1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    Đá chứ, tôi thấy nguyên bộ sâu UAE đá đủ 3 trận rồi, trong đó thằng tiền đạo số 7 Ali Mabkhout và số 15 nhập tịch Fabio đã đá đủ nguyên 3 trận. Tất nhiên trận với Indo coi như là thủ tục chả khác đá tập, nhưng nói chung cũng có độ bào mòn thể lực nhất định đến những phút cuối.
    VN mình xoay tua đội hình liên tục, những thằng như QH, TL Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, TA, XT chưa thằng nào phải đá full 2 trận, ngoại trừ 3 thằng ở hàng thủ + Tấn Trường, thì trận gặp Indo lại ko phải chạy nhiều.

    Vào đến tầm này thì ngại gì, bọn UAE với Arab từ xưa lúc nào chả thế, vào form, gặp bọn chỉ biết cắm đầu tử thủ thì nó đá rất kinh, VN thời ăn lông ở lỗ cũng thế, gặp Tây Á lúc nào cũng chổng mông dạng háng. Giờ khác rồi. Cứ yên tâm là nó đá với mấy thằng đạo Hồi cùng giống khác, mà đá với Vịt sẽ khác. Ngay như Thái Lan phọt phẹt như c** mà cũng chỉ thua có 1-3 ( bàn cuối phút bù giờ ), có lúc vùng lên ép ngược lại đc thì Vịt chả có lí do gì mà ko làm tốt hơn.

    Đặc biệt là UAE vào trong thế phải thắng thì tâm lí của nó nôn nóng là đúng bài của mình rồi. Chỉ hi vọng TA bình phục trở lại. Chứ cặp QH-Hoàng Đức thì có vẻ cũng hơi ghê răng. Thằng HD phát huy rất tốt đoạn về sau lúc giữa sân bắt đầu có khoảng trống thì kĩ thuât + tốc độ của nó mới phát huy được, chứ đoạn đầu tranh chấp giữa sân rát, thì giữ và chuyền bóng trong không gian hẹp của nó ko tốt bằng QH+ TA.
  2. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Tình Hình này nếu vào vòng loại thứ 3 chắc tập trung chia 2 bảng đá 1 lượt kiểu 6 thằng 1 bảng chọn 2 thằng cao nhất mỗi bảng vào WC, 2 thằng thứ 3 đá Playoff chọn 1 thằng tranh nửa suất với châu khác chứ không chơi kiểu sân nhà sân khách. Đá kiểu này có lẽ hợp lý nhất trong mùa dịch dật .
    - 2 Trận thắng vừa rồi nói chung đáng khen trong tình cảnh lực lượng sức mẻ nghiêm trọng + thời tiết UAE không phải thuận lợi cho VN nên giành được 6 điểm trọn vẹn là xuất sắc, trận cuối cầu thủ thoải mái đầu óc đá kiểu cù cưa có khi dễ chơi hơn so với Mã .
    Lần cập nhật cuối: 12/06/2021
    nhnglhn thích bài này.
  3. Thiet_Moc_Chan

    Thiet_Moc_Chan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2004
    Bài viết:
    1.699
    Đã được thích:
    1.363
    Tôi nghĩ là ở vòng 3, cả 2 bảng tập trung đá ở Qatar là hợp lý, kể cả trận play-off châu Á. Còn kiểu sân nhà sân khách rồi mỗi nước cách ly 14 ngày thì hết thời gian rồi
  4. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Qatar cũng được quan trọng đá mùa nào, nó chọn mùa hè đỏ lửa của Arab thì thấy bà luôn nhất là kiểu đá 3-4 ngày / trận thì nói thẳng ra VN thiệt hơn hẳn so với đội bạn, hị vọng chọn mùa đông mát mẻ tầm T1-2 thì tốt chứ kéo qua Hè thì khủng khiếp .
  5. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Mã có đến 7 thằng nhập tịch: davies, corbin ong, brendan, sumarez, cool, kosovo nhập tích, brazil nhập tịch
    sắp tới Mã định nhập thêm vài thằng nữa, đội hình có thể lên tới 9-10 nhập tịch
    Mã đang đi vào vết xe đổ của Sing, xây nhà từ nóc
    nguyên tắc nhập tịch chỉ nhập những vị trí còn yếu, hoặc những vị trí cần thể hình cao to như thủ môn hay trung vệ, thằng Mã ntn thì nền bóng đá nó sắp đi về nơi xa.
    Nó cay cú làm đào tạo trẻ thì còn ngại, còn chơi kiểu này vài năm nữa dàn nhập tịch nát thì lại tiếp tục bị VN đè cho như bố với con

