1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

vòng loại AFC U23 Championship: Việt Nam -Thái Lan 4 - 0: CHỮA BỆNH SỢ THÁI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi raikkonen, 07/11/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    El Salvador từ chối dự King's Cup vì vướng đá Gold Cup mà.
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.910
    Đã được thích:
    3.982
    Nhắn bọn Thái bí quá thì gọi mẹ nó U 23 VN đi :D
    nhnglhn thích bài này.
  3. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.386
    Đã được thích:
    6.835
    Lý do là bọn kia nó không có khái niệm "quê độ". Như là nó chỉ tiêu Olympic nhưng giờ ko qua vòng loại cũng chẳng ai nói gì.
    Như bọn Sing một thời theo mô hình Đan mạch, đặt chỉ tiêu WC 2020 thì phải, mà giờ có thấy nói năng gì nữa đâu
    Mình thì đặt chỉ tiêu Olympic mà không vào được Olympic thì báo chí hay có màn móc máy xiên xỏ lung tung. Có cái đúng có cái sai nhưng mà VN chửi thì thường là thâm :)
    Cho nên mình thì hay chỉ tiêu vừa đủ để dễ đạt & dễ vượt
    Giờ có ông Park thì mạnh dạn mong có HCV SEA Games, chứ nhớ mấy năm hay có màn "cố gắng vào bán kết", "vào chung kết" chứ cũng chẳng dám mơ HCV nữa (vì biết chắc có vào đến đó cũng thua).
  4. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.378
    Đã được thích:
    18.736
    Ông Park đúng là chiến tướng tài ba rồi :)

    "Huỳnh Tấn Sinh đã có những tiết lộ về HLV Park, mô tả ông thầy người Hàn Quốc là người rất tỉ mỉ. Anh cho biết: “Các thầy trong BHL luôn để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mấy ngày đầu, tôi cảm thấy không thoải mái vì bị sửa động tác quá nhiều.

    Trong bữa ăn, HLV Park luôn đi kiểm tra xem các cầu thủ đã uống sữa chưa. Thầy cầm hộp sữa và lắc xem có còn không, bắt uống hết mới cho về. Triết lý của thầy Park là đá nhỏ, nhuyễn và nhanh, không màu mè. Thầy yêu cầu toàn đội phòng ngự chắc, tấn công nhanh, chuyển đổi sơ đồ cũng phải nhanh.

    Thầy cũng là người luôn đứng ra bảo vệ các cầu thủ. Khi đội không giành kết quả tốt, ông ấy luôn là người đầu tiên nhận trách nhiệm, không hề chê bai, chỉ trích cầu thủ nào. Thầy dặn chúng tôi cứ ra sân là chiến đấu hết mình, nếu kết quả không tốt ông là người chịu đầu tiên.

    Thời gian làm việc với thầy khá ngắn, nhưng tôi có thể sẵn sàng đổ máu, chơi hết mình vì ông ấy” – Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo.
    Malogs thích bài này.
  5. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    1.788
    Em thấy mấy bác khắc khe chứ riêng em thấy Tấn Sinh chơi tốt, khỏe nhất đội, to cao nhưng nhanh, bình tỉnh, cái thiếu của nó là kinh nghiệm vì toàn ngồi dự bị ở Quảng Nam.
    nhnglhn thích bài này.
  6. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.635
    Đã được thích:
    4.613
    Hôm đá với Thái TS chơi tốt mà
  7. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Tấn Sinh nhanh nhẹn, có chiều cao nhưng còn hơi non. Hôm đá với Indo Sinh và Thành Chung lập bập lắm, chỉ có Văn Hậu vẫn giữ được trạng thái nhưng đá Trung vệ cũng thường, Hậu đá cánh VN công khác ngay. Tấn Sinh chỉ cần thi đấu thường xuyên, thể hình phát triển dày thêm, đùi to thêm (như Văn Hậu cách đây 2 năm khác, giờ thể hình to lên nhiều) là thành trung vệ tốt. Hy vọng ông Phúc Quảng Nam tạo điều kiện cho cậu ấy đá VL thường xuyên.

    Hôm đá với Thái, có Trọng đá thòng thì Tấn Sinh đá tốt, thằng Supachai dạt sang cánh của Sinh vì xem trận trước đá Indo thấy lố mấy quả nhưng không ngờ ăn trái đắng, không vượt qua Sinh được lần nào.

