đã nỗ lực để có được mối quan hệ với chính phủ Bavaria, với mục đích tham gia tích cực hơn vào các vấn đề. Đối với câu hỏi của Đức thái độ của ông tại thời điểm này là dự kiến. Anh ta có rất ít hy vọng về một nhận thức thực tế về một nước Đức thống nhất, và nghiêng về các bộ phận ba bên dưới Áo, Phổ và Bavaria (cái gọi là "Trias-Lösung"). Ông đã tham dự Fürstentag tại Frankfurt năm 1863, và trong câu hỏi Schleswig-Holstein là một người ủng hộ hoàng tử Augustenburg. Chính tại thời điểm này, theo yêu cầu của Nữ hoàng Victoria, ông bắt đầu gửi cho cô những báo cáo thường xuyên về tình trạng chính trị của Đức.

    Bức chân dung của ông được vẽ bởi Philip de Laszlo.

    Bộ trưởng-Tổng thống Bavaria [ chỉnh sửa ]
    Sau Chiến tranh Áo-Phổ năm 1866, Chlodwig đã tranh luận tại Reichsrat của Bavaria. Vua Ludwig II của Bavaria đã phản đối bất kỳ sự pha loãng quyền lực nào của anh ta, nhưng cuối cùng đã được mang đi, sau khi Bismarck bí mật để lại cho anh ta một khoản tiền lớn từ Welfen-Funds (một phần lớn của tài sản của Hoàng gia của Hanover được sử dụng sau khi sáp nhập thành phố Hannover bởi Phổ để chống lại những người trung thành với người Đức) để trả các khoản nợ lớn của mình.

    Vào ngày 31 tháng 12 năm 1866 Chlodwig được bổ nhiệm làm bộ trưởng của hoàng gia và các vấn đề đối ngoại và chủ tịch hội đồng bộ trưởng. Theo con trai của Chlodwig, Alexander ( Denkwurdigkeiten i. 178, 211)) Việc bổ nhiệm Chlodwig làm Tổng thống xảy ra trong sự xúi giục của nhà soạn nhạc Richard Wagner.

    Với tư cách là người đứng đầu chính phủ Bavaria, nhiệm vụ chính của Chlodwig là khám phá một số cơ sở cho một liên minh hiệu quả của các quốc gia Nam Đức với Liên minh Bắc Đức. Trong ba năm quan trọng của nhiệm kỳ của ông, ông đã ở bên cạnh Bismarck, chính khách quan trọng nhất ở Đức. Ông đã tiến hành tái tổ chức quân đội Bavaria theo mô hình Phổ, đưa về liên minh quân sự của các quốc gia miền nam, và đóng góp hàng đầu trong việc thành lập quốc hội hải quan (Zollparlament), trong đó vào ngày 28 tháng 4 năm 1868, ông được bầu Phó Tổng Thống.

    Trong quá trình kích động nảy sinh liên quan đến việc triệu tập Hội đồng Vatican đầu tiên Chlodwig đã đưa ra một thái độ phản đối mạnh mẽ đối với vị trí ultramontane. Tương đồng với anh em của mình, Công tước Ratibor và Hoàng tử Hồng y Gustav Adolf zu Hohenlohe-Schillingsfürst, ông tin rằng chính sách của Giáo hoàng Pius IX về việc đặt Giáo hội đối lập với nhà nước hiện đại sẽ chứng minh sự hủy hoại của cả hai, và định nghĩa về giáo điều về tính không sai lầm của giáo hoàng sẽ khiến Giáo hội không thể từ bỏ các tuyên bố của Giáo trình về các lỗi (1864).

    Quan điểm này, ông thể hiện thành một ghi chú tròn cho các cường quốc Công giáo La Mã (9 tháng 4 năm 1869), được vẽ bởi Johann Joseph Ignaz von Döllinger, mời họ thực hiện quyền gửi đại sứ đến hội đồng và kết hợp để ngăn chặn định nghĩa của giáo điều. Tuy nhiên, các thế lực lớn hơn là vì lý do này hay lý do khác không muốn can thiệp, và kết quả thực tế duy nhất của hành động của Chlodwig là ở Bavaria, đảng Ultramontane hùng mạnh kết hợp chống lại ông với những người yêu nước xứ Bavaria đã buộc tội ông ta tước bỏ độc lập ở Bavaria. Sự kết hợp quá mạnh mẽ đối với anh ta; một dự luật mà ông đã đưa ra để kiềm chế ảnh hưởng của Giáo hội đối với giáo dục đã bị đánh bại, cuộc bầu cử năm 1869 đã chống lại ông, và bất chấp sự ủng hộ tiếp tục của nhà vua, ông buộc phải từ chức (7 tháng 3 năm 1870).

