1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

vòng loại AFC U23 Championship: Việt Nam -Thái Lan 4 - 0: CHỮA BỆNH SỢ THÁI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi raikkonen, 07/11/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.371
    Đã được thích:
    6.823
    Lý luận kiểu bác thì tôi chịu thua. Xác suất là khả năng xảy ra thôi, chứ không phải trắng hay đen, có và không. Giờ xong xuôi rồi lấy kết quả phán thì nói làm gì nữa :) Hỏi bác đơn giản 1 cái thế này thôi, sao lại 20% mà không phải 10% hay 15? Hay là 5% hay thậm chí 1%? Nếu như mọi thứ rõ ràng như thế?

    Nói chung, kết quả đầu cuối phụ thuộc đầu vào. Nếu giờ nói tôi cho giả thuyết đầu vào sai thì OK. Nhưng bác phải nói được vì sao, và đưa ra con số đầu vào (khả năng hòa cho các trận) của mình, sau đó tôi có thể kiểm chứng cái 20% kia có đúng không. Chứ bác gieo con số đầu ra từ trên trời xuống thì tôi thấy ko thuyết phục. Xác suất cao không có nghĩa là sẽ xảy ra, thấp không có nghĩa là không thể xảy ra. Nếu chỉ vì 1 sự việc ko xảy ra mà nói "xác suất của nó phải rất thấp" thì không có co* sở.

    Mở ngoặc thêm 1 cái là khi tôi tính, tôi đã biết hiệu số VN thấp nhất, cho nên bất kỳ ai khác, nếu hòa, tôi đều coi là đương nhiên đứng trên VN. Tôi không bỏ công ra tính hòa bao nhiêu bao nhiêu, mà cho rằng bất cứ ai hòa cũng sẽ hơn VN (nếu VN cũng hòa).
    --- Gộp bài viết: 27/03/2019, Bài cũ từ: 27/03/2019 ---
    Vãi, bó tay với các cụ :) Kiên cường bất khuất mà 20+ năm toàn thua (đang nói U23). Chưa nói những trận thua Ỉn Sing Miến với tỷ số khó tin (0-4 0-5) khi con tim đã xìu và bản lĩnh đã chết. Thua đau đớn, thua tức tưởi, thua bạc nhược, thua mà chỉ muốn chửi thề. Hôm nay có ông Park thì còn xông xênh, ngày mai không có ông ấy thì chưa biết đâu, chứ ở đó mà kiên cường :)

    Mà kể cả dù dân tộc có kiên cường thật, mà sao phải chờ tới khi ông Park sang mới lòi ra cái kiên cường vậy không biết. Chứ mới cách đây 2 năm, cả đám sau khi thua Thái tủi nhục 0-3 có thấy kiên cường gì đâu, chỉ có vừa khóc vừa xin lỗi ầm ĩ thôi :)
  2. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    50 năm trước anh dùng suốt !
    Có gì mà các chú cứ phải trầm trồ :P

    Lần cập nhật cuối: 27/03/2019
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Nghĩ ra Trung Quốc cũng hút chết nhỉ? Cũng may Hiddink cũng còn tí phép nên mới gỡ được phút 85 :D
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Theo bác thì khi JMG tuyển cả nước thì các lò khác có biết ko? Lúc ý ông Đức cũng lên báo PR rồi đó. Quân sn 95 96 của HN có đứa nào? Đức Huy, Duy Mạnh? 2 ku đấy cho vào bất cứ đội trẻ nào trc đây như thời Hải Quế, Văn Quyết cũng chẳng làm nên trò trống gì đâu. Thành công của lứa này đến từ QH, CP, VTx2, Văn Đức, Trọng, và phần nào là Hậu chứ bọn khác chả khác gì các lứa trước. Lò Viettel thì mấy ku Tiến Dũng, Duy Thường... so với Văn Quyết e là chưa bằng.
    Mà bác có nghĩ là do lò HN thu hút được nguồn vào quá mạnh ko? Nếu lò HN họ đầu tư cho bọn QH, Văn Hậu đc du đấu châu Âu lúc U18-19 bầm dập với hàng xịn châu Âu thì biết đâu giờ này còn hay hơn?
  5. giomua10190

    giomua10190 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2018
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    67
    Đợt này k có nhiều nhân tố mới nổi bật lắm kể ra có mỗi Hoàng Đức .
  6. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Việc nói HAGL đi đầu trong đào tạo trẻ chưa chuẩn vì HAGL chỉ có 1 lứa tạm ổn và chưa duy trì được liên tục. Còn nói HAGL là đơn vị đầu tiên liên kết với nước ngoài tại Việt Nam là đúng nhưng nói chất lượng cầu thủ HAGL hơn các đội khác cũng chưa đúng. Nếu xét sự cống hiến cho các thành tích đội tuyển từ năm 2018 đến nay thì Hà Nội có đóng góp nhiều nhất, sau đến HAGL và Nghệ An.

