1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    chú e đang liên tưởng cha chú em chết đấy phỏng
    chắc cha chú em chết, nhiều người cười lắm, nên ám ảnh chú em cả đời :))
    cha chú em chết mà đc thiên hạ cười, gia đình chú em quả là có phúc vô biên =))
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Úc nó đá chân phương ko quái, ko lắt léo nên dễ hơn gặp Nhật Hàn
    nhưng đừng đánh giá nó thấp, ĐTQG nó đi WC như đi chợ là trình bá đạo châu Á rồi, k phải lơ ngơ như U19 hay U23 mình đã từng ăn
    nói chung nếu hòa được ở Mỹ Đình đã là kết quả lịch sử, còn thắng thì mình k có cửa đâu
    nhnglhn thích bài này.
  3. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Trung vệ gãy hết ntn thì gọi Hữu Tuấn lên thôi, HAGL và tuyên sử dụng đh giống nhau nên Tuan sẽ khg mất nhiều time hoà nhập, gọi Phượng lên thì cũng nên gọi thêm Hữu Tuấn

    https://www.google.com.vn/amp/s/web...tim-noi-hang-phong-ngu-hagl-PWsN5LXMR-amp.htm
    --- Gộp bài viết: 04/09/2021, Bài cũ từ: 04/09/2021 ---
    Mà hồi xưa TA nó tái phát chấn thương liên miên ai cũng đè ô Đức ra chửi trong đó có cả e

    Giờ ở HN không hiểu vì sao 2 thằng Văn Hậu với Đình Trọng đã 2 năm nay cứ tái đi tái lại chấn thương liên tục, khó hiểu thật
  4. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Contras HN đang chửi thần y Choi

    [​IMG]
  5. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.957
    Đã được thích:
    1.789
    Ko lắt léo nhưng điểm mạnh của nó là to, to v l. Có thằng trung vệ mét 9 khi bế tắc lên cắm như phế lai ni của MU. Tiền đạo cắm nó mét 9 thì phải éo hiểu mấy ông mét 8 ăn gian với mét 7 CB của mình ăn nó kiểu gì.
  6. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Ko những to mà bọn nhợn này khỏe kinh luôn. Tui nhớ ở WC nó được đánh giá cao về thể lực, phải ngang bọn châu Phi. Nó huých cái mấy bố nhà mình chắc bắn mịa ra biên :))
  7. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Chính ra Duy Mạnh trận rồi lại là trận đỉnh cao nhất của nó từ xưa đến giờ nhỉ ? Toàn bộ thời gian có mặt trên sân của nó là chơi bóng ở 1 phong độ cực cao , rất xuất thần . Can thiệp đối kháng không lỗi phát nào, cứu nhiều quả thọt cả lên cổ :D :D :D Không có Var thì chắc nó phải 9 điểm trận đấy.
    hungdbhalosun thích bài này.
  8. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.174
    Đã được thích:
    5.389
    Nauy với Serbia ko là hạng 3 thì là hạng mấy hả ông. Hạng 1 là bọn VDTG vài lần và có thứ hạng ổn định như Đức, Pháp, Ý, TBN. Hạng 2 là mấy ông ngấp nghé nhưng lúc nào cũng thiếu tí hoặc hổ giấy như Hà Lan, Anh, Bồ Đào Nha, Bỉ, Croatia, Thuỵ Điển. Đám còn lại liu tiu vào hạng 3 một rọ là đúng rồi còn gì nữa.

    Tôi nhớ lâu lâu đợt trước box này có mấy thanh niên chưa được sờ gái tây bao giờ vào tự sướng "thể chất và thể lực của VN giống với đông Á, không hề thua kém Tây tí nào". Lại còn lấy cả kinh nghiệm cá nhân ra để áp vào chuẩn chung kiểu "tôi đá bóng phong trào với mấy thằng Tây bụng phệ chả thấy nó khoẻ hơn mình tí nào, nên suy ra VN cũng chả sợ gì tây".

