1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Quả đấy Toàn chạy ra lơ lửng đứng trố mắt nhìn nó thật kỹ và k làm gì cả là nó hết vị lại chuyền về. Còn thằng Tàu chọn dốc cánh thì thằng Toàn lại chả thích quá.
    Cắm mặt chạy ra cánh theo bản năng thì nó mới vặn lưng cắt vào chuyền được.
    --- Gộp bài viết: 08/10/2021, Bài cũ từ: 08/10/2021 ---
    Để tiền vệ di chuyển cắt vào quan sát thoải mái , rảnh chân như thế thì chỉ cần tiền đạo biết di chuyển là cực kỳ khó can thiệp vì tiền đạo di chuyển ở hướng chủ động hơn. Hậu vệ mà bắt bài di chuyển về trước thì lại mất bẫy VV.
    Quả thứ 3 xem thật kỹ lại thì trách thằng Bình cũng k công bằng cho nó đâu.
    Để tiền vệ rẽ vào như đi dạo là vào "thế" cmnr. Van dijk cũng chưa chắc tóm được thằng Wu lei quả di chuyển đấy.
    Lần cập nhật cuối: 08/10/2021
  2. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.164
    Đã được thích:
    5.377
    Qua mấy trận này cũng thấy là gặp Tàu là có thể đôi công được, kể cả Saudi nếu mình đá sân nhà sẽ có lúc phải tấn công, vì mình công thì nó mới cuống, chứ giờ thủ chỉ có thể thủ hệ thống quanh vòng cấm thôi chứ chẳng lẽ bắt ko cho đội bạn tạt từ tầm giữa sân với 40m đổ vào .

    Điểm cộng là dù ít cơ hội nhưng 3 trận ghi được 3 bàn với một số tình huống là chấp nhận được ở đẳng cấp này.
    Chết vẫn là hàng thủ, công ghi được rất khó nhưng thủ 3 trận ăn 7 quả thì lộ rõ yếu điểm rồi, trong đó có đến 5 quả là đến từ các tình huống bóng bổng.

    Rút kinh nghiệm gì thì rút, không cao lên được. Tất nhiên chọn vị trí tốt thì có thể giảm được một nửa số bàn đó, nhưng nếu lùn thì nó cứ câu vào như Tàu khựa hôm nay ( kiểu đá của 20 năm trước ) thì không lủng chỗ này lúc này sẽ lủng chỗ khác lúc khác. 3 bàn hôm nay phải nói cực kì nghiệp dư. Nếu nói về sai lầm cá nhân thì với lứa cầu thủ hiện nay từ đợt thằng Đình Trọng bị thằng Jordan/Palestine gì đó đè mặt đánh đầu ất ơ ở trận giao hữu tôi mới thấy những bàn thua bóng bổng như vậy ( nhất là ở những thời điểm quan trọng cần sự tập trung cao độ ).

    AFF tới là sẽ là môi trường test quan trọng để các cầu thủ mới được thử nghiệm, ưu tiên bọn cao to như BHVA vào đá nhiều lên kinh nghiệm. Hiện tại ngưỡng của bọn Duy Mạnh, Tiến Dũng Ngọc Hải tới bến rồi, cố gắng hết sức nhưng trình chỉ đến thế thôi. Có thể kì này chưa đạt nhưng hi vọng kì sau kinh nghiệm của nó sẽ truyền lại cho mấy thằng cao to. Tối thiểu cũng phải có 2 thằng 1m85+ ở hàng thủ + thằng gôn chứ hàng thủ hôm nay trung bình chưa nổi 1m8 thì không thể nào cạnh tranh ở tầm này được, cho dù ở trên đá tốt mấy đi nữa.

