1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

vòng loại AFC U23 Championship: Việt Nam -Thái Lan 4 - 0: CHỮA BỆNH SỢ THÁI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi raikkonen, 07/11/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giomua10190

    giomua10190 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2018
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    67
    Để Vịt sánh ngang Nhật ,Hàn thì chúng ta cần làm gì và bao lâu hả các bác?
  2. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Ông sống ở nước ngoài mà lại nói Park có hỗ trợ từ ngân sách của chính phủ. Kế hoạch ngân sách nước ngoài của bọn đa đảng rất rõ ràng, không có chuyện chính phủ nó tài trợ cho một HLV quốc gia khác mà không lên ngân sách và được quốc hội duyệt.

    Nếu nói các tập đoàn như Samsung, LG nó tài trợ thêm tiền cho Park bằng hợp đồng quảng cáo thì còn có lý, nhưng nếu Park dẫn China thì hợp đồng quảng cáo là hàng triệu USD, hơn VN cả chục lần. Chẳng có ông HLV nào thành công lại muốn đứng mãi một nơi với mức lương bằng 1/10 nơi khác trừ khi trả cực nhiều tiền như MU, Real. Hơn nữa, sau thành công ở nước nhỏ họ cũng muốn có thử thách lớn hơn.

    Hôn nhân kết thúc tốt đẹp vào năm 2020 với quá nhiều chiến tích vang dội và ra đi trong vinh quang là quá đẹp. Ông Park dẫn tiếp thành tích xuống như HLV trưởng Đức bây giờ và bị gây áp lực phải từ chức thì quá dở.
  3. SAM2_AK47

    SAM2_AK47 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2005
    Bài viết:
    1.756
    Đã được thích:
    1.199
    Tiền với Trợ lí của cụ Park ko phải là vấn đề, cụ ấy đang làm vì đam mê đấy vì cụ ấy ko có gì ngoài tiền @@ nghe Báo chém. nên mình nghĩ Tiền chắc cụ Park cũng chả ham nhiều mà làm gì, tôi dự ống ấy sẽ HL VN đến khi kiếm đc vé dự World Cup xong rồi mới nghỉ @@
  4. phuongnight

    phuongnight Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2007
    Bài viết:
    698
    Đã được thích:
    224
    Thái giờ gặp mình tâm lý đấy. Nhật mà thêm vài trận vất vả như Asian Cup vừa rồi cũng ko dám thong dong nữa .
    Còn Bộ 3 Park Phúc Ngân thì a e cứ an tâm hưởng . Hệ thống chính trị đã nhập cuộc quyết liệt nên bóng đá V N chắc chắn lên tầm cao mới
  5. minhchau1110

    minhchau1110 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2018
    Bài viết:
    2.195
    Đã được thích:
    3.745
    Tự hào dân tộc nếu sang China chỉ dẫn dắt câu lạc bộ thôi
  6. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Park là người thích chinh phục, như Park nói Việt Nam là nơi đã tạo điều kiện để Park thể hiện, giúp Việt Nam thành công Park nổi tiếng như hiện nay. Tôi nghĩ tiền là một vấn đề, vấn đề là cái cách VFF đối xử thế nào, tầm nhìn về bóng đá của lãnh đạo Việt Nam có cùng vươn cao như Park mong muốn hay không hay chỉ cái HCV seagame ao làng rồi tiếp tục AF Cup, trong khi Park thể hiện rỏ là mong muốn cùng ĐTQG làm hết sức có thể ở vòng loại World Cup, trong khi lãnh đạo mình chỉ mong cái Huy chương seagame trước mắt. Có nhiều hlv họ chấp nhận mức lương thấp hơn clb để làm HLV ĐTQG tham dự những giải đấu tầm Châu lục hay thế giới.
    SAM2_AK47 thích bài này.
  7. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    Dù sao Thái vẫn xứng đáng là vua ở ĐNA phận làm cha mẹ như Việt Nam thật đáng tự hào !!!
  8. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Các cụ cứ nghĩ đơn giản, giờ thằng China, UAE, Quả tạ, Iran, Australia hay thậm chí liên đoàn BĐ Hàn Quốc mời ông Park giá 2 triệu USD/mùa thì các cụ là ông Park có đi không? Đi sang bọn nó thì cơ hội đưa bọn nó có thành tích cao ở WC hay Asian Cup có khả thi hơn VN không? Đẳng cấp HLV giỏi là phát triển nghề nghiệp lên các CLB, Quốc gia có đẳng cấp hơn và bản thân họ có thu nhập chính đánh cao hơn. Việc ông Park ra đi là hoàn toàn dễ hiểu, đừng đổ cho VFF hay bất cứ ai không giữ được chân ông Park, hay trách ông ta ham tiền bỏ VN. ÔNg Park cũng muốn có con đường phát triển riêng của mình sau khi hoàn thành trách nhiệm với VN và chúng ta nên tôn trọng quyết định của ông Park.

    Còn những gì ông Park làm cho VN thì luôn được người Việt trân trọng, sau này rất ít HLV có thể thành công như thế. Việc quyết ở lại hay đi là do ông Park nhưng khả năng ông ta đi là rất cao. Việc ông Park hết hợp đồng đi hay ở vẫn được giới bóng đá, người hâm mộ Việt Nam trân trọng vì thành tích lớn nhất lịch sử ông Park đã gây dựng và làm cho VN.

    Các cụ cứ chờ xem, sau khi ông Park hết hợp đồng, tôi dự VN sẽ rất khó giữ chân được ông ta thêm 3 năm nữa.
  9. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.383
    Đã được thích:
    3.521
    Ra thẳng sân tập giao chỉ tiêu hcv si gêm(mãi tận cuối năm) trong khi đội đang lo đá vl U23 châu á ngay trước mắt. Ông Park chắc nghĩ trong đầu bộn này thần kinh có vấn đề.
  10. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.974
    Park bây giờ không chỉ là đi làm HLV cho VN nữa, mà là nhiệm vụ chính trị của Hàn Quốc rồi. Tất nhiên, không phải là họ họp Bộ chính trị rồi phân công cho ổng như chúng ta, nhưng nhìn cách mà lãnh đạo Hàn , truyền thông,doanh nghiệp... sướng rơn vì cơn sốt Park thì rõ.
    Chiến lược xuất khẩu sức mạnh mềm của Hàn Xẻng được vạch ra từ rất lâu bằng con đường văn hóa và giải trí, giờ tự dưng có ông VN cắn thuốc mạnh thế, không dễ bỏ phí.Mối quan hệ giữa China và Hàn Quốc nó khác so với Hàn - Việt. Không dễ mà tạo được cơn sốt Park như thếở đất Tàu đâu, nơi mà chúng nó cũng rất có chiến lược để tạo trend cho mình.
    Quyền lợi của Park bây giờ có rất nhiều thứ ngoài tiền lương, và chẳng ai để cho ổng thiệt. Tôi nghĩ mọi người đừng lo quá. Còn tất nhiên về lâu dài, vài năm nữa, thì cũng đến lúc chia tay, ăn đời ở kiếp sao được.
    p/s: cái giấc mơ huy hoàng nhất của bóng đá VN cũng chỉ là vào WC, còn đi xa hơn ở WC hay vô địch A Chấu thì đợi sang thế kỷ sau. Park ủn được VN vào WC là chạm tới cảnh giới rồi còn gì.
    nhnglhn, kanishi, Malogs2 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này