1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

vòng loại AFC U23 Championship: Việt Nam -Thái Lan 4 - 0: CHỮA BỆNH SỢ THÁI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi raikkonen, 07/11/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Nói thẳng ra ông Park gần như chắc chắn sẽ có quyết định sau tháng 11 ( tức sau vài trận VL World CUP 2022 ), nếu kết quả thuận lợi gần như chắc chắn ông sẽ ở lại để cố thực hiện ước mơ đưa 1 đội bóng vào WC, còn nếu kết quả bết bát thì có lẽ Seagames là lời tạm biệt ( dù có giành HCV ) ... nên mới có chuyện thỏa thuận hợp đồng sẽ diễn ra trong tầm tháng 10-11 . Hi vọng lứa Q.Hải, V.Hậu, C.Phượng ... sẽ thi đấu tốt trong các trận VL World Cup vào tháng 9 và 11 để giữ chân ông Park tầm 2 năm nữa . Gây dựng nên 1 đội tuyển "trong mơ" ở tuổi ông Park là điều cực kỳ khó ... mà muốn tạo nên 1 đội tuyển tốt không phải 1 sớm 1 chiều là có thể. Có 1 số điểm lưu ý trong năm 2020-2022 ...

    1/ TOP 8 đội tuyển dẫn đầu Châu lục : Úc, Hàn, Nhật, TQ, Iran ... thì khó có cửa mời ông làm HLV Quốc Gia vì chả ai dại gì mời HLV có quốc tịch của 1 nước sẽ cạnh tranh trực tiếp vé World Cup với mình ( cái này 99% khó xảy ra ) với lại tính dân tộc của Nhật, Trung rất cao khó có cửa để Mr Park làm HLV trưởng thậm chí cầu thủ TQ kiểu thất thường ngay đến Lippi còn bó tay thì 1 HLV Hàn quốc nói cho bọn này nghe là điều không tưởng.

    2/ Điểm đến lý tưởng cho ông Park nếu là HLV trưởng tuyển quốc gia có lẽ Thái hay Mã hoặc Indo vì 2 đội này có thực lực cũng như trình độ gần như ngang ngang với chúng ta + vị trí HLV trưởng của 2 thằng này đang mỏng manh hơn bao giờ hết khi liên đ0àn của Mã với Thái đang lloay hoay tìm kiếm HLV trưởng cho tuyển quốc gia. Tuy nhiên 2 đội này cũng khó có khả năng mời được ông Park vì việc ông bỏ Vịt đi dẫn 1 trong 2 đội này chả khác nào quay lưng lại với niềm tin + tình cảm mà người dân Việt đang dành cho mình, với 1 người sống tình cảm như Mr Park có lẽ điều này cũng khó xảy ra .

    3/ Khả năng lớn nhất là ông sẽ dẫn 1 CLB nào đó có lẽ ở Hàn Quốc chứ ở quốc gia khác thì khó ( vì tuổi ông Park cũng đã cao + hồ sơ lý lịch trong thời gian dẫn các CLB ở Hàn trước khi qua Việt cũng không có gì quá ấn tượng thậm chí là bết bát... Do đó nghiêng về khả năng ông sẽ về lại Hàn dẫn 1 CLB hạng trung ở K-League nếu tiếp tục không thành công thì gần như ông giải nghệ lúc đó có khi làm kiểu như cố vấn cho bóng đá VN cũng nên .... 1 điểm nữa là mẹ Mr Park khá lớn tuổi >90 tuổi nên việc sinh sống làm việc ở Hàn là điều ông mong muốn nhất ...

    => Cái quan trọng nhất là Liên Đoàn BĐVN từ nay đến tháng 1o nên tìm hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của ông Park rồi gắng thực hiện hết khả năng có thể ( nếu quá khả năng có thể tỉm đến những nhà tài trợ xã hội ). Qua đây cũng có 1 kinh nghiệm cho chúng ta sau này khi mời 1 HLV trưởng nên kèm theo trong hợp đồng có thể kéo dài ra 3-5 năm tùy theo thành tích đội tuyển..

    CÓ 1 LỜI KHUYÊN VUI CHO ÔNG PARK ĐẾN ĐÂU ĐẾN CHỚ ĐẾN INDO VÌ BỌN NÀY CÒN ĐANG NỢ LƯƠNG HLV MILLA :)):)):))
    Lần cập nhật cuối: 29/03/2019
    nhnglhnLackOfMoney thích bài này.
  2. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.383
    Đã được thích:
    3.521
    Park dễ sang Brunei, việc nhẹ lương cao. Gì chứ nó quất cho 10tr Trump/năm là đi gấp, bằng tiền tiêu vặt của thằng con vua.
  3. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Lol, ngta ko nghĩ ngắn thế đâu.
    nhnglhn thích bài này.
  4. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.359
    Đã được thích:
    6.804
    Nói đi nói lại một hồi rồi lại bảo ông ấy về HQ huấn luyện CLB hay sang Bruney :) Đang ở trên cao chót vót với VN giờ đi xuống làm ba cái chỗ ấy thì chẳng thà nghỉ hưu cho khỏe

    Nói chung ông ấy đã nói là muốn thử thách, thích thử thách, nhất là khi chẳng còn nhiều thời gian trước khi về hưu. Mà thử thách thì trừ khi 1 tuyển quốc gia nào đó (Tây Á, Đông Á) gọi, còn lại chẳng thử thách nào bằng VN

