1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. giomua10190

    giomua10190 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2018
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    67
    Cần thử nghiệm thêm nhân tố mới là chính xác . Ngay cả mấy cầu thủ ổn định như Quang Hải hay Văn Hậu cũng đang chững lại mất phong độ .
    nhnglhn thích bài này.
  2. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Thái là bài học cho Vịt sau này ... lứa Thip, Chapuis, Tristan đỗ , Thitipan.... là coi như ngụp lặn 1 thời gian dài nữa tới lúc kiếm được 1 HLV quản được kiểu như Sak may ra mới vực dậy được nền bóng đá. Hiện tại Thái nó chết ở chỗ HLV khi làm tâm lý cầu thủ không tốt thì mỗi lần ra sân có giỏi cách mấy cũng khó phát huy hết khả năng
    - Lứa Hải, Phượng,... xuất phát điểm khá giống bọn chanathip có điều thành tích vượt trội so với Thái, may mắn nhất là Vịt vớ phải ông Park + Lee nên nâng lên 1 tầm cao mới. Hi vọng sắp tới VL WC bốc trúng mẻ lưới ngon có khi lọt vào VL cuối WC thì việc giữ chân Mr Park chỉ còn là vấn đề thời gian ...
    - Bọn Hải, Hậu, Mạnh, ... hiện tại đang quá tải nên chăng Hà Nội nên cho bọn nó thay phiên nhau nghỉ 1-2 trận chứ đá kiểu này có khi chấn thương như thằng Trọng là toi . Thằng Trọng lúc dưỡng thương ở Hàn có lẽ ít tập nên cơ địa còn yếu mập lên thấy rõ đá được trận U23 Thái + vài trận V-League thì xảy ra chuyện giờ chả biết còn đá được sau này nữa không, kiểu chấn thương của nó nhiều thằng không có ý chí là giải nghệ sớm ...
  3. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.679
    Đã được thích:
    2.328
    Nói chung tôi cần 1 tiền đạo ngoại cho vị trí cắm. Ông Quả tạ không có thằng 19 gốc Sudan thì ăn cám ngay :D
  4. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.109
    Đã được thích:
    1.572
    Nhất quan hệ, nhì tiền tệ. Nếu có móc nối thì chắc là cũng được đá, kiểu như Công Vinh ngày xưa cũng được đá giải Bồ đó. Còn TQ thì có thằng Wu Lei đang đá cho Espanyol, có chủ sở hữu là cty TQ.
  5. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Hà Nội lần đầu đá AFC nên bị đuối hẳn khoản thể lực , đá V League lại khốc liệt hơn mọi năm , đang phải đuổi nhau thấy mẹ ra. Được thằng Quyết cáo già ở V League thì què mất. Hiển giờ can thiệp vào sâu các trận anh em thì cũng khó vì dư luận soi thành lố bịch quá. Mất khán giả. Hi vọng vào lịch đá vòng loại WC nó tách tách V League ra thì chúng nó hồi phục kịp. Chứ như King cup thì căng.
    Thằng Mạnh và Hậu vẫn khỏe giải này , thằng Mạnh chính ra là loại trâu chó bền bỉ kinh hồn, nó đá thông các giải mà không hề thấy si nhê gì. Phong độ vẫn đều đều.

    Thằng Hậu leo biên ít vì nó không có người phối hợp và nó không phải mẫu sẵn sàng đá mạo hiểm như Hồng Duy .Giải này Việt không có thằng tiền đạo cánh trái nào . Văn Toàn lệch hẳn phải. Quang Hải cũng dở dang giữa trung tâm và cánh phải.
    Trận gặp Thái thì Hùng Dũng đá hơi lệch sang trái nhưng Hùng Dũng phối hợp thì dĩ nhiên k thể tinh như Văn Đức và cũng phải về tranh chấp nhiều được nên hiệu quả cũng ít.
    Tóm lại để có lối chơi ổn định và có chiều sâu thời gian tới thì 1 số vị trí như Văn Đức phải hồi phục chấn thương và lấy lại phong độ. Hoàng Đức phải sớm trưởng thành hơn nữa để trở thành 1 giải pháp đa năng như Minh Vương. Hoàng Đức nếu đá tiền đạo cánh trái cũng có thể phối hợp với vệ tinh biên khá giống Văn Đức, tư duy đập nhả với họa huần đánh gót liên thiên của 2 thằng này nhiều điểm giống nhau.
    Còn lại tuyến tấn công vẫn chưa thấy thêm ai có thể dùng được ngay trong năm nay cả.
    Lần cập nhật cuối: 09/06/2019
  6. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.894
    Đã được thích:
    3.972
    Hàng thủ mới đáng lo, hôm nay loạc choạc thấy rõ. Thằng Trọng lấy lại được phong độ sau chấn thương thì cũng phải giữa năm sau mới đá được.
    Hi vọng vào Sinh, Đại, Chiến chứ Thành Trung không ăn thua
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi nghĩ 20 năm nữa mình vẫn chưa có số 9 ngon đâu, thôi thì nhặt lấy một thằng nhập tịch hoặc hẳn 3 thằng vào cho cứng bộ khung cái đã. Các đội lớn cũng chơi, nhất là Nhật Bản từ những năm 90 đã lấy nhập tịch rồi mà có ai bảo chúng nó thiếu tinh thần dân tộc đâu.
    Một số 9, một tiền vệ phòng ngự, 1 CB thế là chơi tương đối rồi. Bằng không thì về làm vua ao làng với đội hình người ta tiền đạo mũi nhọn còn mình tiền đạo mũi tẹt. Ông Park thương Việt Nam thì mình cũng phải thương ông ấy với chứ. Một trận cần chắt chiu từng nửa cơ hội một mà cứ phóng lên trời thì tới đây thành tích thế nào?
    nhnglhnsoccer thích bài này.
  8. Melkiorgin123

    Melkiorgin123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Bài viết:
    1.876
    Đã được thích:
    1.724
    Wu lei nó ghi bàn, đá chính thường xuyên nhé. Chuyên môn nó tốt nên mới đá được. Dạng CV do có calisto giới thiệu nhưng cũng giống ông CP, dự bị mòn đít. Thậm chí thảm hơn
  9. doiquanhnam

    doiquanhnam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2014
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    511
    Ông này bình luân như sít , bọn kia nó cũng muốn thắng để thể hiện đẳng cấp ta đay bỏ mẹ hơi *** đâu mà đến mức mà ông nghĩ nó cao siêu thế..
    nhnglhn thích bài này.
  10. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Phi Sơn, Tuấn Tài ... Giờ này các em đang ở đâu ? Nhớ các em vô vàn
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này