1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

THÔNG BÁO-HỎI ĐÁP-GÓP Ý (2)

Chủ đề trong 'Pháp (Club de Francais)' bởi He-goat, 25/07/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoanggia1703

    hoanggia1703 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    1.152
    Đã được thích:
    0
    Em có điều muốn hỏi, ko biết post vào đâu nên post vào đây, nếu có jì sai sót mod move giùm em nhé:
    Việc là thế này, hồi đăng ký CEF để thi TCF do em bận việc ở xa nên nhờ bạn đăng ký hộ, sau khi thi xong, nay cần hoàn tất thủ tục nên phải lên trang web của campus. Nhưng bạn em quên mất mail đăng ký và cả mot de passe nữa. Chỉ có numero de dossier thôi, em lên xin lại mail và passe thì người ta ko cho.
    Nay em làm lại 1 dossier mới thì chứng nhận TCF cũ có được chấp nhận nộp cùng để làm thủ tục phỏng vấn ko ạ. Mọi người giúp em với, em xin cảm ơn lắm lắm
  2. leminh86

    leminh86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2005
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    tranh thủ về VN chơi nên em đi đổi hộ chiếu luôn, h mới sực nhớ cái titre de sejour. Không biết em có phải lên sứ quán P xin visa mới không các bác, titre của em còn hạn đến tháng 10
  3. Kit

    Kit Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2001
    Bài viết:
    1.094
    Đã được thích:
    0
    nếu như mình không nhầm thì titre de séjours bây giờ ko dán với passeport, bạn vẫn có thể quay lại Pháp trước ngày titre của bạn hết hạn mà ko phải xin visa, thông thường làm lại passeport bạn mất khoảng 2 tuần
  4. CFTsubasa

    CFTsubasa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    theo mình thì nên nộp thêm 50K để thêm bị chú vào hộ chiếu mới ("Hộ chiếu này thay thế hộ chiếu ...") để khi cấp titre mới phía Pháp khỏi vặn vẹo (titre cũ cấp cho HC cũ mà)
  5. bonmeikei

    bonmeikei Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2006
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Sao tớ tìm mãi ko thấy topic về music tiếng pháp bên box này nhỉ? Hay bị move sang box âm nhạc rùi?
  6. squirol

    squirol Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2008
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    Chắc là bạn chưa tìm đấy thôi, topic nằm sờ sờ ngay ở trang 3 mà
    [topic]581970[/topic]
  7. johanl

    johanl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2007
    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là dạo này các mod đi chơi hết nên rất nhiều đồng chí cứ nhắm mắt post topic bừa bãi mà chả chịu đọc qua xem trong box đã có gì. Em tạm thời liệt kê ra vài topic vô bổ cũng như hướng xử lý để mod nào ghé qua thì dọn dẹp phát.
    1/ Những topic kiểu này :
    [topic]1074349[/topic]
    hay
    [topic]1074853[/topic]
    thì cho hết cả vào topic sẵn có là :
    [topic]879976[/topic]
    2/ Những topic hỏi đáp liên quan đến du học Pháp thì xếp nó vào một trong những topic dưới đây :
    [topic]227718[/topic]
    [topic]817527[/topic]
    3/ Hỏi về hệ thống giáo dục, các trường ĐH, chọn trường, chọn ngành học ở Pháp thì vào đây :
    [topic]330278[/topic]
    4/ Tìm lớp học tiếng Pháp, nhận dạy tiếng Pháp thì vào đây, tránh tình trạng người người mở topic, nhà nhà mở topic không khác gì cái chợ Box ngôn ngữ chứ có phải là quảng cáo khoan cắt bê tông hay thuốc gia truyền đâu.
    [topic]405379[/topic]
    [topic]107656[/topic]
    ...
    Nói chung là các mod bận mấy thì cũng cố gắng một tuần/lần vào box dọn dẹp, cập nhật tiêu đề các topic hộ dân đen chúng em cái. Chả nhẽ cả 4 người đều bận đến thế hay sao ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
  8. Xubu

    Xubu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2006
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    em muốn mon men hỏi han một chút, mà không biết nên post nó vào topic gì, nên đặt tạm nó vào đây vậy. Chả là em muốn hỏi xem box mình có ai đang học ở Marseille không ạ? Em cũng không định nhờ vả gì đâu ạ, chỉ muốn mon men làm quen nói chuyện thôi vì tháng 9 em xang bên đó, mà chưa quen biết ai ở đó cả Em cũng đã thử vào trang web của sv VN ở Aix-Marseille nhưng mờ không thể đăng kí mới được, bị lỗi hay sao í ạ.
    Thế có bác nào đang ở Marseille ko ạ? Học ở Luminy càng tốt ạ, cho em làm quen với
  9. kuroaki