    Ảnh hưởng tiếp tục [ chỉnh sửa ]
    [​IMG]
    Mặc dù không có chức vụ, ảnh hưởng cá nhân của ông tiếp tục rất lớn ở cả Munich và Berlin, một phần không nhỏ do các điều khoản thuận lợi của hiệp ước của Liên minh Bắc Đức với Bavaria, thể hiện quan điểm của ông, và được quốc hội Bavaria chấp nhận. Được bầu làm thành viên của Reichstag của Đức, ông vào ngày 23 tháng 3 năm 1871 được chọn làm một trong những phó chủ tịch của nó. Ông là công cụ sáng lập các nhóm mới mang tên Đảng Tự do (Liberale Reichspartei), những đối tượng ủng hộ đế chế mới, bảo đảm sự phát triển nội bộ của họ trên các đường Tự do, và chống lại Trung tâm Công giáo.

    Giống như anh trai của mình là Công tước xứ Ratibor, Chlodwig là người đầu tiên ủng hộ chính sách chống giáo hoàng của Bismarck (Kulturkampf ), dòng chính của nó (cấm của Hiệp hội Jesus, v.v. .) Ông tự đề nghị. Mặc dù ông đồng cảm với động cơ của người Công giáo cũ, nhưng ông không tham gia cùng họ, tin rằng hy vọng duy nhất cho một cuộc cải cách của Giáo hội nằm ở những người muốn nó còn lại trong sự hiệp thông của bà. Năm 1872, Bismarck đề nghị bổ nhiệm em trai của Chlodwig, Hồng y Hoàng tử Gustav Adolf von Hohenlohe-Schillingsfürst, làm phái viên của Phổ đến Tòa thánh, nhưng Giáo hoàng Pius IX đã từ chối nhận anh ta trong khả năng này.

    Năm 1873, Bismarck chọn Chlodwig để kế vị Bá tước Harry von Arnim làm đại sứ Đức tại Paris, nơi ông ở lại trong bảy năm. Năm 1878, ông tham dự Đại hội Berlin với tư cách là đại diện thứ ba của Đức. Năm 1880, sau cái chết của Bộ trưởng Ngoại giao Đức, Bernhard Ernst von Bülow (20 tháng 10 năm 1879), Chlodwig được gọi đến Berlin với tư cách là người đứng đầu tạm thời của Bộ Ngoại giao và đại diện của Bismarck trong thời gian ông vắng mặt vì bệnh.

    Năm 1885, Chlodwig được chọn để thành công Edwin Freiherr von Manteuffel làm thống đốc Alsace-Lorraine, được thành lập sau cuộc chiến chống Pháp năm 1870. Trong khả năng này, ông đã phải thực hiện các biện pháp cưỡng chế [ cần trích dẫn ] do Bismarck giới thiệu vào năm 1887 và 1888, mặc dù ông không tán thành chúng; tuy nhiên, khuynh hướng hòa giải của ông đã làm nhiều việc để hòa giải Alsace-Lorrainers với sự cai trị của Đức [ cần trích dẫn ] .

    Thủ tướng Đức [ chỉnh sửa ]
    Chlodwig zu Hohenlohe-Schillingsfürst vẫn ở Strasbourg cho đến tháng 10 năm 1894, khi đó, theo yêu cầu khẩn cấp của Hoàng đế William II, ông đã đồng ý trong những năm tháng tiên tiến của mình, để chấp nhận chức thủ tướng với tư cách là người kế vị của Caprivi. Người bạn tuyệt vời của [Philipp, Hoàng tử Eulenburg muốn người anh em họ của mình là ông Twoo zu Eulenburg là người thay thế Caprivi, nhưng Friedrich von Holstein, người đứng đầu bộ phận chính trị của Bộ Ngoại giao Đức, đã không thể thuyết phục William II bổ nhiệm một Eulenburg làm thủ tướng. Tuy nhiên, Philipp, Hoàng tử Eulenburg sau đó đã thuyết phục được hoàng đế bổ nhiệm ông Chlodwig zu Hohenlohe-Schillingsfürst, người từng là đại sứ Đức tại Pháp vào năm 1881 khi Eulenburg phục vụ trong đại sứ quán Paris, làm thủ tướng mới. Trong thời gian này, Eulenburg liên tục khuyên Wilhelm rằng người đàn ông tốt nhất để trở thành thủ tướng là Bernhard von Bülow, người mà Eulenburg đã vẽ theo những thuật ngữ rực rỡ nhất; ông đã viết vào tháng 2 năm 1895 cho Wilhelm rằng "Bernhard là người hầu quý giá nhất mà Hoàng đế của bạn sở hữu, là nhân duyên Reich Thủ tướng của tương lai".

