1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin du lịch Nha Trang - Khánh Hoà

Chủ đề trong 'Nha Trang' bởi zesman, 30/09/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heomoi_chocon

    heomoi_chocon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người, chào bạn Nút,NTMT,VDK, chào tất cả các bạn đã rất nhiệt tình giới thiệu NTC cho cộng đồng TTVN.
    Mình ít khi tham gia viết bài trên này, hầu như là không viết, bởi bình thường ít khi chú ý đến diễn đàn này. Cũng vô tình thôi, sắp tới mình dự định đi NT chơi một chuyến, Google - alê hấp và thấy topic này...!!! >>> Rất ấn tượng về thông tin các bạn mang lại và cũng như sự nhiệt tình vô điều kiện của các bạn. Tự nhiên thấy yêu thích NTC hơn, và cũng yêu cái diễn đàn này hơn.
    Lần này ra NT, vừa là đi chơi, vừa là để trao đổi về công việc làm ăn. Cty bên mình sắp tới dự định sẽ phát triển một số chương trình ở NTC. Ngoài đó mình có quen biết với bên chính quyền và một số doanh nghiệp nên cũng có một số thuận lợi nhất định.
    NTC còn rất nhiều hướng phát triển trong ngành du lịch còn đang để ngỏ, nếu như được quảng bá đầu tư đúng mức thì với tiềm năng sẵn có, NTC hoàn toàn có thể là một tp du lịch cao cấp. Vũng Tàu mới tổ chức một festival biển, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách và các doanh nghiệp muốn đằu tư vào VT, bên mình cũng muốn nghiên cứu làm một chương trình như vậy ở NTC.
    Ý tưởng thành lập một cty tư vấn du lịch chuyên nghiệp cho thành viên TTVN rất hay đấy, các bạn có thể biến nó thành hiện thực đấy. Tuy không phải chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch nhưng mình cũng có một số ý tưởng về mô hình kinh doanh đó.
    Lần này ra NTC, rất mong được gặp các bạn trao đổi thêm, biết đâu sau cuộc nói chuyện đó, ta sẽ làm được nhiều thứ cho du lịch của NTC.
    Rất vui khi tham gia vào topic này và hi vọng sẽ có lúc được gặp các bạn.
  2. venus_pisces

    venus_pisces Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2005
    Bài viết:
    1.934
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn heomoi_chocon, rất vui và tự hào vì mình là người Nha Trang, cảm ơn bạn đã quam tâm đến thành phố chúng tôi, rất hân hạnh được cộng tác (nếu có thể) cùng bạn vì sự phát triển của Nha Trang - Khánh Hoà.
    Khi nào ra Nha Trang hãy gọi cho chúng tôi nhé, sẵn sàng gặp gỡ giao lưu để kết bạn xa gần ( Nút : 0914085511)
    Chào mừng bạn đến với Box Nha Trang.
  3. heomoi_chocon

    heomoi_chocon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng còn ít tuổi thôi, 24 - không cần phải nói chuyện quá formal đâu. Hihi. Mục đích chủ yếu của lần đi này là ... đi bụi. Trước giờ vẫn đi NT chung với bạn, toàn ra resort chơi, tiêu tiền rồi về hoặc không thì cũng ra chơi bên họ hàng ngoài đó. Lần này cố tình xem kỹ thông tin để ra NT lê la khắp mọi ngóc ngách NT như dân NT chính hiệu. Hihi.
    Mình ở SG cũng đi lang thang khắp nơi. Sở thích là đi lang thang mà. Có một điều rất lạ là ở SG, cầm 100k là mình lê la khắp nơi cả một tuần vẫn sống nhăn. Chứ đi nơi khác thì bi nhiu đó tiền là tiêu liền. Mà đi bụi kiểu đó mới thú vị, mình chỉ quen SG và VT thôi, NT vẫn là một địa điểm hấp dẫn chưa khám phá.
    Đi bụi nên nhu cầu du lịch cũng không đặt lên hàng đầu. Giống như dân SG chục năm mới đến Đầm Sen một lần, dân NT có khi chẳng bao giờ nhúng chân vào nước biển. (cái này là kinh nghiệm ở VT và theo một người họ hàng ở NT bình phẩm)
    Mình định lên đó chục ngày, cùng với một người bạn. Lang thang, cafe cà fáo. Hứng thú thì chạy đi chơi chút đỉnh. Chủ yếu là muốn thay đổi không khí cho nhẹ đầu.
    Số dt của mình là 0955660365. Chăc cuối tháng sắp xếp công việc xong mình sẽ ra đó. Hi vọng có các bạn chỉ dẫn một chút, chuyến đi bụi này sẽ thật vui.
  4. ltbac_hue

