1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hội Yêu Chó (Phần 3) -Không Gian Mới Cho Những Người Yêu Chó Việt Nam..

Chủ đề trong 'Sở thích' bởi ckone85, 10/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ckone85

    ckone85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2004
    Bài viết:
    1.461
    Đã được thích:
    0
    hehe mãi mới thấy bác có cùng sở thích...bác đang vã nhưng bác có dám chơi bullxịn ko.. nếu bác dám em dẫn bác đi TQ bắt xịn..giá cỡ 20tr-200tr..còn chơi loại xoàng xoàng ở HN cũng phải 10tr đổ lên..mấy loại 4 5 tr lai Boxer thì cũng có nhưng nếu bác có tiền ..em nghĩ ko nên chơi mà làm mất vẻ cao quý của Bull..mai em post cái ảnh bull của em cho bác coi...thế nhá..
    Mà sao gõ code HTML ko đươc nhể...lạ quá...chữ kí chữ kọt mất thời gian ghê
  2. bluemoon85

    bluemoon85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2004
    Bài viết:
    1.693
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi ở đây đang rao bán chó rottweiller này, có bác nào quan tâm thì vào đây xem nhé
    http://vnexpress.net/User/Rao-vat/Source/View.Asp?ID=500578063&c=11
  3. taivenh

    taivenh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2004
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Ừa, sao cái ông PDB tinh vi thế bà con nhỉ? có lẽ đúng là ông này giấu nghề rồi, mà có cái quái gì mà dấu chứ. Có chó đẹp thì để bà con đến ngắm chơi, tán cho mấy câu chả sướng quá đi còn gì. Nói chugn là khó hiểu, bó tay.
    Bác gì vừa nói là CPQ đen mà lai với vàng thì bọn cún con hoặc có lông vàng, hoặc lông đen, không biết có đúng không vậy? đề nghị bình kiểm chứng hộ cái, vì cặp nhà cậu cũng đen và vàng mà. MÌnh thì hơi nghi nghi vì xem ngay cái ảnh về CPQ ở Mỹ thì thấy đó, bố đen mẹ vàng mà trong lũ con thấy có 1 em (ngồi giữa đó) là pha màu à. còn em vàng phía bên trái thì đuôi lại có màu đen. Tức là không thuần vàng rồi.
    Cảm ơn bình đã pót bài rất hay, lại đựoc xem rõ màng chân của CPQ. Cái này tui nghe nói cũng nhiều rồi, nhưng nay mới được thấy tận mắt. Trước đây mình cứ nghi là trí tưởng bở của mấy bác ưa bốc phét thôi. Nay thì tâm phục khẩu phục rồi.
    Bạn gì mới vào làm ơn pót ảnh em CPQ lên cho anh em xem cái. Nghe bạn tả tính cách em đấy làm tui mê quá trời. Bạn ở SGN hay HAN vậy? kể ra ở HN thì tốt quá he he.
    PS: bình còn số điện thoại của HP không thì gọi xem dạo này bác đấy thế nào rồi. Mình lâu quá không có thông tin gì cả, PM lẫn viết mail đều không thấy trả lời. bình check thử phát nhé.
  4. ohlele

    ohlele Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2004
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    anh thích mua cho xịn,hom trc anh vua xem dc 1 con cho bulldog gan giong nhu con nay,khoang một chín một muời người ta đòi 1500$ ko biết có đắt quá kô vì anh ko biết giá lắm,anh gọi cho Thái mai ko đc số dđ thì hinh như đã bỏ mà cố định thì toàn đi vắng,em biết nha nào nuôi có nhu cầu bán mách giùm anh
  5. binhxp

