1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. huongkts1

    huongkts1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2014
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    91
    Tôi nghĩ ông GĐKT của Pvf sẽ lên thay. Càng tốt cho bóng đá VN.
  2. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Nếu cho được Trâu lên cầm thì tốt, vì có ý tưởng, có năng lực thì phải đi kèm với tiềm lực để thực hiện nó. Hiện giờ Trâu có PVF/Vin nó đứng đằng sau thì ốp mới được.
    Cái trò VN có chức danh hão thì không ăn thua gì. Gede làm tốt nhưng thật sự phí phạm rất nhiều, chắc chỉ có ăn lương không xong chẳng làm đ** gì, không có impact cụ thể vì bao kế hoạch ý tưởng nói ra đ** thằng nào thực hiện kiểu cha chung không ai khóc thì dân Đức nó chịu thế đ** nào được. Mà tầm đấy tuổi rồi hơi đâu bon chen với cống hiến quan điểm nữa. Thằng nào khôn nghe thì ok còn không ngu kệ ****** thôi. Từng đấy tiền giờ về nghỉ ngơi là đủ đỡ nhức đầu.
    Còn bảo bỏ ra một tháng mấy trăm củ cho một lão chỉ đi loanh quanh chém gió thì quá phí phạm ( mặc dù là thực tế không ai nghe theo ).

    ** cái trò VN lạ gì, toàn mời chuyên gia tiến sĩ này nọ về vẽ dự án ra để ăn chia, còn bôi xong thì để đấy hoặc thực hiện cho có chứ có thằng đ** nào làm thực tế nghiêm chỉnh đâu, toàn nửa vời. Nói chung tiền phải liền với ruột, cho Trâu làm, đằng sau Vin nó xuất tiền *** nghe thì tao cắt mẹ vốn là xong. Người khôn nói nhẹ còn bọn ngu thì phải vả vào mồm, chứ như mấy thằng VFF đầu tôm nói lí luận không ăn thua.

    Chỉ hãi nhất là cho Trâu lên được một hai năm làm bàn đạp cho HAT lên "đúc kết học hỏi kinh nghiệm" thì đúng là ăn l*n. Chẳng khác gì giao Ferrari với McLaren cho hai lúa dẫn trâu đi cày.
    nhnglhn, huongkts1Malogs thích bài này.
  3. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
  4. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Troussier lên làm GĐKT là dọn đường từ năm ngoái rồi, rất đơn giản vì 1 chữ tiền. VFF có phải bỏ tiền ra trả quái đâu, trong khi Gede thì có :))
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    HAT đang chăm lên báo thể hiện sự đồng cảm với Gede lắm, cái gì tôi với Gede từng bị coi là khùng. Ý là Gede hay giỏi tư duy độc đáo, rất xứng đáng cùng tầm với mình.
  6. Tuan_Mexico

    Tuan_Mexico Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/09/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    34
    nhnglhn thích bài này.
  7. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Để nhìn nhận một nền bóng đá phải đánh giá hai yếu tố, đó là hệ thống giải vô địch quốc gia (gồm V-League và hạng Nhất) và đội tuyển quốc gia.

    Nếu chúng ta đưa ra giới hạn rằng V-League phải kết thúc trước tháng 10 thì sẽ khiến cho giải đấu không còn giá trị. Các nhà đầu tư cũng như người hâm mộ luôn muốn V-League phải mạnh mẽ thực sự. Tức là phải tổ chức nhà nghề, quy củ chứ không phải giải pháp tình thế, làm cho có. V-League còn 24 vòng, và đội nào vào chung kết Cup Quốc gia thì phải đá ít nhất bảy trận. Có nghĩa là một đội phải tham dự khoảng 30 trận trong một mùa. Nếu đưa ra giới hạn kết thúc sớm mùa giải sẽ không hợp lý, lịch thi đấu sẽ dày đặc khiến cầu thủ quá tải rồi chấn thương...

    Như tôi đã nói, mục tiêu lớn nhất của Việt Nam là vòng loại World Cup khi đang đứng đầu bảng G và có cơ hội lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng, cũng đồng nghĩa với tấm vé đến thẳng Asian Cup 2023. Chúng ta phải tập trung tối đa cho chiến dịch này.

    Còn với AFF Cup, theo tôi, phải xem lại. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần kiến nghị với Hội đồng bóng đá Đông Nam Á về thời gian tổ chức AFF Cup, xem nó có thích hợp không? Nếu cần thiết, vì Covid-19, chúng ta có thể cử đội U21 hoặc U23 tham dự AFF Cup. Như vậy, nếu đội tuyển chỉ tập trung cho vòng loại World Cup, V-League có thể kéo dài đến hết tháng 12. Cứ một tuần một lượt sẽ làm cho các trận đấu có chất lượng hơn. Cầu thủ sẽ tránh quá tải, tránh chấn thương và có thể trạng, phong độ tốt nhất cống hiến cho đội tuyển.

    V-Legaue có mạnh thì đội tuyển mới mạnh. Nếu tổ chức V-League không tốt, không khoa học sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển. Đến lúc đó các nhà đầu tư bóng đá có thể sẽ "bỏ của chạy lấy người


    https://vnexpress.net/hlv-vu-tien-thanh-viet-nam-nen-cu-doi-tre-du-aff-cup-2020-4095348.html

    Ý kiến của cha Thành hợp lý đó chứ, muốn dự WC thì chỉ có cách là quên cái sân chơi ao làng đi, kiên định với mục tiêu WC và phấn đấu bằng được. Thà 1 mục tiêu duy nhất mà làm tốt còn hơn 2 mục tiêu rồi loanh quanh rồi lại về cái máng lợn. Đồng thời cũng phải coi trọng Vleague ngang với ĐTQG, hiện nay Vleague đang bị hy sinh nhiều quá, như thế là hơi thiếu chuyên nghiệp
    nhnglhn thích bài này.
  8. ronandkim

    ronandkim Moderator

    Tham gia ngày:
    23/10/2007
    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    1.005
    Hợp lý thì rồi, nhưng mấy cốp lại không có thành tích báo cáo :D
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Tóm lại là cái AFF cup gần như chốt thời gian là đá từ tháng 10-tháng 12, song song với mấy trận cuối vòng loại WC hả bà con?
    Đúng là ao làng, kể cả cho đá vào tháng 12, vắt sang tháng 1 năm sau thì ok hơn. Năm 2006- 2007 cũng vắt như thế
  10. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Gede, một số thông tin hành lang cho rằng VFF đặt vấn đề mời ông Philippe Troussier (Giám đốc kỹ thuật Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF) thay thế vị trí mà ông Gede để lại. Trước đó vào tháng 9-2019, ông Troussier từng được VFF bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam. Tuy nhiên theo ông Trần Quốc Tuấn, những thông tin này là không chính xác.

    Ông Tuấn cho biết: "Khi hợp đồng với ông Gede chuẩn bị kết thúc, VFF đã tìm kiếm người mới thay thế vị trí của ông Gede. Hiện nay ban tổng thư ký đang thực hiện công việc này và đã có một số ứng viên.

    Trong thời gian tới khi hoàn tất thủ tục VFF sẽ công bố giám đốc kỹ thuật mới của bóng đá Việt Nam. Người đó chắc chắn không phải ông Philippe Troussier- người chỉ tập trung vào công việc HLV đội tuyển U19 Việt Nam thôi".


    Chắc là GĐKT người Hàn rồi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này