    Ở một diễn biến khác, vào Page PSSI, các CĐV Indo nói PSSI nên học tập và hợp tác với VFF, cử cầu thủ trẻ sang VN cọ sát thay vì đi châu Âu tập huấn cho tốn kém :))
    thằng Indo có cách làm bóng đá ếch ộp thật, quanh năm tập hợp cầu thủ các lứa U16, U19, U22 rồi đi cọ xát tập huấn châu Âu các kiểu, toàn đá mấy cái giải giao hữu vui là chính thì thằng nào nó đá thật cho mà lên trình. Bóng đá muốn tiến bộ phải có tính thực chiến cao, cầu thủ phải đc cọ sát có tính ăn thua cay cú thì mới trưởng thành. Lo tổ chức hệ thống giải trẻ quốc gia đi thì k lo, quanh năm bày đặt thành lập đội tuyển các lứa U :))
    Mấy ông ĐNA toàn làm bóng đá kiểu ngu si đần, k có chiến lược j, thì bảo sao trình độ ko qua được lũy tre làng
    nhnglhn, hoalongtrangptsondr thích bài này.
  6. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.672
    Đã được thích:
    2.328
    Tôi cũng đồng ý với việc Tuấn Anh Q Hải Hoàng Đức đá ở trung tâm. Còn Toàn thì không được vì Toàn chỉ tốc độ với ĐNA chứ với Tây Á thì Toàn vô hại ngay. Thậm chí Tiến Linh cũng vô dụng, sẽ đá như với Nhật, Phượng cắm, đá 5 3 1 1. Mặt khác, ngại nhất Tuấn Anh không được ngon lắm, do chấn thương, cũng còn may là Quang Hải vừa hết treo giò, đang sung cả chân lẫn não.
    halosunnhnglhn thích bài này.
  7. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Tiến Linh lượt đi ghi bàn vào lưới UAE chứ ai ?
    CP nên xuất phát trong hiệp 2 tùy thế trận. VT thì vẫn là 1 ẩn số trong cách dùng của Park-Lee. Chính cũng được mà phụ cũng OK.
    Tuy nhiên với phong độ của Hoàng Đức trận rồi thì tôi nghĩ Park nên mạnh dạn đá 4-2-3-1 , kéo Quang Hải - Văn Đức thành cặp hộ công . Đây có thể là cách chơi gây bất ngờ cho UAE . VT sẽ vào sân 30 phút cuối để đua sức.
    Lần cập nhật cuối: 12/06/2021
  8. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Tui đoán là ngay đêm nay hoặc mai là đã có tin vui Vịt sẽ vào bất chấp thua UAE :D thế nên trận cuối Vịt tâm lý sẽ rất thoải mái trong khi UAE sẽ hơi bị căng cứng vì bắt buộc phải thắng. Nhờ đó có khi Vịt sẽ làm nên chuyện. Tui dự Vịt sẽ lại thắng 1-0, Tiến Linh lại gieo sầu cho rệp nữa :))
    --- Gộp bài viết: 12/06/2021, Bài cũ từ: 12/06/2021 ---
    Trang Fifa đánh giá Quế cao nhất :)

    "Quế Ngọc Hải là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam trong trận thắng Malaysia. Tài chỉ huy hàng thủ của trung vệ này đã giúp tuyển Việt Nam ngăn chặn tốt những đợt tấn công của Malaysia. Bản thân Quế Ngọc Hải cũng có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho những chiến binh sao vàng".
    --- Gộp bài viết: 12/06/2021 ---
    Sofa Score thì lại chấm HĐ cao nhất:

    "Hệ thống chấm điểm của Sofa Score - một trang web cung cấp thông tin bóng đá nổi tiếng thế giới - đã chấm cho Hoàng Đức điểm số lên tới 8,8/10, điểm số cao nhất trong số các cầu thủ tham dự trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam.

    Theo thống kê từ trang này, Hoàng Đức có 4 pha tắc bóng, nhiều nhất trên sân. Anh cũng là cầu thủ Việt Nam ngoài 3 trung vệ có nhiều đường chuyền chính xác nhất và tung ra được 2 cú dứt điểm trúng đích.

    Hoàng Đức đạt tỉ lệ rê bóng thành công 100% và số lần rê bóng nhiều nhất trên sân (8 lần),trong các tình huống 1 chọi 1, Hoàng Đức chiến thắng tới 18 lần, cao nhất trong trận đấu nếu tính cả 2 đội."


    HĐ ngon!
    nongdanHNnhnglhn thích bài này.
  9. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.672
    Đã được thích:
    2.328
    Thế và lực tương quan địch - ta nay đã khác :D
    KLQ, xem Euro mà cám cảnh cho DNA thật, nhìn toàn bọn 188cm chạy như tên lửa thế kia, bao giờ VN mới vào vòng Ck :D 2050 : ))
    nhnglhn thích bài này.
  10. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Ăn được quả pen mà cũng làm thấy ghê! Mày chờ đấy, tao cũng sẽ kiếm 1 quả pen cho biết mặt :))

    [​IMG]

    [​IMG]
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này