    kuroaki Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2008
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Nhờ mod cập nhật tiêu đề topic (bỏ hết những cái đang có trên đó đi và cho cái mới này vào) ạ.
    "Diễn đàn du học Pháp" tại Hà Nội, 16/08/08
    28/07/2008
    http://www.uevf.net/#content,101,80
    Ngày 16/08/2008, Hội SVVN tại Pháp (UEVF) cùng CampusFrance tổ chức ?oDiễn đàn du học Pháp 2008? tại Trung Tâm văn hóa Pháp L?TEpace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Đây là hoạt động phi lợi nhuận được UEVF tổ chức hàng năm ở Việt Nam kể từ năm 2005. Mục đích của diễn đàn là mang đến những thông tin cần thiết và những kinh nghiệm thực tế cho các bạn học sinh-sinh viên có dự định học tập tại Pháp để chuẩn bị tốt nhất cho hành trang du học. Diễn đàn gồm 2 phần hoạt động diễn ra song song: hội thảo du học Pháp (9h-12h30) và trao đổi thông tin trực tiếp tại các gian thông tin (9h-16h).
    [​IMG]
    Cùng với bước chuyển mạnh mẽ của nền kinh tế mở cửa và hội nhập quốc tế rộng rãi, nhu cầu về nhân lực chất lượng cao của Việt Nam ngày càng trở nên cấp thiết. Sự tăng trưởng bền vững của đất nước thực sự cần nguồn nhân lực được đào tạo hàn lâm, có nhiều kinh nghiệm quốc tế, nhiệt thành đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Đó có lẽ cũng là lí do giải thích cho sự gia tăng số lượng du học sinh Việt Nam tại các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.
    Cộng hòa Pháp từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn không chỉ bởi nền giáo dục hàn lâm lâu đời mà còn bởi rất nhiều chính sách hỗ trợ giới trẻ. Sinh viên đến đây được tạo điều kiện theo đuổi đam mê nghề nghiệp, tiếp xúc với những nét văn hóa nghệ thuật và giao lưu quốc tế. Vì vậy, hàng năm, nước Pháp đón hơn 17.000 sinh viên quốc tế. Hiện nay, có khoảng 5700 sinh viên Việt Nam đã đăng ký tại các cơ sở đào tạo đến học tập và nghiên cứu trên toàn nước Pháp (theo thống kê của Trung tâm quản lý sinh viên CNOUS). Số lượng này không ngừng tăng lên thông qua các chương trình hợp tác chính phủ, hợp tác giữa các cơ sở nghiên cứu, các trường đại học trong cộng đồng Pháp ngữ AUF và các tổ chức phi chính phủ khác.
    Bên cạnh những thuận lợi mà chính phủ Pháp dành cho học sinh quốc tế, những bạn đã, đang và sẽ học tập tại Pháp cũng có thể gặp phải một số khó khăn nhất định trong quá trình làm quen và hoà nhập với môi trường mới, trong việc học tập-nghiên cứu, cũng như trong cuộc sống hàng ngày liên quan đến nhà ở, thủ tục hành chính, giao lưu hoạt động xã hội?
    Ý thức được nhu cầu thu thập những thông tin đầy đủ và mang tính thực tiễn cao của học sinh sinh viên Việt Nam có ý định học tập tại Pháp, hội SVVN tại Pháp (UEVF) tổ chức ?oDiễn đàn du học Pháp 2008? vào ngày 16/08/2008 tại Trung Tâm văn hóa Pháp L?TESPACE, 24 Tràng Tiền Hà Nội. Đây là hoạt động phi lợi nhuận được UEVF tổ chức hàng năm ở Việt Nam, kể từ năm 2005. Mục đích của diễn đàn là mang đến cho các bạn sinh viên có nguyện vọng du học tại Pháp những thông tin cần thiết để có sự chuẩn bị đầy đủ cho hành trang du học. Đây cũng là cơ hội để các bạn du học sinh tương lai nhận được những kinh nghiệm sống và học tập hữu ích từ những bạn đang và đã học tập tại Pháp có mặt tại Việt Nam mùa hè này.

    « Diễn đàn du học Pháp 2008 » được tổ chức bởi UEVF và CampusFrance (thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam). Ban tổ chức diễn đàn năm nay bao gồm các thành viên của UEVF, hội Cựu du học sinh cộng đồng Pháp ngữ, giảng viên và sinh viên của một số trường ĐH thuộc khôi Pháp ngữ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng nhận được sự hỗ trợ của AUF (Cơ quan đại học Pháp ngữ), khoa Quốc tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Quỹ hỗ trợ bảo hiểm sinh viên (LMDE) và ngân hàng BRED Banque Populaire của Pháp.
    Ban chấp hành UEVF và Ban tổ chức tin rằng khi đến với hội thảo lần này, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh- sinh viên và các đối tượng khác có nguyện vọng du học tại Pháp sẽ nhận được những thông tin xác thực và nhiều kinh nghiệm bổ ích được chia sẻ từ chính những cựu du học sinh Pháp thành công và đầy nhiệt huyết.
    T/M Ban Tổ chức « Diễn đàn du học Pháp 2008 »
    Nguyễn Thu Trang

    Liên hệ để biết thêm chi tiết :
    Đại diện UEVF tại Pháp :
    Bùi Nguyễn Hoàng hoang.bui@uevf. net
    Trần Ngọc Oanh oanh.tran@uevf. net
    Đại diện UEVF tại Việt Nam:
    Nguyễn Thu Trang trang83.nguyen@gmail. com
    Đại diện CampusFrance:
    Fabien ROUDIER fabien.roudier@espace-ccfhanoi. org
  10. antonin

    antonin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    đề nghị các mod xem xét yêu cầu của em ở topic ALBUM nhé, ko có em ko post được serie ảnh mới.
    Hết hè rồi, không biết bao h lại có chủ đề trong tuần mới nhỉ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này