    Tuyển QG bọn kia thì có thể nhiều tiền hơn 1 chút nhưng cái "sướng" thì thua. Hơn tiền lương thôi chứ tiền cơm cháo thì chưa chắc. Vịt cũng lắm tiền lắm chứ các bác đừng tưởng, chỉ là không ở bề nổi thôi.
    Còn về độ "sướng" thì Tây Á chẳng có dân nào nó khùng bóng đá như VN. Trong khi mặt bằng bóng đá nó đã cao cho nên vào Asian Cup hay 1/16 cũng chẳng là cái đinh gì, cỡ Iran, Saudi, Qatar, UAE thì chỉ có vô địch nó mới gọi là cao, trong khi VN hở ra cái là "lập kỷ lục mới", đá 1 trận cũng đã có thể "lập kỷ lục" rồi :) Mà bọn kia cho dù có dẫn nó vô địch đi nữa, ngày hôm sau cũng hết chuyện. Còn VN thì cứ sồn sồn quanh năm.

    Nói chung nếu phân tích thiệt hơn thì ở VN có lợi cho ông ấy nhiều hơn. Chỉ sợ liên đoàn củ chuối nhiều rào cản quá làm ô ấy chán hoặc bực mình thôi. Nhưng giờ có dây nóng tới anh Ph rồi thì hy vọng có điều gì cấn cái với LĐ, ông P có thể gọi thẳng cho anh ấy thì đỡ bức xúc.
  5. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Bóng đá là tính kế thừa, ở tuổi ông Park có lẽ sau thời gian làm HLV trưởng cho VN nên sắp xếp vai trò cố vấn cho người tiền nhiệm có thể là 1 HLV Hàn ( Ông Lee cũng nên )... vừa để vinh danh những gì ông làm được cho Vn + làm cầu nối tình hữu nghị Hàn Việt . Nếu có 1 danh hiệu dành cho ông thì có lẽ "HLV trọn đời của VN" là 1 danh hiệu đủ nói lên tất cả.

    - Nói qua Tình hình đội tuyển hiện tại mặc dù Chinh ghi bàn vào lưới Thái nhưng nói thật ra chúng ta quá thiếu 1 cây săn bàn hữu hiệu, ở tuyến trẻ có thể Chinh phát huy năng lực tuy nhiên khi lên tuyển có lẽ chiếc áo quá rộng cần thời gian để phù hợp hơn với Chinh ... trong khi đó hiện tại chúng ta có hàng loạt cây chuyền tốt, trung bình 1 trận có khi lên đến 7-8 cơ hội ngon ăn trước khung thành . Nên thử nghiệm chân sút A.Đặng trong giải King Cup sắp tới là rất okie khi VL WC 2022 tháng 9 cận kề .

    - Thái xếp Việt gặp El Savardo còn Thái gặp Ấn 2 thằng thắng gặp nhau tranh nhất nhì còn 2 thằng thua tranh hạng 3 ... Xếp thế này thì khá okie
    https://thethao247.vn/95-thai-lan-sap-xep-viet-nam-gap-doi-manh-nhat-kings-cup-2019-d176847.html

    https://www.goal.com/vn/tintuc/hlv-...viet-kieu-len-tuyen/qx0kj9xsy16r1g4maxkd5ikt3
    Lần cập nhật cuối: 29/03/2019
  6. Thiet_Moc_Chan

    Thiet_Moc_Chan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2004
    Bài viết:
    1.707
    Đã được thích:
    1.380
    Giải King Cup từ 2015 trở về trước vẫn đá kiểu vòng tròn tính điểm, đến 2016 trở đi thì lại chia nhánh và loại trực tiếp. Đá kiểu đấy thì Thái lại ko được đá hết với 3 đội khách mời
  7. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Kinh Cup số nhọ gặp Vịt lần nữa mà lại ăn thông cho vài nhát nữa chắc người hâm mộ Thái nó cuốc mả cả cái liên đoàn lên chứ trả đùa đâu
  8. kosodo

    kosodo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    553
    Vịt đá trước thắng El Salvator, Dúi thấy vậy sợ quá thua Ấn để tránh Vịt lol....
  9. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Thái nó xếp vậy là khôn, chứ xếp nó gặp Việt Nam nếu thắng chỉ mang tiếng một trận giao hữu, còn thua Việt Nam thì dân nó chửi rủa liên đoàn bóng đá Thái.
    Riêng chuyện ông Park tôi từng nghe nói về khi còn làm hlv ở Hàn Quốc bị coi thường, có lẽ sau này không quay về quá khứ đâu.
    --- Gộp bài viết: 30/03/2019, Bài cũ từ: 30/03/2019 ---
    Nghĩ cũng buồn với vị thế BĐVN hiện nay VFF không thể tổ chức các giải giao hữu có khách mời chất lượng, xoay đi xoay lại năm nào cũng Bắc Sâm.
    Còn cái sân Mỹ Đình bỏ thêm tiền nâng cấp cái khán đài C, D lên 2 tầng có máy che để tổ chức seagame luôn, để lộng gió tụi liên đoàn điền kinh Châu Á nó đâu công nhận thành tích, rồi cho CLB Viettel, Phù Đổng hay gì đó thuê để tự chăm sóc tu bổ. Em mới xem bên FB mấy chú Cam thằng Tàu hủ thối xây cho nó cái sân xong phần cứng rồi nhìn cũng hoành tráng ghê.
    Malogs thích bài này.
  10. Lioncouer

    Lioncouer Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2004
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    63
    Sau khi đã có đủ danh tiếng rồi thì người ta sẽ chỉ cần thêm tiền, thật nhiều tiền :lol:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này