    ltbac_hue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2005
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Sau bao nhiêu dự định và cả chờ đợi cuối cùng cũng ra được quyết định là sẽ đến Nha Trang cùng gia đình nhỏ của mình vào đầu tháng 8 cho dù đôi chân vẫn chưa chịu lành. Nếu không đi đảo với GD được thì dù sao cũng được ngồi ngắm biển và đến được nơi mình từng ao ước, hy vọng NT sẽ đem lại cho mình một cảm giác thật mới mẻ, thật ấn tượng như trong suy nghĩ của mình. Một kỳ nghỉ đầy thú vị đang chờ đón phía trước. Mình quyết định đi open nhưng sợ đến NT hơi muộn trời tối khó tìm KS, bạn NUT có thể giới thiệu giúp mình một số KS có ăn sáng tự chọn giá tầm từ 5-600k/day được không bạn, nếu có số DT càng tốt . Cám ơn bạn!
  5. venus_pisces

    venus_pisces Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2005
    Bài viết:
    1.934
    Đã được thích:
    0
    chào bạn : ở Nha Trang khách sạn có ăn sáng buffet rất hiếm, giá phòng như thế bạn thử hỏi các khách sạn này nhé.
    Nha Trang Logde 058.521500
    Yasaka Saigon Nha Trang 058.820090
    Asia Paradise hotel, Green hotel thì mình ko nhớ số phone
    Bạn gọi 058.1080 để biết số đt giúp mình nhé !!!
  6. ltbac_hue

    ltbac_hue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2005
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn nhiều nghe, nếu không có được như ý muốn cũng không sao, vì mình chỉ đang bận tâm mấy nhóc, sợ ăn ngoài không hợp khẩu vị. Mình sẽ liên lạc với các ks đó ngay đây.
    Chào bạn.
    Chúc nhiều may mắn với bạn!
  7. Hoangtu

    Hoangtu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2001
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    2
    Chào các bạn Nha Trang.
    Khoảng từ 12 - 21/ 8 sắp tới mình định làm một tour HN - Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Lạt. Các bạn có thể chỉ cho mình chỗ thuê KS hoặc nhà nghỉ cho 1 người ở Nha Trang với giá cả phải chăng và an toàn được ko.
    Giá cả cho một chuyến lặn biển khoảng bao nhiêu nhỉ +D Mình nghe nói nếu học tử tế còn được cấp một cái chứng chỉ quốc tế nữa đúng ko. Bạn nào làm ơn nói rõ cho mình với.
    Minhg nghe nói ở Nha Trang có rất nhiều quán ăn hoặc cafe rất thú vị. Vậy theo các bạn thì mình nên ghé thử những chỗ nào.
    Mình biết là rất nhiều thông tin mình hỏi đã có sẵn, nhưng forum của các bạn có quá nhiều thông tin. Hy vọng các bạn sẽ giúp đỡ mình ;D Và nếu có cơ hội xin được gặp các bạn ở Nha Trang ;D
  8. AnotherFruit