    Các sự kiện của thủ tướng Hohenlohe thuộc về lịch sử chung của Đức; liên quan đến lịch sử bên trong thời gian này, biên tập viên hồi ký của ông đã đàn áp phần lớn các bình luận chi tiết mà hoàng tử để lại cho ông. Nói chung, trong nhiệm kỳ của ông, tính cách của thủ tướng ít dễ thấy hơn trong các vấn đề công cộng so với trường hợp của một trong những người tiền nhiệm của ông. Sự xuất hiện của ông trong các nghị viện của Phổ và Đức là rất hiếm, và sự độc lập tuyệt vời được để lại cho các ngoại trưởng.

    Chlodwig von Hohenlohe bổ nhiệm Bộ trưởng Ngoại giao Adolf Marschall von Bieberstein làm Bộ trưởng Nhà nước Phổ. Ông cũng phục vụ như là một hỗ trợ trong nội các Phổ và là cơ quan ngôn luận của ông trong Reichstag. Bieberstein ngày càng liên quan đến tranh chấp với William II, người mong muốn có ảnh hưởng cá nhân lớn hơn đối với chính sách đối ngoại. Ông cũng bị người Agrari phản đối vì ông ủng hộ việc giảm thuế ngô. Năm 1897, ông bị cách chức khỏi cả hai văn phòng của mình và được thay thế bởi Bernhard von Bülow. Trong cùng năm đó, William II đã khởi xướng rất nhiều lần cải tổ. Trong số đó có việc bổ nhiệm Alfred von Tirpitz làm người đứng đầu Văn phòng Hải quân Hoàng gia Đức. Tóm lại, chính sách nhân sự của đế quốc có nghĩa là sự thất vọng của Chlodwig von Hohenlohe. Ông không còn có thể ngăn chặn quá trình chuyển đổi sang một nền chính trị thế giới ngày càng đế quốc Đức và các vũ khí hải quân. Mối quan hệ với Nga và sự xấu đi trong quan hệ với Vương quốc Anh (Kruger telegram năm 1896, cuộc khủng hoảng Samoa năm 1899) đã chạy qua ông, giống như phản ứng với Cuộc nổi loạn Boxer.

    Chỉ thận trọng, Chlodwig von Hohenlohe đã mạo hiểm ít nhất là sự phản đối nội bộ đối với sự can thiệp của đế quốc vào các vấn đề của nhà nước. Cụ thể, ông đã khởi xướng một cuộc cải cách của Luật quân sự Phổ (1898) và Luật về các hiệp hội (1899). Trong nhiệm kỳ của mình, Bürgerliches Gesetzbuch đã được thông qua (1896). Chlodwig đã từ chức thủ tướng vào ngày 17 tháng 10 năm 1900 và được Bernhard von Bülow kế nhiệm.

    Chlodwig qua đời tại Bad Ragaz, Thụy Sĩ vào ngày 6 tháng 7 năm 1901. [1]
  7. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Srinivasaraghavan Venkataraghavan ([​IMG] phát âm ( giúp · thông tin Venkat sinh ngày 21 tháng 4 năm 1945) [1] là một cựu vận động viên crickê Ấn Độ. Ông chơi cricket thử nghiệm cho đội cricket Ấn Độ, và sau đó trở thành một trọng tài trong hội đồng thử nghiệm của Hội đồng cricket quốc tế ưu tú. [2] Một trong những người chơi lâu nhất ở Ấn Độ. [3] Ông cũng từng chơi cho Derbyshire trong môn cricket quận tiếng Anh từ năm 1973 đến 1975. Một kỹ sư có trình độ và là cựu sinh viên của Đại học Kỹ thuật nổi tiếng của Chennai, Guindy, [4] ông là người nhận Danh dự dân sự của Padma Shri. [5]