    Đúng là Tàu khựa thâm nho nhỉ, đá với VN anh đá với em chả cần võ nghệ bài bản gì cứ câu mẹ hết vào trong cho VN học lại bài học 20 năm trước mà vẫn mới nguyên ( kể số mình cũng hơi đen ko có đội hình mạnh nhất chứ hôm nay có Văn Hậu, Văn Lâm, Hồ Tấn Tài thì chấp c** tàu khựa câu bổng ). Nhưng thôi nói nếu thì vô cùng, thế trận nó như thế, kết quả nó như thế, rút kinh nghiệm ( thật chứ không phải lấy lệ ) để trận tới gặp lại sân nhà thịt nó, thật ra nó cũng có vẹo đếch gì đâu mà mình coi trọng nó quá thành ra tự bắn vào chân mình. Bọn UAE nó mạnh hơn hẳn bọn này, mà mình tốc váy lên cũng cóng mẹ nó đít ăn được 2 quả, mà sao phải sợ Tàu khựa đến thế ? Park nên làm tâm lí lại cho cầu thủ, đá là phải muốn thắng chứ mấy trận vừa rồi toàn bị vả sấp mặt mới nóng máu lên bật lại là hơi muộn.
    Lần cập nhật cuối: 08/10/2021
    nhnglhn thích bài này.
  3. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    Quả này k hiểu sao Toàn nó non thế chứ bình thường là can thiệp theo kiểu giữ vờn trước mặt và canh nhiều hơn bên trái chống nó đi vào trung lộ, chắc cu cậu mãi vẫn tính lanh chanh vọt ra nhanh quá bị nó bẻ cho lỡ chớn bị loại khỏi tình huống bóng luôn.
    Quả 3 hơi khó, cao hơn với chủ động hơn chắc được, cũng nói thêm thăng Vũ Lôi hay với nhạy, lúc nó giơ tay xin bóng tới lúc đá vào mất tầm có 3s.
  4. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.357
    Đã được thích:
    6.802
    Tự thua là chính. Có vẻ như đang đi lại đúng vết xe đổ của Thái.
    nhnglhn thích bài này.
  5. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    SAM2_AK47 thích bài này.
  6. khanhlq

    khanhlq Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    845
    VN nên tìm 1 đối thủ để giao hữu và chiến thắng để đẩy tinh thần cầu thủ lên. 3 trận thua liên tục đang kéo nhuệ khí cầu thủ đi xuống thấy rõ. Nếu ko thay đổi thì còn thua dài. Gương Thái còn đó
    nhnglhn thích bài này.
  7. nobikami

    nobikami Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/04/2006
    Bài viết:
    1.177
    Đã được thích:
    606
    Thuê 5 Tây đá tốt còn ở VN ghép vô U22 làm đối thủ đá giao hữu chắc trình cũng tương đương Tàu, có khi tốc độ nó còn nhanh hơn.
  8. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.548
    Đã được thích:
    1.006
    Xem lại thì đúng là quả cuối Wu Lei không chạm bóng. Thanh Bình thì quả đấy đuối quá, gặp hậu vệ kinh nghiệm thì đã chạy cắt mặt phá bóng.
    --- Gộp bài viết: 08/10/2021, Bài cũ từ: 08/10/2021 ---
    Cục diện bảng B thì hiện Vịt mặc dù toàn thua nhưng vẫn chỉ cách vị trí thứ ba đúng 3 điểm. Hi vọng cả đội sớm vực dậy tinh thần, sửa chữa sai lầm để chiến đấu với Oman. Vịt trận này tấn công không tồi, thua bàn chủ yếu do sai lầm cá nhân, nhưng đó là bóng đá đỉnh cao. Bọn nó thấy yếu vị trí hậu vệ trái là nó cứ khoét vào đấy thôi, trận sau không sửa được thì tiếp tục chết.

    Mà cũng khổ thân ông Park, giữ rịt hậu vệ không thay đổi thì bị kêu là bảo thủ không biết phát hiện tài năng mới gây chấn thương quá tải các thứ, đến lúc cho tài năng mới vào biếu luôn cho đội bạn 2 quả. Đá phòng ngự chiều sâu thì bị chê là Park the bus đến lúc húng lên tăng quân số pressing gần khu cấm địa đối thủ nó phản công ăn luôn. Sau trận đấu nói vuốt đuôi thì ai cũng nói được.
    nhnglhn thích bài này.
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.882
    Đã được thích:
    17.405
    Tàu tiếp cận trận đấu hợp lý, mới 10 phút thấy Park ôm đầu là hiểu rồi, họ không dồn lên press kiểu buộc phải thắng như ta hy vọng.

    Lý Thiết thuộc loại có võ chứ không tầm thường, sang hiệp 2 đổi chiến thuật đẩy Vũ Lỗi lên sát hàng thủ của ta, tận dụng tốc độ của nó và thành công.

    Chứ phải ô Park đưa CP vào sớm hơn quẩy phía trên thì các bạn Tàu khả năng có trận thua đầu tiên trc VN rồi.

    Nhớ hồi năm kia ô Park còn dùng 1 mình CP đá cắm gây cho Nhật nhiều khó khăn, giờ công thức rập khuôn trận nào cũng như nhau chả cần đọc báo cũng biết đh xuất phát.
    nhnglhn thích bài này.
  10. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.109
    Đã được thích:
    1.572
    Hậu vệ trái nào?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này