1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Na Hang - Sự trở về

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi bodyparty, 11/10/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. onggiachayratnhanh

    onggiachayratnhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.237
    Đã được thích:
    0
    Vụ nhìn vọoc chẳng ai tin được đâu . Chú Khanh và Hiệu mô tả rất lờ mờ , khó tin , đến nỗi các anh kiểm lâm ở đó còn nghi ngờ mà ....
    Ảnh đâu , bà gà ri mải mê với phi công trẻ mà quên nhiệm vụ post ảnh lên hả ?
  2. congtudaohoa

    congtudaohoa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2003
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bổn công tử xin kính chào chư vị huynh đệ tỷ muội, sau chuyến đi Na Hang mới quen biết nhiều người ở box này, phù, biết thì biết nhiều thứm nhưng không biết viết ra như thế nào cả, chỉ nhân thấy mấy người viết đến tên mình nhiều thì lên tiếng một cái để biết nhau là ai thôi, sau này khi tham gia nhiều mong mọi người chỉ bảo thêm.
  3. phuonganh_nb

    phuonganh_nb Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    1.264
    Đã được thích:
    0
    Công tử này là ai nhỉ bác nào thế, thì nghĩ thế nào thì viết thế đó, NB mình tham gia hơi bị đông fải ko , lúc mới gặp nói iem ở NB có mấy bác hỏi thăm em ở chỗ nào cũng thấy vui vì dù sao cũng có đồng hương đi cùng mình , hôm đăng ký với bác body cũng nói là wê ở NB đã thấy vui rồi lúc họp mặt nhau thì có đến 6 người liên quan đến gốc gác NB thì niềm vui nhân gấp bội, sau chuyến đi này khối chuyện hay ho để mà nói fải ko các bác Ong Thợ _ Na Hang nhỉ , bác ơi wa đây rồi cũng fải về cái box nhà mình đóng góp thêm nữa nhé , là thành viên gì mà luời wá đấy ,
  4. phuonganh_nb

    phuonganh_nb Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    1.264
    Đã được thích:
    0
    , post nhầm , mod xóa hộ iem bài này nhé . Thanks!
    Được phuonganh_nb sửa chữa / chuyển vào 22:05 ngày 05/11/2005
  5. lieutenantcolonel

    lieutenantcolonel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    chỉ 2 tuần mà thấy vọoc thì nhiều người tin lắm ... nhưng thôi cứ tiếp đi. Tôi cũng thấy "hồi hộp" muốn đọc tiếp để xem còn "gì" có thể diễn ra (!)
  6. lieutenantcolonel

    lieutenantcolonel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Sao lại thế? đang đọc "hấp dẫn" ông là thằng nào mà bảo không tin?! Ông có đi hay không mà ông bảo không tin? Ông có bằng chứng gì không?
    Kiểm Lâm nào nghi ngờ?Chỉ có tuần rừng thôi lấy đâu KL đưa đón bọn này.
    Ông già chạy nhay ơi. nghe ông nói tôi cũng ko tin nữa rồi
    Tôi đang nghĩ "bà mẹ nó"(HA HA HA) thế ra trong đoàn chúng nó chơi kiểu gì thế? - Đánh chết hết m. chúng nó đi

    Đùa vậy thôi nhưng thiết nghĩ ông già chạy nhanh cũng ko nên chọc gậy người ta như thế. Đừng ai chọc vào đây nữa nhé để mọi người kể tự nhiên trung thực
    Nhưng kể gì cũng nên có bằng chứng đè vào nhá, nếu không trước sau gì cũng có vài thằng nói láo
    Được lieutenantcolonel sửa chữa / chuyển vào 22:39 ngày 05/11/2005
  7. onggiachayratnhanh

    onggiachayratnhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.237
    Đã được thích:
    0
    Roài . Đã sửa bài . Bạn Thanh ko hề liên quan đến bài viết này . Được chưa nào ?
    Được onggiachayratnhanh sửa chữa / chuyển vào 12:11 ngày 06/11/2005
  8. ke_la_mat04

    ke_la_mat04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Chuối quá! Việc này trong nhóm và các nhà khoa học sẽ xác minh. khi chưa có bằng chứng rõ ràng thì đừng phỏng đoán nhiều!
    Về Hà Nội mà thấy nhớ rừng ghê cơ các bác ạ. Hàng ngày leo lên leo xuống mấy bậc cầu thang lòng tưởng nhớ những ngày đi rừng!
    november_rain_02
    Được ke_la_mat04 sửa chữa / chuyển vào 10:47 ngày 06/11/2005
  9. lieutenantcolonel

    lieutenantcolonel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hỡi anh em trong doan đi Na Hang!
    vì sự tin tưởng vì tính chân thật và vì cái bản quyền cho chức vụ Trung Tá ma tôi vừa đạt được tôi xin thưa rằng
    thằng cha ông già nói sai bét chả có thanh nao hay SG nào ở đây cả. Mà cũng đừng đoán lung tung làm gì. tập chung vào chuyên môn đi. nói cho đúng sụ thật vào
    the nhé. Đừng để tôi vào đây 1 lần nữa
  10. onggiachayratnhanh

    onggiachayratnhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.237
    Đã được thích:
    0
    Tại sao các bạn ko làm kỉ lục chuyến đi Na Hang lần này đi . Tớ ấn tượng nhất là chú Khanh người Ninh Bình , sinh năm 80 , trai chưa vợ . Gặp em Tuyên Quang nào trên đó cũng cưa cẩm , săn đón . Làm 1 lúc 14 bát cơm vì nghĩ tội cho người nấu cơm thừa .
    Kỉ lục nữa là tình yêu ! Phải , tình yêu luôn cần cho cuộc sống , và tình yêu còn cần cho những chuyến đi mạo hiểm và cam go như Na Hang lần này . Tình yêu làm nên sức mạnh và chắp cánh cho chúng ta ... Xin lỗi , tớ hơi quá lời . Ko hiểu vì cố tình hay là vô tình , mà danh sách chị Bettina chốt hạ lần cuối , mà đoàn đi Khau Tép đã có 2 đôi như duyên trời định sẵn . Họ mới chỉ gặp nhau lần đầu đi Na Hang , vậy mà sau 2 ngày ở Khau Tép , tình bạn đã biến chuyển thành tình yêu .
    Đôi đầu tiên là phi công trẻ Giang và gà ri . Tuyệt vời thay họ đã cùng nhau làm việc, cùng sống và cùng ... Nhiều cùng quá tớ ko hết được . Họ dính nhau như keo 502 , tách mãi mà ko được . Ngày cuối cùng anh Lực yêu cầu tách họ ra để làm cho xong công việc , vậy mà họ vẫn dính nhau , kiên quyết 2 tụi em phải cùng 1 đội cơ .
    Tối hôm về thị trấn na hang , lúc đó tớ đã nói là chị em sẽ lên tầng 2 ngủ , còn anh em thì chạy sang phòng bên cạnh , vậy mà chú phi công trẻ này kiên quyết ôm túi ngủ của gà ri và nói " Em sẽ lên tầng 2 ngủ " . Chú có biết ko là tầng 2 có 2 cái giường dành cho 4 chị em , chú lên nữa chỉ có nước chui xuống gầm giường ngủ thôi ? " . Phải dứt khoát mãi , tớ mới tách được đôi 502 này .... Về đến HN họ vẫn dính chặt nhau nữa ... Nhưg kết quả là khá khả quan . Chúc mừng cho đôi phi công này đã gặt hái được kết quả thành công sau chuyến đi Na Hang này , vừa tóm được nhau lại còn bản báo cáo cũng đầy đủ nữa .... Đi 1 chuyến gặt được 2 thành công liền , trong khi tớ chỉ gặt hái được bản bảo cáo , còn tớ vẫn phòng không ? hic ....
    Đôi thứ hai là 1 cô bé kính cận vô tư , hồn nhiên , xinh xắn , dễ mến , với 1 anh bạn nóng tính nhất đoàn ( bằng chứng là anh bạn này đã định chơi 1 trận đánh nhau toé lửa với 2 bác nam khác trong đoàn ) , may mà chưa xảy ra chuyện gì nghiêm trọng cả . Vấn đề ở chỗ ko hiểu anh bạn này dùng mưu kế gì đã làm cho cô bé 88 này đổ luôn anh ta . Nhưng có hôm ở Khau Tép , tớ đã thấy cô bé khóc , khóc rất nhiều , anh bạn này đã làm gì để cô bé khóc vậy ? Thế mà hôm sau đã thấy cô bé cười tươi roi rói . Có thể nói cô bé này theo đánh giá của tớ là hot girl trong đoàn vì trẻ trung ,xinh đẹp , năng động ... Tuy nhiên , cô bé này đã làm 1 cú hattrick ngoạn mục là ngất giữa đường đi xuống núi .Hôm đó trời mưa bão , đường đi ngập đầy nước mưa , anh bạn trẻ này đã cõng cô bé suốt 3/4 quãng đường đi. Mà đường đi là đường xuống dôc , trơn truợt , 1 người đi còn khổ nữa là thêm người mình cõng . Nhưng ko hề chi ! tình yêu đã giúp tất cả mọi người , đã giúp cho anh bạn này vượt qua được khó khăn , cõng cô bé về đến bản tác kẻ an toàn ..... Hura ! Vỗ Tay nào ! Nhưng thật buồn thay , đến phút cuối họ đã chia tay , chia tay trong sự lặng lẽ . Tớ là người ngoài cuộc , tớ cũng ko hiểu nữa , cũng thầm tiếc vì chỉ còn đôi phi công kia lkà còn tiếp tục yêu nhau . Tớ tiếc vì chỉ trên đằng Khau tép , chuyện tình yêu mới chớm nở đẹp nhu thế , còn dưới Thâng bấc thì ko có chuyện tình yêu nào đơm hoa kết trái cả .. Ngay cả buổi chiều hôm họp mặt đội Na Hang ở Hà Nội , tớ cũng thấy cô bé và anh chàng này ko nhìn nhau , và 2 người cũng chẳng nói chuyện nhau nữa .Chuyện tình của họ đã kết thúc thật sự roài . Nhưng ko sao , càng tốy , tớ cũng để ý cô bé này ngay từ ngày đầu gặp ở HN . Nụ cười tươi , duyên dáng , tớ sẽ tấn công cô bé ngay từ hôm nay .ý em lâu rồi . Liệu anh có 1 cơ hội nào ko nhỉ ?
    Còn 1 hot man trong đoàn chúng ta nữa .
    . Đó là anh Sơn . người anh cả của cả nhóm Na Hang . Anh rất điềm đạm , chững chạc , dù 30 tuổi , đã có vợ con nhưng trông anh như chỉ 25 ,2 6 thôi , da trắng , tính mềm mỏng mà quyết đoán . Khi phỏng vấn 6 chị em trong đoàn , kể cả cô bé 88 nữa , các chị em đều nói " Nếu Anh Sơn chưa vợ , chưa con thì chị em chúng mình sẽ quyết ko để anh Sơn cô đơn nữa ! " . Ôi , đến bao giờ tớ mới được như anh Sơn đây ?
    Tình yêu luôn ở mọi nơi , mọi lúc . Cám ơn Na Hang đã se duyên đến cho mọi người , nhưng tớ thì chẳng được diễm phúc ấy .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này