1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.953
    Đã được thích:
    1.785
    Tàu khựa toàn thuê HLV ngoại, thậm chí HLV huyền thoại của bóng đá thế giới mà ko khá lên nổi trong khi Vịt có tí mùi thầy tây phát từ U đến tuyển đá lột xác hẳn luôn =))
  2. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Mình gặp UAE là trận chốt hạ bác, chung kết bảng mà :) Hy vọng tới lúc đó đã chắc suất đi tiếp rồi, thắng thua chỉ để xem ai là anh cả
    --- Gộp bài viết: 15/11/2019, Bài cũ từ: 15/11/2019 ---
    Iran năm nay xuống, hôm trước đã thua Bahrain, hôm nay lại thua Iraq, khéo có khi không qua được vòng loại này. Uzbekistan cũng đã có hai trận thua, nếu ko lên được nhất bảng thì khó đi tiếp.

    Còn Bahrain hôm trước thắng Iran, hôm nay lại hoà Hongkong. Chả biết đâu mà lần.

    Hai anh Trung Á trình gần gần nhau mà hôm nay lên voi xuống chó: 1 anh thắng Bắc Hàn, 1 anh thua Miến

    Bảng của China va` Phi giờ mới hấp dẫn. Trừ Syria đã vượt lên, còn lại Phi va` China hiện bằng điểm nhau. Hai đội sau qua' yếu, nên trận tới Phi tiếp China trên sân nhà sẽ quyết định vé nhì bảng.

    Cho tới lúc này Nhật, Úc & Syria là 3 đội đầu bảng toàn thắng cả 4 trận. VN ở trong số những đội đầu bảng với 10đ.
    dangnam0511 thích bài này.
  3. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.146
    Đã được thích:
    5.339
    Hôm nay cả đội đá tốt, trừ Hoàng bò, cảm giác thằng này năm ngoái với nửa đầu năm còn tạm tạm, đến giờ có vẻ tuổi tác bắt đầu ảnh huởng rồi, chạy thì vẫn tốt nhưng cảm giác bóng và khả năng giữ thăng bằng kém hơn hẳn. Giống ông A Đức giờ bụng phệ chạy lạch bạch, giỏi lắm thì đá được 20-30p cuối trận, mà cũng không có tốc độ cao nữa. Tuổi già ngoài tốc độ và thể lực kém thì điểm chết nữa là khả năng giữ thăng bằng giảm rất nhiều, xem thằng Hoàng bò hôm nay đá hoàn toàn lạc lõng. Hi vọng năm sau thằng Thanh trở lại kịp là vừa, hoặc không phải tìm nhân tố mới chứ Hoàng bò đá thế này đầu năm sau gặp Mã thì nát bươm.

    Thằng Phượng đá cúi mặt vào thần l** như thế thì làm gì sang kia chẳng ngồi dự bị. Mình toàn nghiệp dư với ao làng nhìn còn tối như hũ nút nữa là sang châu Âu rê dắt loằng ngoằng xong lúc cần sút đ dám sút thì khác đ gì đá gôn tôm với sân phủi, kiểu đá đấy đ phải là đá sân to, nhưng mà vào cuối trận được mấy phát dốc bóng giảm tải bọn kia cũng không dám tốc váy coi như là có tí tác dụng.

    UAE lứa này đã bảo từ hồi đá Asian Cup nó chủ nhà còn chẳng có cái vẹo đ gì thì đá sân khách với Vịt tầm này thì tuổi tí. Cầu thủ giỏi giời mà đá *** chịu chạy toàn đứng một chỗ thì cũng vứt. Xem nó đá tốc độ còn chậm hơn cả thằng Mã với Thái thì khoan thế nào được Vịt. Cả trận được đúng 1 quả căng ngang nguy hiểm do ông Hậu đứng hơi cao, còn lại không có vẹo gì.

    ** trận sau lại hóng các chiên da với phóng tình viên đi bú c** bố Thái của chúng nó. Đ hiểu sao cả cái ĐNÁ đ thằng nào sợ THái mỗi mấy thằng chiên da hình như sang THái chỉnh hình cắt trym thành bím hay sao mà lúc đ nào cũng THái này Thái nọ ngứa đi* vkl.

    Ngoài VN với Indo tự nhục ra thì Sing với Mã đ bao giờ nó sợ Thái cả, khoẻ yếu gì không biết vào trận là vả nhiệt tình. Mấy thằng còn lại kém quá thì không nói. ** trận tới Thái sang VN thì thở bằng đ**. Hôm nay xem cuối trận Mã nó quần cho chạy không nổi hụt mẹ nó hết hơi. Mà đang đá mấy hôm tầm 30 độ về Mỹ Đình tối mưa rét 15 độ thì sun mẹ nó vòi.

