1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Hàng thủ phá các pha nguy hiểm ko để lọt lưới thì chê hàng thủ dở. quả thuận lợi điệu đà sút ra ngoài thì gọi là suýt lập siêu phẩm, không thay ra để đó làm gì. Quả suýt siêu phẩm đó có được tính là 1 quả sút trúng đích (on target) đâu.

    Nhiệm vụ hàng thủ là không để bị lủng lưới và nhiệm vụ tiền đạo là ghi bàn, siêu phẩm hay không chỉ là phụ. Tiền đạo trong 1 trận có bao nhiêu cơ hội để suýt lập siêu phẩm. Thà sút bình thường vào còn hơn suýt lập siêu phẩm hụt. Hàng thủ lủng 1 trái còn tiền đạo suýt lập siêu phẩm liên tục thì trận đó thắng hay thua? Chiến thuật của HLV đã cho cơ hội ghi bàn chứ có phải không có đâu, ko ghi được ở lại làm gì. Sao ko trách Park ko thay ra sớm hơn nữa, để quả đó tiền đạo khác sút thường biết đâu vào. Mà cả giải rồi còn gì, mấy trận sau mà ko ghi được bàn trong khi Duy Mạnh là hậu vệ mà đã có 1 bàn thì đẹp mặt.

    Cầu thủ mừng hụt 2 quả ảnh hưởng đến tâm lý chứ muốn Park thay người thế nào nữa, muốn thắng thì phải mạo hiểm. 2 người có khả năng ghi bàn nhất của VN là QH và TL thì nó kèm chặt rồi (giải này mỗi đứa 2 quả rồi, 4 trên 5 quả của VN)
    -------------
    Đội VN bị trọng tài ép, có 2 quả đưa vào lưới bị từ chối + 1 cú suýt siêu phẩm và không lủng quả nào, lại thêm HLV bị khiêu khích, thì thằng may mắn trận này là Thái Lan chứ. Lạng quảng chỉ có Thái Lan là không thua vn trận nào trong vòng loại world cup. Tuy bị loại nhưng CDV Thái vẫn cảm thấy tự hào.

    Mà trận này Hậu nó xui thật, trích từ 1 comment:
    Văn Hậu phạm lỗi thổi Penalty
    Văn Hậu phạm lỗi từ chối bàn thắng
    Văn Hậu việt vị từ chối bàn thắng
    Văn Hậu cản bóng bằng đầu từ chối bàn thắng
    Trận đấu mang tên VĂN HẬU

    HLV Thái thủ hòa thành công VN còn bị chửi đây:
    https://vtc.vn/khong-thang-duoc-tuyen-viet-nam-bao-thai-lan-che-hlv-nishino-d511396.html

    QH được đưa vào danh sách top cầu thủ hay nhất trong năm, DNA chỉ có 2 người: Quang Hải và cầu thủ Mã Brendan Gan. Hi vọng nếu đi nước ngoài thì em ít lắm cũng tiến bộ như Văn Hậu.
    https://news.zing.vn/bao-anh-vinh-danh-quang-hai-post1015569.html

    Có lẻ QH khoang đến châu Âu:
    https://news.zing.vn/quang-hai-co-the-phat-trien-hon-ca-chanathip-post1002228.html

    Thuyết âm mưu của 1 fan comment:
    Phong độ các cầu thủ Việt Nam thế nào tôi chưa nói, nhưng các quyết định của trọng tài là sai lè ra. Họ không muốn Việt Nam sớm cán đích sẽ khiến các đội còn lại mất hết động lực đá giai đoạn sau. Nếu để Thái thua trận này thì gấn như 100% NHM Thái tấy chay đội tuyển, dẫn tới 2 trận sân nhà của họ gặp Malai, Indo sẽ dìu hiu không có khán giả, ảnh hưởng lớn tới doanh thu bán vé. Ngoài ra nếu để Việt Nam nắm chắc ngôi nhất bảng thì 3 trận sân nhà của UAE sẽ không thể nào lôi kéo khán giả ĐNA qua tuốt bên Trung Đông để xem. Trận Việt Nam - Thái Lan hôm quá có tính chất quyết định cục diện bảng G. Một quả Penalty tưởng tượng, một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ không được công nhận và rất nhiều tình huống bắt việt vị các cầu thủ Việt Nam một cách vô lý, nhìn qua đã biết trận đấu này có "mùi".
    Lần cập nhật cuối: 21/11/2019
    nhnglhnBlood_Buddha thích bài này.
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.364
    Đã được thích:
    18.727
    Ko phải phân biệt. Tui đoán cho vui thôi :D
  3. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Vấn đề của cả Toàn và Phượng đều ko phải ở kĩ năng kĩ thuật gì hết. Vấn đề là ko có wisdom (sự khôn ngoan). Có sự khôn ngoan để tận dụng tối đa ưu điểm của mình và dồn sự tập trung cao độ đúng thời điểm. Tầm tuổi này đừng có áp lực mình phải chạy nhiều hơn, đè khoẻ hơn nữa mà phải tận dụng tốt cái mình đang có. Có thể áp lực ra nước ngoài thi đấu khiến bọn nó phải cố nâng giới hạn, nhưng cũng cần biết cân bằng. Cái này phải xách dép mà học Văn Đức và QH. Chính ra ku Văn Đức ko bị mấy cái áp lực phải nâng giới hạn bản thân nên biết sớm tập trung vào làm sao thu lại kết quả cao nhất.
  4. minhchau1110