    binhxp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2004
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Theo bạn gì mới nói về loài PQ cha vàng mẹ đen thì phối với nhau ra hoặc là vàng không ,hoặc là đen không thì cũng ko phải lắm .Vì mình mới nuôi và cho sinh sản thành công 1 bầy cún con của mình 5 con thì chỉ có 1 con đen hoàn toàn và 4 em kia thì màu vàng nhưng trên xoáy lưng thì pha màu đen nói chúng là ko có vàng toàn bộ chỉ được có 1 em đen tuyền mà thôi .Chắc người ta bán cho mình cũng có qua lựa chọn theo thị yếu của người tiêu dùng mà thôi chứ ở ngoài ông Đạt cũng thấy mấy em vàng vằn nữa nhìn cũng ngầu lắm . Còn nói về màu đen là đi săn còn màu vàng thì coi nhà giởi thì chưa chắc à .Con màu đen nhà mình cũng coi nhà ko kém em Becgiê đâu nhé vì hồi trước mình cũng có nuôi 1 em becgiê cái ( ở dưới chữ ký của mình là em bẹc giê của mình đó , nhưng đó là lúc nhỏ cách nay gần nửa năm ,giờ thì nó bự gấp 10 lần như vậy rồi ) .Bẹc chỉ tướng to con & sủa rất lớn làm cho đối phương hoảng sợ thôi cái này thì PQ đành thua .
    TO TV : Bình có gọi cho hanhphuc chiều hôm qua mà thấy máy bị khóa nên kô gọi được ko biết anh ấy có đổi số dt ko nữa .
    XIn thông bao với mọi người là 5 em cún con nhà tớ em nào cũng có xoáy lưng nhưng chỉ có 1 em duy nhất màu đen tuyệt đối giống mẹ thôi , hic buồn quá nhưng cũng ko sao nhìn mấy em cún con kia cũng dễ thương ra phết , bà xã mình sáng lên cơ quen khoe ai cũng muốn bắt về 1 con , hic tớ phải nói là có người đặc cọc hết rồi ....
    TO TV : có tài liệu gì về nu6oi chó mẹ & con ko bác .Pót lên cho anh em xem với .
    Mấy bác nào lượm được thông tin về các loài chó pót lên cho anh em trong hội cùng xem nhé .
  6. pugbuddy

    pugbuddy Guest

    Mừng hội nhà xôm tụ quá .Pug mừng bạn Binhpx ,mới dẩn nàng dìa dinh, xây nhà mới.Và thêm 1 đàn PQ nửa .Bận rộn mệt nghĩ à nghe.Chúc mừng chúc mừng
    Cùng CKone , nghe tin hơi bạn bị buồn vì cú KO- TY nhưng mổi lần như thế thì ta lại có kinh nghiệm nhiều hơn, lại đứng lên vững mạnh hơn.Mất T này thì đưọc T (tiền) khác lo gì. Hì hì Pug mong bạn mau hết nhức đầu. Lo phát triển business tốt , rồi cái gì tuần tự củng sẽ đến thôi.
    Nhờ đọc bài của Bình mới biết sói lửa là biệt danh chó PQ vàng. Hồi trước có bạn nào trên đây hỏi tớ sói lửa ,tớ ngọng luôn hì..
    [​IMG]
  7. HTH2002

    HTH2002 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2002
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    A Binhxp sướng nhỉ!!! Nhìn đàn chó chắc thích lắm. Cuối tháng này e vào trong đó anh em minh gặp nhau nhé!! Nếu a có thời gian dẫn e đi mấy chỗ bán chó PQ thì tốt quá e muốn mua mấy con mang ra HN gây giống, bác nào có nhu cầu mua chó PQ mình mang ra HN hộ cho.
  8. ckone85

    ckone85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2004
    Bài viết:
    1.461
    Đã được thích:
    0
  9. ckone85

    ckone85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2004
    Bài viết:
    1.461
    Đã được thích:
    0
  10. ykiennguoixaydung

    ykiennguoixaydung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/06/2005
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Bác PUG và anh em trong hội cho mình hỏi chút nhé
    CPQ gọi là sói lửa?
    Theo tôi đúng ra CPQ gọi là Sói lửa Miền Tây, còn Sói lửa thật là một giống chó sói sống hoang dã trong các khu rừng ở Đông và Nam Á? Không biết có đúng không.
    Hôm trước theo giới thiệu của TV tôi có đến nhà Ô.Hải ở Hồ Đắc Di để xem Sói lửa thì thấy mó giống hệt chó ta, lông vàng, tai bé và cụp nhưng nhìn thấy ớn lắm. Mắt đỏ khé nhìn rất uy lực, khi gặp người lạ mũi chun lên, nhe nanh, dựng bờm trông đến khiếp nhưng nhìn phê lắm. Lại nghe chủ nhà bảo hàng rào cao 2m nó cũng nhảy ra được và hình như 1 năm chỉ đẻ có một lứa thì phải. Chẳng biết có đúng k?
    Tôi cứ pot đại ý kiến lên, có gì thì anh em chỉ dẫn thêm nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này