1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuyến hành trình xuyên 3 nước Lào, Thái, Cam của nhóm "cánh đồng hoa hướng dương " T11 12/05

Chủ đề trong 'Hồi ức về các chuyến đi' bởi lsquynh, 28/09/2005.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. qtmm1818

qtmm1818 Thành viên rất tích cực

20/06/2001
    1.394
    Đã được thích:
    anh ơi là anh,năm sau có cho tiền và free em cũng ko được đi đâu, chắc chắn 1000% huhuhu, năm sau anh có mời em đi Italia hay Mỹ, Anh, Úc, Ấn, bao 100% em cũng chịu. Thực tế là từ 1/2006 đời e sẽ chính thức kết thúc cái trò du lịch quốc tế, khốn nạn thật.
  2. botram

botram Thành viên mới

18/08/2005
    516
    Đã được thích:
    . Cấm tiệt các trò sang bên kia biên giới kiếm cái để trả thù dân tộc rồi. Đã có kết quả chưa, thằng sprint150 thế nào rồi.
    anh bảo này, check mail đi, chủ nhật này đi Đà Bắc đấy, tham gia chứ. Shelockh đã gửi thư vào mailgroup rồi.

Sửa theo yêu cầu
    Được ladymeomuop sửa chữa / chuyển vào 23:51 ngày 01/12/2005
  3. phuc1981

phuc1981 Thành viên mới

17/10/2004
    Đã được thích:
    Chúc các Bác lên đường vui vẻ... nếu còn dịp khác thì em sẽ đi cùng các bác...hehe
  4. lsquynh

lsquynh Thành viên quen thuộc

04/01/2002
    224
    Đã được thích:
    Hoãn vô thời hạn, thưa các bạn!
  5. Nakata

Nakata Thành viên rất tích cực

19/04/2001
    1.030
    Đã được thích:
    Chuyến đi của mọi người thế nào rồi Quỳnh ơi, cung cấp cho mọi người ít thông tin đi
  6. phuc1981

phuc1981 Thành viên mới

17/10/2004
    Đã được thích:
    Sao topic này bi giờ nguội ngắt vậy cà...

7. brilliant102

brilliant102 Thành viên mới

26/10/2004
    Đã được thích:
    Em xin phép được cung cấp thông tin cho mọi người. Đoàn Sunflower nhà mình đã hoàn thành tốt đẹp chuyến đi tham quan Sunflower ở Lop Buri ngày 9/12và chuẩn bị cho chặng cuối ở Campuchia ngày 10/12
    Thân ái.
  8. asiandragon

asiandragon Thành viên mới

19/12/2004
    212
    Đã được thích:
    Chúc mừng thắng lợi rực rỡ của đoàn SFF!!!
    Em xin mạn phép thay mặt cả đoàn đưa ra vài thông tin sơ bộ ạ:
    Trưa nay, cùng một lúc 2 nhánh của đoàn SFF đã thực hiện thành công chặng cuối cùng trong chuyến hành trình lịch sử của mình. SFF Hà Nội đáp máy bay theo chuyến BangKok - Hà Nội trong khi thành viên duy nhất của SFF Sài Gòn cũng hoàn thành chặng Siem Reap - Phnom Penh - Sài Gòn cùng lúc đó. Còn lại 1 thành viên của SFF vẫn đang mải mê dạo chơi ở Angkor chưa muốn về
    Văn em kém, không thể lột tả mọi cảm xúc của chuyến đi này được. Xin dành phần này cho các Cao Nhân khác trong đoàn. Nhưng quả thực, rất rất đáng tiếc cho những ai không đủ nhiệt huyết và dũng cảm để tham gia chuyến đi này.
    Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là hottest topic trong một thời gian dài nữa!
    Một lần nữa xin chúc mừng sự thắng lợi của cả đoàn!
    Cheers!

9. quynhchip

quynhchip Thành viên mới

15/01/2005
    153
    Đã được thích:
    Chuyến đi đã thành công ngoài mong đợi của tất cả các thành viên trong đoàn. Những nơi đoàn đã đi qua :
    1. Hà Nội - Vientien - Luongprabang - chiangmai - Bangkok - Saloburi - Siemriep - Ha Noi.
    Mỗi nơi đều có rất nhiều kỷ niệm và kinh nghiệm xương máu. Nhưng tất cả đều đã vượt qua với những cảm xúc để đời. Em sẽ tiếp tục post bài tiếp, ( bây giờ phải làm ko sếp đánh chết )
    Chuyến đi thành công tốt đẹp cực kỳ, thay mặt đoàn em xin cảm ơn thật nhiều tới trưởng đoàn anh lsquynh, anh nakata và bạn bichthao o bkk. Rất may là có mọi người giúp đỡ cho chuyến đi của tụi mình. Sẽ có bài tường thuật chi tiết về chuyến đi cho mọi người tham khảo .
  10. Nakata

Nakata Thành viên rất tích cực

19/04/2001
    1.030
    Đã được thích:
    Chuyến đi đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, mọi người lại quay trở lại với bộn bề công việc. Chỉ có thể nói rằng chuyến đi này là một chuyến đi hết sức thú vị, tiếc rằng Nakata k thể tham gia với các bạn từ đầu. Đợi thư thả sẽ post ảnh của chuyến đi cho mọi người. Hãy chờ đợi nhưng cây viết của SFF team nhé.