    Lứa này tiếc cho Trọng Đại, nếu tiếp tục đá trung vệ ở CLB thì ổn, về CLB cho đá TV trụ có vẻ không ổn. Trọng Đại nếu sửa được tật hay phạm lỗi, tiếp tục đá trung vệ thì rất triển vọng.
  8. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Thằng đại gìơ đá trung vệ ở clb rồi. Chờ 1,2 vòng nữa là đc đá chính thôi. Vì mấy thằng trung vệ kia của vitteo đều nhận thẻ vàng hết, kiểu gì cũng có đứa bị treo gìo
  9. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    1.788
    Thằng Trọng đúng kiểu Canavaro luôn, thằng này mà cao chừng 1m85 thì thuộc loại hàng đầu Châu Á.
    nhnglhn thích bài này.
  10. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.392
    Đã được thích:
    3.527
    Kiêu binh tất bại, chỉ cần nắm rõ nguyên tắc này cũng có thể dự đoán đc kết cục của rất nhiều trận đấu. Ông Indo vô địch ĐNA cái là nghĩ có thể ngồi lên đầu Thái liền bị nó túm cổ lôi xuống tát cho 4 cái, nhìn cái kiểu tuyên bố blô bla mà ko chịu nhìn nhận giải U22 bên Kam các đội khác chỉ là dự bị thì chẳng khó gì mà ko dự đoán đc Thái nó vả cho vêu mõm. Ông Thái sau khi đè bẹp Indo và chứng kiến VN vật vã với thằng này liền nhảy lên đầu VN ngồi rồi cũng bị túm cổ áo lôi xuống tát cho 4 cái, nghe cái cách tuyên bố kiểu kẻ cả của Thái thực ko khó đoán của VN từ hoà đến thắng, nó ko chịu nhìn vào bản chất mà chỉ nhìn vào hiện tượng, Indo sau khi bị tát thì tỉnh người ra, biết thân biết phận nên VN mới gặp khó như thế, một phần VN cũng nghĩ dễ ăn nó ham đá cửa trên (may mà sân nhà nó đỡ lại cho). Một điểm nữa bọn Thái lan ko chịu nhìn nhận là có đến 6-7 thằng vào đến CK châu á từ năm ngoái có mặt ở đội hình VN hiện tại.

    Nhìn cái sự thay đổi tích cực của Indo sau khi bị tát thì Thái lan nên cảm ơn VN thay vì ghi hận trong lòng, đúng là làm ơn mắc oán mà.

    Cá nhân hay tập thể muốn thành công phải biết cách đặt mục tiêu, nó khác với ước mơ, mục tiêu phải cụ thể và thực tế nằm trong khả năng phấn đấu. Đánh giá tình hình thực tế ko sát và đặt mục tiêu sai nó rất tai hại. Ví dụ trường hợp ông Mã lai, do ko đánh giá hết mức độ khốc liệt của giải U23 lần này có liên quan đến Olympic nên các cường quốc họ gọi tối đa cầu thủ giỏi về để tham dự vòng loại, vì thế tình hình các bảng đấu rất căng (ko phải ngẫu nhiên mà có đến 7 đội nhì bảng đạt điểm tối đa). Không hiểu đc điều này nên nó đánh giá chỉ cần nhì bảng với điểm tôí đa là nghiêm nhiên vào vòng CK như mọi khi dẫn đến trận Lào cất nhiều trụ cột dưỡng sức để đấu với TQ mà ko cần quan tâm đến hiệu số.

    Đáng lẽ ra nếu hiểu sát tình hình nó sẽ đặt mục tiêu vượt qua vòng loại từ đó có sự tập trung hơn, sau khi vào vòng CK nó nên đặt mục tiêu lọt qua vòng bảng rồi bán kết như thế là phù hợp với năng lực và hoàn cảnh chung nhất.

    Còn ông Thái tham dự chẳng rõ đặt mục tiêu gì, giờ mất cả chì lẫn chài.

    Nếu muốn thành công đừng coi thường cách đặt mục tiêu dù biện pháp thực hiện khó và quan trọng hơn gấp 10 lần.
    Lần cập nhật cuối: 30/03/2019
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này