1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Luyện Ielts TPHCM

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi Ocean_, 12/06/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giahan31317

    giahan31317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    11
    Luyện ielts thì b thử qua bên ILI tìm sư phụ NilSon hay Larry, Patrick mà học toàn cao thủ ko đó sinh viên của lớp thầy tốt nghiệp ko bạn nào đưới 6.0 ở trong nước bao nhiêu đó xin việc có mà công ty lót thảm mời, còn nếu cần ielts để xin học bổng này nọ thì chịu khó cày cuốc thêm quan trọng bản thân b nỗ lưc được bao nhiêu nữa đó chứ.
    phuongvimuahe2013 thích bài này.
  2. No_Duyen

    No_Duyen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    30
    Reading
    Để giảm dần trạng thái đau đầu và buồn ngủ khi đọc, các bạn hãy luyện tập dần dần, chăm chỉ. Mỗi ngày hãy dành ra 20-30 phút đọc các bài báo tiếng Anh (trên mạng, hoặc báo giấy, tạp chí,…) Nhiều người cũng hay bảo mình là đọc bất cứ cái gì cũng được như là truyện tranh, truyện cười,… nhưng mình nói luôn là đọc như vậy cũng được nhưng mang tính giải trí nhiều hơn. Khi bạn đọc các bài báo, văn phong của nó sẽ giống như đề thi vậy, vì thế bạn sẽ học cách đọc hiểu và tăng tốc độ thật sự. Hơn nữa bạn cũng học được rất nhiều từ hay từ các bài báo, vận dụng cho IELTS Writing. Nếu giữ đúng thói quen đọc hàng ngày, mình tin rằng chỉ 1 tháng sau, các bạn sẽ không còn sợ khi phải làm các bài đọc dài nữa.
    Về tài liệu thì mình nghĩ các bạn nên làm trong các bộ đề gồm:
    •Cam 1 – 8
    •IELTS for academic purpose
    •IELTS Plus 1 – 3
    •IELTS Practice Tests của Peter May

    (Đã sắp xếp theo độ khó tăng dần)
    Mình thấy làm trong các bộ đề thì câu hỏi và bài đọc sát thực tế hơn.
    2. ListeningLúc đầu mình gặp khó khăn với giọng British. Tương tự với Reading, phần này các bạn cũng cần luyện tập hằng ngày đó là nghe BBC. Thực ra nghe VOA, CNN cũng được, nhưng vì bài nghe IELTS chỉ toàn giọng Anh thôi nên mình khuyên các bạn hãy nghe theo giọng Anh ngay từ khi ôn. Mỗi ngày bạn có thể bật BBC radio lên nghe và làm các việc khác. Việc nghe này cũng khá thú vị vì bạn có thể cập nhật tất cả tin tức thời sự hay. Nhưng nếu ban đầu nghe bạn sẽ hơi đau đầu vì các phát thanh viên nói hơi nhanh, dần rồi bạn sẽ quen và bắt được từ.
    Sách Listening thì mình cũng chỉ sử dụng trong các bộ đề là nhiều, tương tự như Reading.

    => Tóm lại, với 2 kĩ năng bị động này là cần luyện tập chăm chỉ, không bỏ cuộc. Vậy chắc các bạn sẽ thắc mắc mình đi học trung tâm được cái gì. Thực tế chính các thầy cô ở trung tâm đã đưa ra cho mình nhiều bí quyết ôn luyện tại nhà như thế, đồng thời cũng dạy mình cách làm của từng dạng bài nên mình cảm thấy đỡ bỡ ngỡ hơn nhiều. Mình đươc chỉ dẫn rất cẩn thận cả về những lỗi thường gặp hay là được giải đáp tại sao câu này mình làm sai, làm đúng.
    3. Writing
    Đây là phần mình cảm thấy các thầy cô ở trung tâm giúp mình nhiều nhất. Khi mình mới học, mình không có khái niệm gì về viết học thuật cả. Chính vì thế các thầy cô đã tạo nền tảng viết ban đầu cho mình, từ dạy cấu trúc viết, rồi các dạng câu và từ ngữ nên sử dụng, …
    Đồng thời, mình cũng được sửa chữa bài viết rất nhiều. Khi học người bản xứ, bạn sẽ được chỉ dẫn đúng cách viết của tiếng Anh và không bị suy nghĩ tiếng Việt và dịch ra nữa.
    Ngoài ra, mình cũng hay tranh thủ các online session hay tìm được trên Internet để học từ và cấu trúc mới. Vì nói đi nói lại, khi thi các bạn không thể chỉ viết đúng một kiểu được học, vì nếu vậy examiner sẽ không đánh giá cao và cho điểm thấp. Thế nên hãy tranh thủ học từ nhiều nguồn nhé!
    4. Speaking
    Điểm phần này của mình không tốt lắm, vì mình chưa thực sự tận dụng được các cơ hội khi học ở trung tâm. Sau khi học xong ở trung tâm ILI với giáo viên nước ngoài được mấy tháng trời mình mới đi thi và mình thấy điểm Speaking của mình khá tốt. Mình nghĩ trước khi đi thi, bạn nên luyện Speaking với giáo viên nước ngoiả để được hình thành được phản xạ nhanh khi nói chuyện với người nước ngoài. Họ sẽ giúp bạn tất cả các kĩ năng đều tiến bộ và nhất là Nghe - Nói.
    => Tóm lại với 2 kĩ năng chủ động này thì mình lại thấy sự giúp đỡ của các thầy cô giáo là rất nhiều. Vì bạn sẽ biết được chính xác thì người bản xứ sẽ xử lý như thế nào trong các đề bài được cho.
  3. phuongvimuahe2013

