1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

vòng loại AFC U23 Championship: Việt Nam -Thái Lan 4 - 0: CHỮA BỆNH SỢ THÁI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi raikkonen, 07/11/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Sau trận hôm qua Sắc Nổ vẫn chưa công nhận U23 VN hơn Thái. Tuy nhiên, Sắc nói đúng Thái hôm qua rơi vào cái bẫy của chính mình (như Việt Nam ở Seagame 2017) là không đánh giá đúng đối thủ, vào trận với tâm lý muốn ăn tươi đối thủ, sau khi bị dẫn bàn là nôn nóng, mất kiểm soát dẫn đến vỡ trận.


    Sau khi Việt Nam vào chung kết U23, Sắc còn nói cứng VN 10 năm nữa mới đuổi kịp Thái. Sau khi VN làm vua AFF 2018, vào bán kết Asiad, tứ kết Asian Cup Sắc bớt nổ vì nổ là lố. Sau trận này Sắc đã đánh giá nghiêm túc và coi VN là đối thủ lớn, không thể coi thường. Ông Park và các tuyển thủ đã làm thay đổi cán cân quyền lực bóng đá và suy nghĩ của người Thái trong đó có Sắc.
    hoalongtrang thích bài này.
  2. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    Sao topic này k thấy hiển thị lên 4rum nhỉ?
  3. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.371
    Đã được thích:
    6.819
    Sút trúng đích 4 mà thành 4 bàn thì tức là gôn dở (không kiếm được quả save nào :) )
    Ủa nhưng mà nếu vậy nó thống kê sai rồi, vì cú sút của Quang Hải đi vào cầu môn mà, bị gôn nó đẩy ra chứ không thành bàn rồi
  4. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.371
    Đã được thích:
    6.819
    FoxSportsAsia có bài viết về việc Malaysia bị loại. Nó nói nếu Pakistan không bỏ giải và xếp thứ hạng tính cả kq với cả đội thứ ba và thứ tư, Malaysia đã được đi tiếp.

    Kể cái vụ so sánh "kết quả với đội đứng ba" này nó cũng hơi bất công. Thứ nhất là đứa nào đứng ba tùy thuộc vào trận cuối của hai đội chót bảng. Mà trận này thì cả hai đội chót bảng đều chán chường, nên có thằng nó xìu không muốn đá nữa thì sao? Khi đó nó lại ảnh hưởng thằng ở trên (chưa kể có thể dẫn đến mua bán độ từ các đội cạnh tranh, kiểu "mày cố đá để đứng 3, để thằng đứng nhì có hiệu số thấp, tao cho mày tiền"

    Cái bất công thứ hai là thời gian đá khác nhau. Như Miến Nhật đá đầu tiên, nên chẳng có cửa, dù tính ra hiệu số của nó chỉ là 0. Trong khi Saudi - UAE đá cuối cùng, lúc đó nó biết chắc chắn là hòa sẽ dắt nhau đi tiếp nên bọn no chẳng muốn đá làm gì. Trận Hàn - Úc cũng vậy (vì cả hai thằng đều có hiệu số khủng, nên biết hòa sẽ dắt tay đi tiếp).