    Về hợp tác quốc tế: Từ trước Thể Công đã từng mang cả đội ra nước ngoài luyện gà từ lâu, và CLB Quân Đội đã tuyển quân trong và ngoài quân đội, đào tạo từ thời bao cấp, nếu không có đào tạo sao ra được thế hệ Hồng Sơn. Các CLB khác như SLNA cũng có truyền thống đào tạo liên tục, nhiều năm, đóng góp cho các đội Tuyển hơn HAGL nhiều lắm. So với SLNA thì HAGL không thể hơn được.

    Giờ phải khẳng định, Hà Nội, Viettel, PVF đang có triển vọng tốt nhất do có cơ sở tốt nhất ở đô thị lớn và tiềm lực DN sau CLB cũng khá mạnh. Sau này các lò ở Sài Gòn sẽ tốt dần. Lò HAGL cũng tốt nhưng có xu hướng chững lại do ông Đức hết tiền. SLNA vốn ít nhưng bóng đá phong trào của NA, Hà tĩnh khá, rất nhiều xã miền trung có sân 11 nên cầu thủ Nghệ An thời nào cũng có cầu thủ tốt, kể từ 1995 tới nay chưa bao giờ SLNA thiếu cầu thủ hay nhưng giờ SLNA do nghèo hơn nên có vẻ hơi lép vế so với các lò khác, cụ thể lứa U23 này không có cầu thủ SLNA đá chính.

    Nếu xét số cầu thủ tham gia đội tuyển nhiều nhất lứa Hồng Sơn trở về trước là Thể Công. Giai đoạn sau lứa Hồng Sơn đến trước lứa Quang Hải, Công Phượng là SL Nghệ An. Giai đoạn sau này thì HAGL và Hà Nội đang chiếm ưu thế. Hiện nay Hà Nội chiếm ưu thế nổi bật nhưng Thể Công đang có thế mạnh của đơn vị có lực về tài chính. PVF giờ cũng tiềm năng. Nói chung đào tạo trẻ VN hiện nay đang có diễn biến tích cực.

    Một nguyên nhân nữa làm thế hệ sau này đá tốt hơn thế hệ trước là do thể lực. Thế hệ sau cầu thủ cao 1.8m không phải là hiếm do VN có thời kỳ phát triển kinh tế tốt nên chiều cao dân chúng tăng lên, thể lực tăng lên. Dân Việt, dân Thái và ĐNA có kỹ thuật nhưng rào cản là thể lực, dần thể lực, thể hình nâng lên thì đá sẽ tốt lên như Hàn, Nhật sau vài chục năm mới có kết quả. Dân mình hâm mộ bóng đá hàng đầu TG, lâu dài được đầu tư đúng mức, thể lực dân Việt tăng lên đá sẽ tốt lên và dần có vị thế trong khu vực.
    jesuisbanalkhanhlq thích bài này.
  7. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845


    Để đây cho bác nào quan tâm đến các lò đào tạo trẻ. Về cơ sở hạ tầng và mức đầu tư thì PVF, Viettel dẫn đầu sau đó mới đến HAGL. Lò SL và các lò còn lại được đầu tư theo kiểu bao cấp xưa nên cơ sở hạ tầng rất kém. Tôi đã từng nói một lần là chất lượng đào tạo của SL ko tốt nhưng đầu vào lại rất tốt do phong trào bóng đá ơ đây rất phát triển. Nếu lò SL đc đầu tư đúng tiềm năng của nó như lò Viettel hay PVF thì khả năng phát triển hơn bây h rất nhiều!
    warhorses thích bài này.
  8. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.975
    Bác nào giải thích giúp tôi về cái ưu việt của bóng đá học đường với. Theo tôi hiểu, bóng đá học đường thực chất chỉ phát huy giai đoạn trước 11 tuổi của các em. Sau 11 tuổi, trên thế giới, bọn nó vào các lò rồi (tất nhiên sẽ bị đào thải bớt theo thời gian). Khi ấy, bóng đá học đường chỉ còn giữ vai trò vớt thêm những em năng khiếu nhưng không theo lò nào, và cũng chỉ đến độ tuổi khoảng 15?
    Ở vn, kể ra các địa phương có những lò đào tạo vệ tinh tốt cho các em , từ 11-15 thì tốt, như thế CLB chỉ tập trung sàng lọc và chọn các em độ tuổi 15 trở đi. Hình như Hà Nội đang theo mô hình này
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Xem cái thống kê mới hài: Thái cả trận ko có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích nào trong khi Vịt có 4 cú thì ăn cả 4 :))

    [​IMG]
  10. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845
    Shot on target mình phải nhiều hơn 4 chứ, quả của QH, TVH...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này