1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

õ-^õ-^õ-^õTƠõTƠõTƠõTƠ Giao Lặ?u Kỏ??t Ban, C?Ăc bỏ?Ăn tỏằông ?'?Ê ly hôn,( HỏằTi chim c?Ănh cỏằƠt.)õ

Chủ đề trong 'Làm quen - rút ngắn khoảng cách' bởi TAMobile, 29/09/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. winxuxi

    winxuxi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
  2. Tuladutday

    Tuladutday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    0
    Trước đây thì không thể tâm bình an mà làm được như thế đâu. Trong lúc như thế mà làm được như vậy thì cần phải có 1 quả tim bằng sắt và được tôi luyện bằng nước đá.. Cái này là do kinh nghiệm của mình cách đây hơn 1 năm thôi. Kinh nghiệm xương máu cả mà, mình không muốn ai dại dột mất tiền oan như mình thôi. Còn bạn ko muốn nghe thì thôi ko sao.
  3. smile8081

    smile8081 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn chị Tuladutday nhé, em đồng ý với chị, khi đã không còn tình nghĩa gì nữa thì phải kiên quyết, em cũng không muốn mất tiền vào chỗ không đáng.
    Nhưng mà tài sản sau hôn nhân chắc chắn phải chia đôi ạ?, em thấy trong luật nói là có xem xét công sức đóng góp của 02 bên cơ mà.
    Chẳng là nhà em có một cửa hàng nhỏ bố mẹ em cho em trước khi cưới, làm ăn được nên cách đây 02 năm em thành lập công ty; theo đăng ký kinh doanh em chiếm 80% cổ phần, chồng em chiếm 20% cổ phần, nhưng thực chất là tiền của bố mẹ em cho em, chồng em không có tiền góp vốn (từ khi cưới đến khi thành lập công ty anh ấy vẫn đi làm Nhà nước, lương chỉ đủ chi tiêu trong nhà). Hiện giờ li dị em muốn tách anh ấy ra khỏi ĐKKD, bố mẹ em đồng ý trả cho anh ấy 200triệu tương ứng với 20% cổ phần nhưng anh ấy không đồng ý, nói cứ để ra toà phân xử. Nếu tài sản sau hôn nhân phải chia đôi thì em phải mất ít nhất 500triệu ư?, như thế thì thật không đáng ....
    Còn một chuyện khó nữa là sau khi thành lập Công ty thì chồng em thỉnh thoảng có giúp em tham gia quản lý công ty (vì anh ấy làm cơ quan Nhà nước nên có thời gian nhàn rỗi), anh ấy cũng giúp em được một số cái nhưng mà không phải là làm việc thường xuyên; bây giờ anh ấy kể công là cũng có đóng góp công sức tạo nên công ty. Em chán lắm nhưng mà không biết làm thế nào.
    Được smile8081 sửa chữa / chuyển vào 20:20 ngày 02/10/2005
  4. vivacon

    vivacon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    TA Mobil : @ Vivacon: Ko nên tham gia chỉ vì tò mò.
    Không phải vì tò mò mới tham gia đâu, tại vì thấy mọi người vui vẻ quá, với lại chẳng có ai bi quan cả, mình thích điều đó,cuộc sống là do mình nắm lấy chứ ko phải nó nắm lấy mình.
  5. HaNoi1973