    phuongvimuahe2013 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    7
    M có học với Larry rồi nè bạn thấy dạy hay lắm đó
  4. AnhDaoTran

    AnhDaoTran Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    21
    mình học tẻung tâ ili,nó ở gần nhà cho tiện mà hên là học cũng ok
  5. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Bạn muốc học IELTS đến trung tâm ICES nhen, mình đã từng là học viên tại đây, mình được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra trung tâm còn được trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc học rất nhiều. Học phí ok, tài liệu free luôn. Mình được luyện kỹ 4 kỹ năng luôn đó, luyện song song hơn 60 bộ đề luận và 100 đề nói được thiết kế như đề thật làm mình quen đề và thấy vững kiến thức hơn. Mình có fb trường share để bạn tham khảo: Hoc Anh Van ICES
  6. luongkienhao

    luongkienhao Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    28
    trung tâm thì mình nên tự tìm hiểu và học nó sẽ tốt hơn,chứ nay có rất nhiều trung tâm không phải trung tâm nào mình cũng học được.thấy vậy chứ lúc vô học thấy có rất nhiều vấn đề luôn,m lúc đầu học ở trung VuS nhưng học phí cao,mình không xoay sở kịp nên rất áp lực,học được 1 tháng mình lại nghỉ chuyển sang trung tâm khác,trung tâm khác thì lại gv việt dạy không phát âm chuẩn được lại không thấy thích.rồi bỏ thời gian đi với anh ở cty lên trung tâm ILI test lại thì vô đăng kí học,và đây cũng là trung tâm cuối cùng mình theo tới giờ luôn ak
    Mangogo thích bài này.
  7. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Học IELTS mà tự học mình thấy thật sự khá khó khăn, nên chỉ có thể đến trung tâm nhờ sự trợ giúp của giáo viên một phần để có thể rút ngắn thời gian học lại, có môi trường giao tiếp thì kĩ năng nghe nói mới cải thiện được. Sau nhiều lần tìm hiểu trung tâm mình đã đăng kí học bên trung tâm ICES, học phí học ở đây khá vừa túi tiền. Gv dạyhay, mình được luyện 60 đề luận và 100 đề nói và học cách làm đề cho nhuần nhuyễn nữa, khi đi thi mình cảm thấy tự tin hơn, mình cũng theo học được thời gian rồi. Bạn alo sdt trường hỏixem0913335203
  8. Mangogo

    Mangogo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    17
    mình học bên ili cũng rất hiệu quả
  9. giacmoboquen

    giacmoboquen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    ielts khó lắm nên phải tập trung học mới được,lúc đầu vào học ở trường ili nek,ỉ lại ,lở tơ bơ,thì cuối khó rước ,tự nhiên thấy nản ,rồi mình nghỉ là do gv,nhưng khi học lại vẫn gv đó dạy luôn,mà mình ôn bài tập ở nhà,và hỏi gv nhiều hơn,thì kết quả mình lại khác với khóa trước ,được học bổng nửa,bởi vậy mới nói,tt dạy mình là 1 chuyện,còn bản thân mình có chịu học hay không mới đúng là vấn đề
  10. muacauvong

    muacauvong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    trung tâm ILI ok nek,tt này chỉ có duy nhất 1 trung tâm ở quận 10 thôi à

Chia sẻ trang này