1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.689
    100% rồi :)

    Tại sự kiện "Tiếp Bước Kỳ Tích" vừa được tổ chức tại TP. HCM, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về việc liệu có tiếp tục "gắn duyên" với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" cho các đội tuyển của dải đất hình chữ S, điều này đồng nghĩa với việc "thầy phủ thủy" sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    kỳ thực cái bảng xếp hạng nó chỉ là tham chiếu, k có gì là mãi mãi, Muốn giữ và tăng thứ hạng, cái gốc là đào tạo trẻ. VN cần phải thực hiện đào tạo trẻ tốt hơn nữa, thi đấu cọ xát nhiều hơn nữa, để trình độ các đội trẻ đá ngang cơ Nhật Hàn, thì khi đó mới mơ WC đc, còn các đội trẻ gặp Nhật Hàn toàn tử thủ thì giấc mơ còn xa.
    VFF nên nhắm đến thị trường Trung Mỹ, ở đó hàng ngon bổ rẻ mà chi phí lại không cao, mỗi năm mời các đội trẻ của họ sang VN đá giao hữu, nâng cao tính cọ sát và trình độ. Gì chứ Mexico, Honduras,Jamaica, Cu Giá Cao, Panama, Trinidad vs Tobago...có trình độ ngang ngửa Nhật Hàn. Phải cọ xát vs tầm ấy thì mới lên trình được.
    Mỗi năm các lứa U19-U22 chỉ đá vài trận quốc tế đảng cấp là quá ít. Còn lại toàn đá ao làng Indo, Mã , Thái, Miến...thì làm sao lên trình được. Đá ao làng bây giờ chỉ nên cử đội hình 2 đội hình 3 tham gia cho vui thôi.
    Trong này có bác nào là nhà báo thì viết 1 bài đi, nếu đến được tai máy ông VFF thì tốt
    lao_ta thích bài này.
  3. PhieuLinh

    PhieuLinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    554
    Vấn đề là tiền. Bọn vff tới giờ vẫn còn ngửa tay xin ăn từ nhà nước tới doanh nghiệp, với lại mời bọn trung nam mỹ dĩ nhiên tốt nhưng vấn đề là nó có nhận lời không? Đi thì xa, tiền thưởng thì ít, nguy cơ chấn thương cao. Nên chỉ có thường xuyên tham gia các giải trẻ chính thức là hiệu quả và kinh tế nhất. Thế giới giờ phẳng rồi muốn đá hay thì cứ mời chuyên gia giỏi về xây dựng nền móng như gede và kiếm hlv hợp cạ như Park. Anh đá hay lên, khẳng định được trình độ thì tự khắc người ta mời anh như Thái vừa rồi. Quá trình nâng tầm nền bóng đá cần rất nhiều thời gian không thể đốt cháy giai đoạn được. Như qatar đầu tư hết 10 năm giờ mới được mời đá copa america. Việt Nam thì tôi nghĩ cứ an phận ở châu Á thêm 2 kỳ Asian cup nữa rồi mới đi tiếp được. Chưa kể trong 10 năm tới nếu trình Đna đi lên mà không giữ được phong độ thì còn bị chúng nó kéo về ao làng đấy.
  4. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    nghĩ lớn là phải nghĩ lớn luôn thể bác, đừng quanh quẩn như thế chứ
    kế cả thất bại thì làm lại, có sao đâu, quan trọng là phải thoát khỏi được cái ao làng
    tư duy tầm nhìn ao làng khác gì đàn cua trong giỏ đâu, con kia định ngoi lên thì bị cả đàn kéo xuống :)):))
  5. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    cái lũ truyền thông VN, ngu mà cứ tưởng mình giỏi. không bàn ông Park ông ấy có ích thế nào, đấy là cái ai cũng thấy, nhưng nhìn lại lũ truyền thông ngu học chưa từng thấy
    trước đây, HLV kém thì làm dư luận để đuổi, ok
    bây giờ, lại làm cái trò chọc bị, đâm sau lưng chiến sĩ.

