1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League, giải hạng Nhất và Cúp quốc gia 2019

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 12/10/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.390
    Đã được thích:
    3.526
    Tội to nhất là cái thằng VFF chứ, lần trước phạt treo sân rồi sao lại tha? Giỡn chơi ah?

    Kế tiếp là cái ông VPF, thấy nó vô trách nhiệm làm ăn ko đến nới đến chốn ông có quyền dừng mà sao vẫn để nó tổ chức trận đấu để sảy ra chuyển rồi mới nói là tao cảnh báo trước này nọ.

    Rồi mới đến BTC sân, mấy ông này nghỉ đi cho người khác làm, để 1 vấn đề nó cứ lập đi lập lại nhiều lần mà ko xử lý đc chứng tỏ ko có năng lực hoặc năng lực ko phù hợp.

    Cuối cùng cái bọn phá hoại đội lốt CĐV đương nhiên phải xử chúng nó rồi nhưng bọn này trong XH nhiều lắm, như chuột cống vậy bắt bao giờ cho hết. Ý thức con người là vấn đề lớn lắm, bóng đá ko kham nổi.
  2. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.176
    Đã được thích:
    5.393
    Cái này phải chia rõ ra làm 2 ngạch. Bên tổ chức thì xét trách nhiệm, cấm đến sân...etc... các loại. Còn về thằng bắn pháo và nhóm cổ động viên gây rối thì phải chuyển sang bên hình sự làm án điểm để về sau chúng nó chừa đi. Thằng nào mang pháo coi như mang vũ khí gây cháy nổ vào sân, công an vào hốt chứ để làm cái gì. 113 với cơ động mà hốt thằng nào mang pháo trong cốp thì chắc nằm khám cả tuần mà mang pháo đến svd lại không bị sao ?

    Đi sau có cái lợi là học được từ xương máu của bọn đi trước để rút kinh nghiệm. Đi sau chúng nó cả chục năm mà vẫn để những vụ thế này xảy là ngu, là lười hay là khốn nạn ? Thằng khôn thì nó cấm từ trước, triệt để, có chế tài xử lí và biện pháp ngăn chặn. Thằng ngu vừa thì mất bò mới lo làm chuồng, đổi máu lấy kinh nghiệm. Còn cái loại ngu nhất là xảy ra như thế này rồi vẫn không chịu làm đến nơi đến chốn, để đến lúc FIFA nó vào cuộc cấm thi đấu, hay xảy ra tai nạn chết người, hoặc cháy nổ chết cả mấy chục người thì lúc đấy lại chạy quanh đổ tội.

    Quả pháo hôm trước mà trúng vào trẻ con hoặc có người chết thì thôi xác định là đá sân không khán giả cả đội tuyển quốc gia chứ không phải chỉ mỗi VL. Mạng người quý chứ có phải như cỏ rác đâu.
  3. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.390
    Đã được thích:
    3.526
    Pháo dù hôm nọ nó bắn ra từ khẩu súng trông giống khẩu Rulo(Flare gun), loại bắn để cảnh báo bão của cảnh sát biển. Khi nó cầm chĩa bắn vào khán đài A nó hiểu có khả năng gây chết người vì thế thằng này bị túm thì tội rất nặng.
  4. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    101
    Tôi nghĩ chả ai dở hơi mang súng bắn pháo hiệu vào sân làm gì cho vướng víu, lỡ có biến vứt đi thì phí mà lỡ bị khám thì vỡ mồm cả. Qủa pháo dù tự thân nó phụt được rất xa, tôi bắn không biết bao nhiêu quả rồi, giựt cái dây ở đít hoặc có loại thì vặn đít, thế là trái sáng bay vút đi thôi.
  5. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.378
    Đã được thích:
    6.830
    Về bản chất thì hành động kia cũng là một kiểu "troll" để chọc giận và gây chú ý. Thỉnh thoảng báo đài vẫn đưa tin mấy ông bà ấn độ, TQ chui vào chuồng thú chọc giận để nó làm trò, chứ thấy nó nằm mãi 1 chỗ chán quá :) Nhớ ngày xưa ở VN còn vấn nạn ném đá lên tàu nữa, ai ở trên tàu lúc đó mới thấy khiếp đảm. Để làm gì, thật ra chả để làm gì, lúc ném còn éo biết trúng vào ai. Chỉ có điều lúc đó ở quê mà, đang đá bóng thấy tàu chạy qua thì nhặt hòn đá ném :) Chẳng phải vì buồn chán hay trầm cảm gì cả, chỉ là khi anh làm điều xấu mà ko bị trừng phạt thì chẳng mấy khi nghĩ tới hậu quả
  6. SAM2_AK47

    SAM2_AK47 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2005
    Bài viết:
    1.756
    Đã được thích:
    1.199
    Pháo này gọi là pháo thăng thiên, ngày xưa tôi mua của bọn Tàu về chơi suốt, chơi dàn để chục quả chổng lên giời đốt đít nó phọt lên như tên lửa phòng không, hiện giờ chắc nó cải tiến còn kinh khủng hơn ngày xưa.
  7. nhoccongsan

    nhoccongsan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    101
    Pháo dù này khác, bung lên cao nó sẽ bung dù ra giống hỏa châu ấy, rất tiện ở chỗ là kéo dây chốt ở đít bắn xong thì vứt cái vỏ rỗng đi. Mấy cái này mấy ông hàng hải hay dầu khí có mà đầy, vì nó trong bộ thiết bị an toàn khi gặp tình huống khẩn cấp trên biển.
  8. konho

    konho Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/02/2011
    Bài viết:
    1.776
    Đã được thích:
    359
    Hôm nay khởi tố vụ án, triệu tập 14 người liên quan rồi.
    Thêm cả chuyện hành hung cảnh sát cơ động nữa, và là án điểm nên sẽ có nhiều đứa hối hận đấy.
    Vào đồn nó vã cho thì khóc tiếng thái hoặc khơ me luôn.
  9. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Bắn ngang coa định hướng được như h nọ là nó phải có kèm súng rồi.
  10. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Văn Toàn cầm bóng tối lắm, lợi bóng nhưng đâm vào chỗ tối lại mất.
    Bọn HAGL đá ban bật nhưng xem ra không ai bảo chúng nó phải ban bật thế nào nên toàn bị chậm nhịp hoặc hỏng về phương vị, nói chung là đá không đến nơi đến chốn, thua nhiều là phải.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này