    HaNoi1973 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Mình xin góp một vài mẹo nhỏ để bạn có thể nhanh chóng giải quyết công việc (hơi dã man một chút, nhưng vì việc chung thôi):
    Thứ nhất, làm việc thẳng với người giải quyết công việc của bạn - thẩm phán là người quyết định. Luật pháp dù có chặt chẽ đến mấy thì cuối cùng vẫn là do con nhân quyết định cả.
    Thứ hai, chồng bạn làm nhà nước ? làm nhà nước nếu đủ tiến bộ thì sẽ là Đảng viên. Là Đảng viên thì theo điều lệ Đảng hiện hành: "Đảng viên không được làm giầu" - đương nhiên Đảng viên trong một đơn vị nhà nước sẽ không được tham gia làm kinh tế ở bất kỳ hình thức nào => không có tý phần nào ở công ty của bạn cả.
    Nếu chưa là đảng viên, thì Pháp lệnh công chức không cho phép cán bộ nhà nước được làm kinh tế tư nhân ở cùng lĩnh vực. Ví dụ doanh nghiệp của bạn và doanh nghiệp của chồng bạn cùng kinh doanh một lĩnh vực thì đương nhiên chồng bạn cũng chẳng có cổ phần gì ở côngty of bạn cả.
    Như vậy, nếu chồng bạn thoả mãn 1 hoặc cả 2 điều kiện trên thì: Nếu đòi được tiền sẽ: bị khai trừ khỏi Đảng hoặc bị đuổi việc.
    Tất nhiên, đó chỉ là điều kiện để bạn đàm phán thôi - với điều kiện thẩm phán ủng hộ bạn.
    Nhưng nói chung, việc có liên quan đến tài sản mà không có sự đồng thuận của 2 bên thì thời gian xử tại toà là vô hạn, có thể kéo dài đến hơn 1 năm. Nếu đồng thuận thì dưới 1 tháng.
    Vấn đề nuôi con: cố gắng chứng minh khả năng tài chính (của bạn và của đối tác - đối tác không có khả năng kinh tế, không có nhà cửa cố định,.... ) để giành được quyền nuôi con. Nếu con bạn dưới 36 tháng tuổi, nữ đương nhiên được quyền nuôi con.
    Vấn đề:nhưng nỗi buồn và khó khăn trong việc nuôi con: Ra nhập 3C để off thường xuyên, trao đổi kinh nghiệm và buôn dưa cho qua ngày .... buồn, đến ngày vui.
    Muốn nói chuyện, tâm sự: Gặp 3C. Đơn giản là thích nói gì thì nói - ở đó toàn người giống bạn - không phải suốt ngày nghe "bọn người tử tế" khuyên bạn phải thế này, phải thế khác, vì cái này, vì cái nọ.
    Các vấn đề khó khăn khác: tự giải quyết. Đơn giản vì chuyện của Bạn không ai có thể làm hộ được.

    NẾU CÒN CÓ NGÀY MAI.
  6. TAMobile

    TAMobile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    2.859
    Đã được thích:
    0
    @ Hanoi1973: Anh nói hay lắm. Hôm qua đi học nhẩy, ko có anh và mọi người uống bia mất vui. Hic.
  7. TAMobile

    TAMobile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    2.859
    Đã được thích:
    0
    Đi học dance với 3M và 3C, nhưng lại đc bữa bia no bụng thế là ngất. A Toàn cứ thắc mắc mãi ko thấy Hiền Đan.
    Tường thuật cho mọi người nghe. Hai anh e cùng vào nhưng cô giáo cứ quấn quýt anh Toàn, cô giáo nói. Dáng người a Toàn đẹp và cao to thế nhảy chắc đẹp lắm. Khà khà. Đào hoa thế ko biết.
    Được TAMobile sửa chữa / chuyển vào 14:43 ngày 03/10/2005
  8. muadongbao

    muadongbao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hi ! chào cả phòng . Các bác cho em ra gia nhập câu lạc bộ với .chỉ có ai đã một lần dang dở mới hiểu được sư khác nhau giữa thiên đường va địa ngục .
    Nhiều khi thấy đời mình lơ ngơ ,ngồi uống cà phê sữa một mình thấy đắng ngăn ngắt...
    Khi nào có vụ gì tụ tập xôm xụ , các bác cho e xin ra mắt nhé để em giới thiệu thân thế sự nghiệp đặng còn tìm xui gia nữa.
    email của em đây : bonglau202@yahoo.com
  9. Tuladutday

    Tuladutday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    0
    Không phải vì mọi người vui vẻ cả đâu. Hầu như tất cả bọn tớ đều nuốt cái đau vào trong để tồn tại để sống và lo cho những đứa con thôi. Mà cứ buồn đau ủ rũ bi quan phỏng có đem lại điều gì? Tự mình phải đứng bằng đôi chân của mình, Tự mình phải vượt qua nỗi đau thôi bạn ạ.
  10. smile8081

    smile8081 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các anh chị đã cho ý kiến, đúng là chuyện của mình thì ko ai làm hộ được, em cũng phải cố gắng giải quyết sớm để được bình an, và tham gia vào hội 3C
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này