    Chơi sự nghiệp [ chỉnh sửa ]
    Một cung thủ xoay tròn, anh ta là một trong những tứ tấu nổi tiếng của Ấn Độ trong thập niên 1970 (những người khác là Bhagwat Chandrasekhar, Bishan Singh Bedi và Erapalli Prasanna). [3] Ông cũng là một cl mạnh mẽ Người bảo vệ ose-in và một con dơi đuôi hữu ích. [3] Venkat đã đến cảnh thử nghiệm ở tuổi 20 khi anh ta được chọn để thi đấu với đội bóng du lịch New Zealand. Đến cuối bộ truyện, anh ta nổi lên như một chiến binh spinner đẳng cấp thế giới, lấy 12 chiếc bấc trong cuộc thử nghiệm ở Delhi dẫn Ấn Độ đến chiến thắng. Ông là đội phó của đội Ấn Độ đã đi lưu diễn ở Tây Ấn và Anh vào năm 1970. Ấn Độ thắng cả hai loạt. Venkat đã đóng một vai trò quan trọng, tuyên bố năm bấc trong Thử nghiệm Trinidad và 13 bấc trong ba Thử nghiệm ở Anh. Ông là đội trưởng Ấn Độ trong cả hai cuộc thi World Cup 1975 và 1979. Ông cũng đã dẫn dắt Ấn Độ trong một loạt bốn thử nghiệm chống lại Anh vào năm 1979. Trong môn cricket nội địa, ông đã dẫn dắt South Zone và Tamil Nadu trong hơn một thập kỷ. [3]

    Venkat đã nghỉ hưu từ môn cricket hạng nhất năm 1985. Ông trở thành quản trị viên cricket và quản lý phía Ấn Độ thử nghiệm. Ông đã được vinh danh với Padma Shri vào năm 2003. [3]

    Sự nghiệp đang diễn ra [ chỉnh sửa ]
    Venkat đã ra mắt lần đầu tiên quốc tế trong Quốc tế Một ngày giữa Ấn Độ và Anh tại Jaipur vào ngày 18 tháng 1 Năm 1993. Anh ấy đã ra mắt thử nghiệm đầu tiên trong cùng tháng, với trận đấu giữa Ấn Độ và Anh tại Kolkata. Anh đã giành được một vị trí trong Hội đồng Umpire quốc tế khai mạc khi nó được thành lập vào năm 1994 và được Hội đồng Cricket quốc tế lựa chọn thường xuyên để trọng tài trong các trận đấu thử nghiệm xa nhà như một trọng tài trung lập. Vào năm 2002, ICC đã tạo ra một Hội đồng ưu tú gồm tám trọng tài hàng đầu, những người được tuyển dụng trên cơ sở toàn thời gian và sẽ bao gồm tất cả các trận đấu Thử nghiệm đang thi hành. Venkat đã được đưa vào Hội đồng ưu tú khai mạc, trong đó ông vẫn là thành viên cho đến khi nghỉ hưu vào tháng 1/2004.

    Những điểm nổi bật trong sự nghiệp thi đấu của anh ấy bao gồm sáu lần thử tro và bổ nhiệm ba kỳ World Cup vào năm 1996, 1999 và 2003. Trong cả hai giải đấu năm 1996 và 1999, anh ấy đã được chỉ định để tham dự một trận bán kết, và là trọng tài thứ ba của trận chung kết World Cup 1999 giữa Australia và Pakistan tại Lord's. Tổng cộng ông đã điều hành trên sân trong 73 trận đấu Thử nghiệm và 52 Quốc tế một ngày trong sự nghiệp của mình. [3]

    Giáo dục [ chỉnh sửa ]
    Venkataraghavan là một kỹ sư tốt nghiệp từ Đại học Madras. 19659022] Xem thêm [chỉnh sửa ]
  8. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Các nhà kinh tế và tiếp thị sử dụng phân loại Tìm kiếm, Kinh nghiệm, Tín nhiệm (SEC) dựa trên mức độ dễ dàng hoặc khó khăn mà người tiêu dùng có thể đánh giá hoặc có được thông tin. Ngày nay, hầu hết các nhà kinh tế và tiếp thị coi ba loại hàng hóa là một sự liên tục. Hàng hóa nguyên mẫu là: [1][2][3][4]