    AnotherFruit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2005
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn NTC và bạn NUT....
    Mình là dân AG Box, đọc bài của các bạn mình và 3 người em trai quyết định chuyển hướng đi Nha Trang du lịch trong tuần này. Đây là lần đầu tiên mình đến NT, mong các bạn tư vấn giúp:
    1. Mình đang phân vân không biết nên book tour của cty du lịch tại SG hay đi ra NT book tour tại chỗ.
    2. Mình dự định ở 4 - 5 ngày tại NT, mình có thể tìm được 1 phòng gần biển cho 4 người không?(phòng twice hay trip đều được). Giá khoản 300k/đêm.
    3. Em mình rất thích được đi đảo lặn biển và ăn Hải sản, Nut tư vấn cho mình nhưng nơi giá cả bình dân nhe. Có thể không đi khu du lịch sinh thái như Nut thiết kế mà thay bằng chương trình đi biển không.
    4. Mình nhớ không lầm thì NT có quảng cáo 1 khu du lịch ở đảo gì đó có chương trình về đêm hay lắm. Giá cả thế nào?
    Mình sẽ liên lạc để nhờ Nut và NTC giúp đỡ nhe.
    Rất cảm ơn.
    HUỲNH QUANG VINH
    0913 931 089
  9. venus_pisces

    venus_pisces Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2005
    Bài viết:
    1.934
    Đã được thích:
    0
    Sorry các bạn cả ngày qua bận quá nên không vào đây được.
    @ hoangtu : cung cấp cho bạn một số khách sạn giá cả phải chăng gần biển, sạch sẽ và an toàn :
    Hà Vân hotel ,3/2 Trần Quang Khải giá phòng đơn 180k/ngày
    Việt Hải Hotel, 13B Hoàng Hoa Thám, giá phòng đơn 140k/ngày
    Hà Nội hotel, 31C Biệt Thự, giá phòng đơn 150k/ngày
    Lặn biển giá 430K/pax/tour, với giá này bạn được lặn 2 lần và training, còn muốn học thì giá là 180uds cho 1 khoá lặn bao gồm sách hướng dẫn và được cấp bằng sau khi hoàn thành khoá học trong 3ngày.
    Quán ăn thì có rất nhiều, tuỳ theo sở thích và tùi tiền bạn àh, nếu là các quán bún chả cá thì có quán Bà Loan trên đường Ngô Gia Tự, quán bún cá nằm gần chợ Đầm, quán 57 Yersin?. hoặc các quán hải sản bình dân trên đường Phạm Văn Đồng ( bên kia cầu Trần Phú 2 ), hải sản ngon nhưng giá rẻ. Café thì có các quán Hòn Kiến trên đường Đống Đa, Phú Sĩ trên đường Yersin, café Mecca cuốI đường Hùng Vương ? hic hic? mình ko đi café nên cũng ko biết nhiều quán café.
    Chúc bạn có một chuyến đi nghỉ thú vị và vui vẻ nhé. Bạn có thể gặp các thành viên NTC, họ là những người rất vui vẻ và nhiệt tình. Nếu có thờI gian chúng tôi sẽ gặp gỡ và giao lưu cùng bạn.
    Vodanhkhach 0983511055, biendaikho 0983851821, nhatrangmuathu 0905149057, kimcuongbien 0983439368 và Nút 0914085511
    @AnotherFruit : đã trao đổi qua điện thoại rồi nhé, chúc đi chơi vui vẻ.
    Được venus_pisces sửa chữa / chuyển vào 08:05 ngày 03/08/2006
  10. solo

    solo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2003
    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Bạn Nút đúng là công dân kiểu mẫu của Nha trang - Khánh Hoà , sau khi đọc hết cả 20 trang chủ đề này, mình đã ghi các thông tin cần thiết trong kín 1 trang giấy
    Những thông tin này chắc sẽ rất thiết thực trong chuyến đi tới của mình, vì mình và thằng bạn đi kiểu tabalô
    Thứ 6 ngày 4 tháng 8, bọn mình sẽ khởi hành.
    2 bọn mình là trai Hà Nôi, rất mong muốn sẽ được gặp gỡ , giao lưu, cafe cà pháo với bạn Nut, zesman và các bạn ở Nha Trang
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này