    minhchau1110 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2018
    Bài viết:
    2.195
    Đã được thích:
    3.745
    Văn Đức đá khôn bóng lắm, nhất là trong những tình huống cuối cùng. Còn chú Quạ, vs Văn Tòn thì đúng là đầu đất, một thằng cắm mặt xuống đất ngoáy, một thằng cắm mặt xuống đất chạy có tư duy đâu.
    traodoi888 thích bài này.
  5. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845
    Tôi không nghĩ Vịt sẽ thua UAE bởi vì UAE đá sân nhà hòa cả Thái, thua Qatar thì UAE sân nhà ko mạnh. Trong tình thế Vịt buộc không thua và UAE buộc phải thắng thì ko dễ cho UAE nên trận này có khi có dễ hơn trận gặp Mã. Dự đoán của tôi ít nhất Vịt đc 16 điểm sẽ cạnh tranh vs các bảng C, D, H nếu phải ở nhì bảng
  6. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Một số nhà báo không có tâm + chuyên gia mất dạy đang làm rối lên khi đánh giá này nọ sau trận hòa Thái bảo Việt cạnh tranh khó khăn so với 3 thằng Mã UAE và Thái vì phải đá 2 trận sân khách này nọ là quá dốt. Khó người khó ta,Việt là lợi thế nhất khi hơn Thái 3 điểm, hơn Mã 2 điểm + 1 trận Indo và hơn UAE 5 điểm ( đá ít hơn 1 trận ) thì cửa là vô cùng sáng. Bảng này dễ có nhiều trận hòa nên còn có 1 khả năng là 15-16 điểm đứng nhất bảng luôn chứ không hẳn đứng thứ 2. Ví dụ Mã, Thái, UAE, Vịt mỗi thằng có 1-2 trận hòa thì lúc đó lợi thế nhất vẫn là Việt Nam !! Thằng Indo mà kéo được HLV Hàn dẫn đội thì chưa chắc UAE nó thắng Indo trên sân Indo vì trận ra mắt HLV rất quan trọng ( có 3-4 tháng chuẩn bị là đủ để xây dựng Indo tốt lên ). Trận then chốt của VN mình có lẽ trận gặp Mã và Indo nếu có được 4 - 6 điểm sau 2 trận này thì trận cuối gặp UAE dễ thở hơn rất nhiều vì dễ tính toán, còn chỉ có từ 3 điểm trở xuống thì trận cuối gần như 1 mất 1 còn với UAE !!! Hi vọng UAE nó ngã trước Mã, Thái thậm chí Indo lúc đó 100% HLV bay ghế, :-D:-D:-D xét về lịch thi đấu VN lợi nhất
    - V.Đức đang chấn thương mà toàn dính những chuyện tào lao ngoài sân cỏ nên quá trình hồi phục chậm, thậm chí cảm giác nó đang đá "sân ngoài" nhiều hơn việc chú tâm dưỡng thương không khéo đi theo vết xe đổ của ông Trọng Đại thì coi như vứt !!!
    Lần cập nhật cuối: 21/11/2019
  7. SAM2_AK47

    SAM2_AK47 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2005
    Bài viết:
    1.756
    Đã được thích:
    1.199

    Trẻ quá mà đã lấy vợ, vào chòng sớm quá chi ko biết, như cu Min của Hàn éo yêu đương vợ con gì sất tập chung cho sự nghiệp cái đã, 30 lấy vợ là đẹp, còn bức xúc thì thiếu gì em để giải quyết. từ hàng 300 - 3 triêu có mà đầy.
    Malogs thích bài này.
  8. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Mình chờ mong bàn thắng chứ không chờ mong siêu phẩm bạn nhé.
    Lần cập nhật cuối: 21/11/2019
  9. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    phải lơ thật không hay ptv nhét chữ, hải lơ thật đang hóa trị ung thư giai đoạn cuối
    nhnglhn thích bài này.
  10. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Cả đội đều có khả năng ghi bàn bạn nhé, ai nhất ai nhì ai bét mình không quan tâm. Ngay cả như thủ môn thì cũng có thể ghi bàn khi lên tham gia tình huống phạt góc hoặc được giao đá pen bạn nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này