    • Tìm kiếm hàng hóa : những hàng hóa có thuộc tính có thể được đánh giá trước khi mua hoặc tiêu thụ. Người tiêu dùng dựa vào kinh nghiệm trước đó, kiểm tra sản phẩm trực tiếp và các hoạt động tìm kiếm thông tin khác để xác định thông tin hỗ trợ trong quá trình đánh giá. Hầu hết các sản phẩm đều thuộc danh mục hàng hóa tìm kiếm (ví dụ: quần áo, văn phòng phẩm, đồ đạc trong nhà).
    • Hàng hóa kinh nghiệm : những sản phẩm chỉ có thể được đánh giá chính xác sau khi mua sản phẩm và trải nghiệm. Nhiều dịch vụ cá nhân thuộc danh mục này (ví dụ: nhà hàng, tiệm làm tóc, thẩm mỹ viện, công viên chủ đề, du lịch, kỳ nghỉ).
    • Yêu cầu uy tín : những dịch vụ khó hoặc không thể đánh giá ngay cả sau khi tiêu thụ đã xảy ra. Khó khăn trong đánh giá có thể phát sinh do người tiêu dùng thiếu kiến thức hoặc chuyên môn kỹ thuật để đánh giá thực tế hoặc, thay vào đó vì chi phí thu thập thông tin có thể lớn hơn giá trị của thông tin có sẵn. Nhiều dịch vụ chuyên nghiệp thuộc danh mục này (ví dụ: kế toán, dịch vụ pháp lý, chẩn đoán / điều trị y tế, phẫu thuật thẩm mỹ)
    Tìm kiếm tốt [ chỉnh sửa ]
    A tìm kiếm tốt ] là một sản phẩm hoặc dịch vụ với các tính năng và đặc điểm dễ dàng được đánh giá trước khi mua. Trong một sự khác biệt ban đầu là do Philip Nelson, một hàng hóa tìm kiếm trái ngược với một trải nghiệm tốt.

    Tìm kiếm hàng hóa có thể thay thế và cạnh tranh về giá, vì người tiêu dùng có thể dễ dàng xác minh giá của sản phẩm và các sản phẩm thay thế tại các cửa hàng khác và đảm bảo rằng các sản phẩm có thể so sánh được. Thương hiệu và thông số kỹ thuật chi tiết sản phẩm hành động để chuyển đổi một sản phẩm từ một trải nghiệm tốt thành một hàng hóa tìm kiếm.

    Uy tín tốt [ chỉnh sửa ]
    Một uy tín tốt (hoặc sau khi trải nghiệm tốt hoặc không thể cho người tiêu dùng xác định. Ngược lại với hàng hóa kinh nghiệm, mức tăng hoặc mất của hàng hóa uy tín rất khó đo lường sau khi tiêu thụ. Người bán hàng hóa biết tác động tiện ích của hàng hóa, tạo ra tình huống thông tin bất cân xứng. Ví dụ về hàng hóa uy tín bao gồm;

    Tâm lý học [ chỉnh sửa ]
    Hàng hóa tín dụng có thể hiển thị mối quan hệ trực tiếp (chứ không phải nghịch đảo) giữa giá và nhu cầu, tương tự như hàng hóa Veblen, khi giá là chỉ số duy nhất có thể về chất lượng . Các sản phẩm rẻ nhất có thể tránh được để tránh nghi ngờ gian lận và chất lượng kém. [5] Vì vậy, một khách hàng của nhà hàng có thể tránh loại rượu rẻ nhất trong thực đơn, nhưng thay vào đó mua một thứ đắt hơn một chút. Tuy nhiên, ngay cả sau khi uống nó, người mua không thể đánh giá giá trị tương đối của nó so với tất cả các loại rượu họ chưa thử (trừ khi họ là một chuyên gia về rượu).

    Khóa học hành động này, việc mua tùy chọn rẻ thứ hai có thể quan sát được bởi nhà hàng, người có thể thao túng giá trên menu để tối đa hóa lợi nhuận của họ, tức là đảm bảo rằng rượu rẻ nhất thứ hai thực sự có giá trị thấp nhất. Một ứng dụng thực tế khác của nguyên tắc này sẽ là cho những người xin việc cạnh tranh không đề xuất mức lương quá thấp khi được yêu cầu, vì sợ nhà tuyển dụng nghĩ rằng nhân viên có điều gì đó để che giấu hoặc không có đủ điều kiện cần thiết cho công việc.