    Nên đáng lẽ ra bọn AFC phải làm như UEFA, tức là đám đứng thứ nhì đem ra bắt thăm chia cặp loại nhau. Khi đó sẽ không có chuyện bảng này ngóng bảng kia. Tất cả những thằng đứng nhì đều có cơ hội đi tiếp nếu thắng thêm 1 hoặc 2 trận (sân nhà sân khách) nữa. Công bằng hơn mà có thêm trận then chốt nó cũng hấp dẫn hơn.
  5. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.956
    Đã được thích:
    1.786
    Tiếc cho thằng Mã, Mã chơi tính toán khá giống Việt Nam không thường thắng đậm đối thủ yếu hơn nhưng luôn chơi tốt với đối thủ mạnh hơn, trận hòa 2-2 với Tàu Mã chơi tốt 2 lần dẫn trước, có lẽ Mã thiếu bản lĩnh để thắng các đội mạnh hơn như Việt Nam, do hlv Mã chưa đủ tầm làm chuyện đó như Park.
  6. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Ông Sắc Nổ này mới đáng nể nè; thầy 3 Đức nhà mình nổ yếu xìu, ko ăn thua; :))
    Vịt nhà mình giúp Indo trả thù anh Dzúi 1 cách hoàn hảo luôn, sao chả thấy fan Indo nào cám ơn Vịt là sao nhỉ??? :-?
    Thấy báo viết rằng đội U23 này cũng là đội U19 từng thua U19 của bạn Dzúi 0 - 6 năm nào hả các cụ???
    Lần cập nhật cuối: 28/03/2019
  7. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.371
    Đã được thích:
    6.819
    Năm 2016 thì phải, đá giải VĐ U18 hay U19 gì đó của AFF bị Thái múc cho 6-0.
    Nhưng sau đó đi chung kết ở AFC thì mình vào top 4 đi WC, Thái loại từ vòng bảng
  8. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.172
    Đã được thích:
    5.388
    Xem pha của thằng Hậu đúng chuẩn bóng đá hiện đại, và là những cái tối thiểu mà cầu thủ châu Âu nó làm đều đều các trận, trong khi châu Á, và ĐNÁ ngoáy đít rõ nhiều nhưng chẳng ông nào được như thế cả. Cái cách nó nhìn nhận khoảng trống ở giữa sân và dắt bóng xộc thẳng vào, không cần ngoáy trái ngoáy phải mà tốc độ trực diện, ở châu Á chỉ có mấy thằng Iran, Nhật, Hàn, Úc là đá kiểu thế, còn mấy ông còn lại do tốc độ tư duy không đủ nên phải làm đủ trò mà nó đuổi 2 bước là bịt kịp.
    Nói chung đến giờ gọi là chuẩn châu Âu ( di đá được còn hạng nào đội nào chưa biết ) thì chỉ có Văn Hậu, nó không có gì quá xuất sắc nhưng các kĩ năng và điều kiện cơ bản là đủ mức tối thiểu để có thể đá được ở giải hạng 2 hoặc hạng nhất của các nền bóng đá lớn, đặc biệt do còn trẻ nên nếu được tôi luyện đúng cách sẽ còn tiến xa. Văn Lâm hoặc Văn Thanh, Quang Hải cũng có thể nhưng chỉ đá được các đội hạng thấp hơn, hoặc ở các giải đấu thấp hơn vì nhiều lí do.

    Trận vừa rồi thắng Thái cũng chẳng nên làm rùm beng, như Park nói là đúng, tóm lại là tao đập mày xong quan trọng là hoàn thành mục tiêu, còn bao nhiêu cũng được nhiều thì tốt không thì thôi. Còn mấy ông lải nhải thắng kỉ lục Thái toàn là mấy thằng hồi xưa bú *** Thái nhiều nhất như thằng Quang Huy bị nó đá cho ngáo đầu nói linh tinh. Thắng là thắng, cứ thắng nhiều là sẽ thành dớp, chứ thắng 6-0 như hồi lứa U19 Thái thắng Vịt sướng lắm bây giờ thua lại là chuyện bình thường, ai để ý đâu. Muốn làm to thắng lớn thì nhìn xa đi. Quan trọng nhất mục tiêu vào VCK đã đạt được, tiếp theo là giải châu Á và vòng loại WC. Còn mấy thằng giấc mơ con đè nát cuộc đời con suốt ngày rúc ở ao làng với thẩm du thắng Thái thì khác gì mấy thằng Ỉn vô địch giải U22 vô thưởng vô phạt về diễu hành rồi mấy hôm sau bật bãi.
  9. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Có quả đầu thôi, quả sau nó sửa sai rồi tính cái gì nữa(mà cũng làm gì có 6-7 thằng trong vòng cấm). Thằng VH nó đá ít an toàn hơn vì có thiên hướng tấn công nên chỉ bị 1 quả là ok rồi. Giờ có thằng khác an toàn hơn cũng làm gì có được đột biến như nó. Ko thể so với XT vì thằng Hưng là 1 trong số chạy nhiệt và bao quát nhất rồi. Nó sai số là sai số khi đưa ra quyết định để triển khai bóng tiến lên chứ ko phải bị động bị vây bắt hoặc đang giữ nhịp mà mất bóng. Nếu có sửa thì chú ý bớt phiêu lưu khi phía sau ko an toàn.
    --- Gộp bài viết: 28/03/2019, Bài cũ từ: 28/03/2019 ---
    Hoàng Đức có lùi về giữa thì vẫn cần 1 thằng nhiệt như thằng Hưng. Nếu có cặp giữa sân Hoàng Đức + Việt Hưng chứ ko thể nào Hoàng Đức, Thái Quý được.
    Lần cập nhật cuối: 28/03/2019
  10. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.388
    Đã được thích:
    3.523
    Đem Thái lan và Si gêm ra làm thước đo và tiêu chuẩn là trò ngu ngôc và buồn cười nhất của bóng đá Việt nam bao năm nay.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này