1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League, giải hạng Nhất và Cúp quốc gia 2019

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 12/10/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Veo_US

    Veo_US Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/08/2018
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    99
    Quang Hải là cầu thủ nhỏ của những trận cầu lớn, của những giải đấu lớn (tầm đội tuyển QG đi, người lớn thì phải nói ĐTQG, các giải trẻ chị không tính và các chú cũng đừng lôi giải trẻ vào để mà thủ dâm các cháu ngoan)
    Quang Hải là cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ, của những giải đấu nhỏ, hô hô
    Các chú cần bằng chứng à?
    Asian Cup, QH nó ở đâu, nó mất hút suốt cả giải, ghi được đúng 1 bàn vào lưới Yemen (đội yếu nhất giải), các trận gặp Iran, Iraq, Jordan thì QH nó ở đâu và nó làm được gì? hô hô
    AFF Cup nó cũng chỉ ghi được bàn vào lưới Lào, Cam, sau đó được tung hô như là siêu sao, hô hô.
    King Cup trận gặp Thái nó thể hiện được gì? Một giải đấu mờ nhạt
    Cứ đến trận quan trọng, trận knock-out thì nó tịt ngòi hoặc mất hút như tàng hình, còn những trận gặp đội yếu như Lào Cam, Pakistan, Bangladesh, Yemen...thì nó ghi bàn ầm ầm, hô hô
    Các cháu ngoan học nghề bơm thổi kèn còn siêu hạng hơi mấy con Kave còn trinh, chị bái phục, bái phục
    Chị chờ xem "cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại Quang Hải" sẽ làm ăn được gì trong trận đấu với Thái. Lúc ấy nó đóng phim tàng hình thì các cháu ngoan lại lặn chui rúc váy con nào đi cho đỡ ngượng, hô hô
  2. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    O
    Ông Ngựa chiến giật mình nhanh quá, ở đây chắc chả ai so sánh XT với QH, ngoại trừ fan cuồng HAGL. Chỉ xét về đá phạt (pen, phạt góc, free kick và kiến tạo) thôi mà. Thường mấy thằng khéo khéo, đặc biệt là tư duy chiến thuật tốt, dù là do tập luyện hay năng khiếu, thường hay miss pen vì cảm xúc khá mạnh. Có lẽ đá pen là điểm yếu hơn duy nhất của Hải so với Trường trong thời điểm hiện tại.

    @muaxuanbackinh: Em nghĩ là Hải từ Asiad khi được đưa lùi xuống hơn đóng vai trò cầm trịch thì nhận thức được rõ trách nhiệm của mình, và phần nào tự so sánh với Phượng, Trường, nên nhiều lúc đá hơi cầu toàn, tự gây áp lực phải chuyền nhanh, chuyền tốt, chuyền hiểm. Giờ Hải rụt rè hơn trong việc sút xa, kể cả lúc sút cũng hơi vội vàng hơn trước, có lẽ là vì những suy nghĩ này. Nhưng Hải là một người rất cầu tiến, chịu khó sửa sai. Đầu mùa VLeague cho đến giờ, cu cậu dứt điểm thường hơi sai điểm tiếp xúc bóng như cậu mong muốn (vì áp lực xử lý phải nhanh), nhưng có vẻ đang tốt dần lên, phong độ xử lý bóng sống đang trở lại. Nếu cu cậu đá cặp với người phòng ngự tốt (hoặc hiểu cách đá của cu cậu mà bù đắp được nhau), thì Hải trong đầu sẽ đỡ áp lực trách nhiệm, và sẽ thăng hoa hơn.
    --- Gộp bài viết: 21/08/2019, Bài cũ từ: 21/08/2019 ---
    Nói thì mọi người có thể cười, vì đây là giả dụ phi thực tế, nhưng nếu để Hải đá chính ở ManCity 1 năm và ở Incheon 1 năm thì khả năng Hải thành công ở ManCity cao hơn rất nhiều Incheon.
    konho thích bài này.
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.897
    Đã được thích:
    3.974
    Ông Park có ý định dùng nó đá trung tâm đâu. Gọi Tuấn Anh cốt là để hi vọng giải phóng thằng Hải.
  4. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    So khả năng ghi bàn thì so Xuân Trường với Đức Huy (cùng đá thấp) thì Đức Huy cũng có hiệu suất ghi bàn tốt hơn, giải toả pressing tốt hơn, thể lực và tranh chấp tốt hơn. Lâu lắm tôi chưa thấy Trường ghi bàn ở đội tuyển trong khi Đức Huy ghi bàn tại trung kết AFF và King Cup, thậm chí Huy Hùng cũng có 1 bàn thắng quan trọng kể từ khi trở lại trong khi Trường trước đó được đá nhiều hơn Huy và Huy Hùng. Tóm lại ở vị trí tiền vệ trung tâm thì Trường có được lên Tuyển cũng xếp sau Hùng Dũng, Đức Huy trong các trận bóng quan trọng. Trận gặp Thái tôi nghĩ Trường cũng chỉ dự bị vì xếp đội hình chính rất khó đá, Park nhận ra điều này sau trận thua Hàn ở Asiad và nhất là trận đá thắng Mã vòng bảng AFF cup khi hàng tiền vệ VN có Trường bị người mã ép mạnh.