    Trong một thị trường không được kiểm soát, giá của hàng hóa uy tín có xu hướng hội tụ, tức là cùng một mức giá cố định được tính cho hàng hóa có giá trị cao và thấp. Lý do là các nhà cung cấp hàng hóa có uy tín có xu hướng quá tải đối với hàng hóa có giá trị thấp, vì khách hàng không nhận thức được giá trị thấp, trong khi áp lực cạnh tranh buộc giá hàng hóa có giá trị cao giảm xuống.
    [6]

    Một lý do khác để hội tụ giá là khách hàng nhận thức được khả năng bị tính phí quá mức và bù đắp bằng cách ưu tiên hàng hóa đắt hơn so với hàng rẻ hơn. Ví dụ, một khách hàng có thể yêu cầu thay thế hoàn toàn một bộ phận xe bị hỏng bằng một bộ phận mới, bất kể thiệt hại là nhỏ hay lớn (mà khách hàng không biết). Trong trường hợp này, phần mới là "bằng chứng" cho thấy khách hàng đã không bị tính phí quá mức. [6]

    Trải nghiệm tốt [ chỉnh sửa ]
    Một trải nghiệm tốt sản phẩm hoặc dịch vụ nơi các đặc tính của sản phẩm, chẳng hạn như chất lượng hoặc giá cả, khó quan sát trước, nhưng những đặc điểm này có thể được xác định khi tiêu thụ. Khái niệm ban đầu là do Philip Nelson, người đã đối chiếu một trải nghiệm tốt với một hàng hóa tìm kiếm.

    Trải nghiệm hàng hóa gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc đưa ra lựa chọn tiêu dùng chính xác. Trong các lĩnh vực dịch vụ, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, họ thưởng cho danh tiếng và tạo ra quán tính. Hàng hóa kinh nghiệm thường có độ co giãn giá thấp hơn so với hàng hóa tìm kiếm, vì người tiêu dùng sợ rằng giá thấp hơn có thể là do các vấn đề không thể quan sát được hoặc vấn đề chất lượng.
  9. jenova12345

    jenova12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Tomáš Hübschman ( Phát âm tiếng Séc: [ˈtomaːʃ ˈɦɪpʃman]; sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981) là một cầu thủ bóng đá người Séc chơi cho Jablonec. Anh ta có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự và được biết đến với sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm chặt chẽ. [ cần dẫn nguồn ]

    Câu lạc bộ sự nghiệp [ chỉnh sửa ]
    Sparta Prague [ chỉnh sửa ]
    Trước khi gia nhập Shakhtar Donetsk vào mùa hè năm 2004, Hübschman chơi cho Sparta Prague, bắt đầu chơi cho tuổi trẻ của câu lạc bộ ở tuổi năm và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 1998. Hübschman lần đầu tiên nổi tiếng sau khi gia nhập Jablonec trong một khoản vay cho mùa giải 2001 2001. Sau khi đạt được những đánh giá tích cực, anh trở lại Sparta, nơi anh thường xuyên tham dự giải chạy UEFA Champions League 2002 của họ, chơi 11 trận. Ở mùa giải 2003 2003, anh ấy đã giúp câu lạc bộ bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Giải đấu Champions League 2003 và kết thúc mùa giải giúp Sparta giành cúp Séc sau khi đánh bại đối thủ khốc liệt Baník Ostrava 2 trận1.

    Shakhtar Donetsk [ chỉnh sửa ]
    Sau nhiều mùa thành công ở quê nhà, Hübschman gia nhập Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Hübschman đã tạo ra một tác động ngay lập tức, trở thành một người thường xuyên trong đội và đã giành được hai chức vô địch trong hai mùa giải đầu tiên của anh ấy và trở thành một nhà vô địch của UEFA Cup năm 2009.

    Trong trận derby Ukraine tháng 4 năm 2012, Hübschman đã thể hiện một phong độ tuyệt vời, người đàn ông của màn trình diễn [1] ở vị trí tiền vệ để giúp đội bóng của anh đánh bại đối thủ danh hiệu Dynamo Kyiv 2 Nott0, một kết quả đã thu hút Shakhtar về điểm số trong giải đấu . Tháng trước, Hübschmann đã ghi bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Ucraina trong hai mùa giải để giúp Thợ mỏ đánh bại Illichivets Mariupol 2 Lời1. [2]

    Baumit Jablonec [ 19659009] Vào tháng 7 năm 2014, Hübschman trở lại Baumit Jablonec 13 năm sau khi được cho mượn với câu lạc bộ, ký hợp đồng ba năm. [3]

Chia sẻ trang này