    Trận Iran Iraq thằng răng nó bị 1 thẻ đỏ phút 80, cuối trận Rắc mới ăn quả đánh đầu phút bù giờ chứ trước đấy đá cũng cân, nói chung bọn Tây Á quần nhau thì khó nói lắm, cùng kiểu cả, chiếu 1 gặp chiếu 2 mà lại sân khách, chấp người thì ăn cũng không dễ đâu. Hàn Nhật về Mỹ Đình chấp ông VN chiếu 2.5 cũng són d//.
    nhnglhn, ibra2912traodoi888 thích bài này.
  4. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Có lẽ là do chúng ta đang rất kỳ vọng về một TA sẽ trở lại thời đỉnh cao nên chú ý tới cậu ấy nhiều hơn. Chứ xem lại Highlight thì có thể thấy, trận này TA tốt trong khâu phòng ngự, còn HD cũng rất hiệu quả ở mặt tấn công. HD chính là người sở hữu 2 đường chuyền quan trọng nhất mang tính bước ngoặt của trận đấu hôm nay : Đường chuyền cho Tiến Linh đối mặt thủ môn khiến đội bạn buộc phạm lỗi nhận thẻ đỏ, Và thứ 2 chính là đường chuyền thành bàn cho Tiến Linh.
    nhnglhnBlood_Buddha thích bài này.
  5. dangnam0511

    dangnam0511 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2005
    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    296
    Tks bác nhắc. Tôi cũng vừa ngó lại lịch. Tôi cũng mong như bác nói, vòng cuối với UAE chỉ còn để thị uy với bọn nó thôi.
    Với phong độ thế này thì thắng liền 3 trận tới đây là làm được.
  6. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Theo mình bóng đá hiện đại ăn nhau ở HLV, đừng chú ý tới cá nhân nhiều quá.
    Theo quan sát của mình thì Hoàng vẫn khó thay thế đó. Trận nay có quả xâu kim qua người đẳng cấp, rất bình tĩnh. Tiếc là pha chuyền vào lẽ ra chuyền cho Hải không ai kèm thì anh ấy lại chuyền cho Linh bị kèm rát.

    Thực tế vấn đề liên quan đến Trọng Hoàng trong trận đấu này cũng như một số trận gần đây là anh ấy và Văn Toàn khi đá cùng cánh thì chưa ăn ý với nhau lắm. Cái này phải đổ lỗi cho khâu huấn luyện. Cũng không thể trách ban huấn luyện được vì họ có rất nhiều việc phải làm, nên không thể 10 phân vẹn 10 hết được.
    khanhlq thích bài này.
  7. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Lippi lại từ chức HLV cho China rồi. Chắc thấy khó qua khỏi vòng này (nhất bảng thì gần như ko thể, ngay nhì bảng còn chưa chắc, mà cho dù nhì bảng cũng khó cạnh tranh) nên từ chức trước, chứ càng ngồi càng ăn chửi.

    Có thể nào bọn nó lại mang Cannavaro từ QC Hằng Đại lên không? :)

    Buồn cười bọn Khựa, thích hàng hiệu và thích chi tiền tấn nên toàn thuê HLV tên rõ kêu, trong khi tầm nhìn và tư duy chiến thuật thì không rõ ràng lắm. Ở tuyển thì toàn thích thuê HLV Ý, trong khi Tàu cao to đáng lẽ nên thuê HLV Anh mới hợp chứ nhỉ. Chứ Tàu đâu có giỏi phòng ngự đâu?
    Thuê được rồi thì bám lấy không rời, xếp lên rồi đặt xuống rồi lại xếp lên lại :) Có khi chừng 1-2 năm nữa thấy bết quá (thua Phi chẳng hạn) lại mời Lippi về lại cũng không chừng :)

    E***:
    Tôi nhầm, hóa ra Lippi từ chức vì tức quá chứ không phải vì sợ bị ăn chửi :) Tức thằng hậu vệ đá quả phản lưới nhà quá vô duyên :) HLV Ý mà có hàng thủ như vậy thì tức là phải

    Mà sao tôi nhìn dàn hậu vệ China thằng nào nhìn cũng hao hao giống Đình Đồng nhà mình :) Tướng tá rõ ngon, nhưng gặp trái bóng là cứ lập bà lập bập
    Lần cập nhật cuối: 15/11/2019
  8. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Tôi thấy VT chẳng ăn ý với ai ngoại trừ đồng đội ở HAGL :P Hôm nay nói Hùng Dũng chuyền hay blah blah, chứ mỗi lần chuyền cho VT là y như rằng như đá vào đít đồng đội, hoặc xa quá chạy nửa ngày chưa tới. Nói chung ko có thằng nào hợp cạ & hiểu ý và hiểu cái tốc độ của nó. Cái này ko phải là trách thằng Toàn hay thằng Dũng, vì cả hai đều cố gắng cả, chỉ có điều khi hai bánh răng nó không ăn khớp thì lúc nào cũng trục trặc

    Văn Đức thì ngược lại, đá với ai cũng thấy ăn ý chứ chẳng bao giờ thấy nó lạc nhịp, dù là với đồng đội mới.
    --- Gộp bài viết: 15/11/2019, Bài cũ từ: 15/11/2019 ---
    Công nhận sân Mỹ Đình từ ngày tháo xích cứ như chảo lửa :) Thằng nào đến cũng bỏ xác hết cả