    ông Park ông ấy ở lại hay không thì đó là chuyện đàm phán giữa 2 bên, có phân tích thì phân tích những mặt được và chưa được khi ông Park còn ở đây để cùng xem xét và chia sẻ, ai đời lại nối giáo cho bọn cò HQ, nào là: Thái Lan, Indonesia để mắt tới thầy Park. nào là nên gia hạn sớm, kẻo các CLB HQ, TQ đang để ý. nào là CLB HQ đang mời thầy Park với XXX Lương (gấp 2, 3 lương hiện tại),

    thế khác nào tự buộc cánh tay mình, tự làm giảm vị thế của mình trên bàn đàm phán,

    bóng đá VN quý Park, Park quý bóng đá VN, bóng đá VN nhờ Park mà lên đời, Park cũng nhờ bóng đá VN mà có số má, đây là quan hệ cộng sinh 2 bên cùng có lợi, và cùng tiến, quý nhau thế nào đi nữa thì cũng ko nên làm giảm vị thế của mình, truyền thông nối giáo không sai, may mà không phải nối giáo cho giặc
    nhnglhn thích bài này.
  6. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Câu chuyện của Park, tôi nghĩ không đơn thuần là chuyện một HLV. Bây giờ nâng mẹ nó lên thành nhiệm vụ chính trị mà Hàn Quốc giao cho ổng rồi :D , sau những gì đã có.
    Cho nên, trên lý thuyết thì Park có quyền lựa chọn, nhưng bản chất vấn đề chỉ còn là 2 bên tìm được điểm gặp nhau. Không chỉ về lương, mà quan trọng hơn, là cơ chế và điều kiện làm việc.
    Tôi thấy trước cục diện là Park sẽ ở VN. Vấn đề còn lại là bao giờ dân VN chán ổng?
    Sợ không lâu đâu. Thắng nhiều, nghiện rồi, đến lúc thua sẽ ném đá. Ở đời, không cái gì trường tồn mãi được.
    nhnglhnPhieuLinh thích bài này.
  7. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.321
    Đã được thích:
    3.464
    Nền báo chí cách mạng trước nay toàn thấy phá hại chứ có giúp ích gì cho sự nghiệp thể thao đâu. Chăm chăm câu view bán báo kiếm mấy đồng bạc chứ chúng nó nghĩ gì đến lợi ích quốc gia.
    nhnglhn thích bài này.
  8. PhieuLinh

    PhieuLinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    554
    Xưa cũng nghĩ lớn lắm, giờ đỡ nhiều rồi. Tôi cứ nhớ về thời 2010-2015 là thấy ớn lạnh, giống như bị ám ảnh, chỉ mong duy trì được như bây giờ là tốt lắm rồi, chỉ sợ 1 ngày Park bị 1 trận thua sấp mặt sau đó từ chức và thế là hết.

    Nghĩ lớn mà được như vầy là cả 1 vấn đề:
    nhnglhn thích bài này.
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Đến lượt thằng Đức què, đau quá
    Phan Văn Đức chấn thương nặng như Trần Đình Trọng, chia tay mùa giải 2019.

    Phan Văn Đức đã lên Hà Nội, tiến hành chụp khám. Các bác sĩ kết luận anh bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật. Mùa giải 2019 vì thế chính thức khép lại với tiền đạo sinh năm 1996.

    Trước đó, Phan Văn Đức phải nghỉ dưỡng thương từ cuối tháng 3, ngay sau vòng 1 V.League 2019. Anh hồi phục, tập luyện bình thường nhưng đến buổi tập vào ngày 9/6, tức trước vòng 13 V.League 2019, Văn Đức tiếp tục gặp một chấn thương khác. Theo CLB SLNA, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết thương ở đầu gối.

    Với việc bị đứt dây chằng, Phan Văn Đức sẽ được sắp xếp ra nước ngoài phẫu thuật. Chấn thương này của anh khá giống với trường hợp của Trần Đình Trọng. Trung vệ sinh năm 1997 bị đứt bán dây chằng, rách sụn chêm đầu gối trái. Đình Trọng được Hà Nội FC sắp xếp sang Singapore chữa trị sau đó về Việt Nam tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young.

    Ảnh gốc: SLNA FC
    #phanvanduc #slna
    #hieuluong

    [​IMG]
  10. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.736
    Đã được thích:
    945
    Trước giờ tôi cứ nghĩ CLB HN số 1 VN, thêm bầu Hiển lắm tiền chắc cầu thủ sống tiện nghi tận răng. Tuần trước xem vtv1 xong ngả ngửa ... cầu thủ ở cái dãy nhà trọ như công nhân, ko biết ăn uống sao chứ tập xong chui vào mấy cái thùng nhựa chứ ko dc bồn tắm, bỏ đá vào coi như ngang CR7. Thấy QH bảo là học theo nước ngoài. Đội ngũ hậu cần và bác sĩ thế là thua rồi.
    Thằng Đức tôi đoán chắc chấn thương từ truớc mà mấy bố VN ko chẩn ra, tưởng đỡ ra sân vận động mạnh cái là tạch. Nhiều trường hợp khác cũng chấn thương nhẹ mà ko điều trị, hoặc điều trị ko đúng dẫn đến từ què thành cụt.
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này