    Quang Hải thì khá toàn diện, ít điểm yếu nhưng 2 điểm tôi cho là yếu nhất của Hải là sự càn lướt, tỳ đè do thể hình nhỏ và tốc độ trung bình. Tốc độ của Hải so với Thip Thái cũng không bằng nhưng độ khéo lại hơn, tốc độ Quang Hải không quá nhanh như Văn Toàn nhưng cũng không chậm như Xuân Trường (chậm hơn Phượng chút nhưng Phượng cũng không phải là cầu thủ có tốc độ cao), có thể nói tốc độ trung bình của Hải là điểm trừ nhưng bù lại kỹ thuật tốt, lắt léo nên vẫn qua người được dễ dàng. QH so với Thip Thái thì cũng một 9 một mười nên trận tới xem sẽ rất hay.

    Bù lại điểm trừ tốc độ, Hải có lối chơi thông minh, độ lạnh lùng, đặc biệt chơi bóng rất chính xác, kỹ thuật rất cao nên cầm bóng chắc, lực sút khá, quỹ đạo bóng khó nên luôn nguy hiểm và hay tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Về sức bền cũng thuộc hàng dẻo dai khi chơi liên tục nhiều trận cả 90p nhưng vẫn không dính chấn thương.

    Tóm lại, Hải có 2 điểm yếu là thể hình nhỏ, tốc độ trung bình nhưng các ưu điểm là nổi bật. So với Hồng Sơn, Văn Quyến tôi vẫn đánh giá QH cao hơn.
  5. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.957
    Đã được thích:
    1.789
    TA giờ nhát bóng quá. Ở HAGL cũng chả thể hiện đc mấy thì ko hiểu lên tuyển đá sao. Đợt này hi vọng nhiều vào XT hơn. Phong độ cũng đang tốt. Đủ sức đá hết 90ph thì ko ai qua đc Trường ở vị trí CM.
  6. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Asiad, phần lớn AFF, 1-2 trận ở Asian Cup, tất cả các trận U23 Qualification là Hải đá lùi hơn so với trước. Với cái thái độ của nó và tư duy chiến thuật của nó, những lần đá lùi như vậy dù nó có thích nghi rất nhanh nhưng cũng bị ảnh hưởng. Ông Park biết điều này, nhưng đưa nó đá lùi, nó giảm một ít đóng góp, nhưng những người khác, đặc biệt là Công Phượng vẫn được đá vị trí sở trường ưa thích, hoặc ít nhất là chiến thuật phù hợp với con người đang có (Phượng có thể đá cắm khi Anh Đức ko có mặt, Chinh xuống phong độ, Trường xuống phong độ), so với ép Phượng lùi về hay trông chờ vận may là Trường và Phượng tự nhiên tư duy chiến thuật tốt, thì Hải lùi xuống tốt hơn chính vì tư duy, nhãn quan của nó. Tất nhiên tốt nhất vẫn là: có một tiền đạo cắm thực thụ tốt và một tiền vệ thủ tốt. Lúc đó giải phóng Hải. Cái thứ nhất còn hi vọng vào Anh Đức hoặc Tiến Linh giữ vững phong độ, cái thứ 2 mới là khó. Hùng Dũng không phải là tiền vệ thủ tốt, Đức Huy thì trận được rất được, trận không thì sai lầm, được cái 2 đứa này hiểu Hải. Tuấn Anh thì tương tự như Hải, khi tư duy chiến thuật tốt nhưng cũng ko phải tiền vệ phòng ngự thuần tuý, work rate còn chả bằng được Hải. Nói chung đá với bọn chạy như ngựa quẩy quẩy (Mã, Ỉn) hay đánh vỗ mặt (Thái) thì rất lo vấn đề thứ 2 này. Trường, hay thậm chí Tuấn Anh, Hùng Dũng chỉ ngon với bọn kiểu Phi thôi. Lo lắm.
  7. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Hải đá kiểu David Silva mà, có ai thấy David Silva chạy quá nhanh bao giờ :D
  8. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.957
    Đã được thích:
    1.789
    Đợt này Vịt chơi bộ 3 QH,VT,CP 1 lúc, mạnh dạn gạt Anh Đức ra thì bọn Thái ko biết kèm 3 thằng đó 1 lúc kiểu gì :)))
    --- Gộp bài viết: 21/08/2019, Bài cũ từ: 21/08/2019 ---
    3 thanh niên H,P,T hồi M150 cup phối hợp khét phết. Về mặt cá nhân đã khủng rồi mà độ ăn ý lại cao. Trình hiện giờ cao vượt bậc ngày đó.
    Hi vọng sẽ thành bộ 3 messi,thâyma,suarez của Vịt
  9. phuongnight