    Có ông Park tự nhiên đời sống tinh thần (bóng đá) cũng phong phú lên hẳn. Nhớ kỳ này cách đây 4 năm tôi còn chẳng thèm xem VN đá nữa, sáng ra xem kết quả rồi thôi, còn các bảng khác thì chẳng biết gì luôn, vì mặc định là sẽ bị loại rồi, để ý làm gì. Giờ tự nhiên bày đặt hóng hớt, nhòm qua bảng này bảng kia xem thiên hạ đá đấm ra sao nữa. Mất thời gian ghê gớm :)
    nhnglhn, doiquanhnam, Malogs2 người khác thích bài này.
  9. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.146
    Đã được thích:
    5.339
    Hậu vệ Tàu bị các hòn đá tảng SLNA nhập, thể hiện tuyệt chiêu tung chân trong vòng cấm. Cái này là ngu cơ bản từ bé nó ăn vào máu rồi. Pha đấy cực kì đơn giản nếu di chuyển vào phá bằng đầu, nhưng vì bản năng thích song phi kungfu từ bé giống mấy siêu trung vệ xứ Nghệ được báo nó tâng bốc tưởng hay nên thay vì di chuyển đón hướng bóng để phá bằng đầu thì ông đứng im giơ chân lên móc. Nó cũng giống như việc chơi bóng bàn hay cầu lông thằng không được học bài bản thì lúc nào cũng chực chực vươn tay để với tới bóng để quật trong khi bọn có đào tạo bao giờ nó cũng chú trọng bước chân di chuyển trước vào vị trí rồi mới quất.

    Mấy thằng PTV với hậu vệ xứ Nghệ ngu ở chỗ là cái chân nó đ** có mắt, táng mạnh vào không biết bay đi đâu, cảm giác kém, còn phá bóng bằng đầu thì luôn chính xác, nên là có thấy hậu vệ thế giới nó vung chân song phi bao giờ đâu, 90% số tình huống hậu vệ phá bóng là bằng đầu, hoặc tì đè chứ có mấy khi nó cài chân phá bóng, đặc biệt trong vòng cấm địa.

    Chúc mừng hậu vệ Tàu đã chạm tới trình độ kỹ thuật và tư duy của hậu vệ VN 5-10 năm trước khi các hòn đá tảng xứ Nghệ tung hoành.
    Lippi từ chức là đúng, bóng đá đ** gì dân tỉ người, cầu thủ giàu như công tử mà đá bóng ngu như hạch nhìn chẳng có vẹo đ** gì. Cái đội Tàu này thà chọn mẹ nó mấy thằng HLV phủi ở giải hạng nhất Anh nó táng bóng dài cho nhanh, chiến với chả thuật HLV giỏi làm cái *** gì.
    Malogs thích bài này.
  10. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Tuấn Anh hôm nay xứng đáng 10/10, ko có gì để chê, đẳng cấp châu Á, thế nên lu mờ Hùng Dũng thôi, ko so sánh với hậu vệ thì Hùng Dũng đá tốt thứ 2 ở tuyển Việt Nam hôm nay (trên cả Quang Hải, Tiến Linh dù 2 bạn này đá cũng ổn). Công Phượng tuy ko ghi bàn, cảm giác bóng kém nhưng thực hiện đúng ý đồ ông Park, và ông Park cũng hiểu được vấn đề của Phượng. Trọng Hoàng tuy có đóng góp là hay lên cánh phải, phân tâm đội bạn và có một quả đột phá ngon, thì thường xuyên chuyền hỏng những quả cả dễ lẫn khó (Hùng Dũng, Quang Hải chuyền hỏng những quả khó mà nếu thành công thì thành cơ hội rõ rệt), dưới trung bình của đội trận này. Văn Toàn đá trận này quá tồi. Lạc lõng, thiếu cảm giác, ko tận dụng được điểm mạnh, cảm giác ý thức chiến thuật tồi, kém hơn nhiều so với Công Phượng. Tiến Linh đá tốt, có thêm tự tin. Văn Hậu cũng tốt trên mặt trận tấn công và tranh chấp, tuy nhiên một vài thời điểm đứng sai vị trí khá nguy hiểm. Anh là hậu vệ, quan trọng nhất ko phải đá hay cả trận, mà cả trận không nên mắc một sai lầm nào. Ngoài ra tay chân khuỳnh khoàng, trọng tài Nhựt hôm nay khá nhẹ tay cho Văn Hậu.

    UAE hôm nay chỉ cố dâng cao được 10 phút rồi hết hơi, trước khi UAE thẻ đỏ và bị thủng lưới, Việt đã lấy lại thế trận, gần bằng kiểm soát bóng (chỉ số luôn thấp dưới thời Park kể cả sân nhà). Nói chung UAE ko có tiền đạo chủ lực chả có vị gì, đá còn kém hơn Thái.

    Trận sau ông Park lấy sức nhàn tiếp quân mỏi, phá lối chơi của Thái và thừa thắng đập Thái tan nát tinh thần luôn đi.
    Blood_BuddhaMalogs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này