1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chia sẽ nơi học anh văn giao tiếp hcm

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi thanhdkra, 23/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lenganquynh

    lenganquynh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    27
    Mình thấy bên ILI cũng rất ok
  2. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Học giao tiếp thì mình đang học bên ICES vì học bên này mình phản xạ tốt hơn cũng như cải thiện tiếng anh của mình tốt hơn trước nhiều mà thầy cô dạy cũng rất dễ thương và nhiệt tình nữa, cô dạy mình phát âm chuẩn giọng Mỹ luôn đó. Mình được tặng toàn bộ tài liệu học cũng như có cả mã code học online nữa. Bạn mình học rồi giới thiệu mình đến đây học ak. Bạn cũng thử tham khảo khoá học bên này xem thế nào. Fb: Hoc Anh Van Ices
  3. Mangogo

    Mangogo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    17
    Tin chắc nhiều bạn cũng đang đau đầu, muốn tìm kiếm chỗ học tốt nhưng tìm mãi vẫn chưa ra.Học chỗ này đóng cả đống tiền nhưng chưa thu lại kết quả. Rồi bắt đầu chán nản , đâm ra cứ mãi không tăng . Phải ngồi lại thật sự suy nghĩ, điều gì cần thiết của mình trong cuộc sống.Hãy làm được điều mình không làm được.Về phần học anh văn, các bạn nên tập tính kiên trì với tâtt cả , giống như chai lì thì mới thành công.Mình đã từng học nhiều chỗ nhưng anh ngữ mình thấy hài lòng nhất là chỗ quận 10 trung tâm anh ngữ ILI nha các you, chắc chỗ đó cũng xa lạ với các bạn , vì không thấy quảng cáo gì hết, cũng không nghe nói nhiều, nhưng mình đảm bảo nếu bạn nào đến đó và học 1 khóa thì sẽ đăng ký khóa tiếp theo cho coi.

    Lúc mình còn sinh viên, phải chi trả nhiều thứ nên tiền không đủ , mà việc học thì không dán đoạn được, học anh văn mà gián đoạn là sẽ quên liền, hihi ban đầu cũng ngại chia sẻ, nhưng thà nói còn hơn không, tưởng khó , ai ngờ chi lễ tân dễ thương quá trời, chị đồng cảm với mình , còn nói nếu có khó khăn thì em cứ nói , bên trung tâm sẽ hỗ trợ được chia ra 2 lần đóng, trời ơi nghe câu đó mừng hết lớn luôn, dễ gì tìm được chỗ học với môi trường nước ngoài trong suốt khóa học , các thầy rất dễ thương, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho học trò, môi trường lại quá thân thiện, lỡ học có ý kiến gì trên lớp bên đó khắc phục tốt.

    Phải nói là những năm tháng gắn bó với mái trường đại học, với thầy cô, bạn bè, và những bạn mình đã được quen l;úc đi học ở trung tâm ILI.mÌNH lúc nào cũng trân quý, đã có ielts 6.5 trước khi ra trường, giờ đi làm rồi nhớ lắm, chắc bữa nào cũng đăng ký học thêm lớp nghe nói thêm , có động lực, có cớ cho mình cố gắng.
  4. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Mình xin chia sẻ trung tâm ICES cho bạn tham khảo. Mình khá tâm đắc ở đây, vấn đề đầu tiên khiến mình quyết định lựa chọn là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn học viên tận tình. Vấn đề thứ 2 nữa là học phí cũng khá hợp lí. Mình khá hài lòng về chất lượng ở đây nên mình theo học khá lâu. Nếu quan tâm bạn nên đến trung tâm để làm bài test xếp lớp miễn phí rồi hỏi thêm vài thông tin nhen.
  5. luongkienhao

    luongkienhao Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    28
    Thực trạng chung của rất nhiều người không thể giao tiếp bằng tiếng anh đó là: dù đã học 12 năm và 4 năm đại học nhưng cũng thể giao tiếp bằng tiếng anh bởi vì theo cách dậy ở VN thì chú trọng đến ngữ pháp và viết mà không chú trọng đến nghe và nói. Do đó sinh viên ra trường đi làm rào cản lớn nhất là tiếng anh giao tiếp.

    Trước đây mình cũng search trên các diễn đàn, website để tìm kiếm lớp học tiếng anh giao tiếp. Ngoài các trung tâm dậy tiếng anh, rất ít Thầy dậy lớp ít người để mình theo kịp và tiến bộ (vì mình học nhiều trung tâm nhưng đông người, không theo kịp và không học được nhiều). Trước đó mình cũng học kèm 1 thầy 1 trò nhưng cách thầy dậy chủ yếu để có kỹ năng khi đi thi lấy bằng, cái mình cần là giao tiếp tốt và có kiến thức. Vì môi trường mình làm việc muốn thăng tiến phải có tiếng anh.

    Đây là kinh nghiệm mình đã rút ra qua 1 thời gian dài bỏ tiền và thời gian học tiếng anh tại 1 số trường và trung tâm:

    - Trước hết muốn học được tiếng anh tốt và giao tiếp được chúng ta phải học phát âm chuẩn, học như 1 đứa trẻ khi tập nói. Bạn phải phát âm chuẩn ngay từ đầu thì mới nghe được và hiểu được người khác nói gì. Phần phát âm này chúng ta đã quen theo cách thầy cô dậy từ nhỏ đến các lớp lớn nên rất khó sửa (nhưng phải sửa mới mong giao tiếp được).

    - Thứ 2 là luyện phản xạ: vì chúng ta bị thụ động trong quá trình học, không có môi trường để giao tiếp nên không có phản xạ giao tiếp. Luyện tập hằng ngày tự nói cho quen miệng và in từ tiếng anh đó vào não thì khi có tình huống não sẽ xử lý và phát âm ra những từ đã có trong bộ não.

    - Thứ 3: học từ vựng -> không học rời rạc từng từ mà học theo chủ đề, câu cú và hoàn cảnh thì chúng ta dễ nhớ và vận dụng được.

    - Thứ 4: môi trường giao tiếp: khi học ở trung tâm lớp rất đông, bạn ko có nhiều thời gian để giao tiếp riêng với giáo viên, còn thực hành học viên với nhau biết sai ở đâu mà sửa (cách này giáo viên VN hay áp dụng cho học viên thực hành). Cần tạo môi trường giao tiếp cho mình để phản xạ và rèn kỹ năng.

    Các bạn nên tìm 1 nơi dậy phát âm chuẩn và phản xạ theo học 1 thời gian để mình phát âm chuẩn và có phản xạ rồi mới nên đăng ký các lớp học chuyên sâu hay giao tiếp nhé.

Chia sẻ trang này