    Để xem trận tới đủ sức chạy được bao nhiêu phút với nó. Bây giờ cầu thủ mình chuyên nghiệp và khoẻ hơn trước, nên tôi nghĩ lạc quan có thể đá được tới phút 70 trong thế trận sòng phẳng ( hồi xưa các thế hệ vàng cũng đá tới phút 70, nhưng là phút 70 giao hữu cúp sữa với thuốc lá với các đội CLB của nó, giờ sau 20 năm thì hi vọng đủ sức đá sòng phẳng với tuyển QG nó trong 70 phút cũng là rất tiến bộ ).

    Đá khôn, biết phân phối sức lực thì cầm cự được chứ kiểu đua sức thì mới chỉ gặp mấy thằng Saudi đã ngửi khói rồi chứ chưa nói đến Úc ( ở cái vòng này chắc chỉ có Saudi và Nhật là thấp nhất xếp trên VN, mà nhìn còn chênh lệch như thếthì đừng nói đến mấy máy chạy cao 1m9 của nó ). Rất tiếc là hiện giờ con người không đủ khả năng để có thể phối hợp thoát bóng rồi. Nhìn cái hàng thủ Hải Quế, T Chung với thêm bất kì thằng mới nào vào thì cũng ăn c** thôi, lại tặng bóng miễn phí cho đội bạn chứ làm sao triển khai được. Các ông cứ bảo gọi Hữu Tuấn với cả thằng này thằng kia, không bao giờ có chuyện nghỉ đá mấy tháng rồi cho vào làm hậu vệ chính cả. Thằng Phượng gọi lên thế thôi cho backup, giỏi thì vào sân dự bị chiến lược còn chả có thằng HLV nào ngoại trừ online đòi triệu tập cầu thủ nghỉ tập mấy tháng lên 2 ngày vào đá luôn ( HAGL hình như nghỉ hơn tháng rồi ).

    Chả nói đâu xa, giờ các bốlàm cơ quan nhà nước cứ nghỉ làm việc ở nhà hết đợt dịch này lên cty đi làm lại chính thức xem có mắt nhắm mắt mở, rình rình lướt web với mạng ko mà đòi cầu thủ chuyên nghiệp nghỉ bẵng vài tháng không đá xỏ giày phát vào đá luôn. Dễ thế thì tuyển VN đủ 90tr thằng chứ chả phải tuyển mòn con mắt được 11 ông.
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Nên gọi Tuan vì thực ra hết hậu vệ đá rồi cụ, nếu chỉ mình Mạnh bị cấm thì cũng chả cần nhưng thọt 1 lúc 3 trung vệ thì đđúng là khó khăn, kỹ năng của Tuấn e thấy hơn đứt Thành Chung chả hiểu sao Chung rất hay đc gọi

    còn về Úc thì cơ bản lối chơi nó khác xa đám châu á còn lại, chạy và dùng sức húc ủi rất nhiều, vấn đề trận tới là khg cho Úc có không gian để chơi bóng kiểu vậy, làm đc như vậy thì tự nhiên bọn Úc khó đá ngay
  10. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    à, cái này thì đương nhiên
    bọn nó gen châu Âu, thằng nào cũng to như con tịnh, gen nó đã thế rồi ko cần tuyển chọn bọn cao to vì thằng nào sinh ra cũng cao to, chỉ cần tuyển chọn bọn có năng khiếp là đủ. Với dân chủng châu Âu thì những chú lùn như Messi 1m68, Neymar 1m75, Mappe 178 được coi là dị nhân bóng đá. Châu Âu, và châu Mỹ thì cầu thủ 1m8 đổ xuống đã được coi là lùn rồi.

    VN mình thì tuyển chọn cầu thủ vừa phải chú ý đến năng khiếp lại vừa phải chú ý đến thể hình, nên được cầu thủ vừa có thể hình cao mà có năng khiếu đá bóng là khá hiếm.

    Điều khá ngạc nhiên là Úc có thủ môn Mathew Ryan 1m84, gần như là lùn nhất đội, trong khi VN thủ môn bao giờ cũng là cao nhất đội :))
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này