    phuongnight Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2007
    Bài viết:
    698
    Đã được thích:
    224
    Thip nó kinh nghiệm hơn Hải nhưng Hải do không ở môi trường chuyên nghiệp như Thip nên Hải ngẫu hứng hơn. Hải trẻ hơn nên rất có thể trong trận gặp Thíp sẽ tinh hoa phát tiết và làm lu mờ Thip . Lo nhất là thể lực và mất cảm hứng chơi bóng
  10. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.897
    Đã được thích:
    3.974
    Thật lòng thì tiền vệ trụ thuần túy của mình chỉ có Đức Huy. Hùng Dũng di chuyển rất rộng, cả công cả thủ, đá có Tây ở Hà Nội thì ok nhưng đá tuyển chưa phát huy được. Nếu để ý thì những trận dùng cặp Đức Huy - Hùng Dũng đều rất bế tắc vì khó lên bóng và giữ nhịp. Ông Park sau rất ít khi xếp thế.

    Huy Hùng là lựa chọn tàm tạm, cặp với Huy hoặc Dũng nhưng cũng không quá xuất sắc. Vì vậy có thể hiểu được vì sao Park vẫn tiếc rẻ và tùy thời điểm trao cơ hội cho Trường.

    Tuấn Anh bây giờ là một dấu hỏi. Nói chung sự hi vọng của mọi người vẫn mang màu sắc cảm tính và bị chi phối vì phong độ hồi trẻ của nó, chứ không phải là thực trạn g của một cầu thủ đã mổ cả 2 gối và vài năm không đá đỉnh cao. Tài hoa nọ kia thi thoảng cũng phát lộ đấy, nhưng về tổng thể chưa có gì nhiều. Và nó cũng cần được đá cạnh một tiền vệ trụ tốt để có thể phát huy khả năng bọc lót, băng cắt và làm bóng, thay vì chuyên phải tranh chấp tay đôi. Tôi nghĩ, nếu phong độ tốt dần, nó mới là thằng cạnh tranh với Xuân Trường nhiều nhất.

    Quang Hải thì đúng là tốc độ không cao, và ngày càng có thiên hướng bó vào trong hơn là thuần ôm cánh. Nó phát huy tốt khi đá lệch phải trong sơ đồ 3 tiền vệ , điển hình như ở U 23 (Việt Hưng thấp, Quý và Hải lệch 2 bên). Nói chung Hải khá cơ động về vị trí và sơ đồ.
    --- Gộp bài viết: 21/08/2019, Bài cũ từ: 21/08/2019 ---
    Toàn và CP kĩ năng phòng ngự kém, lại hơi ngẫu hứng hơn là tuân thủ chiến thuật.Đá thế này may ra 20 phút cuối, khi đang hòa và Thái nôn nóng muốn thắng.
    Nhìn danh sách của Park thì Toàn chắc vẫn vào tiền vệ phải thôi chứ không phải trung phong. Còn Phượng có thể vẫn sẽ dùng để thay Anh Đức, chứ Chinh, Linh, Hà Minh Tuấn thì khó.
    sexmovie thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này